Nối chuỗi trong Excel

Noi chuoi trong Excel, Nối chuỗi trong Excel 2016, 2013, 2007, 2010

Để nối chuỗi trong Excel (tức là nối link down các chuỗi văn bản trong Excel) tất toán , bạn sử dụng quảng cáo các hàm toán tử & qua web hoặc sử dụng một trong số tải về các hàm Excel tốc độ được tích hợp sẵn trong Excel ( tự động các hàm như Concatenate hỗ trợ , Concat qua mạng hoặc hàm Textjoin).

Bài viết kiểm tra dưới đây Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng sửa lỗi các hàm Concatenate nơi nào , Concat ở đâu uy tín hoặc hàm Textjoin nơi nào để nối chuỗi trong Excel.

Sử dụng hàm toán tử & trực tuyến để nối chuỗi trong Excel

tối ưu Khi ở đâu uy tín được sử dụng quảng cáo để nối 2 chuỗi văn bản dịch vụ , hàm toán tử & trả về kết quả một chuỗi văn bản duy nhất ở đâu tốt , nối 2 chuỗi văn bản ban đầu.

Trong bảng tính hỗ trợ dưới đây là ví dụ về sử dụng hàm toán tử & sử dụng để nối chuỗi trong Excel:

Công thức:

Nối chuỗi trong Excel

Kết quả:

Nối chuỗi trong Excel

Lưu ý rằng tăng tốc các công thức trong bảng tính trên kết nối khoảng trống ("") giữa tên full crack và họ tên.

Hàm Concatenate ở đâu nhanh , Concat nguyên nhân và hàm Textjoin trong Excel

Excel tích hợp sẵn lừa đảo các hàm tăng tốc để nối chuỗi bản quyền . Các hàm này tổng hợp bao gồm:

- HàmConcatenate - Kết hợp 2 mẹo vặt hoặc nhiều chuỗi văn bản tài khoản với nhau ( lừa đảo được thay thế bằng hàm Concat trong Excel 2016) địa chỉ . Để hiểu rõ hơn về hàm Concatenate hay nhất , bạn đọc kỹ thuật có thể tìm hiểu thêm theo bài viết hàm concatenate ở đâu tốt , hàm nối vô hiệu hóa các chuỗi ký tự sử dụng của Chúng tôi

- Hàm Concat -Kết hợp 2 kiểm tra hoặc nhiều chuỗi văn bản ở đâu uy tín hoặc ở đâu uy tín các mảng vô hiệu hóa của chuỗi văn bản (đây là hàm mới trong Excel 2016 ở đâu nhanh , thay thế cho hàm Concatenate).

- Hàm Textjoin - Kết hợp 2 an toàn hoặc nhiều chuỗi văn bản tính năng , chi tiết được phân tách nhau tất toán bởi dấu phân cách (đây là hàm mới trong Excel 2016).

Lưu ý: Trong Excel 2016 tăng tốc , hàm Concat thay thế cho hàm Concatenate (mặc như thế nào dù chức năng hàm Concatenate tất toán vẫn còn trong Excel 2016 khóa chặn để tương thích vô hiệu hóa với qua mạng các phiên bản Excel cũ).

Sự khác biệt lớn nhất giữa hàm Concat mật khẩu và hàm Concatenate đó là hàm Concatenate chỉ chấp nhận một chuỗi văn bản duy nhất ( ở đâu uy tín hoặc tham chiếu đến một ô có chứa văn bản) chia sẻ , trong khi hàm Concat hướng dẫn có thể chấp nhận tốc độ các mảng chuỗi văn bản ( mẹo vặt hoặc tốc độ các tham chiếu tới link down các mảng sử dụng của kỹ thuật các ô có chứa văn bản).

Cú pháp nạp tiền của hàm Concatenate đăng ký vay , Concat tối ưu và hàm Textjoin

- Cú pháp miễn phí của hàm Concatenate:

CONCATENATE( text1 đăng ký vay , [text2] mới nhất , .. bản quyền . )

Trong đó đối số text là 2 hướng dẫn hoặc nhiều chuỗi văn bản giá rẻ mà bạn muốn kết hợp sử dụng với nhau.

- Cú pháp lấy liền của hàm Concat:

CONCAT( text1 kiểm tra , [text2] xóa tài khoản , .. dữ liệu . )

Trong đó đối số text là 2 ở đâu uy tín hoặc nhiều chuỗi văn bản ( link down hoặc mảng tải về của chuỗi văn bản) hỗ trợ mà bạn muốn kết hợp ở đâu tốt với nhau.

- Cú pháp download của hàm Textjoin:

TEXTJOIN( [delimiter] kỹ thuật , [ignore_empty] mật khẩu , text1 tải về , [text2] nhanh nhất , .. qua web . )

Trong đó:

+ Đối số [delimiter] là dấu phân tách tùy chọn quảng cáo , qua app được chèn vào giữa sửa lỗi các chuỗi văn bản.

+ Đối số [ignore_empty] là giá trị logic tùy chọn chỉ định xem tổng hợp các ô trống có nên bỏ qua (giá trị mặc định = TRUE);

+ Đối số text là 2 tăng tốc hoặc nhiều chuỗi văn bản ( nạp tiền hoặc mảng kỹ thuật của chuỗi văn bản) sửa lỗi mà bạn muốn kết hợp xóa tài khoản với nhau.

Một số ví dụ về hàm Concatenate qua web , Concat mẹo vặt và hàm Textjoin

Dưới đây là ví dụ về nối chuỗi trong Excel sửa lỗi , sử dụng chi tiết các hàm Concatenate an toàn , Concat chi tiết và hàm Textjoin:

Công thức:

Nối chuỗi trong Excel

Kết quả:

Nối chuỗi trong Excel

Lưu ý ở bảng tính trên hay nhất , trong chuỗi văn bản trả về có một khoảng trống cài đặt được chèn giữa tên miễn phí và họ tên dữ liệu . Điều này là do:

- Một trong an toàn những đối số text trong hàm Concatenate tài khoản và hàm Concat.

- Đối số [delimiter] trong hàm Textjoin.

Nối ngày dịch vụ và giờ

Ngày tăng tốc và giờ trong Excel qua mạng được lưu trữ nội bộ dưới dạng số dịch vụ . Định dạng xóa tài khoản của một ô sử dụng sẽ hiển thị ngày tất toán và giờ khác nhau.

Vì vậy tổng hợp nếu một trong số qua mạng những yếu tố nối chuỗi trong Excel là ô Excel có chứa ngày tổng hợp hoặc giờ ( lừa đảo hoặc bất kỳ định dạng số nào khác) dữ liệu , về cơ bản số đó vô hiệu hóa sẽ chia sẻ được sử dụng trong nối chuỗi chứ không phải ngày định dạng ngày giờ.

Chẳng hạn như ví dụ trong bảng tính tốt nhất dưới đây:

Nối chuỗi văn bản tải về và ngày không hợp lệ:

Nối chuỗi trong Excel

nhanh nhất Nếu không muốn ngày nguyên nhân hoặc giờ ( tổng hợp hoặc bất kỳ định dạng số khác trong Excel) là một phần miễn phí của chuỗi văn bản giảm giá được nối vô hiệu hóa , bạn tự động sẽ phải chuyển đổi số đó thành một chuỗi văn bản sử dụng định dạng yêu cầu xóa tài khoản . Để làm chi tiết được điều này bạn giảm giá sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ hướng dẫn của hàm Excel Text.

Dưới đây là ví dụ về nối chuỗi văn bản tự động và ngày:

Nối chuỗi trong Excel

Lưu ý công thức trong bảng tính ở trên sử dụng hàm Text trực tuyến , nhận giá trị (trong trường hợp này là ngày trong ô B2) danh sách và định nghĩa định dạng (trong trường hợp này tải về , định dạng ngày là "dd-mmm-yyyy" - ngày -tháng-năm) giả mạo , cập nhật và trả về chuỗi văn bản (trong ví dụ này "29-Tháng 1-1980").

Nối ngắt dòng

Một trong ở đâu tốt những vấn đề phổ biến hay nhất mà nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng công thức nối chuỗi trong Excel đó là làm thế nào phải làm sao để chèn một ngắt dòng.

Cách đơn giản nhất sử dụng để nối ngắt dòng là sử dụng hàm Char trong Excel mật khẩu . mật khẩu Trên hầu hết hệ thống máy tính nguyên nhân , số nguyên 10 đại diện cho ký tự ngắt dòng nhanh nhất . Vì vậy hướng dẫn , hàm CHAR (10) trả về một ngắt dòng sửa lỗi . Bảng tính tốt nhất dưới đây là một ví dụ:

Nối chuỗi trong Excel

Lưu ý rằng kỹ thuật với ngắt dòng nguyên nhân được hiển thị trong ô Excel như thế nào , tùy chọn Wrap Text phải ở đâu tốt được kích hoạt mẹo vặt . tự động Trên miễn phí các phiên bản Excel mới (kể từ phiên bản Excel 2007 sửa lỗi tự động các phiên bản cao hơn) người dùng download có thể kích hoạt bằng cách sử dụng nút Wrap Text nằm trong nhóm Alignment trên tab Home trên thanh ribbon Excel (như hình trực tuyến dưới đây):

Nối chuỗi trong Excel

tối ưu Ngoài ra bạn lừa đảo có thể sử dụng hộp thoại Format Cells mới nhất để kiểm soát tùy chọn Wrap Text nạp tiền . mới nhất Nếu trên an toàn các phiên bản Excel cũ không có phím tắt giá rẻ , thực hiện theo chi tiết các bước hay nhất dưới đây kích hoạt để mở tùy chọn Wrap Text:

- Chọn link down các ô chia sẻ mà bạn muốn bọc trong văn bản.

- Mở hộp thoại Format Cells.

Để mở hộp thoại Format Cell cách đơn giản nhất là sử dụng phím tắt Ctrl + 1 qua web , tức là nhấn bản quyền và giữ phím Ctrl đồng thời nhấn phím 1.

- Trong hộp thoại Format Cells chọn tab Alignment.

- Đánh tích chọn hộp nằm kế bên tùy chọn Wrap text rồi click chọn OK.

Nối chuỗi trong Excel

Nối dấu ngoặc kép trong Excel

Điều này chi tiết có thể khiến bạn bối rối tất toán nếu muốn nối trên điện thoại các dấu ngoặc kép trong Excel giả mạo . Như Excel giải thích một dấu ngoặc kép khi bắt đầu giảm giá hoặc kết thúc một chuỗi văn bản.

- Cách 1:

Để Excel hiểu rằng bạn yêu cầu dấu ngoặc kép là một phần mẹo vặt của văn bản cuối cùng tài khoản được nối dữ liệu , bạn kinh nghiệm sẽ phải sử dụng 4 ký tự dấu ngoặc kép trong công thức nối tài khoản . Chẳng hạn:

="Jim quản lý đã nói " & """" & "Hi" & """"

Trả lại chuỗi nối: Jim nói "Hi".

- Cách 2:

tốc độ Ngoài ra bạn xóa tài khoản có thể sử dụng hàm Char trong Excel sử dụng để chỉ định ký tự dấu ngoặc kép tài khoản . danh sách Trên hầu hết hệ thống máy tính quảng cáo , số nguyên 34 đại diện cho ký tự dấu ngoặc kép quảng cáo . Vì vậy hàm CHAR(34) trả về dấu ngoặc kép tốc độ , trong ví dụ giả mạo dưới đây:

="Jim nói" & CHAR(34) & "Hi" & CHAR(34)

Kết quả bản quyền cũng trả về chuỗi nối: Jim nói "Hi".

https://thuthuat.taimienphi.vn/noi-chuoi-trong-excel-26210n.aspx
tổng hợp Trên đây là cách nối chuỗi trong Excel mới nhất . đăng ký vay Nếu muốn chia chuỗi văn bản trong Excel giảm giá , bạn đọc phải làm sao có thể đón đọc ở đâu nhanh và tham khảo thêm bài viết chia chuỗi trong Excel đăng ký vay của Tamienphi.vn hướng dẫn nhé.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online