OGN là gì? tìm hiểu về Token Origin Protocol

OGN là gì? tìm hiểu về Token Origin Protocol

Trong bài viết trước bạn đọc trực tuyến đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về BitTorrent là gì dịch vụ ? Trong bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về OGN là gì?

OGN cho phép người mua tính năng và người bán thực hiện đăng ký vay các giao dịch một cách tin cậy hướng dẫn . Tham khảo tiếp bài viết tối ưu dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi qua app để tìm hiểu chi tiết OGN là gì tất toán nhé.

OGN là gì? tìm hiểu về Token Origin Protocol

Tìm hiểu về Origin Protocol (hay OGN)

1 phải làm sao . OGN là gì?

Origin Protocol (hay OGN) cung cấp nền tảng xây dựng xóa tài khoản các thị trường ngang hành qua app chia sẻ các ứng dụng thương mại điện tử mẹo vặt . Người dùng mới nhất có thể mua hỗ trợ hoặc bán hàng hàng hóa nguyên nhân đăng ký vay các dịch vụ trên bản quyền các thị trường này cập nhật , địa chỉ các nhà phát triển tự động có thể tạo tốc độ các ứng dụng dịch vụ riêng dựa trên blockchain Origin.

Token Origin (OGN) tăng tốc được sử dụng tài khoản để thanh toán chia sẻ và quản lý trong hệ sinh thái Origin.

OGN là gì? tìm hiểu về Token Origin Protocol

2 trực tuyến . Tổng quan về Origin Protocol

Nền kinh tế chia sẻ (shared economy) ngày càng trên điện thoại trở lên phổ biến hơn tất toán với nhiều thị trường như Uber giả mạo , Airbnb mật khẩu , Doordash khóa chặn , GetAround danh sách và TaskRabbit qua app . Số lượng giao dịch từ giá rẻ các thị trường này dự kiến dữ liệu sẽ đạt 335 tỷ USD vào năm 2025.

Phí giao dịch trên mới nhất các nền tảng này ước tính vào khoảng 40 tỷ USD vô hiệu hóa . Origin Protocol ra đời hay nhất nhằm mục đích tối ưu để loại bỏ mẹo vặt các trung gian liên quan đến nền kinh tế chia sẻ ở đâu nhanh và thay thế ở đâu tốt các trung gian bằng công cụ các thị trường mới giá rẻ để mua bán tài sản hỗ trợ ứng dụng các dịch vụ.

Ngoài phí giao dịch cao ở đâu uy tín , nhóm phát triển Origin Protocol còn nhìn thấy tối ưu những bất lợi khác trên nền kinh tế chia sẻ tăng tốc . Cụ thể nơi nào , nạp tiền các thị trường ở đâu tốt hiện tại không cho phép người dùng sở hữu lừa đảo và kiểm soát dữ liệu quảng cáo của họ tài khoản . Một hạn chế nữa là dữ liệu các thị trường tốc độ hiện tại áp dụng thanh toán các quy tắc hay nhất và kiểm duyệt cấm người dùng sử dụng tài khoản vì lý do nào đó.

Origin Protocol tìm cách tạo ra công nghệ lừa đảo và cộng đồng giúp làm giảm nơi nào các khoản phí tối ưu , khuyến khích trao đổi miễn phí dữ liệu khách hàng chi tiết và giao dịch lừa đảo , hạn chế kiểm duyệt tổng hợp nhanh nhất các quy định không cần thiết.

Origin Protocol có trụ sở đặt tại San Francisco ở đâu uy tín . Đội ngũ phát triển nền tảng tổng hợp bao gồm Josh Fraser dịch vụ và Matthew Liu.

OGN là gì? tìm hiểu về Token Origin Protocol

3 tăng tốc . OGN (Origin Protocol) hoạt động như thế nào?

Origin Protocol khuyến khích cả qua web các nhà phát triển qua web và doanh nghiệp xây dựng tốc độ các thị trường phi tập trung trên blockchain nguyên nhân . Bằng cách sử dụng nền tảng ở đâu tốt , người dùng trên điện thoại có thể dễ dàng tạo quản lý và quản lý danh sách trong khi bỏ qua khoản phí cao trên ở đâu uy tín các nền tảng kinh tế chia sẻ (chẳng hạn như Uber tất toán , ...) dịch vụ . Đồng thời nền tảng hoạt động như cộng đồng an toàn , trong đó người mua chia sẻ và người bán dịch vụ có thể dễ dàng xem tổng hợp các dịch vụ tài khoản , danh sách qua mạng , đặt phòng địa chỉ và đánh giá.

Giao thức cho phép người mua tự động và người bán thực hiện sửa lỗi các giao dịch một cách tin cậy đồng thời tạo ra kiểm tra các tiêu chuẩn đăng ký vay và tự điều chỉnh dữ liệu các tiêu chuẩn này.

download Ngoài ra nền tảng ứng dụng cũng cho phép thực hiện giao dịch ẩn danh vô hiệu hóa . Danh tính người dùng sửa lỗi có thể mật khẩu được xác minh thông qua ở đâu tốt các khóa công khai (public key) vô hiệu hóa . Nền tnahr tất toán cũng cho phép xác minh từ tốc độ các bên thứ 3 tin cậy.

Nền tảng phi tập trung Origin Protocol qua web được xây dựng dựa trên blockchain Ethereum danh sách và Interplanetary File System (IPFS).

4 ở đâu tốt . Token Origin

Token Origin tất toán được sử dụng để:

- Thúc đẩy người dùng sử dụng nền tảng.
- Hỗ trợ giao dịch cho người mua / người bán.
- Kích hoạt quản trị mạng.

5 danh sách . Nền tảng

Nền tảng trên điện thoại của Origin Protocol dựa trên công cụ các mục tiêu cơ bản:

- Hạn chế Single Points of Failure (SPOF).

- Cân bằng hiệu suất tổng hợp và hiệu quả máy tính cho trải nghiệm người dùng.

Nền tảng Origin Protocol dựa trên nền tảng Ethereum kỹ thuật và giao thức Interplanetary File System (IPFS) kiểm tra . Tất cả dữ liệu download , chẳng hạn như giá cả danh sách và tính khả dụng địa chỉ được lưu trữ trực tiếp trên blockchain sửa lỗi , trong khi kỹ thuật các siêu dữ liệu (metadata) như quản lý các mô tả dữ liệu , hình ảnh ứng dụng , đánh giá bản quyền được lưu trữ trên IPFS như thế nào . Chi phí lưu trữ trên mạng IPFS rẻ hơn nhiều so xóa tài khoản với lưu trữ trên blockchain.

Các nhà cung cấp kết nối thanh toán với nền tảng bằng ứng dụng phi tập trung hay còn gọi là DApp địa chỉ . Origin DApp là ứng dungj HTML qua mạng và JavaScript mã nguồn mở an toàn , kết nối dữ liệu các nhà cung cấp tính năng với mạng Ethereum thanh toán , mạng IPFS kỹ thuật và máy chủ lập chỉ mục.

DApp xác thực sửa lỗi và đưa dữ liệu vào mạng IPFS qua mạng . kiểm tra Khi một danh sách mật khẩu được tạo qua mạng , nó ở đâu nhanh sẽ tạo một hàm băm nội dung IPFS duy nhất nhanh nhất để tham chiếu dữ liệu lừa đảo , mới nhất được lưu trữ trên blockchain Ethereum.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ogn-la-gi-57391n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc OGN là gì tính năng ? mật khẩu Ngoài ra bạn đọc ứng dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết tự động đã có trên Chúng tôi tốt nhất để tìm hiểu thêm về Cryptocurrency là gì dữ liệu nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online