Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

Một số thói quen xấu có thể làm hỏng ổ SSD, những sai lầm làm hư ổ SSD

Không thể phủ nhận một điều là ổ SSD (ổ cứng thể rắn) đem lại hiệu năng rõ rệt cho máy tính mẹo vặt của bạn vì tốc độ đọc/ghi tất toán của nó nhanh gấp 6-7 lần ổ cứng truyền thống hay nhất , làm cho tăng tốc mọi thao tác như là mở máy quản lý , chạy phần mềm … phải làm sao trở lên nhanh hơn hẳn an toàn . Nhưng liệu bạn cài đặt đã biết cách sử dụng ổ SSD đúng cách chưa?

Điểm khác biệt về cấu tạo giữa ổ SSD kích hoạt và ổ HDD truyền thống là ổ SSD không có cập nhật các phiến đĩa ứng dụng và nó như thế nào cũng không hề quay quảng cáo , không gây ra tiếng động nào cả tổng hợp . Chính vì thế nguyên lí hoạt động lấy liền của SSD mẹo vặt cũng khác HDD tất toán . tất toán Nếu như bạn không biết nguyên lí hoạt động như thế nào của nó download , dữ liệu những thao tác tưởng như vô hại hỗ trợ của bạn kích hoạt có thể làm hỏng ô SSD tối ưu . Trong bài viết nguyên nhân dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ chỉ ra cho bạn dữ liệu những sai lầm làm hỏng ổ SSD tự động mà bạn chưa biết.

Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

tính năng Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

1 phải làm sao . Thường xuyên ghi kinh nghiệm , xóa dữ liệu trên ổ SSD

Mỗi ổ SSD đều tài khoản được có 1 số lần đọc/ghi nhất định mới nhất , tải về nếu như số lần đọc/ghi dữ liệu nguyên nhân của ổ SSD vượt qua con số này miễn phí thì hiệu năng an toàn của ổ SSD ở đâu nhanh sẽ giảm xuống dữ liệu . Thường quảng cáo thì số lần ghi xóa giảm giá hiện nay tài khoản của ổ SSD khoảng 5000 lần trực tuyến . Chính vì thế bạn nên hạn chế sao chép dữ liệu hoặc xóa dữ liệu trên ổ SSD dữ liệu . Thông thường giảm giá thì trên điện thoại mọi người thường dùng ổ SSD kèm hay nhất với 1 ổ HDD nguyên nhân , trong đó ổ SSD dùng làm ổ cài Windows còn ổ HDD danh sách thì chứa nhanh nhất các dữ liệu khác

Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

2 sửa lỗi . Thực hiện chống phân mảnh (Defrag) cho ổ SSD

Ổ SSD khác tải về với HDD ở điểm là nó không cần phải chống phân mảnh tất toán . Đối qua app với ổ HDD bản quyền thì 1 số người thường có thói quen chống phân mảnh nơi nào để cho ổ cứng thêm gọn thế kiểm tra nhưng ổ SSD tổng hợp thì không trên điện thoại như vậy qua mạng . Vì việc chống phân mảnh kích hoạt sẽ làm giảm số lần đọc/ghi an toàn của ổ SSD download , từ đó làm giảm tuổi thọ tốt nhất . ở đâu nhanh Ngoài ra vì SSD không dùng phiến đĩa nên thời gian định vị giá rẻ và đọc dữ liệu là bản quyền rất nhỏ nơi nào , thế nên chống phân mảnh trực tuyến cũng không làm tăng hiệu năng .

Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

3 nhanh nhất . Để cho ổ SSD luôn trong tình trạng đầy

mẹo vặt Khi vùng địa chỉ để lưu trữ dữ liệu còn ít hay nhất thì SSD trên điện thoại sẽ phải ghi tạm dữ liệu vào bộ nhớ đệm rồi mới nhất sau đó đưa dữ liệu vào sắp xếp làm phải làm sao , tốt nhất quá trình này tốn thời gian thế nên làm giảm hiệu năng ổ SSD.

Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

4 phải làm sao . Không sử dụng lệnh TRIM

Sau khóa chặn quá trình sử dụng lâu chia sẻ thì hiệu năng ổ SSD nguyên nhân sẽ giảm xuống tổng hợp bởi vì bộ nhớ NAND Flash không thể ghi đè dữ liệu lên nguyên nhân được địa chỉ . Tức là muốn ghi dữ liệu lên một vùng nào đó tối ưu thì chip điều khiển phải xóa dữ liệu vùng đó rồi mới ghi vào danh sách được.

Những sai lầm làm hỏng ổ SSD

Lệnh TRIM là lệnh thông báo xem dữ liệu nào không còn tất toán được dùng link down qua mạng có thể xóa từ bên trong dữ liệu , từ đó làm tăng hiệu năng ổ SSD mật khẩu . Lưu ý là lệnh TRIM chỉ hỗ trợ Windows 7/8 chứ không hỗ trợ Windows XP miễn phí . Bởi vậy bạn không nên dùng hệ điều hành Windows XP giá rẻ , Windows Vista trên ổ SSD.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-sai-lam-lam-hong-o-ssd-1091n.aspx
full crack Trên đây chúng tôi ứng dụng đã liệt kê cho hay nhất các bạn thấy một số sai lầm gây hỏng ổ SSD đăng ký vay , địa chỉ những thói quen này chúng ta thường xuyên sử dụng trên ổ cứng HDD quảng cáo . Thế cập nhật nhưng trên ổ SSD cài đặt thì không nên áp dụng giảm giá , nó giá rẻ có thể làm hỏng ổ SSD qua web của bạn miễn phí . Hi vọng thủ thuật nhỏ này trên điện thoại sẽ giúp ích cho bạn trong hay nhất quá trình sử dụng ổ SSD.


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online