Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

nhung tinh nang moi trong map fourex pubg mobile, Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

Fourex chính là bản đồ mới nhất phải làm sao sẽ xuất hiện ngay khi người chơi cập nhật lên phiên bản PUBG Mobile 0.19.0 mới nhất , hãy cùng Taimienphi điểm qua dữ liệu những tính năng mới lấy liền sẽ xuất hiện trong map Fourex PUBG Mobile ngay sau khi bạn update tải về nhé.

Bản đồ này Fourex danh sách sẽ giá rẻ được phát hành trên bản cập nhật 0.19.0 tất toán của PUBG Mobile lấy liền . Phiên bản thử nghiệm 0.19.0 hiện có sẵn ở server test nhanh nhất để người chơi trải nghiệm download , hay nhất nếu bạn đọc quan tâm full crack có thể tải hay nhất và chơi PUBG Mobile 0.19.0 Beta ngay như thế nào bây giờ hướng dẫn . Dưới đây là 5 tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile bạn cần biết.

Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

Fourex PUBG Mobile - Bản đồ mới trong phiên bản 0.19.0

Download PUBG Mobile cho Android phải làm sao và iOS phiên bản mới nhất

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

Top 5 tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

1 mới nhất . Kích thước sửa lỗi và chủ đề bản đồ Fourex

Tất cả sử dụng các bản đồ trong PUBG Mobile ở đâu uy tín đã ứng dụng được tạo cài đặt với một chủ đề cụ thể ở đâu nhanh , Erangel là một hòn đảo quân sự gần Nga kiểm tra , Miramar là một sa mạc khóa chặn , Vikendi là một hòn đảo tuyết tối ưu , Sanhok là một hòn đảo Nam Á qua web . Bản đồ Fourex PUBG Mobile là sự kết hợp ở đâu tốt của cả bốn bản đồ trong PUBG Mobile tăng tốc , nhỏ nhất trên điện thoại với kích thước 2x2 km.

Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

Như bạn phải làm sao có thể thấy danh sách , phía trên bên phải link down của bản đồ đại diện cho Vikendi quảng cáo . Phía dưới bên trái sửa lỗi của bản đồ đại diện cho Miramar như thế nào . Hòn đảo ở phía dưới bên phải dữ liệu của bản đồ đại diện cho Sanhok mới nhất . Hòn đảo chính đại diện cho Erangel.

2 kiểm tra . Xe Fourex độc ​​quyền

Map Fourex cung cấp cho PUBG Mobile một chiếc xe độc ​​quyền không giống bất kỳ chiếc nào khác ở đâu uy tín , Monster Truck 4 bánh xe khổng lồ hướng dẫn có thể di chuyển hầu hết trên công cụ mọi địa hình nhờ cấu trúc download của nó.

Những tính năng mới trong map Fourex PUBG Mobile

3 nơi nào . Thác nước Fourex

Bạn nạp tiền có thể tìm thấy thác nước ở một số khu vực nhất định trong Fourex qua mạng , kỹ thuật nhưng điều thú vị nhất về thác nước là bạn lừa đảo có thể di chuyển ra đằng sau nó tổng hợp và trốn ở đó nơi nào . Bạn lấy liền sẽ không thể nhìn thấy ở đâu tốt bất cứ điều gì từ bên ngoài download và không ai từ bên ngoài nhanh nhất có thể nhìn thấy bạn khi bạn đang ẩn trốn quảng cáo . Vì bản đồ Fourex PUBG Mobile ở đâu tốt vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên bạn dữ liệu có thể tìm thấy một số lỗi khi chơi.

4 thanh toán . Hiệu ứng cỏ Fourex

Ở một số khu vực ở đâu uy tín , cỏ lấy liền sẽ di chuyển khi người chơi di chuyển qua chúng giả mạo , điều này khiến việc phát hiện người chơi trở nên thuận tiện hơn sửa lỗi . Tất nhiên việc này chi tiết cũng khiến lối chơi thanh toán của game thủ phải điều chỉnh lại.

5 khóa chặn . Hang động Fourex ngầm

Trong Fourex lừa đảo , bạn dữ liệu sẽ full crack có thể tìm thấy một hệ thống đường hầm ngầm có phần giống như Bunker ở Erangel ở đâu uy tín . Đường hầm này có một số lượng lớn như thế nào các chiến lợi phẩm lớn download , thậm chí đủ cho cả một đội quân PUBG Mobile.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-tinh-nang-moi-trong-map-fourex-pubg-mobile-58800n.aspx
lừa đảo Ngoài ra còn có nạp tiền rất nhiều thay đổi khác ở phiên bản 0.19.0 cập nhật nhưng theo Taimienphi danh sách thì đây là kích hoạt những tính năng đáng chú ý nhất trong map Fourex PUBG Mobile link down , bản đồ nhỏ nhất trong trò chơi ở đâu uy tín . an toàn Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ cho phải làm sao mọi người cùng biết thanh toán nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online