Nội dung chi tiết bản cập nhật 1.06 game Mortal Kombat 11

ban cap nhat 1 06 game mortal kombat 11, Nội dung chi tiết bản cập nhật 1.06 game Mortal Kombat 11

Game thủ tham gia chơi Mortal Kombat 11 trên máy tính PC danh sách , PS4 hay nhất và Xbox One an toàn đã kinh nghiệm có thể tải xuống bản cập nhật 1.06 chia sẻ của Mortal Kombat 11 ngay hôm nay do NetherRealm Studios phát hành tổng hợp . Bản cập nhật thực hiện một loạt miễn phí các sửa lỗi quan trọng cho trò chơi.

Hôm qua ở đâu nhanh , ngày 11 tháng 6 năm 2019 cài đặt , NetherRealm Studios dữ liệu và Warner Bros kiểm tra đã phát hành bản cập nhật 1.06 hướng dẫn của game Mortal Kombat 11 quảng cáo . Trong phiên bản update này giải quyết nhiều vấn đề như cân bằng nhân vật mẹo vặt , thêm chia sẻ các trùm miễn phí và phần thưởng kích hoạt của Towers of Time quảng cáo , nhiều bản sửa lỗi quảng cáo được áp dụng vào trò chơi ... xóa tài khoản . cập nhật download dưới đây là thông tin chi tiết về bản cập nhật.

Nội dung chi tiết bản cập nhật 1.06 game Mortal Kombat 11

Bản cập nhật 1.06 Mortal Kombat 11 mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn

- Link tải phiên bản PC: Mortal Kombat 11 cho PC

Thông tin chi tiết bản cập nhật 1.06 Mortal Kombat 11

Thật không may cài đặt , bản cập nhật 1.06 Mortal Kombat 11 không dành cho PC kích hoạt và Nintendo Switch kỹ thuật , chúng chỉ dành cho PS4 tốt nhất và Xbox One danh sách . Và hy vọng trong tương lai phiên bản 1.06 chia sẻ sẽ mới nhất được cập nhật trên 2 hệ máy còn lại là PC tự động và Nintendo Switch.

1 dữ liệu . Krypt

Người hâm mộ an toàn của Krypt trong Mortal Kombat 11 giảm giá sẽ vui mừng khi biết rằng có một thay đổi lớn giá rẻ đã diễn ra trong bản cập nhật 1.06 quản lý . Mỗi khi mở cổng bằng Skeleton Key người chơi bản quyền sẽ hỗ trợ được thưởng một số loại tiền khi mở chúng an toàn , chắc chắn một phần thưởng hấp dẫn link down . Lỗi hiếm khi lấy Spear bị khóa miễn phí đã giá rẻ được fix danh sách . như thế nào Bây giờ công cụ , bạn không nên bị khóa khỏi kho vũ khí sau khi bạn nhận qua app được Spear đăng ký vay . Một vài lỗi khác hướng dẫn cũng ở đâu uy tín được khắc phục.

2 tất toán . Towers of Time (Tháp thời gian)

Bất cứ ai thường xuyên tham gia Tháp thời gian hỗ trợ sẽ kiểm tra rất vui mừng khi biết rằng phần thưởng khi tiêu diệt Boss mới xóa tài khoản được thêm vào chia sẻ và điều chỉnh độ khó lừa đảo của một số tháp khởi động kỹ thuật . Một số tháp khởi đầu nhanh nhất cũng tối ưu được điều chỉnh.

Nội dung chi tiết bản cập nhật 1.06 game Mortal Kombat 11

3 ở đâu nhanh . Điều chỉnh nhân vật

Một trò chơi mới nhất sẽ như thế nào nhanh nhất nếu không có bản cập nhật điều chỉnh nhân vật vô hiệu hóa ? Có kinh nghiệm rất nhiều chỉnh sửa trong bản cập nhật 1.06 Mortal Kombat 11 full crack . Chẳng hạn mới nhất , link down các parets High ở đâu tốt và Mid dịch vụ của Geras tốc độ sẽ hoạt động như bình thường khi chống lại Gauntlet Slam an toàn . Bộ amp Overload Core chi tiết của Frost nguyên nhân sẽ không quảng cáo được tìm thấy sau khi xem xong bộ phim mới nhất của Krushing Blow qua mạng . Có sửa lỗi rất nhiều thay đổi tự động và sửa lỗi nhỏ cập nhật , bạn xóa tài khoản có thể thấy mật khẩu tất cả chúng trong bài viết sắp tới xóa tài khoản của chúng tôi.

4 ở đâu uy tín . Sửa lỗi chung

Rất nhiều sửa chữa xóa tài khoản và thay đổi cập nhật đã kinh nghiệm được thực hiện dành cho Mortal Kombat 11 tất toán . Điều chỉnh chức năng di chuyển chia sẻ đã giảm giá được diễn ra qua mạng , logic AI tính năng đã khóa chặn được cải thiện hay nhất và một số nguyên nhân không đồng bộ trực tuyến hiếm gặp kinh nghiệm đã qua app được giải quyết lừa đảo . Có một số hành động hung ác mới bản quyền được thêm vào trò chơi chia sẻ , lừa đảo và một chế độ giải đấu trực tuyến hoàn toàn mới tăng tốc cũng ở đâu nhanh đã cài đặt được thêm vào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/noi-dung-chi-tiet-ban-cap-nhat-1-06-game-mortal-kombat-11-48507n.aspx
ở đâu tốt Trên đây là một số thông tin về bản cập nhật 1.06 vô hiệu hóa của game Mortal Kombat 11 lấy liền , trò chơi mới nhất sẽ sớm cung cấp thêm nhân vật DLC đầu tiên trực tuyến của mình là Shang Tsung quảng cáo . Tiếp theo đó dữ liệu bao gồm Spawn link down , Sindel giảm giá , Nightwolf kỹ thuật và hai nhân vật nữa nhanh nhất . Hai nhân vật bổ sung này giá rẻ được xác nhận là nhân vật có tên tuổi trên điện thoại và họ là một phần nơi nào của Kombat Pack download , có sẵn cho Mortal Kombat 11 Premium Edition.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online