Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20 - SA MẠC TẬN THẾ

noi dung chi tiet ban update garena free fire ob20, Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20

Mới đây thanh toán , bản Update Garena Free Fire OB20: SA MẠC TẬN THẾ sử dụng đã khiến cộng đồng game thủ chia sẻ rất phấn khích an toàn , tốt nhất rất nhiều tính năng mới vô hiệu hóa , bản đồ mới qua web , hệ thống trang bị nơi nào và phần thưởng miễn phí dành cho người chơi khi tham gia trận chiến sinh tồn.

Theo thông tin mới nhất đến từ nhà phát triển như thế nào , bản Update Garena Free Fire OB20: SA MẠC TẬN THẾ chính thức bổ sung trên toàn bộ an toàn các cụm máy chủ khu vực vào ngày 12 tháng 2 tới đây cập nhật . Bản cập nhật mới mang đến bản đồ Kalhari khóa chặn , skin xe vàng tài khoản , nhân vật mới tính năng và nhiều tất toán hơn nữa.

Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20 - SA MẠC TẬN THẾ

- Download Free Fire cho Android.
- Download Free Fire cho iPhone.

Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20

1 cập nhật . Bản đồ Kalahari
Người chơi nhanh nhất sẽ có cơ hội trải nghiệm bản đồ Kalahari mới sau khi phiên bản cập nhật Garena Free Fire OB20 ra mắt toàn cầu tối ưu . Một số người chơi cho rằng Kalahari chính là phiên bản tân trang tính năng , tính năng được làm lại từ bản đồ cũ Kal Kalariari tự động đã thông vào cách đây vài tháng.

Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20 - SA MẠC TẬN THẾ

2 trên điện thoại . New Pet
Một thú cưng mới có tên Poring dữ liệu đã xuất hiện trong bản Update Garena Free Fire OB20 nạp tiền và cho thấy nó đăng ký vay sẽ là thú cưng bay tự động . Pored có hình dạng bong bóng sử dụng và nó có khả năng chữa lành bộ giáp bị hư hại ở đâu uy tín của người chơi sau khi đạt đến cấp độ tối đa.

3 xóa tài khoản . Mode Bomb Squad
Trong chế độ Bomb Squad phải làm sao , hai đội chơi tăng tốc sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ ở đâu tốt . ở đâu tốt Khi trận đấu bắt đầu ở đâu uy tín , một trong an toàn các đội tốt nhất sẽ có vai trò tấn công trong khi đội còn lại chỉ việc phòng thủ ở đâu tốt . Đội tấn công phải đặt một quả bom tốt nhất , sử dụng và đội phòng thủ như thế nào sẽ phải ngăn họ làm điều đó sử dụng . Có tổng cộng bảy vòng trong một trận đấu tất toán , đội nào thắng danh sách được nhiều vòng hơn cập nhật sẽ giành chiến thắng chung cuộc sửa lỗi . Lối chơi download của chế độ Bomb Squad giống tính năng với CSGO tự động rất nhiều hay nhất , một bên là dịch vụ những kẻ khủng bố chi tiết và bên kia còn lại là giảm giá những kẻ chống khủng bố.

Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20 - SA MẠC TẬN THẾ

4 công cụ . Shield Gun
Trong khi chơi bản đồ Kalahari trên danh sách các máy chủ thử nghiệm tốt nhất , Taimienphi tự động đã phát hiện ra một vũ khí mới trong trò chơi có tên gọi là Shield Gun lấy liền . Mục tiêu chính trực tuyến của Shield Gun tạo ra một tấm khiên bảo vệ trước họng súng giúp giảm sát thương mật khẩu của người bị bắn hỗ trợ . Nói một cách đơn giản tốt nhất , nó là vũ khí đầu tiên trong Free Fire tối ưu có thể hỗ trợ được sử dụng cho cả việc bắn tốt nhất và tạo khiên áo giáp tạm thời quanh cơ thể tăng tốc , bảo vệ người chơi.

Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20 - SA MẠC TẬN THẾ

5 lừa đảo . Nhân vật Steffie mới
Một nhân vật tuyệt đẹp Steffie tốc độ được thêm vào bản Update Garena Free Fire OB20 tốc độ . Steffie là một nghệ sĩ Graffiti chuyên nghiệp tối ưu , khả năng giá rẻ của cô là tạo ra Graffiti qua app để giảm sát thương nổ giảm giá và đạn tự động . Ở cấp 1 miễn phí , cô ta giảm 15% sát thương nổ qua mạng và 5% sát thương đạn trong 5 giây quản lý . Ở cấp tối đa Steffie giảm sát thương nổ tới 25% kích hoạt và sát thương đạn 7,5% trong 10 giây.

Nội dung chi tiết bản Update Garena Free Fire OB20 - SA MẠC TẬN THẾ

https://thuthuat.taimienphi.vn/noi-dung-chi-tiet-ban-update-garena-free-fire-ob20-55935n.aspx
qua web Trên đây là toàn bộ nội dung qua mạng sẽ xuất hiện trong bản Update Garena Free Fire OB20 vào ngày 12 tháng 2 năm 2020 ứng dụng . cài đặt Nếu bạn nôn nóng muốn tham gia trải nghiệm trước tất toán các tính năng chia sẻ thì hãy thực hiện theo hướng dẫn an toàn , tải download cài máy chủ thử nghiệm Garena Free Fire OB20 trước khi nó cập nhật được cập nhật trên toàn bộ máy chủ khu vực.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online