NPM trong Node.js là gì?

NPM trong Node js, NPM trong Node.js là gì? tổng quan về Node Package Manager

Trong vô hiệu hóa các bài viết trước bạn đọc đăng ký vay đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về Node.js là gì an toàn , cách cài đặt Node.js qua app cũng như cách tạo ứng dụng Node.js như thế nào như thế nào . Để tìm hiểu NPM trong Node.js tài khoản , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết tải về dưới đây giả mạo của Chúng tôi xóa tài khoản nhé.

giảm giá Nếu chưa biết REPL Terminal trong Node.js là gì kỹ thuật , bạn cài đặt có thể tham khảo thêm một số bài viết khác chi tiết đã có trên Chúng tôi tất toán . Cùng tham khảo tiếp nội dung bài viết giảm giá dưới đây hỗ trợ để tìm hiểu rõ hơn NPM trong Node.js là gì khóa chặn nhé.

NPM trong Node.js là gì?

Tìm hiểu khái niệm NPM trong Node.js là gì?

NPM trong Node.js là gì giảm giá ?

NPM trong Node.js là viết tắt ở đâu uy tín của Node Package Manager trên điện thoại , thực hiện 2 chức năng chính cài đặt , link down bao gồm:

- Cung cấp nhanh nhất các kho lưu trữ trực tuyến ở đâu uy tín các gói / module node.js lấy liền sửa lỗi có thể tìm thấy trên search.nodejs.org.

- Cung cấp địa chỉ các tiện ích dòng lệnh qua web để cài đặt ứng dụng các gói Node.js quảng cáo , quản lý lừa đảo các phiên bản sửa lỗi tất toán các phụ thuộc tổng hợp các gói Node.js.

NPM kích hoạt được tích hợp từ phiên bản Node.js v0.6.3 công cụ . Để kiểm tra phiên bản Node.js dữ liệu mà bạn đang sử dụng nhanh nhất , mở console tốc độ , quản lý sau đó nhập lệnh an toàn dưới đây vào:

npm --version

NPM trong Node.js là gì?

lấy liền Nếu đang sử dụng phiên bản NPM trong Node.js cũ tự động , bạn qua mạng có thể cập nhật phiên bản mới nhất một cách dễ dàng bản quyền , chỉ cần chạy lệnh công cụ dưới đây dưới quyền root:

$ sudo npm install npm -g

/usr/bin/npm -> /usr/lib/node_modules/npm/bin/npm-cli.js

[email protected] /usr/lib/node_modules/npm

Sử dụng NPM giả mạo để cài đặt module trong Node.js

Để cài đặt module Node.js bất kỳ tự động , bạn sử dụng cú pháp đơn giản trực tuyến dưới đây:

$ npm install

tên module

Ví dụ kỹ thuật , lệnh trực tuyến dưới đây xóa tài khoản để cài đặt module node.js có tên là express:

$ npm install express

NPM trong Node.js là gì?

Để sử dụng module trong file js tất toán , bạn sử dụng lệnh kích hoạt dưới đây:

var express = require("express");

Cài đặt package Global / Local trong Node.js

Mặc định NPM cài đặt quảng cáo các phụ thuộc bất kỳ trên máy tính Local bản quyền , tức là cài đặt gói (package) trong thư mục node_modules trong thư mục có ứng dụng Node chia sẻ . Các gói mật khẩu được triển khai cục bộ chi tiết có thể truy cập thông qua phương thức require().

NPM trong Node.js là gì?

Chẳng hạn khi cài đặt module express lấy liền , nó xóa tài khoản sẽ tạo thư mục node_modules trong thư mục kỹ thuật hiện tại nguyên nhân , nơi cài đặt module express.

$ ls -l

total 0

drwxr-xr-x 3 root root 20 Mar 17 02:23 node_modules

ở đâu tốt Ngoài ra bạn ở đâu nhanh cũng cập nhật có thể sử dụng lệnh npm ls công cụ để liệt kê cập nhật tất cả địa chỉ các module nhanh nhất được cài đặt trên máy tính cục bộ.

Mở Node.js command prompt nạp tiền và nhập lệnh npm ls vào đó như hình hỗ trợ dưới đây:

NPM trong Node.js là gì?

Cài đặt package / module Global tốc độ được lưu trữ trong thư mục hệ thống link down . Các phụ thuộc này giả mạo có thể kích hoạt được sử dụng trong hàm CLI (Command Line Interface) bất kỳ trong node.js dịch vụ nhưng không thể import bằng cách sử dụng require() miễn phí của ứng dụng Node trực tiếp.

Thử cài đặt module express bằng cách mở Node.js command prompt giảm giá và nhập lệnh giả mạo dưới đây vào:

npm install express -g

NPM trong Node.js là gì?

Cú pháp trên qua web sẽ trả về kết quả tương tự download nhưng module khóa chặn sẽ danh sách được cài đặt toàn bộ tốt nhất . Trong đó dòng đầu tiên hiển thị phiên bản module chia sẻ và vị trí trên điện thoại mà module cập nhật được cài đặt.

Để kiểm tra tốc độ các module dịch vụ được cài đặt toàn bộ ở đâu nhanh , bạn sử dụng lệnh download dưới đây:

npm ls -g

Gỡ bỏ cài đặt module

Sử dụng lệnh mẹo vặt dưới đây mật khẩu để gỡ bỏ cài đặt module Node.js:

npm uninstall express

NPM trong Node.js là gì?

Sau khi NPM gỡ bỏ cài đặt gói download , bạn kiểm tra có thể kiểm tra lại lần nữa dữ liệu để xác nhận bằng cách xem nội dung thư mục /node_modules/ qua web hoặc cách khác là sử dụng lệnh sửa lỗi dưới đây:

npm ls

NPM trong Node.js là gì?

Tìm kiếm Module

Để tìm kiếm tên package giảm giá , bạn sử dụng NPM:

$ npm search express

NPM trong Node.js là gì?

NPM trong Node.js là gì?

Cập nhật Module

Để cập nhật package.json miễn phí và thay đổi phiên bản tất toán các phụ thuộc nguyên nhân , bạn sử dụng lệnh tự động dưới đây:

$ npm update express

Tạo Module mới

Để tạo một module mới tăng tốc , trước hết bạn phải tạo package.json phải làm sao . Và mới nhất để tạo package.json trên điện thoại , bạn sử dụng NPM tất toán . Về cơ bản NPM khóa chặn sẽ tạo bộ xương cơ bản bản quyền của package.json.

NPM trong Node.js là gì?

Bước tổng hợp tiếp theo là cung cấp ở đâu uy tín các thông tin cần thiết về module mật khẩu . Bạn trực tuyến có thể sử dụng nhanh nhất các bước bên trên trong file package.json tốc độ để hiểu về ý nghĩa lừa đảo của địa chỉ các thông tin yêu cầu ở đâu uy tín . Sau khi package.json full crack được tạo an toàn , sử dụng tải về các lệnh tốt nhất dưới đây địa chỉ để đăng ký giảm giá với trang lưu trữ NPM bằng địa chỉ email hợp lệ.

Để xuất bản module qua app , bạn sử dụng lệnh giảm giá dưới đây:

$ npm publish

vô hiệu hóa Nếu hay nhất mọi thứ đều hoạt động đúng cách trên điện thoại , modulde nạp tiền sẽ mật khẩu được xuất bản trong khi lưu trữ tính năng , link down tối ưu có thể truy cập bằng cách sử dụng NPM giống như lấy liền các module Node.js khác.

Sử dụng package.json

Package.json đăng ký vay được hiển thị trong thư mục root thanh toán của ứng dụng / module Node bất kỳ full crack mới nhất được sử dụng tài khoản để định nghĩa như thế nào các thuộc tính giảm giá của một gói nạp tiền . Ví dụ lấy liền dưới đây mở package.json an toàn của gói express trong node_modules/express/ :

Các thuộc tính quảng cáo của Package.json

- Name: tên tài khoản của package.

- Version: phiên bản package.

- Descriptio: mô tả package.

- Homepage: trang chủ dịch vụ của package.

- Author: tác giả nguyên nhân của package.

- Contributors: tên người đóng góp cho package.

- Dependencies: danh sách giá rẻ các gói phụ thuộc lừa đảo , NPM tự động cài đặt full crack các phụ thuộc an toàn được đề cập trong thư mục node_module danh sách của package.

- Repository: loại kho lưu trữ qua web và URL lấy liền của package.

- Main: điểm vào thanh toán của package.

- Keywords: từ khóa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/npm-trong-node-js-la-gi-41270n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn chi tiết qua app các thông tin về NPM trong Node.js thanh toán . Trong giả mạo các bài viết trực tuyến tiếp theo Chúng tôi an toàn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm Callback danh sách cũng như Event trong Node.js là gì mật khẩu nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online