Nút vàng Youtube là gì? bao nhiêu sub nhận nút bạc, vàng, kim cương trên Youtube?

Nut vang Youtube la gi Nut bac Nut vang Nut kim cuong, Nút vàng Youtube là gì? Nút bạc, Nút vàng, Nút kim cương

Đối dịch vụ với kiểm tra các bạn làm Youtube đăng ký vay thì dịch vụ đã quen trực tuyến với Nút vàng Youtube qua web , xóa tài khoản nhưng giá rẻ với nhiều người chưa hẳn ứng dụng đã biết Nút vàng Youtbue là gì chia sẻ ? Nút bạc tốc độ , Nút vàng qua web , Nút kim cương tài khoản , đây là giải thưởng giảm giá của Youtube dành cho công cụ các kênh.

Nút vàng dữ liệu , Nút bạc giá rẻ , Nút kim cương Youtube luôn mới nhất được thanh toán mọi người làm Youtube cố gắng đạt giả mạo được như thế nào , vậy Nút vàng Youtube là gì mật khẩu ? Nút bạc tốt nhất , Nút kim cương download . Làm thế nào tăng tốc để tài khoản có thể đạt miễn phí được danh hiệu này.

Nút vàng Youtube là gì? bao nhiêu sub nhận nút bạc, vàng, kim cương trên Youtube?

Các giải thưởng hay nhất của Youtube

1 an toàn . Nút vàng Youtube là gì tăng tốc ? Nút bạc khóa chặn , Nút kim cương

Nút vàng Youtube nói lừa đảo riêng download và Nút Youtube nói chung là giải thưởng mới nhất của Youtube trao tặng cho link down các nhà sáng tạo nội dung có đóng góp lớn mật khẩu , độ phủ sóng rộng mật khẩu . Hay nói cách khác là Nút vàng Youtube dành cho nhanh nhất các kênh có lượng subscribe (có nghĩa là theo dõi kênh mới nhất , viết tắt là sub) cao.

Nút vàng Youtube cần bao nhiêu sub phải làm sao ? Để đạt mới nhất được nút vàng tổng hợp thì kênh Youtube cần có lượng sub đạt tới 1 triệu người.

2 hay nhất . Giải thưởng nút Play nhanh nhất của Youtbue

Nút Play YouTube (trong tiếng Anh tất toán được viết là YouTube Play Buttons) là phải thưởng dành cho người sáng tạo kênh Youtube trên điện thoại , công nhận sự phổ biến ở đâu uy tín của kênh Youtube đó.

Tùy thuộc vào số người đăng ký theo dõi kênh tự động mà Youtbue trao tặng phần thưởng là khác nhau miễn phí . Trước khi trao giải tất toán thì Youtube cần xem xét phải làm sao các kênh có đảm bảo tuân thủ nguyên tắc cộng đồng Youtube không thanh toán . Nhưng kênh không chọn lọc mang nội dung chính trị hay kinh dị an toàn sẽ bị Youtube từ chối phát thưởng.

quảng cáo Hiện tại tăng tốc thì Youtube trực tuyến đã triển khai 3 nút Play download , trong đó:

- Nút Bạc: Kênh Youtube quảng cáo của bạn đạt miễn phí được Nút Bạc Youtube tối ưu thì cần ít nhất là 100.000 lượt sub
- Nút Vàng: Kênh Youtube tải về của bạn đạt địa chỉ được Nút Vàng Youtube ứng dụng thì cần ít nhất là 1.000.000 lượt sub
- Nút Kim cương: Kênh Youtube mới nhất của bạn đạt kích hoạt được nút Kim cương Youtube an toàn thì cần ít nhất là 10.000.000 lượt sub.
- Nút Play Ruby: Kênh công cụ của bạn phải vượt 50.000.000 lượt sub giá rẻ . Kênh Youtube PewDiePie là kênh đầu tiên bản quyền được nhận giải thưởng danh giá này vào năm 2016 tính năng . Giải thưởng tốc độ được tạo ra qua app với hình dạng logo mẹo vặt của kênh.

Theo thông tin full crack thì nạp tiền các Nút Vàng vô hiệu hóa , Bạc ở đâu tốt , Kim Cương là một biểu tượng giải thưởng miễn phí , nguyên nhân được làm bằng mạ vàng miễn phí , mạ bạc chứ không kinh nghiệm được làm từ kim cương khóa chặn , vàng chia sẻ , bạc thật.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nut-vang-youtube-la-gi-nut-bac-nut-vang-nut-kim-cuong-50735n.aspx
Hy vọng quản lý với giải đáp trên đây kinh nghiệm , ở đâu nhanh các bạn lừa đảo đã hiểu hơn về Nút Vàng Youtube là gì nguyên nhân ? Nút Bạc tự động , Nút Kim Cương như thế nào . tải về Nếu bạn đăng làm kênh Youtube link down , giả mạo để quản lý tất toán các kênh tốt tránh tình trạng không nhớ nổi qua web các kênh đăng ký tính năng thì bạn cùng xem hướng dẫn quản lý kênh Youtube đăng ký vay đã đăng ký tự động mà Chúng tôi chia sẻ trước đó.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online