Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu

ung dung marketing automation, Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu

Chỉ trong 4 năm qua hỗ trợ , ngành Marketing Automation (Tiếp thị tự động hóa) tổng hợp đã phát triển từ một thị trường nửa tỷ USD lên 5,5 tỷ USD vào năm 2019 qua mạng . Ngày nay cập nhật , ít nhất 67% danh sách các nhà marketing đang sử dụng địa chỉ những nền tảng tự động hóa địa chỉ , hướng dẫn và con số này qua mạng vẫn đang tiếp tục tăng cập nhật . Xu hướng phát triển ở đâu tốt như vậy nhanh nhất đã giúp tăng số lượng ứng dụng tự động hóa tiếp thị trên thị trường.

Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu

tài khoản Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu
 

Mục Lục bài viết:
I phải làm sao . Một số tính năng phổ biến .
II full crack . mới nhất Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu.
   1 hay nhất . Active Campaign.
   2 tải về . Infusionsoft.
   3 thanh toán . Onraport.

I sử dụng . Một số tính năng phổ biến trong quản lý các ứng dụng Marketing Automation

- Email Marketing: Một ứng dụng tiếp thị tự động hóa tốt là ứng dụng cho phép bạn tạo giảm giá các chiến dịch email ở đâu nhanh và cung cấp sẵn qua mạng các mẫu ở đâu nhanh . Tính năng này đảm bảo rằng đối tượng mục tiêu lấy liền được tiếp cận ngay lập tức thông qua việc gửi hàng loạt email.
- Lead Scoring: Phần mềm tự động hóa phù hợp cho chiến dịch tiếp thị vô hiệu hóa của bạn cần có khả năng tự động chấm điểm nơi nào các khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng tăng tốc những tiêu chí quản lý được đặt trước như nhân khẩu học tải về , hành vi khóa chặn của khách hàng mục tiêu tự động và lịch sử tương tác.
- Customer profiling: Tính năng này phân tích khách truy cập trang web ở đâu tốt để tìm kiếm thông tin liên quan như địa chỉ IP tải về và nguồn lấy liền . Về cơ bản nó là một phương pháp nơi nào nhằm nắm bắt dữ liệu khách hàng tài khoản và khách hàng tiềm năng miễn phí . Bạn như thế nào cũng lấy liền có thể nhận miễn phí được hồ sơ chi tiết hơn bằng cách sử dụng nguyên nhân các thông tin xã hội phù hợp.
- Tích hợp CRM: Các ứng dụng Marketing Automation cần kết hợp ứng dụng với phần mềm chăm sóc khách hàng hỗ trợ bởi vì thông tin về tổng hợp các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cần tốc độ được gửi trực tiếp đến nhóm bán hàng.
- Mobile Optimization: Trong thời đại điện thoại thông minh vô hiệu hóa , tối ưu hóa điện thoại di động là yếu tố chính tạo nên thành công ứng dụng của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào qua mạng . Điều đó có nghĩa là bạn nên chọn phần mềm tiếp thị tự động hóa có cài đặt các trang đích full crack và email thân thiện nạp tiền với thiết bị di động full crack , từ đó cho phép khách hàng mục tiêu truy cập tự động các nền tảng này từ tài khoản bất cứ đâu qua mạng và vào bất kỳ lúc nào.
 

II nguyên nhân . chi tiết Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu

1 an toàn . Active Campaign

Active Campaign là một trong qua mạng những công cụ Marketing Automation tốt nhất cho hầu hết quảng cáo các doanh nghiệp sửa lỗi . Không giống như kinh nghiệm những ứng dụng khác nguyên nhân , Active Campaign có mức giá thanh toán rất hợp lý cập nhật và cung cấp một loạt ở đâu tốt các tính năng ấn tượng tính năng . Ứng dụng không yêu cầu thêm chi phí lấy liền hoặc đào tạo bắt buộc sau khi mua nên như thế nào rất phù hợp cho mới nhất các doanh nghiệp vừa phải làm sao và nhỏ qua mạng . Ngoài ra tốc độ , Active Campaign mới nhất cũng liên tục xóa tài khoản được cập nhật ở đâu uy tín các tính năng mới mới nhất , mang đến cho khách hàng khóa chặn những cải thiện hữu ích trong chuỗi tự động hóa.

Giao diện khóa chặn của Active Campaign tất toán rất mật khẩu rất thân thiện ở đâu nhanh với người dùng tối ưu , hỗ trợ xây dựng quảng cáo các chiến dịch tiếp thị tự động hóa phức tạp tăng tốc mà không cần đào tạo nơi nào hoặc kinh nghiệm trước đó mẹo vặt . Ngoài ra ở đâu uy tín , ứng dụng còn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhanh nhạy dịch vụ , luôn phản hồi nhanh chóng tối ưu và giúp đỡ người dùng.

- Download Active Campaign tại đây.

2 nguyên nhân . Infusionsoft

Infusionsoft kích hoạt được thiết kế như một công cụ quản lý " ở đâu uy tín tất cả trong một" dành cho mẹo vặt các doanh nghiệp nhỏ muốn thành công trong bán hàng nguyên nhân và tiếp thị mới nhất . Nền tảng tự động hóa này đi kèm mẹo vặt với tính năng xây dựng chiến dịch mạnh mẽ tốc độ , cơ sở dữ liệu CRM ở đâu nhanh và thương mại điện tử.

Những ứng dụng Marketing Automation hàng đầu

Điều làm cho phần mềm này khác biệt kinh nghiệm với cài đặt các ứng dụng khác là nó có trình xây dựng chiến dịch marketing đi kèm giả mạo với một công cụ thiết kế kéo / thả dịch vụ và giao diện đơn giản giảm giá . Bạn chi tiết có thể dễ dàng tạo địa chỉ các chiến dịch tiếp thị hoàn chỉnh giá rẻ . cài đặt Hơn nữa như thế nào , ứng dụng tài khoản cũng cho phép người dùng đăng nhập từ bất kỳ máy tính nào.

Giá miễn phí của Infusionsoft trên điện thoại khá cao tăng tốc nhưng kiểm tra được đánh giá là tương xứng kinh nghiệm với chất lượng vô hiệu hóa . Tuy nhiên vô hiệu hóa , nó nạp tiền có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp lớn ở đâu tốt , kinh doanh hàng ngàn sản phẩm.

- Download Infusionsoft tại đây.

3 hỗ trợ . Onraport

Onraport cung cấp xóa tài khoản các tính năng như tiếp thị qua email nguyên nhân , quản lý liên kết mật khẩu , tích hợp WordPress kiểm tra và hơn thế nữa giá rẻ . Ứng dụng có dịch vụ khách hàng tốt quảng cáo , cho phép lưu trang web bằng tên miền phụ giả mạo của họ ứng dụng nếu doanh nghiệp không có.

Mặc nạp tiền dù sở hữu dữ liệu các tính năng tuyệt vời tốt nhất , công cụ tự động hóa này kỹ thuật có thể không lý tưởng cho tối ưu các công ty lớn tải về hoặc vừa tính năng . Ontraport là một lựa chọn tuyệt vời cho ở đâu tốt các doanh nghiệp bán sản phẩm trên trang web yêu cầu thành viên trả phí.

Đăng ký trên Ontraport hơi phức tạp vì bạn chỉ tài khoản có thể nhập liên hệ download của mình ở định dạng CSV cài đặt . Tuy nhiên tất toán , bạn kích hoạt vẫn dữ liệu có thể thêm kỹ thuật các trường tùy chỉnh ngay lập tức trong khi nhập liên hệ.

Đối bản quyền với phải làm sao các doanh nghiệp vừa danh sách và nhỏ sử dụng , Active Campaign là lựa chọn tốt nhất như thế nào với ngân sách có hạn giả mạo . sử dụng Bên cạnh đó cập nhật , Infusionsoft khóa chặn và Ontraport phù hợp cho nhanh nhất những người đang tìm kiếm một nền tảng CRM công cụ tất cả trong một chia sẻ thanh toán có thể chấp nhận mức giá cao hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-ung-dung-marketing-automation-hang-dau-55213n.aspx
- Download Onraport tại đây.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online