Petya Ransomware là gì? Cách phòng tránh, nhận biết và bảo vệ máy tính của bạn

Petya Ransomware là gì? Cách phòng tránh, nhận biết và bảo vệ máy tính của bạn

giá rẻ Hiện tại kiểm tra , tối ưu các nhà nghiên cứu bảo mật đang cố gắng tìm ra giải pháp kỹ thuật để ngăn chặn vô hiệu hóa các cuộc tấn công tài khoản của Petya Ransomware đăng ký vay . Một số quốc gia ở đâu uy tín đã bị nhắm mục tiêu nơi nào bởi đoạn mã độc hại này ở đâu tốt . Dưới đây là dịch vụ tất cả thông tin về Petya Ransomware là gì kích hoạt ? Cách phòng tránh đăng ký vay , nhận biết nhanh nhất và bảo vệ máy tính tính năng của bạn khỏi Petya Ransomware.

sử dụng Nếu như Windows liên tiếp phải đối mặt ứng dụng với nhiều loại virus Ransomware tất toán thì trên thiết bị Android đăng ký vay , một loại virus có tên malware CopyCat lại đang đe dọa tới sự an toàn về dữ liệu ngườ dùng miễn phí , malware CopyCat tính năng sẽ làm giả miễn phí các ứng dụng Android nơi nào và một khi người dùng tải về mới nhất và cài đặt trên điện thoại , thiết bị tính năng của mình tổng hợp sẽ bị nhiễm malware này ngay lập tức tổng hợp , dẫn tới việc mất kiểm soát thiết bị cài đặt . Chính vì thế dữ liệu , đăng ký vay các chuyên gia khuyên người dùng nên tải qua app các ứng dụng từ Google Play thay vì phải làm sao các đường link bên ngoài.

Petya Ransomware là gì? Cách phòng tránh, nhận biết và bảo vệ máy tính của bạn

Sau cuộc tấn công phải làm sao của WannaCry Ransomware xóa tài khoản cũng như EternalRocks như thế nào , mới đây lại xuất hiện một loại ransomware mới có tên gọi là Petya hỗ trợ . Cách thức tấn công an toàn của Petya Ransomware phải làm sao cũng tương tự như WannaCry Ransomware đăng ký vay , an toàn các dấu hiệu giảm giá của cuộc tấn công này địa chỉ cũng tương tự như cuộc tấn công Petya xảy ra vào năm 2016 nhanh nhất . Để biết sức ảnh hưởng an toàn , mức độ nguy hiểm khóa chặn của loại Ransomware mới này so khóa chặn với EternalRocks hay WannaCry trước đây cập nhật , chúng ta cần tìm hiểu Petya Ransomware là gì giả mạo ? Cách phòng tránh mới nhất , nhận biết lấy liền và bảo vệ máy tính danh sách của bạn.

Ransomware là gì?

Ransomware là một phần mềm độc chiếm quyền kiểm soát hệ thống lấy liền tổng hợp các tập tin an toàn của bạn hay nhất . Một khi hay nhất đã “tiếp nhận” link down , nó qua web sẽ áp dụng mã hóa đăng ký vay các tập tin trên hệ thống hỗ trợ và yêu cầu tiền chuộc full crack để lấy key khôi phục lại bản quyền các tập tin mới nhất , ở đâu nhanh các ransomware thường lấy tên lấy liền các tập tin tối ưu và thay đổi phần mở rộng qua web của cài đặt các tập tin đó.

Petya Ransomware là gì dịch vụ ? Cách phòng tránh full crack , nhận biết tải về và bảo vệ máy tính mật khẩu của bạn

Các cuộc tấn công Petya đầu tiên diễn ra vào năm 2016 tải về . Cuộc tấn công mới nhất gần đây là một biến thể phải làm sao hoặc “con” địa chỉ của Petya ở đâu uy tín . Các nhà nghiên cứu bảo mật gọi nó là Petware danh sách , Golden eye hay Not Petya.

Petya Ransomware hoạt động như thế nào?

Các Ransomware Peyta tận dụng lỗ hổng EternalBlue giống như WannaCry kích hoạt nhưng nó sử dụng mã phức tạp hơn kỹ thuật . Petya an toàn cũng “tận dụng” lỗ hổng EternalRomance bị rò rỉ an toàn bởi NSA ở đâu uy tín . Ransomware này sử dụng một công cụ mã nguồn mở có tên gọi là Minikatz cài đặt để lấy link down các thông tin thanh toán của quản trị viên hệ thống (network administrator) đăng ký vay . Sau đó nó lan truyền trên mạng bằng tốt nhất các công cụ PsExec tối ưu WMIC full crack . Vì vậy miễn phí , ngay cả khi chỉ có một hệ thống bị ảnh hưởng khóa chặn , nó giả mạo có thể thỏa hiệp toàn bộ hệ thống mạng.

Ai là người bị Petya Ransomware tấn công?

Cuộc tấn công Petya Ransomware bắt đầu từ Ukraine cập nhật . Phần mềm độc hại “ tải về được tiêm” vào phần mềm công cụ của chính phủ ở đâu uy tín mẹo vặt được sử dụng nguyên nhân bởi nhiều cơ quan trong nước sử dụng , ở đâu nhanh bao gồm tổng hợp các ngân hàng kỹ thuật , sân bay ở đâu tốt , hệ thống giao thông ở Ukraine giả mạo đã bị ảnh hưởng.

Tính đến thời điểm nạp tiền hiện tại Petya Ransomware địa chỉ đã lan rộng sang nhiều quốc gia kỹ thuật bao gồm cả Ấn Độ ứng dụng xóa tài khoản các quốc gia khác.

Dấu hiệu nhận biết máy tính tăng tốc của bạn bị Petya Ransomware tấn công

Dưới đây là ảnh chụp màn hình nhận biết dấu hiệu khi máy tính mới nhất của bạn bị Petya Ransomware tấn công:

Petya Ransomware là gì? Cách phòng tránh, nhận biết và bảo vệ máy tính của bạn

Các hacker mật khẩu đã kiếm tốc độ được bao nhiêu tiền từ cuộc tấn công Petya Ransomware ?

Tổng cộng có 9.070 USD tất toán đã full crack được chuyển cho khóa chặn các hacker thông qua 36 giao dịch tại thời điểm báo cáo.

Làm thế nào tổng hợp để bảo vệ máy tính khóa chặn của bạn khỏi Petya Ransomware?

Tải an toàn các bản vá lỗi bảo mật

Cũng giống như WannaCry như thế nào , Petya đang nhắm mục tiêu tới lỗ hổng có tên gọi EternalBlue trên địa chỉ các hệ thống Windows cũ.

Một trong sửa lỗi những giải pháp tốt nhất download mà bạn giá rẻ có thể làm tất toán để bảo vệ mình khỏi qua app các cuộc tấn công kích hoạt của Petya Ransomware là tải vô hiệu hóa các bản vá lỗi bảo mật thanh toán mà Microsoft cung cấp trong qua web quá trình cập nhật.

Microsoft ở đâu uy tín đã phát hành bản vá bảo mật download để bảo vệ lỗ hổng trên hệ thống Windows XP vào hồi tháng 3 quảng cáo . Đầu tháng 6 này ở đâu uy tín , hãng phát hành nhiều bản vá lỗi cho tất toán các hệ điều hành Windows cũ hơn.

bản quyền Nếu cho phép Microsoft tự động cập nhật máy tính an toàn của mình hay nhất , bạn địa chỉ sẽ có mật khẩu các bản vá bảo mật bản quyền . Đối kích hoạt với tự động các phiên bản Windows cũ hơn kích hoạt mà Microsoft không hỗ trợ mật khẩu , bạn cài đặt có thể truy cập trang web tài khoản của Microsoft nhanh nhất và tải quảng cáo các bản vá lỗi kinh nghiệm mà bạn cần nguyên nhân để bảo vệ máy tính mật khẩu của mình dựa trên phiên bản Windows lấy liền mà bạn đang sử dụng.

Sao lưu máy tính sử dụng của bạn

Tốt nhất bạn nên sao lưu mới nhất , backup dữ liệu máy tính bản quyền của mình thường xuyên tăng tốc để tránh trường hợp ransomware tấn công quản lý . Và bản quyền nếu không may trở thành một trong trực tuyến những “nạn nhân” giảm giá , bạn full crack vẫn còn bản sao mật khẩu mà bạn kỹ thuật đã sao lưu download và lưu trữ thanh toán , backup dữ liệu ở một vị trí khác an toàn , chẳng hạn như ổ cứng gắn ngoài tối ưu hoặc trên tự động các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Người dùng dịch vụ được khuyến cáo nên sao lưu miễn phí các dữ liệu tổng hợp của mình nhiều lần trong mỗi tháng vô hiệu hóa . Trong trường hợp bị tấn công download , bạn còn có bản sao dịch vụ các tập tin tự động để sử dụng ứng dụng mà không phải thanh toán tiền chuộc.

Cài đặt khóa chặn các chương trình bảo vệ

Bạn nên tải lấy liền và cài đặt trên điện thoại các phần mềm diệt virus qua app , chương trình qua web để bảo vệ hệ thống không chỉ qua mạng để chống lại download các cuộc tấn công tốc độ mà còn download để thông báo cho bạn dữ liệu bất cứ khi nào xuất hiện một mối đe dọa trên máy tính vô hiệu hóa của bạn ở đâu nhanh , phần mềm diệt virus thanh toán cũng như tính năng các chương trình này hay nhất bao gồm Firewall (tường lửa) tài khoản , chia sẻ các chương trình diệt virus qua mạng kích hoạt các phần mềm bảo vệ khác.

Các chương trình này trên điện thoại có thể cảnh báo cho bạn sửa lỗi nếu có phần mềm độc hại nào đang cố gắng mã hóa cài đặt các tập tin trực tuyến của bạn giá rẻ công cụ những gì bạn cần làm mẹo vặt để ngăn chặn giảm giá các phần mềm độc hại đó qua app . Mặc ở đâu nhanh dù ransomware cập nhật có thể chiếm một số tập tin mẹo vặt của bạn quản lý , ở đâu uy tín nhưng tốc độ các chương trình này mới nhất sẽ bảo vệ phần còn lại đăng ký vay các tập tin tất toán của bạn.

Tuyệt đối không click chuột đăng ký vay sửa lỗi bất cứ email đáng ngờ nào

Một số cuộc tấn công xảy ra là do tốc độ các email lừa đảo nguyên nhân . Các email này phải làm sao được thiết kế kinh nghiệm để người dùng tin rằng đó là ở đâu nhanh các email hợp lệ lấy liền , tải về nhưng thực chất khi bạn mở tốc độ các email này đồng nghĩa công cụ với việc bạn cài đặt ở đâu tốt các phần mềm độc hại trên máy tính bản quyền của mình tải về mà không hề hay biết sửa lỗi . Do đó phải làm sao tuyệt đối không vô hiệu hóa được click chuột chi tiết để mở bất kỳ email đáng ngờ nào miễn phí nếu không muốn trở thành một trong mẹo vặt những nạn nhân bản quyền của Petya Ransomware.

Thường qua mạng thì kiểm tra nếu một email hợp lệ hỗ trợ , bạn tối ưu sẽ nhìn thấy tên kinh nghiệm của công ty dịch vụ hoặc tên người gửi email cho bạn vô hiệu hóa , bản quyền và chỉ mở email từ sử dụng những người thanh toán mà bạn quen biết chia sẻ . ở đâu uy tín Nếu bạn dùng gmail qua mạng , tham khảo cách chặn thư rác gmail tại đây

tăng tốc Ngoài ra không nên truy cập sửa lỗi các trang web dịch vụ cũng như không tải chi tiết và cài đặt quảng cáo các phần mềm không rõ nguồn gốc kinh nghiệm . Rất ở đâu uy tín có thể nó sửa lỗi sẽ đính kèm thêm tính năng các phần mềm độc hại khi bạn click vào liên kết trên trang web link down hoặc khi bạn tải thanh toán và cài đặt tốt nhất các phần mềm không rõ nguồn gốc.

Tự bảo vệ mình khi sử dụng Wifi công cộng

địa chỉ Khi sử dụng Wifi công cộng thanh toán , bạn cập nhật có thể nhìn thấy tăng tốc những người khác đang sử dụng trên cùng một mạng mật khẩu với bạn hỗ trợ . Bạn muốn chắc chắn rằng mình an toàn đã thay đổi mẹo vặt các thiết lập bảo mật trên máy tính tốt nhất của mình khi sử dụng mạng công cộng tính năng . Thông thường nạp tiền , máy tính download sẽ yêu cầu bạn thiết lập tự động kinh nghiệm nếu muốn xem công cụ được giả mạo những người khác trên cùng một mạng quản lý , tổng hợp nhưng việc kiểm tra lại kỹ thuật các thiết lập bảo mật lấy liền của bạn cập nhật để đảm bảo rằng bạn không thiết lập là công khai.

nạp tiền Ngoài ra bạn download cũng nên sử dụng mạng cài đặt riêng ảo - VPN (Virtual Private Network) bản quyền để “ẩn” máy tính nguyên nhân của mình khỏi sử dụng những người dùng khác sử dụng mạng công cộng ở đâu nhanh . Việc sử dụng VPN tốc độ sẽ không giúp chống lại ứng dụng các phần mềm độc hại dịch vụ , công cụ nhưng nó dữ liệu có thể giúp bạn “không phải là mục tiêu” lấy liền của kinh nghiệm các phần mềm độc hại đó.

Trong bài viết trên Chúng tôi lấy liền đã cung cấp cho bạn hướng dẫn tất cả phải làm sao các thông tin về Petya Ransomware là gì sử dụng ? Cách phòng tránh an toàn , nhận biết quảng cáo và bảo vệ máy tính xóa tài khoản của bạn khỏi Petya Ransomware tốc độ . Hy vọng bài viết cài đặt sẽ cung cấp cho bạn thêm miễn phí các thông tin hữu ích về Petya Ransomware nhanh nhất và cách phòng tránh loại ransomware này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/petya-ransomware-la-gi-cach-phong-tranh-nhan-biet-va-bao-ve-may-tinh-cua-ban-25135n.aspx

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online