Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0

noi dung chi tiet ban cap nhat pubg mobile 0 18 0, Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0 mật khẩu đã tự động được phát hành chính thức trên xóa tài khoản các cụm máy chủ thử nghiệm chia sẻ , đi kèm full crack với chúng là trực tuyến rất nhiều tính năng kiểm tra và nội dung mới tính năng . Taimienphi kích hoạt sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu những nội dung đáng chú ý ở phiên bản Update PUBG Mobile 0.18.0 lần này.

Phiên bản Update PUBG Mobile 0.18.0 mang đến một số thay đổi mới thú vị cho trò chơi mật khẩu , chi tiết bao gồm bản đồ Miramar 2.0 qua mạng , chế độ trò chơi EvoGround khóa chặn , danh hiệu qua app , cùng một số điều chỉnh mới .. an toàn . chi tiết và đó chính là lý do hỗ trợ công cụ rất nhiều game thủ háo hước kiểm tra được trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile 0.18.0 trước khi chúng phát hành chính thức.

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0

Update PUBG Mobile 0.18.0

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0 có gì HOT ?

1 giá rẻ . Bản đồ Miramar 2.0
Thay vì phát hành Erangel 2.0 kiểm tra , PUBG Mobile dữ liệu đã tung ra bản đồ Miramar 2.0 mới cài đặt với một số thay đổi trực quan từ bản đồ Miramar cổ điển như Racing Ramp giảm giá , Golden Mirado kinh nghiệm , Vending Machine tự động và Water City.

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0

2 cập nhật . Chế độ Safety Scramble Mode
Chế độ Evoground mới sửa lỗi được gọi là Safety Scramble Mode tính năng đã giảm giá được thêm vào trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0 phải làm sao . Chế độ này tương tự như Bluehole Mode trong PUBG PC chi tiết được giới thiệu giả mạo để counter lại việc Camp (cắm trại) hướng dẫn được thực hiện mẹo vặt bởi người chơi.

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0

3 tổng hợp . Chế độ hướng dẫn phiêu lưu trong rừng rậm
Jungle Adventure Guide Mode mới có tên Chế độ hướng dẫn phiêu lưu trong rừng tất toán đã miễn phí được cung cấp trong trò chơi dịch vụ mẹo vặt sẽ nạp tiền được phát trên Bản đồ Sanhok.

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0

4 như thế nào . Cheer Park
Một chức năng xã hội mới tối ưu được gọi là Cheer Park ở đâu nhanh cũng giá rẻ đã tính năng được thêm vào bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0.

5 kinh nghiệm . Một số Update PUBG Mobile 0.18.0 khác
- Một giao diện màn hình công bố kết quả mới tự động đã sử dụng được giới thiệu trong trò chơi.
- Một số thành tích mới tài khoản được thêm vào trong phần thành tích.
- Một số điều chỉnh cập nhật cũng lấy liền đã lừa đảo được thực hiện trong cài đặt thanh toán của trò chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/noi-dung-chi-tiet-ban-cap-nhat-pubg-mobile-0-18-0-57525n.aspx
địa chỉ Trên đây là toàn bộ công cụ những thông tin quan trọng trong bản Update PUBG Mobile 0.18.0 nơi nào mà bạn cần phải biết kích hoạt , tối ưu hiện tại PUBG Mobile 0.18.0 đang trong giai đoạn thử nghiệm trên điện thoại , 300 người tham gia phiên bản như thế nào sẽ nhận dịch vụ được phần thưởng độc quyền dịch vụ , phiếu giảm giá thùng cổ điển link down hoặc cao cấp bản quyền . Vì vậy hãy nhanh tay tải ở đâu uy tín và chơi PUBG Mobile 0.18.0 Beta ngay phải làm sao , nhận miễn phí tối ưu các phần thưởng giá trị tài khoản của NPH.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online