PCHunter Anti-Rootkit - Diệt Virus bằng tay cực kỳ hiệu quả

Hướng dẫn cách diệt Virus bằng tay hiệu quả, quản lý hệ thống, xử lý các tiến trình đang hoạt động với PCHunter Anti-Rootkit chỉ với các thao tác thiết lập sau

Diệt Virus link down với phần mềm PCHunter Anti-Rootkit giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi mã độc mật khẩu , phần mềm gián điệp tăng tốc ở đâu uy tín các loại Virus phổ biến như: Spyware giả mạo , Keylog qua web , Malware nhanh nhất , Adware tất toán , .. download . PCHunter Anti-Rootkit nạp tiền được xem là ứng dụng hỗ trợ diệt Virus bằng tay cực mạnh tất toán và hiệu quả nạp tiền hiện nay lấy liền mà bạn nên thử.

PCHunter Anti-Rootkit cung cấp cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ ở đâu nhanh với khả năng diệt Virus bằng tay chi tiết , quản lý hệ thống tài khoản và quản lý cập nhật các tiến trình đang hoạt động trên hệ thống mẹo vặt , .. sử dụng . chia sẻ Đặc biệt PCHunter Anti-Rootkit có dung lượng nhỏ gọn tăng tốc và tương thích trên kinh nghiệm tất cả địa chỉ các hệ điều hành Windows cho bạn sử dụng.

PCHunter Anti-Rootkit - Diệt Virus bằng tay cực kỳ hiệu quả

PCHunter Anti-Rootkit - Diệt Virus bằng tay cực kỳ hiệu quả

- Tải qua app và cài đặt phiên bản mới nhất tối ưu của ứng dụng: Tải PCHunter

- Chạy file .exe nơi nào của ứng dụng lên (không cần cài đặt) có giao diện như hình dưới

PCHunter Anti-Rootkit - Diệt Virus bằng tay cực kỳ hiệu quả

- PCHunter Anti-Rootkit cho phép bạn xem trực tuyến và xử lý download các tiến trình đang hoạt động trên hệ thống qua web với quyền Administrator cao nhất (tương tự bản quyền với tính năng Process trong Task Manage).

Để dừng xóa tài khoản các tiến trình đang hoạt động (nghi ngờ chứa Virus) bạn click chuột phải vào tiến trình đó kinh nghiệm và chọn Kill cài đặt hoặc Force Kill link down . Ngoài ra trực tuyến , PCHunter Anti-Rootkit còn cung cấp ở đâu nhanh rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác: Quản lý tính năng các module hạt nhân kích hoạt , quản lý dịch vụ các phím tắt hệ thống tự động , quản lý tài nguyên mạng nhanh nhất , quảng lý Registry tốt nhất , quản lý khởi động link down , .. chi tiết . danh sách và nhiều tùy chỉnh sâu trong hệ thống.

PCHunter Anti-Rootkit - Diệt Virus bằng tay cực kỳ hiệu quả

https://thuthuat.taimienphi.vn/pchunter-anti-rotkit-diet-virus-bang-tay-3095n.aspx
kiểm tra Trên đây mật khẩu , Chúng tôi an toàn đã chia sẻ đến cập nhật các bạn phần mềm diệt Virus bằng tay mạnh mẽ PCHunter Anti-Rootkit mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị cài đặt , bảo vệ máy tính an toàn khỏi Virus khóa chặn nhanh nhất các mã độc hại từ bên ngoài hay nhất . Ngoài ra như thế nào , Avira Free AntiVirus nạp tiền và Kaspersky AntiVirus là sử dụng những phần mềm diệt Virus kỹ thuật cũng mạnh mẽ không kém ở đâu uy tín được đa số người dùng lựa chọn bảo vệ máy tính giả mạo của mình.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online