Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu tài khoản PayPal của bạn như thế nào? Cách đối phó

Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu tài khoản PayPal của bạn như thế nào? Cách đối phó

Tài khoản PayPal thường xuyên bị full crack những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu nguyên nhân . Việc đặt mật khẩu mạnh cho tài khoản là trên điện thoại rất quan trọng tổng hợp , kinh nghiệm nhưng hầu hết dữ liệu các vụ đột nhập tài khoản PayPal đều không phải do mật khẩu giả mạo của bạn không đủ mạnh nạp tiền . Nhiều vi phạm tài khoản xảy ra khi người dùng tự nguyện cung cấp thông tin đăng nhập tất toán của họ cho hỗ trợ những kẻ lừa đảo.

Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu tài khoản PayPal của bạn như thế nào? Cách đối phó

sửa lỗi Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu tài khoản PayPal công cụ của bạn như thế nào an toàn ? Cách đối phó
 

Mục Lục bài viết:
1 sử dụng . Lừa đảo bằng tài khoản email PayPal giả mạo.
2 kích hoạt . Các nhận dạng email giả mạo.
2.1 sửa lỗi . Nhìn vào địa chỉ người gửi.
2.2 kinh nghiệm . Nhìn vào lời chào trong email.
2.3 tải về . Kiểm tra xem email.
2.4 mẹo vặt . Email có chứa liên kết không hướng dẫn ? Hãy kiểm tra chúng.
2.5 ở đâu nhanh . Email có yêu cầu thông tin cá nhân không?.
2.6 tổng hợp . Lỗi ngữ pháp tổng hợp và lỗi chính tả.
3 mẹo vặt . Trang web PayPal giả.

1 địa chỉ . Lừa đảo bằng tài khoản email PayPal giả mạo

Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu tài khoản PayPal của bạn như thế nào? Cách đối phó

ứng dụng Những kẻ lừa đảo thường sử dụng tăng tốc các "chiêu trò" thông báo thanh toán như sau:
+ Tài khoản chia sẻ của bạn lấy liền đã bị giới hạn do giao dịch trái phép.
+ Bạn giảm giá được hoàn lại tiền.
+ Bạn nhận xóa tài khoản được một khoản thanh toán.
+ Bạn vừa gửi đi một khoản thanh toán.
+ Bạn cần xác minh tài khoản.
+ Bạn cần cung cấp thông tin cá nhân đăng ký vay để bảo vệ tài khoản.
+ Bạn cần xác nhận địa chỉ email.
+ Bạn cần cập nhật thông tin tài khoản miễn phí , v.v.

đăng ký vay Những email đó kỹ thuật sẽ cố gắng:
+ Thuyết phục bạn điền thông tin đăng nhập tài khoản trên trang web giả mạo.
+ Thuyết phục bạn gọi vào số điện thoại hỗ trợ khách hàng giả hướng dẫn và cung cấp thông tin đăng nhập.
+ Đề nghị bạn mở một tệp đính kèm chứa phần mềm độc hại trên máy tính.

2 kiểm tra . Các nhận dạng email giả mạo:

2.1 qua web . Nhìn vào địa chỉ người gửi.

cài đặt Khi bạn nhận ở đâu nhanh được email từ PayPal hay nhất , hãy luôn kiểm tra lại địa chỉ email thanh toán . Trong nhiều trường hợp tất toán , bạn đăng ký vay có thể thấy nguyên nhân những điều lố bịch như: [email protected] giảm giá , [email protected] kỹ thuật , v.v bản quyền . Đôi khi sửa lỗi , nó trông tự động rất thật link down , vô hiệu hóa nhưng nhìn kỹ tốt nhất sẽ thấy tên tốt nhất của người gửi ở đâu nhanh và địa chỉ hoàn toàn không liên quan.

2.2 tự động . Nhìn vào lời chào trong email

Một email từ PayPal dữ liệu sẽ luôn hỗ trợ bao gồm tên đầy đủ tăng tốc của khách hàng cá nhân vô hiệu hóa hoặc doanh nghiệp trong phần lời chào mở đầu nguyên nhân . download Nếu bạn thấy gì đó giống như "Kính gửi thành viên PayPal" qua web , download hoặc "Kính gửi khách hàng thân mến" trực tuyến thì hãy bỏ qua nó quảng cáo . Đó là dấu hiệu qua mạng của email lừa đảo.

2.3 tốc độ . Kiểm tra xem email có file đính kèm không?

Hãy chú ý đến việc email bạn nhận thanh toán được có yêu cầu bạn kiểm tra file đính kèm kiểm tra để biết thêm chi tiết hay không chia sẻ ? Email chính thức từ PayPal tự động sẽ không bao giờ đính kèm tệp ở đâu tốt , họ như thế nào sẽ chỉ nhắc bạn đăng nhập tài khoản qua app để kiểm tra thông tin.

2.4 nguyên nhân . Email có chứa liên kết không tối ưu ? Hãy kiểm tra chúng

xóa tài khoản Nếu bạn nhìn vào danh sách các email qua app được gửi từ PayPal kích hoạt , bạn phải làm sao sẽ thấy rằng hầu hết trong số chúng không chứa liên kết yêu cầu bạn click vào qua app . Đa phần email đều là thông báo về tất toán những giao dịch thanh toán bạn quảng cáo đã thực hiện đăng ký vay . Chẳng hạn nơi nào , một số email thông báo về phải làm sao các khoản thanh toán bạn sử dụng đã nhận tính năng sẽ phải làm sao bao gồm liên kết.

Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu tài khoản PayPal của bạn như thế nào? Cách đối phó

nhanh nhất Nếu thấy email có liên kết tự động , hãy xác minh bằng cách di chuột qua kích hoạt và xem chúng thực sự dẫn đến đâu (không cần nhấp vào) như thế nào . Tất cả chia sẻ các liên kết chính hãng công cụ sẽ dẫn đến https://www.paypal.com/*** tốt nhất . ở đâu nhanh Nếu bạn thấy hay nhất bất cứ điều gì khác qua web , trực tuyến bao gồm địa chỉ chính xác trong một trang web không an toàn (http: // thay vì https: //) giá rẻ , hãy bỏ qua email qua web . Hầu hết email lừa đảo lấy liền sẽ vô hiệu hóa bao gồm hỗ trợ các liên kết đến trang web giả mạo ứng dụng , vì đó là cách mẹo vặt để đánh cắp thông tin đăng nhập tải về của bạn.

2.5 hay nhất . Email có yêu cầu thông tin cá nhân không?

Sau khi kỹ thuật đã thử xem xét an toàn các nội dung trên ở đâu uy tín nhưng kích hoạt vẫn không phát hiện vấn đề ở đâu uy tín , bạn hãy kiểm tra xem email có yêu cầu bất kỳ thông tin cá nhân nào không lừa đảo , chẳng hạn như số thẻ tín dụng kiểm tra hoặc thẻ ghi nợ sửa lỗi , chi tiết tài khoản ngân hàng kinh nghiệm , số giấy phép lái xe tối ưu , mật khẩu email full crack . PayPal giảm giá sẽ không bao giờ yêu cầu bất kỳ thông tin cá nhân chi tiết nào trong email.

2.6 nạp tiền . Lỗi ngữ pháp lừa đảo và lỗi chính tả

Nhiều email lừa đảo qua Paypal tăng tốc được viết bằng thứ tiếng Anh không quy chuẩn mật khẩu , chứa đầy vô hiệu hóa các lỗi ngữ pháp kỹ thuật , lỗi chính tả ở đâu tốt . Một dấu hiệu khác là nhìn vào dấu chấm câu.

hay nhất Khi tìm thấy một email giả kiểm tra , bạn nên làm gì trực tuyến ? Điều tốt nhất là bỏ qua sửa lỗi hoặc xoá chúng đi thanh toán . giảm giá Nếu bạn muốn giúp người dùng khác tránh phải làm sao các email tương tự lừa đảo , hãy chuyển tiếp email đến [email protected] chi tiết để thông báo cho PayPal về hành vi lừa đảo kinh nghiệm , trên điện thoại download sau đó xóa ngay lập tức.

3 danh sách . Trang web PayPal giả

Các trang web PayPal giả là một phần mở rộng giả mạo của tải về các email giả mạo hỗ trợ , thường kỹ thuật được liên kết đến trên điện thoại các email này địa chỉ . Một trang web PayPal giả mạo nạp tiền có thể trông giống hệt PayPal thật qua web , chi tiết nhưng khi bạn cố gắng đăng nhập mới nhất , nó ở đâu tốt sẽ chỉ đánh cắp tên người dùng tự động và mật khẩu ở đâu uy tín . Có 3 điều bạn cần chú ý:

+ Bạn có thực sự truy cập vào trang web www.paypal.com?
+ tăng tốc Nếu địa chỉ thực sự là www.paypal.com quảng cáo , ở đâu tốt thì đó là https hay http?
+ Bạn có thấy biểu tượng khóa không (biểu tượng này không xuất hiện trong IE9 lừa đảo hoặc thấp hơn)?

quảng cáo Nếu cả ba ( hay nhất hoặc hai yếu tố đầu tiên đều chính xác dịch vụ , bạn chi tiết sẽ an toàn kinh nghiệm . Ngoài ra lấy liền , có một số trò gian lận vô cùng tinh vi xuất hiện trên máy chủ sử dụng của PayPal lừa đảo , dẫn bạn đến trang khác tài khoản , yêu cầu bạn đăng nhập hay nhất và lấy thông tin cá nhân cập nhật , thông tin tài khoản an toàn của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-ke-lua-dao-nham-muc-tieu-tai-khoan-paypal-cua-ban-nhu-the-nao-cach-doi-pho-55805n.aspx
tốt nhất Nếu như cảm thấy Paypal không an toàn nơi nào , mới nhất các bạn như thế nào có thể sử dụng hướng dẫn các dịch vụ khác như Payoneer chẳng hạn chia sẻ , tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết So sánh Payoneer tổng hợp với Paypal tốt nhất để chọn ra dịch vụ tốt nhất mật khẩu và chi phí thấp hơn?.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online