Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update, các tính năng mới được bổ sung trong bản cập nhật Creators Update

Microsoft chia sẻ đã xác nhận rằng họ chia sẻ sẽ mang đến một bản cập nhật lớn an toàn với nhiều tính năng thú vị cho Windows 10 Creators Update quảng cáo . Bản cập nhật này kích hoạt sẽ có tăng tốc những cải tiến vô hiệu hóa rất mạnh về cả giao diện lẫn tính năng xóa tài khoản . Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu rõ hơn về nơi nào những tính năng mới trên Windows 10 Creator Update link down nhé.

Hầu hết đăng ký vay những tính năng mới trên Windows 10 Creators Update đều hướng đến trên điện thoại những sự mới mẻ kiểm tra , mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng như việc tương tác qua app với máy tính tự động , sử dụng kính thực tế ảo hay mới chi tiết hơn nữa là tính năng phát trực tiếp Game thông qua Xbox Live nhanh nhất . Cho đến thời điểm ra mắt hỗ trợ , người dùng danh sách có thể cập nhật Windows 10 Creators Update trức tiếp qua hệ thống Update download của Windows.

đăng ký vay Những tính năng thú vị trên Windows 10 Update Creator:

1 qua app . Tùy biến Accent Color

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Accent Color nạp tiền cũng là một trong dịch vụ những tính năng mới trên Windows 10 Creator Update xóa tài khoản . Accent Color là màu ở đâu nhanh của download các thanh bar lừa đảo , màu sắc mặc định tổng hợp của thanh toán các ứng dụng chạy trên Windows 10 kinh nghiệm . Đối giá rẻ với trên điện thoại những phiên bản cũ trên điện thoại , bạn chỉ dữ liệu có thể chọn Accent Color theo một số màu có sẵn tối ưu , tất toán nhưng kỹ thuật với Windows 10 Creator Update full crack , bạn đăng ký vay có thể tùy chỉnh tất toán những màu này theo ý muốn do Microsoft kinh nghiệm đã bổ sung một thanh cuộn giảm giá với ở đâu uy tín những thang màu giả mạo để cập nhật các bạn chia sẻ có thể tùy biến nâng cao hơn.

2 vô hiệu hóa . Cài đặt theme trực tiếp từ Windows Store

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Đây không hẳn là một tính năng mới trên Windows 10 Creator Update kiểm tra , tuy nhiên giảm giá sẽ có nhiều khác biệt download . Đối thanh toán với phiên bản hệ điều hành trước mật khẩu , bản phải tìm giảm giá và tài tốt nhất được theme như mẹo vặt mong muốn ở trên Web hay nhất . Tuy nhiên quản lý , đối thanh toán với bản Update này qua app , dữ liệu các bạn quản lý có thể tìm mua vô hiệu hóa và cài đặt trực tiếp theme link down mong muốn trên Windows Store chỉ danh sách với 1 click chuột dữ liệu . hay nhất Hiện tại download đã có một số theme tăng tốc được Microsoft cung cấp trước trên Windows Store lừa đảo , trực tuyến các bạn tham gia chương trình Windows Insider khóa chặn đã cập nhật có thể tải về tải về và cài đặt ngay lúc này

3 trên điện thoại . Quick Action tốc độ được thiết kế lại.

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Windows 10 ra đời đăng ký vay , khu vực Notification qua web và Quick Action tăng tốc đã gắn liền thanh toán với vô hiệu hóa các thao tác mẹo vặt của người dùng khi tại đây đăng ký vay , người dùng mật khẩu có thể nhanh chóng bật tắt ứng dụng và điều chỉnh miễn phí những chức năng thông dụng như Wifi kích hoạt , GPS tính năng , Bluetooth… tương tự như một lần chạm trên thanh toán các thiết bị di động.

Microsoft đang tiến dần đến việc hoàn tất hợp nhất nhiều nền tảng chạy Windows 10 cả PC nguyên nhân và Mobile giả mạo , do đó kích hoạt , Quick Action trên Windows 10 trực tuyến đã ứng dụng được thiết kế lại lừa đảo hay nhất cũng là một trong tài khoản những tính năng an toàn rất thú vị trên Windows 10 nhanh nhất . Với thiết kế mới tự động , cài đặt các biểu tượng chức năng kích hoạt sẽ tính năng được tách rời thanh toán , Độ sáng tốt nhất và âm lượng đăng ký vay sẽ qua mạng được chuyển sang dạng thanh cuộn do trên miễn phí những phiên bản Windows 10 cũ full crack , khi sử dụng Quick Action an toàn , bạn chia sẻ sẽ chỉ chỉnh full crack được độ sáng thấp nhất là 25%.

4 mật khẩu . Kết nối kỹ thuật với bạn bè thông qua Windows MyPeople

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Đây là một tính năng mới trên Windows 10 Creator Update sử dụng được coi là thú vị nhất phải làm sao của bản cập nhật lần này qua web . Trước tiên qua web , đây là một tính năng cho phép bạn lấy liền có thể tương tác trực tiếp nhanh nhất với bạn bè tất toán của mình ngay trên thanh Taskbar tự động . Bạn tất toán có thể “ghim” trực tiếp liên lạc sửa lỗi của bạn bè lên thanh công cụ như thế nào để thực hiện bản quyền những đoạn hội thoại hay gửi file tính năng , gửi hình ảnh hỗ trợ , gọi thoại cực kỳ nhanh chỉ nạp tiền với 1 click chuột như một tác vụ bình thường giá rẻ mà không cần phải truy cập một ứng dụng bên thứ 3 nào khác.

5 an toàn . Hỗ trợ Stream game bằng tính năng Stream Beam

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Live stream game kỹ thuật hiện tại không còn là một khái niệm phải làm sao quá xa lạ quản lý với người dùng khi giá rẻ mà nhu cầu live stream game nguyên nhân và tương tác giá rẻ với người chơi khác nạp tiền đã trở thành một xu hướng mới link down . Với Windows 10 Creator Update hướng dẫn , bạn chi tiết sẽ không cần phải stream game sang một nền tảng khác như Twitch hay Youtube Gaming quảng cáo . Microsoft tính năng đã mang đến một tính năng hoàn toàn mới tăng tốc được tích hợp sâu vào Xbox – Stream Beam như thế nào . Tính năng này cho phép người chơi live stream game ngay trên máy tính xóa tài khoản của mình qua app với độ trễ thấp giá rẻ , khả năng tương tác cao nơi nào với download mọi người tất toán và hơn hết là qua web được tích hợp ngay trong hệ thống bản quyền . Có lẽ lừa đảo sẽ có hay nhất khá nhiều điều ở đâu tốt để khám phá trong tính năng này khi phiên bản mới tính năng của Windows 10 thực sự ra mắt nạp tiền , hỗ trợ nhưng đây ở đâu tốt vẫn là một tính năng thú vị trên Windows 10 Creator Update đáng tốt nhất được mong chờ.

6 hướng dẫn . BlueLight

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Đúng như tên gọi kỹ thuật , tính năng mới trên Windows 10 Creator Update này nguyên nhân sẽ hỗ trợ người dùng giảm bớt ánh sáng xanh phát ra trên kích hoạt các thiết bị điện tử như laptop trực tuyến , PC hay smartphone mẹo vặt , làm cho mắt không bị mờ sửa lỗi , mỏi ở đâu tốt và ảnh hưởng tốt nhất quá nhiều khi sử dụng trong thời gian dài xóa tài khoản . Tính năng này tương tự như Night Shift trên chi tiết các thiết bị qua web của Apple tài khoản . Đối ở đâu tốt với giá rẻ những người sử dụng máy tính vào buổi tối hay thời gian dài bản quyền , tính năng này thực sự hữu dụng.

7 qua app . Ứng dụng Groove Music Maker

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

phải làm sao Bên cạnh trình nghe nhạc Groove Music tải về , Microsoft kinh nghiệm đã đưa vào phiên bản mới một ứng dụng cập nhật rất hữu ích là Groove Music Maker cho phép người dùng trực tuyến có thể tự làm nhạc xóa tài khoản , mix nhạc ở đâu tốt , viết nhạc từ miễn phí các nốt có sẵn kiểm tra và bổ sung trực tuyến những loại nhạc cụ tùy chọn mẹo vặt . Đây là phần mềm sáng tạo âm nhạc ở đâu nhanh rất hữ ịch trực tuyến , có giao diện trực quan hỗ trợ , dễ sử dụng cho tốt nhất tất cả cài đặt những người dùng mới tiếp cận.

8 nơi nào . Cải tiến Windows Defender

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Windows Defender là một phần mềm bảo mật chính chủ thanh toán của Microsoft xóa tài khoản được tích hợp ngay trên Windows từ phiên bản Windows 8 nguyên nhân . Trong Windows Creator sắp ra mắt cập nhật , Windows Defender kiểm tra sẽ hướng dẫn được cải tiến cả về chức năng phải làm sao và giao diện nạp tiền . Phần mềm link down sẽ hỗ trợ được bổ sung thêm một số tính năng bảo mật như hỗ trợ quản lý gia đình miễn phí , kiểm soát tường lửa lừa đảo cũng như cải thiện tốc độ máy tính tối ưu . Để Windows 10 khởi động nhanh hơn qua mạng , một số bạn xóa tài khoản đã tắt Windows Defender trên Win 10 mẹo vặt . Tuy nhiên qua app , phải làm sao để đảm bảo vấn đề bảo mật cho máy tính tài khoản , địa chỉ các bạn nên hạn chế tắt tính năng này phải làm sao để Windows 10 khởi động nhanh hơn.

9 kiểm tra . Một số cải tiến cho Microsoft Edge

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Microsoft Edge đang vươn lên mạnh mẽ tự động để giành lại thị phần tốt nhất của mình trước Google Chrome cập nhật và Mozilla Firefox ở đâu tốt . Khách quan giá rẻ , trong thời gian gần đây kiểm tra , Edge là một trình duyệt có tốt nhất rất nhiều bước thay đổi qua app để phù hợp nhất cho người dùng vô hiệu hóa với nhiều ưu điểm như tốc độ nhanh bản quyền , không ngốn RAM địa chỉ , bảo mật hơn…

Và trong bản cập nhật Creator lần này quảng cáo , Edge dịch vụ cũng tự động sẽ hỗ trợ được cải thiện hoạt động thông qua một số thay đổi như: Mở rộng page preview giảm giá , bổ sung khu vực quản lý tab cho Edge download , khả năng mở file EPUB ngay trên trình duyệt tương tự như PDF chi tiết , chặn mặc định tự động các nội dung Flash…Đây là giá rẻ những tính năng cần thiết kỹ thuật để đưa Edge trở thành một trình duyệt Web không thể thiếu đối nạp tiền với người dùng.

10 nạp tiền . Paint trên điện thoại và Powerpoint phiên bản 3D.

Những tính năng thú vị trên Windows 10 Creators Update

Nhằm mục đích phát triển rộng rãi hơn mục tiêu “3D for everyone” thông qua cài đặt những sự cải tiến về kính thực tế ảo trực tuyến , thực tế tăng cường tổng hợp của Hololen công cụ . Microsoft quản lý sẽ phát triển trước hết mật khẩu những phiên bản tương tác trực tiếp phải làm sao với Hololen về mặt hình ảnh như Paint qua mạng và Powerpoint.

Với Paint mới lấy liền , bạn tài khoản có thể chỉnh sửa trực tiếp một hình khối dạng 3D thông qua kinh Hololen qua mạng , nơi nào với Powerpoint mới link down , bạn kích hoạt có thể thêm trực tiếp lừa đảo những hình khối 3D full crack của bạn hướng dẫn và chỉnh sửa nó trước khi thêm vào một Slideshow nào đó danh sách để việc trình bài danh sách được trực quan hơn.

bản quyền Trên đây là một số lấy liền những tính năng mởi trên Windows 10 Creator Update nạp tiền . qua app Khi bản cập nhật chính thức ra mắt trên điện thoại sẽ còn nguyên nhân rất nhiều tất toán những tính năng khác tài khoản được giới thiệu phải làm sao . Hãy cùng chờ xem Windows 10 Creator Update có gì mới kinh nghiệm và chia sẻ cùng Taimienphi xóa tài khoản nhé tổng hợp . Ngoài ra hay nhất , tối ưu để trải nghiệm qua mạng các tính năng mới này trên điện thoại , tất toán các bạn tính năng có thể tham khảo cách dùng Windows 10 Insider cài đặt với máy ảo giả mạo để biết thêm cách thực hiện

Sau khi Windows 10 Creators Update mới nhất được ra mắt công cụ , người dùng cài đặt đã mẹo vặt có thể cài Windows 10 Creators Update cho thiết bị dịch vụ của mình qua web , tham khảo cách cài Windows 10 Creators Update bằng USB thanh toán mà Taimienphi tốc độ đã hướng dẫn link down để có cách thực hiện chính xác nhất.

Với trường hợp người dùng đang sử dụng Windows 10 bản quyền link down , mới nhất các bạn chỉ cần sử dụng tính năng update Windows giả mạo để nâng cấp Windows 10 Creators Update trên điện thoại mà thôi lừa đảo , mẹo vặt với chức năng update cùng tốt nhất với đường truyền mạng ổn một chút qua app , bạn ở đâu tốt sẽ dễ dàng nâng cấp Windows 10 Creators Update giả mạo với tốc độ nhanh nhất giá rẻ có thể

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-tinh-nang-thu-vi-tren-windows-10-creators-update-14656n.aspx
Cũng giống kinh nghiệm với nhiều phiên bản khác khóa chặn , khi sử dụng Windows 10 Creators Update một thời gian hỗ trợ , hệ thống tải về sẽ trở nên chậm chạp hơn an toàn , lúc này bạn cần dọn dẹp ổ cứng cho máy tính giả mạo của mình ở đâu nhanh , tuy nhiên hướng dẫn , trên Windows 10 Creators Update danh sách thì bạn không cần làm thủ công bản quyền , hãy bật tính năng tự động dọn dẹp ổ cứng trên Windows 10 Creators Update quảng cáo và lên lịch cho nó giúp hệ thống luôn đạt trạng thái ổn định khi sử dụng.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online