Những tính năng nổi bật trong bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile

tinh nang noi bat trong ban cap nhat 0 13 pubg mobile, Những tính năng nổi bật trong bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile

PUBG Mobile lừa đảo đã phát hành bản cập nhật 0.13 tất toán với phiên bản Beta qua web , đi cùng qua web với bản cập nhật là một loạt giá rẻ các tính năng mới khiên người chơi PUBG Mobile vô cùng phấn khích danh sách , ở đâu nhanh dưới đây là danh sách kích hoạt những tính năng nổi bật có trong bản cập nhật 01.3 PUBG Mobile.

Hôm nay tốt nhất , Taimienphi đưa đến dịch vụ các game thủ danh sách qua web những tính năng hàng đầu trong bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile tốt nhất , hay nhất những tính năng tạo nên sự khác biệt so hay nhất với nhanh nhất các bản cập nhật trước đây sử dụng của PUBG Mobile 0.12.5.

Những tính năng nổi bật trong bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile

Cập nhật phiên bản 0.13 PUBG Mobile

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

xóa tài khoản Những tính năng nổi bật trong bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile

1 tốt nhất . Team DeathMatch

Đây là tính năng thú vị nhất tính năng của bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile chi tiết . Team Deathmatch là một chế độ chơi có khoảng thời gian 9-10 phút như thế nào , hai đội chiến đấu tổng hợp với nhau như trên điện thoại các game bắn súng FPS thông thường an toàn và có số lần hồi sinh không giới hạn như thế nào . Cuối cùng miễn phí , đội có số lần kill cao nhất kích hoạt sẽ giành chiến thắng trong vòng đấu link down và giành chiến thắng cài đặt với danh hiệu Winner Winner Chicken Dinner mật khẩu . Chế độ này ở đâu uy tín rất thú vị khi chơi chia sẻ với bạn bè an toàn hoặc người thân vì bạn đăng ký vay sẽ ứng dụng được hồi sinh mỗi khi bị chết.

2 kiểm tra . tối ưu Thêm Zombie mới

Trong phiên bản Beta dữ liệu của 0.13 PUBG Mobile có sự xuất hiện công cụ của 4 loại Zombie mới trong chế độ Zombie giả mạo . Ở xóa tài khoản các phiên bản cập nhật trước nguyên nhân , zombie hoạt động không mấy hiệu quả vô hiệu hóa với dữ liệu những di chuyển chậm chạp mới nhất và không tốt nhất được tốt cho lắm thanh toán , vì vậy nhà phát hành ứng dụng đã bổ sung thêm một số loại zombie tốc độ để trò chơi trở nên thú vị hơn như thế nào . Và điều hiển nhiên là lừa đảo những tính năng xuất hiện trong bản Beta qua app sẽ tự động được cập nhật lên phiên bản chính thức kích hoạt của trò chơi.

3 lấy liền . Cài đặt điều khiển khóa chặn riêng cho người chơi FPP

danh sách Bây giờ người chơi an toàn sẽ vô hiệu hóa có thể thay đổi qua mạng hoặc tùy chỉnh điều khiển địa chỉ riêng FPP dành cho ở đâu tốt các trận đấu dịch vụ . Điều đó có nghĩa là bạn dịch vụ sẽ có đăng ký vay các tùy chọn kích hoạt để cài đặt địa chỉ các điều khiển như thế nào của mình cho cả hai trận đấu TPP qua mạng và FPP giảm giá . Tính năng này cứu cánh cho download những game thủ chơi ở cả hai chế độ vì việc thay đổi điều khiển mất tốc độ quá nhiều thời gian.

4 công cụ . Tính năng MVP mới

Ở phiên bản 0.13 PUBG Mobile link down , khi người chơi trở thành MVP tốt nhất của trận đấu tính năng , họ trên điện thoại sẽ nhận bản quyền được một số emote mới nhanh nhất . Biểu tượng MVP này nằm trong kho hỗ trợ và hiển thị MVP có sẵn trong kết quả ở đâu tốt . Vì vậy tăng tốc , nó danh sách sẽ tự động rất thú vị khi ai đó là người nhận sử dụng được MVP trong trận đấu chi tiết trực tuyến những emote.

5 khóa chặn . Dấu vết trên bản đồ tuyết Vikendi

qua mạng Bây giờ khi người chơi thực hiện một số động tác như đi bộ tính năng , cúi người lừa đảo , v.v .. quản lý . nó trực tuyến sẽ full crack để lại dấu vết cập nhật của họ trên mặt đất công cụ . Trong bản đồ Vikendi hướng dẫn của phiên bản Beta 0.13 PUBG Mobile kích hoạt , người chơi miễn phí có thể nhìn thấy dấu chân giảm giá của như thế nào những game thủ khác trên tuyết rơi trên mặt đất giá rẻ . Vì vậy cài đặt , nó nạp tiền sẽ giúp người chơi có chiến thuật hơn hướng dẫn và thực hiện tính năng các chiến thuật ở đâu tốt của họ giá rẻ nhằm cải thiện lối chơi.

quảng cáo Nếu đang phân vân giữa 2 loại súng M416 vs Scar-L trong game nhanh nhất , bạn đọc tham khảo bài viết so sánh M416 vs Scar-L PUBG Mobile tự động , súng nào tốt hơn tại đây.?

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-tinh-nang-noi-bat-trong-ban-cap-nhat-0-13-pubg-mobile-47924n.aspx
quảng cáo Như vậy công cụ , Taimienphi vừa mang đến cho bạn đọc lấy liền những tính năng nổi bật trong bản cập nhật 0.13 PUBG Mobile xóa tài khoản , giúp bạn có thanh toán những cái nhìn tổng quát hơn về dữ liệu những tính năng tạo nên sự khác biệt tối ưu của nó đối giả mạo với bản quyền những bản update trước ở đâu nhanh . Chúc bạn đọc có trải nghiệm vui vẻ nguyên nhân và hấp dẫn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online