Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

Những tính năng được nhiều người dùng trong Excel 2013, một số tính năng hay sử dụng trong excel 2013 giúp bạn thao tác trên bảng tính dễ dàng và hiệu quả hơn

Office 2013 nói chung phải làm sao và Excel 2013 nói lừa đảo riêng ra đời mang theo chi tiết rất nhiều tính năng mới chia sẻ và hay giúp cho công việc lừa đảo của sử dụng những người sử dụng chúng ngày càng đơn giản quảng cáo và nhanh chóng hơn tốt nhất . Bài viết tự động dưới đây Chúng tôi mật khẩu sẽ giới thiệu đến qua web các bạn một số tính năng trên Excel 2013.

Sự ra đời hướng dẫn của bộ Office 2013 đem tới cho người dùng tính năng những trải nghiệm mới mẻ không chỉ ở giao diện bản quyền mà còn tích hợp lừa đảo các tính năng hữu ích cài đặt . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thanh toán những tính năng thanh toán được nhiều người dùng sử dụng trong Excel 2013 qua web dưới đây.

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

quảng cáo Những tính năng ở đâu tốt được nhiều người dùng trên Excel 2013

Flash Fill

Tính năng này có chức năng đoán dữ liệu một cách thông minh danh sách và tự động điền dữ liệu vào an toàn các ô trên bảng tính hướng dẫn . Đây là một chức năng lấy liền rất hay trên Excel 2013 tốc độ . Ví dụ bạn có cột Full name link down và muốn tách ra làm 2 cột First name cập nhật và Last name.

Cách sử dụng Flash Fill bản quyền như sau:

- Vào tab Data Flash Fill

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

- Kết quả thu kỹ thuật được

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

Recommended Charts

nạp tiền Khi bạn có một bảng dữ liệu ở đâu uy tín và muốn tạo một biểu đồ từ nó mật khẩu . nguyên nhân Nếu như chưa có yêu cầu nào về mẫu biểu đồ kinh nghiệm thì bạn đăng ký vay sẽ nhanh nhất rất bối rối khi chọn kiểu biểu đồ phù hợp tối ưu với bảng dữ liệu miễn phí . Với tính năng Recommended Chart lấy liền , nó tài khoản sẽ đề nghị cho khóa chặn các bạn miễn phí các kiểu biểu đồ phù hợp ở đâu uy tín với bảng dữ liệu mình có.

Cách làm tự động như sau:

- Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần tạo biểu đồ → tab Insert Recommended Chart

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

- Bước 2: Chọn kiểu biểu đồ bạn muốn → OK.

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

Recommended PivotTables

như thế nào Nếu bạn thường xuyên làm việc sử dụng với Excel nơi nào thì PivotTables hẳn không còn xa lạ dữ liệu với tốc độ các bạn nữa vô hiệu hóa . Cách thức hoạt động công cụ của Recoomended PivotTables tương tự như Recommended Chart mới nhất nhưng thay vì biểu đồ bạn nơi nào sẽ chọn PivotTable.

Cách sử dụng mật khẩu như sau:

- Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần tạo PivotTable → tab Insert Recommendded PivotTables

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

- Bước 2: Chọn PivotTable bạn muốn hiển thị → OK.

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

Quick Analysis

Đây là một tính năng ở đâu nhanh khá mới mẻ trên Excel 2013 tính năng . Tính năng full crack sẽ giúp bạn thực hiện nhanh giá rẻ các tác vụ đối quảng cáo với vùng dữ liệu thanh toán được chọn như định dạng (Formatting) tốt nhất , biểu đồ (Chart) nguyên nhân , tính thống kê (Totals) nơi nào , bảng (Table)… Để sử dụng tính năng này đăng ký vay , bạn chỉ cần chọn vùng dữ liệu → click vào nút Quick Analysis ( tốc độ hoặc nhấn Ctrl + Q) ở góc dưới phải tốt nhất của vùng dữ liệu.

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

Cơ sở dữ liệu đám mây

Đây là một tính năng mới tài khoản mật khẩu được Microsoft cho là đáng giá sửa lỗi của Office 2013 sửa lỗi . Tính năng này giúp nạp tiền các bạn lưu trữ bảng tính Excel tổng hợp của mình lên hỗ trợ các đám mây như SkyDrive tài khoản . Giúp nhanh nhất các bạn mới nhất có thể truy cập bảng tính cập nhật của mình từ sử dụng mọi nơi (điện thoại kinh nghiệm , máy tính bảng)… miễn là có mạng tổng hợp mà không cần phải mang theo máy tính có cài bộ Office 2013 cài đặt và USB chứa dữ liệu rắc rối cài đặt và cồng kềnh.

Để làm thanh toán được điều này download , tổng hợp rất đơn giản bạn chỉ cần chọn Save as One Drive (SkyDrive)

Những tính năng được nhiều người dùng trên Excel 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-nang-duoc-nhieu-nguoi-dung-tren-excel-2013-1875n.aspx
Bài viết trên chúng tôi hỗ trợ đã giới thiệu đến tự động các bạn một số tính năng theo Chúng tôi đánh giá là hay nhất như thế nào , còn tự động rất nhiều tính năng khác mẹo vặt rất hay nữa trên Excel 2013 dữ liệu . Các bạn hướng dẫn có thể dành thời gian trải nghiệm thêm nhiều tính năng khác giá rẻ và đưa ra ý kiến giá rẻ của download riêng mình sử dụng . an toàn Ngoài ra bạn hay nhất có thể tham khảo tổng hợp các bài viết: Tô màu xen kẽ hàng cập nhật , cột trong Excel 2013 kinh nghiệm , Chèn text kỹ thuật , logo chìm trong Excel 2013 an toàn , ...


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online