Những thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

Các thủ thuật dành cho Samsung Galaxy S20 được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn khám phá các tính năng ẩn mà nhiều người dùng chưa biết đến ở thiết bị này, đồng thời nâng cao trải nghiệm sử dụng hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Các thủ thuật dành cho Samsung Galaxy S20 tài khoản được chia sẻ trong bài viết mật khẩu sẽ giúp bạn khám phá kiểm tra các tính năng ẩn tốc độ mà nhiều người dùng chưa biết đến ở thiết bị này trên điện thoại , đồng thời nâng cao trải nghiệm sử dụng hơn miễn phí . Cùng tìm hiểu tăng tốc nhé!

Samsung vừa trình làng dòng smartphone Galaxy S20 flagship hàng đầu dịch vụ của hãng nhanh nhất . ở đâu tốt Bên cạnh việc lắp ráp Galaxy S20 từ quảng cáo các linh kiện hàng đầu kích hoạt , Samsung còn bổ sung nhiều tính năng phần mềm mới qua mạng và hữu ích cho Galaxy S20 chia sẻ mà bạn sử dụng sẽ không thể biết link down được tăng tốc nếu bạn không vào menu Cài đặt (Setting) mật khẩu . chi tiết Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S20 hướng dẫn , S20 + kích hoạt hoặc Galaxy S20 Ultra cài đặt , hãy tìm hiểu ngay mật khẩu các mẹo địa chỉ và thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20 danh sách để tận dụng tối đa giảm giá và trải nghiệm tính năng những điều tuyệt vời nhất tính năng mà Samsung Galaxy S20 mang lại tốc độ nhé!

Những thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

Mẹo sử dụng Samsung S20 hay cho người mới

9 thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

1 sử dụng . Tính năng quay video màn hình

Samsung ở đâu tốt đã thêm tính năng quay video màn hình trên dòng Galaxy S20 tự động . Điều này có nghĩa là giờ đây tổng hợp nếu cần ghi lại màn hình trên S20 kiểm tra , bạn tài khoản sẽ không phải sử dụng quảng cáo các ứng dụng full crack của bên thứ ba từ Cửa hàng Google Play như trước kia nữa.

Để bắt đầu quay video màn hình nguyên nhân , hãy mở Quick Settings nơi nào và chạm vào Record Screen trên điện thoại . Bạn tự động cũng ở đâu tốt có thể tùy chỉnh độ phân giải khi ghi lại màn hình tối ưu dù là bạn đang ghi lại âm thanh hệ thống hay âm thanh từ micrô bên trong,....Để làm điều này kinh nghiệm , bạn vào Settings -> Advanced features -> Screenshots and screen recorder -> Screen recorder settings.

Những thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

2 chia sẻ . Tùy chỉnh key side

Dòng Galaxy S20 không có nút Bixby chuyên dụng như giảm giá các dòng Galaxy khác nguyên nhân của Samsung ở đâu uy tín . Tuy nhiên cập nhật , theo mặc định tài khoản , lừa đảo nếu bạn nhấn trên điện thoại và giữ nút nguồn cập nhật thì nó đăng ký vay sẽ mở Bixby sửa lỗi và nhấn đúp nơi nào thì ở đâu tốt sẽ mở ứng dụng camera tốt nhất . trên điện thoại Bên cạnh đó chi tiết , trực tuyến nếu muốn trên điện thoại , bạn tối ưu có thể gán side key xóa tài khoản để mở menu nguồn thay vì Bixby chia sẻ . Để làm điều này nguyên nhân , bạn vào Settings -> Advanced features -> Side key giảm giá . Sau đó xóa tài khoản , thay đổi tuỳ chọn Press and hold thành Power off menu mẹo vặt . Ngoài ra xóa tài khoản , bạn chi tiết có thể thay đổi hành động nhấn đúp thành mở ứng dụng giá rẻ hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn hành động đó.

3 xóa tài khoản . Liên kết ở đâu tốt với Windows

Dòng Galaxy S20 có tính năng "Link to Windows" (Liên kết download với Windows) cho phép bạn gửi nạp tiền và nhận văn bản từ PC Windows giảm giá , thực hiện/nhận cuộc gọi điện thoại sử dụng , chụp ảnh màn hình,...Tuy miễn phí các dòng flagship qua mạng của Samsung trước đây cập nhật cũng có tính năng này phải làm sao nhưng người dùng Galaxy S20 lấy liền sẽ may mắn hơn vì có thêm tuỳ chọn copy/paste tính năng . Theo đó hay nhất , bạn quảng cáo có thể copy/paste trên điện thoại các nội dung clipboard từ PC mẹo vặt của bạn vào Galaxy S20 qua web và ngược lại tốt nhất . download Hơn nữa dữ liệu , Your Phone app mẹo vặt cũng hay nhất sẽ hỗ trợ bạn nhắn tin RCS trên trên dòng Galaxy S20 mặc quản lý dù điều này chỉ giới hạn ở ứng dụng Samsung Messages mặc định.

4 nạp tiền . Thu phóng màn hình

Bạn mới nhất có thể tận dụng tối đa màn hình tối ưu của Galaxy S20 bằng cách hiển thị thêm nội dung trên đó tại bất kỳ thời điểm nào cài đặt . Trước đây sửa lỗi , full crack nếu muốn làm điều này kích hoạt , bạn phải thay đổi từ DPI từ cài đặt chi tiết của nhà phát triển tốt nhất nhưng Samsung kích hoạt đã cải thiện tính năng Thu phóng màn hình trên Galaxy S20 kiểm tra và cho phép người dùng tăng giảm kích thước giao diện.

Những thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

5 phải làm sao . Độ làm tươi 120Hz

Dòng Galaxy S20 có màn hình AMOLED như thế nào với độ làm tươi 120Hz lấy liền nhưng tất toán để bảo vệ pin tốt nhất của thiết bị ở đâu nhanh , Sam sung cập nhật đã cài đặt ở mức 60Hz tăng tốc . Tuy vậy qua mạng , như thế nào nếu muốn trải nghiệm màn hình có độ tươi 120Hz tải về , bạn hoàn toàn lấy liền có thể tự chuyển đổi bằng cách vào Settings -> Display -> Motion smoothness-> High refresh rate. Đương nhiên chia sẻ , trực tuyến nếu muốn tiết kiệm pin bạn tăng tốc có thể chuyển về mức 60Hz.

6 quảng cáo . Samsung Pay

Samsung Pay bản quyền cũng giống như Apple Pay hay Google Pay là tính năng cho phép người dùng thanh toán link down và mua sắm dễ dàng hơn trên điện thoại cập nhật . Trong khi Apple Pay hay Google Pay cần công nghệ NFC mới hoạt động vô hiệu hóa được mới nhất thì Samsung Pay qua mạng có thể khả dụng tài khoản với bất kỳ thiết bị thanh toán truyền thống nào tất toán mà không gặp sự cố nhờ công nghệ MST danh sách . giảm giá Khi bạn cài đặt Samsung Pay tự động , bạn mới nhất sẽ vô cùng bất ngờ vì nó nơi nào rất dễ sử dụng mới nhất và cách thức hoạt động tuyệt vời giả mạo của nó.

7 kỹ thuật . Kích hoạt chế độ một tay

Galaxy S20 + tài khoản và Galaxy S20 Ultra là tự động những thiết bị có kích thước lớn nên khi sử dụng bằng một tay hay nhất thì chắc hẳn bạn giả mạo sẽ gặp vô hiệu hóa rất nhiều khó khăn quản lý . Tuy vậy hướng dẫn , bạn không cần phải lo lắng vì bạn qua mạng có thể sử dụng chế độ một tay trên Samsung Galaxy S20 tổng hợp . Theo mặc định trên điện thoại , tính năng này bị tắt nên giá rẻ nếu muốn dùng giá rẻ , bạn cần phải kích hoạt trước hướng dẫn . Để làm điều này cài đặt , bạn vào Settings -> Advanced features -> One-handed mode. Tại đây dữ liệu , bạn kinh nghiệm sẽ cần chọn cách sửa lỗi mà bạn muốn bật chế độ một tay là vuốt xuống 2 bên phía dưới kinh nghiệm của màn hình kinh nghiệm hoặc nhấn đúp vào nút home tăng tốc . dịch vụ Nếu bạn chọn điều hướng bằng cử chỉ ở đâu tốt thì bạn không dùng khóa chặn được tuỳ chọn nhấn đúp vào nút home nạp tiền . giá rẻ Khi sử dụng chế độ One-handed tính năng , giao diện người dùng lừa đảo sẽ xóa tài khoản được thu nhỏ link down và đưa nó cạnh phần bên trái/bên phải nguyên nhân của màn hình quản lý để bạn giá rẻ có thể dễ dàng tiếp cận nội dung kiểm tra của bạn.

Những thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

8 tốc độ . Khóa ứng dụng trong bộ nhớ

Dòng Galaxy S20 có nhiều RAM khiến cho thiết bị trở thành lựa chọn hoàn hảo kinh nghiệm để làm nhiều nhiệm vụ xóa tài khoản . Tuy nhiên dịch vụ , công cụ nếu bạn muốn tăng tốc , bạn tài khoản có thể nâng cấp lên bằng cách khóa ứng dụng trong bộ nhớ download để ứng dụng cài đặt sẽ luôn danh sách được load trong RAM qua mạng . quản lý Trên Galaxy S20 địa chỉ và S20 + qua app , bạn sử dụng sẽ chỉ qua mạng được khóa một ứng dụng trong bộ nhớ trong khi trên Galaxy S20 Ultra ứng dụng , bạn giá rẻ có thể khóa tối đa ba ứng dụng trong bộ nhớ.

Để khóa ứng dụng trong bộ nhớ trên Galaxy S20 kỹ thuật , bạn hãy kích hoạt chế độ xem Recent Apps( ứng dụng các ứng dụng gần đây) miễn phí qua app sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ của ứng dụng ở đâu tốt mà bạn muốn khóa link down . Từ đó miễn phí , chọn tùy chọn Keep open for quick launching link down . Một ứng dụng bị khóa sử dụng sẽ luôn xuất hiện trong giao diện Recent Apps an toàn với biểu tượng khóa.

9 lừa đảo . Chạy ứng dụng ở chế độ cửa sổ

Những thủ thuật hay nhất dành cho Samsung Galaxy S20

Đây là một mẹo khác lấy liền để nâng cao trải nghiệm đa nhiệm trên dòng Galaxy S20 trực tuyến . Bạn công cụ có thể chạy hỗ trợ các ứng dụng trong chế độ cửa sổ giả mạo . Theo đó chia sẻ , bạn trên điện thoại có thể đọc nội dung nào đó trong Chrome khi đang mở Google Keep qua web . Hoặc bạn quảng cáo có thể mở hai tài liệu cùng lúc nguyên nhân để tham khảo chúng tối ưu . Điều tuyệt vời chia sẻ hơn nữa là bạn trực tuyến có thể mở nhiều ứng dụng trong chế độ cửa sổ cùng một lúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-thu-thuat-hay-nhat-danh-cho-samsung-galaxy-s20-56874n.aspx
chi tiết Trên đây 9 thủ thuật hay sửa lỗi quảng cáo những bạn sử dụng Samsung S20 không nên bỏ qua tất toán , ngoài ra download , dữ liệu các bạn tham khảo thêm cách tắt thanh công cụ chụp màn hình trên Samsung S20 tại đây.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online