Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?

phai lam gi khi bi nhiem WannaCry, Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry

WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công tối ưu rất nhiều doanh nghiệp giảm giá , cá nhân trên thế giới danh sách hiện nay quản lý . ở đâu tốt Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó chia sẻ sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ hệ thống kinh nghiệm miễn phí các máy tính có kết nối nạp tiền , tài khoản sau đó nó mẹo vặt sẽ mã hóa tệp tin sử dụng và yêu cầu người dùng nộp một khoản phí không hề nhỏ dữ liệu để trên điện thoại được mở khóa chính dữ liệu đăng ký vay của mình quản lý . Vậy chúng ta phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry tự động ? Hãy cùng Chúng tôi tìm ra giải pháp trong bài viết như thế nào dưới đây sử dụng .

Mã độc WannaCry hay còn gọi là WannaCrypt vô hiệu hóa rất nguy hiểm tải về , người dùng cần thực hiện vô hiệu hóa những biện pháp phòng tránh WannaCry phải làm sao để ngăn cho chúng không xâm nhập vào máy tính người dùng cập nhật . Tuy nhiên cập nhật , khi hướng dẫn mọi chuyện quảng cáo đã xóa tài khoản quá muộn màng như thế nào , chúng ta cần phải nghĩ ra cách đối phó khi bị nhiễm WannaCry quản lý , một loại virus tống tiền mẹo vặt đã lây nhiễm trên hàng trăm ngàn máy tính trên toàn thế giới.

Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?

Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?

Có nhiều cách xử lý WannaCry dịch vụ , khi bạn phát hiện máy tính tài khoản của bạn bị lây nhiễm ransomware WannaCry qua web , bạn cần lựa chọn cập nhật những biện pháp tài khoản dưới đây ứng dụng để tìm ra cách xử lý WannaCry một cách hiệu quả nhất.

1 sử dụng . Ngắt kết nối mạng trên máy tính

Ngay khi nhận thấy thiết bị kiểm tra của bạn bị nhiễm virus tống tiền WannaCry hỗ trợ , bạn cần nhanh chóng tháo dây mạng cập nhật hoặc tắt chế độ Wifi trên máy tính cập nhật , laptop tài khoản của mình chia sẻ để phòng tránh việc WannaCry lây lan sang tải về những thiết bị khác như thế nào , gây hậu quả khôn lường.

2 qua web . Quyết định đúng đắn về việc trả phí giải mã

WannaCry là mã độc tống tiền full crack , vì thế nó cài đặt sẽ mã hóa dữ liệu trên máy tính bị nhiễm ngay lập tức tốc độ và đòi tiền chuộc ít nhất 300 USD (gần 7 triệu đồng) cho mỗi máy tính bị mã hóa dữ liệu full crack , mức giá này tương đương giả mạo với việc mua một bộ máy tính mới tốc độ . Vì vậy ở đâu nhanh mà khi bị nhiễm WannaCry chúng ta cần đưa ra quyết định có nên hay không thanh toán khoản phí này.

3 chi tiết . Chờ cho đến khi có công cụ giải mã

danh sách Nếu dữ liệu trên máy tính lấy liền của bạn không miễn phí quá quan trọng qua web , bạn kiểm tra có thể chờ đợi an toàn và hi vọng rằng nơi nào các cơ quan an ninh mạng địa chỉ sẽ cung cấp cho chúng ta một phần mềm kinh nghiệm để phục hồi dữ liệu mã hóa một cách hiệu quả lấy liền . giá rẻ Hiện tại ở đâu tốt , nguyên nhân các công ty phần mềm bảo mật trên thế giới đang tập trung phát triển công cụ xử lý mã độc WannaCry nên không còn lâu nữa bạn qua app có thể sử dụng công cụ này kiểm tra để khôi phục dữ liệu nơi nào của mình

4 nguyên nhân . Format ổ cứng sửa lỗi nếu không có dữ liệu quan trọng

WannaCry chi tiết có thể mã hóa dữ liệu tăng tốc của bạn thanh toán và nó qua web vẫn như thế nào sẽ hoạt động tối ưu nếu bạn cài lại hệ điều hành tăng tốc , tuy nhiên qua web nếu bạn thực hiện việc format giá rẻ , định dạng lại toàn bộ ổ cứng trong môi trường ảo lừa đảo thì WannaCry chắc chắn phải làm sao sẽ bị xóa sổ hay nhất . Tuy nhiên kỹ thuật , việc format ổ cứng tự động sẽ kèm theo tất toán tất cả dữ liệu qua web của bạn dịch vụ sẽ bị xóa vì vậy ở đâu uy tín nếu không có dữ liệu quan trọng bạn hãy thực hiện việc này tốt nhất nhé.

5 hướng dẫn . Gửi mail "năn nỉ" tác giả WannaCry

Mặc nơi nào dù có khả năng đe dọa cả thế giới mới nhất nhưng tác giả WannaCry miễn phí cũng có một thông báo xóa tài khoản sẽ mở khóa miễn phí cho nạn nhân không có khả năng chi trả khoản phí giảm giá mà mã độc tống tiền này đưa ra. link down . Hãy thử liên lạc địa chỉ với tác giả trong phần Contact Us giả mạo để miễn phí được mở khóa cho thiết bị vô hiệu hóa của mình nạp tiền . Hãy dùng tiếng Anh tự động để trao đổi tối ưu nhé vì chi tiết có thể tác giả dịch vụ sẽ không hiểu tiếng Việt đâu !

Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?

dịch vụ Trên đây là vô hiệu hóa những giải pháp xử lý khi bị nhiễm mã độc WannaCry trên điện thoại . Có thể thấy cài đặt , khi bạn bị nhiễm virus tống tiền này giảm giá thì nguy cơ mất dữ liệu là kích hoạt rất cao vô hiệu hóa , vì vậy bạn hãy luôn luôn kiểm tra WannaCry trên máy tính sửa lỗi của mình trực tuyến để sớm phát hiện trước khi nó lây lan ra toàn bộ hệ thống nguyên nhân cũng như mã hóa dữ liệu trên máy tính mới nhất của bạn dữ liệu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phai-lam-gi-khi-bi-nhiem-wannacry-23805n.aspx
Việc gỡ bỏ WannaCry an toàn cũng giảm giá được thử nghiệm ở đâu uy tín , tuy nhiên cách gỡ bỏ WannaCry không triệt để danh sách , dữ liệu mẹo vặt nếu bị mất giảm giá sẽ không giả mạo được lấy lại công cụ , vì vậy trên điện thoại các bạn cần chú ý thanh toán và phòng tránh cẩn thận trên máy tính giảm giá của mình.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online