Những thay đổi chính trong bản Update 7.22h Dota 2

nhung thay doi chinh trong ban update 7 22h dota 2, Những thay đổi chính trong bản Update 7.22h Dota 2

Valve chi tiết đã phát hành bản update 7.22h dành cho Dota 2 trước khi chia sẻ những giải đấu quan trọng như Major sửa lỗi và Minor ở đâu tốt được diễn ra chia sẻ , phiên bản Update 7.22h Dota 2 không có giá rẻ quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc item Ring of Protection bị loại bỏ.

Bản cập nhật 7.22h Dota 2 xuất hiện mang đến một loạt kiểm tra những thay đổi về mặt trang bị hay nhất , một số tướng trực tuyến được cho là mạnh như Kunkka lấy liền , Night Stalker tính năng , Tiny nơi nào và Mirana lừa đảo sẽ bị nerfs hỗ trợ khá nặng full crack , khiến lối chơi tối ưu của một số người bị thay đổi trong meta kích hoạt hiện tại.

Những thay đổi chính trong bản Update 7.22h Dota 2

Dota 2 - Game chiến thuật thời gian thực hay nhất kiểm tra hiện nay

- Link tải phiên bản PC: Dota 2

Nội dung chi tiết bản Update 7.22h Dota 2

1 trực tuyến . Thay đổi chung
- Lượng XP (kinh nghiệm) đến từ quái rừng tính năng sẽ bị giảm 5% so tổng hợp với ban đầu.

Việc thay đổi này tổng hợp sẽ khiến tiến độ trận đấu bị giảm đi chi tiết , lấy liền các tướng thường hay train rừng lên level chậm hơn tốt nhất , khiến chúng khó có tất toán được sức mạnh ở tự động những giai đoạn đầu game tự động hoặc khả năng farm rừng.

2 nguyên nhân . Thay đổi về mặt trang bị
- Medallion of Courage: Giáp giảm từ 6 xuống 5
- Phase Boots: Armor giảm từ 5 xuống 4.
- Ring of Protection: Bị loại bỏ khỏi shop (không còn thấy)
- Solar Crest: Giáp giảm từ 10 xuống 8

Kế hoạch lên Ring of Basilius dành cho trực tuyến các tướng lừa đảo bây giờ không còn tối ưu , không chỉ vậy hỗ trợ , bạn kiểm tra cũng không thể có tối ưu được Ring of Protection như thế nào để thêm một chút áo giáp kỹ thuật và giảm thiểu sự khả năng hồi màu.

Medallion of Courage link down , Phase Boots chi tiết và Solar Crest là cài đặt tất cả khóa chặn các vật phẩm cực kỳ phổ biến ở TI9 an toàn và chúng tiếp tục download được ưa chuộng kích hoạt hiện nay hướng dẫn . Sức mạnh dữ liệu của bản update 7.22h cài đặt có thể ảnh hưởng một chút nơi nào , như thế nào nhưng về tổng thể xóa tài khoản , trên điện thoại sẽ cần một bản vá lớn (7.23) mật khẩu để phá vỡ hoàn toàn sự phổ biến đăng ký vay của nó.

Những thay đổi chính trong bản Update 7.22h Dota 2

3 dịch vụ . Tướng/Heroes
- Kunkka: Kunkka tiếp tục bị nerf hướng dẫn , tài khoản nhưng tốt nhất rất khó qua app có thể tóm tải về được anh ta hướng dẫn . Kunkka là tướng solo mid lane dữ liệu rất tốt trên điện thoại , phải làm sao rất ít người mẹo vặt có thể chiến thắng chia sẻ được anh ta ngoại trừ Huskar dịch vụ . Vì vậy chia sẻ , ngay cả danh sách với chi tiết các nerfs địa chỉ , anh ta qua mạng vẫn tiếp tục là một tướng hỗ trợ được lựa chọn hỗ trợ khá nhiều ở bất kỳ meta nào.
+ Ghost Ship: Thời gian hồi chiêu tăng từ 60/50/40 lên 70/60/50 giây
+ X-Marks the Spot: Thời gian hồi chiêu tăng từ 26/20/14/8 lên 34/26/18/10 giây.

- Mirana: Tốc độ mũi tên vô hiệu hóa đã mật khẩu được giảm xuống sử dụng , khiến việc tấn triển khai tấn công kỹ thuật sẽ khó khăn hơn một chút tổng hợp . Tốc độ tấn công download của Leap tải về sẽ không ảnh hưởng đăng ký vay quá nhiều đến việc hỗ trợ ở đâu uy tín của Mirana.
+ Leap: Tốc độ đánh sau khi nhảy giảm từ 60/80/100/120 xuống 25/50/75/100.
+ Sacred Arrow: Tốc độ bay link down của arrow giảm từ 950 xuống 900.

- Night Stalker: Night Stalker download cũng là một trong qua web những anh hùng bị cấm nhiều nhất trong WePlay Reshuffle Madness 2019 trực tuyến . Nhờ đó kích hoạt , anh ta nạp tiền đã bị nerfs xuống một bậc trong 7.22h.
+ Hunter in the Night: Tốc đánh ban đêm giảm từ 30/50/70/90 xuống 20/40/60/80
+ Crippling Fear: Thời gian duy trì tồn tại giảm từ 5/6/7/8 xuống 4/5/6/7 giây.
+ Level 20 Talent: Giảm từ +50 Damage xuống +40.
+ Level 25 Talent: Tốc đánh khi trời tối +140 giảm xuống +110

Những thay đổi chính trong bản Update 7.22h Dota 2

- Tiny: Sát thương kỹ thuật của Avalange tốt nhất đã giảm trên điện thoại và thời gian hồi chiêu tăng tốc của Toss xóa tài khoản được tăng lên ở cấp độ đầu tổng hợp , nghĩa là chiến thắng lane full crack với Tiny nạp tiền hoặc có hiệu ứng tương miễn phí sẽ bị giảm sút xóa tài khoản , ứng dụng nhưng đây tự động vẫn là một vị tướng có sức mạnh nguyên nhân khá đáng sợ.
+ Avalance: Sát thương giảm từ 90/160/230/300 xuống 75/150/225/300.
+ Toss: Thời gian hồi chiêu từ 11 thành 17/15/13/11 giây.

- Windranger: Talent mana là một thứ cài đặt rất quan trọng đối thanh toán với Windranger vì cô là một heroes nơi nào với bốn kỹ năng tổng hợp có thể sử dụng nơi nào với nó tải về . Việc giảm từ +3 xuống +2 có vẻ không nhiều địa chỉ , full crack nhưng nó mới nhất sẽ giảm khả năng spam skill tài khoản của cô ấy tính năng . Một chút mana cần thiết cho Windranger giá rẻ có thể là sự khác biệt giữa sống giá rẻ và chết.
+ Level 10 Talent: Mana Regen +3 giảm xuống +2.

tự động Những thay đổi trong bản Update 7.22h Dota 2 ở đâu tốt có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tải về các heroes đang mới nhất rất nạp tiền được ưa chuộng ở giải đấu chuyên nghiệp như Mirana dịch vụ và Tiny địa chỉ , lượt pick hàng đầu nơi nào . Có lẽ quản lý các game thủ nên thay đổi nguyên nhân những chiến thuật mới full crack để phù hợp hơn so ở đâu tốt với bản cập nhật này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-thay-doi-chinh-trong-ban-update-7-22h-dota-2-53399n.aspx
link down Nếu bạn chưa biết cách chuyển Dota 2 sang tiếng Việt giảm giá thì kiểm tra có thể tham khảo tại website Taimienphi an toàn , chỉ công cụ với một vài thao tác đơn giản là bạn kích hoạt đã download có thể chuyển sang bất kỳ loại ngôn ngữ nào hay nhất mà mình thích quảng cáo , giúp việc trải nghiệm dễ dàng ứng dụng và thuận tiện hơn nguyên nhân rất nhiều sử dụng . Ngoài ra dữ liệu , tổng hợp các bạn hỗ trợ cũng nên tham khảo cách tăng FPS Dota 2 tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online