Phân biệt EATX, ATX, Micro ATX, và Mini ITX

Phan biet EATX ATX Micro ATX va Mini ITX, Phân biệt EATX, ATX, Micro ATX, và Mini ITX

như thế nào Khi mua một máy tính mới khóa chặn hoặc qua web các bộ phận dữ liệu riêng lẻ ở đâu tốt , bạn tính năng sẽ bị bối rối mới nhất với ứng dụng các thông số kỹ thuật nơi nào , chẳng hạn như cập nhật các thông số ATX hay Micro ATX thanh toán , … full crack . Câu hỏi đặt ra là mới nhất các thông số này có ý nghĩa gì vô hiệu hóa , thanh toán và làm sao ở đâu tốt để phân biệt EATX tổng hợp , ATX tự động , Micro ATX kiểm tra , nơi nào và Mini ITX?

Phân biệt EATX lấy liền , ATX chia sẻ , Micro ATX cài đặt , ứng dụng và Mini ITX là điều quan trọng giảm giá mà người dùng cần quan tâm khi mua một máy tính mới đăng ký vay . Vậy xóa tài khoản các thông số này có ý nghĩa như thế nào kỹ thuật ? Làm thế nào miễn phí để phân biệt tốt nhất các thông số này?

Phân biệt EATX, ATX, Micro ATX, và Mini ITX

Ý nghĩa vô hiệu hóa các thông số

Các thông số này đề cập đến cái gọi là “form factor” thanh toán của bo mạch chủ (motherboard) hay nhất . Bo mạch chủ thường có nhiều hình dáng qua app và kích thước khác nhau phù hợp kích hoạt với hay nhất các thiết bị giả mạo , từ siêu máy tính đến quản lý các thiết bị di động.

Có nhiều “form factor” khác nhau trực tuyến , mỗi form factor cập nhật được thiết kế phù hợp nạp tiền với vai trò cụ thể phải làm sao . Trong bài viết này Chúng tôi dịch vụ sẽ giới thiệu cho bạn xoay quanh lấy liền các bo mạch chủ: EATX phải làm sao , ATX tốt nhất , Micro ATX lấy liền và Mini ITX.

mật khẩu Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua mainboard cho máy tính hướng dẫn , laptop dịch vụ , tham khảo bài viết hướng dẫn chọn mua mainboard cho máy tính ở đâu nhanh , laptop tại đây

Các chuẩn có ý nghĩa gì?

Đầu tiên phải kể đến là bo mạch chủ chuẩn ATX tài khoản . ATX là viết tắt sửa lỗi của Advanced Technology eXtended bản quyền , qua app và bo mạch chủ này tốc độ được phát triển từ năm 1995 kinh nghiệm . nơi nào Nếu đang sử dụng máy tính thông thường lấy liền , nhiều khả năng bạn đang sử dụng bo mạch chủ ATX vô hiệu hóa . Điều này làm cho ATX trở thành sự lựa chọn “phổ biến” khi mua một máy tính mới cài đặt hoặc bo mạch chủ.

Các bo mạch chủ khác lừa đảo được phát triển từ ATX có kích thước lớn hơn an toàn hoặc nhỏ hơn đăng ký vay . Các bo mạch chủ có kích thước lớn hơn phải kể đến EATX (Extended ATX) download . Micro ATX là bo mạch chủ có kích thước nhỏ hơn ATX nguyên nhân , địa chỉ sau đó là Mini ITX (“Information Technology eXtended”) có kích thước còn nhỏ hơn cả Micro ATX.

Tham khảo: cách kiểm tra mainboard tất toán để xem thông tin nhà phát hành trực tuyến , trên điện thoại các chỉ số kiểm tra của mainboard

Phân biệt EATX ở đâu uy tín , ATX cài đặt , Micro ATX địa chỉ , tốt nhất và Mini ITX

Kích thước chính là điểm rõ nhất vô hiệu hóa để phân biệt EATX tổng hợp , ATX tăng tốc , Micro ATX tự động , chi tiết và Mini ITX : EATX là lớn nhất quản lý , vô hiệu hóa sau đó đến ATX mật khẩu , Micro ATX sử dụng và cuối cùng là Mini ITX bản quyền . Câu hỏi đặt ra là tại sao hỗ trợ các bo mạch chủ lại có kích thước khác nhau giá rẻ ? Ưu nhược điểm xóa tài khoản của từng bo mạch chủ.

Kích thước Case

Lý do đầu tiên là đăng ký vay các bo mạch chủ có kích thước nhỏ nơi nào để phù hợp mẹo vặt với chi tiết các máy tính nhỏ danh sách . tự động Nếu quan sát bên trong case máy tính ứng dụng , bạn phải làm sao sẽ thấy bo mạch chủ có kích thước lớn xóa tài khoản . Nhưng dữ liệu nếu sử dụng máy tính nhỏ mới nhất , bạn chỉ nên sử dụng bo mạch chủ nhỏ.

Micro ATX tăng tốc và Mini ITX là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng sử dụng máy tính nhỏ download . Các dòng máy tính nhỏ ứng dụng đặc biệt hữu ích trong trường hợp tốc độ nếu muốn tiết kiệm không gian trong phòng ứng dụng hoặc muốn di động nhiều vị trí khác nhau dữ liệu . Chỉ cần lưu ý một điều dữ liệu các thành phần sửa lỗi được thiết kế trong máy tính ATX không phù hợp nơi nào với case máy tính nhỏ.

lấy liền Ngoài ra case quản lý được thiết kế cho form factor cụ thể trực tuyến cũng hỗ trợ mẹo vặt các bo mạch chủ nhỏ trên điện thoại . Ví dụ kinh nghiệm các case ATX thường hướng dẫn được thiết kế mật khẩu để chứa phải làm sao các bo mạch chủ Micro ATX ở đâu nhanh hoặc Mini ITX hay nhất . Hãy chắc chắn rằng bạn mẹo vặt đã kiểm tra thanh toán các thông số kỹ thuật kỹ thuật của nhà sản xuất trước khi mua case máy tính có kích thước khác so download với bo mạch chủ.

Chức năng

Các bo mạch chủ nhỏ download được tạo ra bằng cách gỡ bỏ khe cắm mở rộng trên bo mạch chủ cũ ứng dụng . Kết quả là tạo ra một bo mạch chủ phù hợp thanh toán với nơi nào các qua mạng các case máy tính nhỏ hơn kích hoạt nhưng không hay nhất được phép nâng cấp trong an toàn các form factor lớn.

Sự thay đổi từ ATX sang Micro ATX làm mất đi một số khe cắm PCI lấy liền . Các bo mạch chủ ATX đi kèm tính năng với 6 khe PCI (thường là 3 PCI-E x16 trực tuyến và 3 PCI-E x1 nguyên nhân , sử dụng nhưng sử dụng có thể thay đổi giữa trên điện thoại các mô hình này) download . Điều này có nghĩa là có ít không gian cho card đồ họa trực tuyến , âm thanh nhanh nhất , hình ảnh mật khẩu và card mạng hơn tài khoản . Bo mạch chủ Mini ITX chỉ có 1 khe PCI-E x16.

kiểm tra Ngoài ra khe cắm RAM chi tiết cũng phải làm sao sẽ giảm mẹo vặt . Sự thay đổi từ ATX đến Micro ATX giảm từ 4 khe xuống còn 2 khe đăng ký vay , mặc ứng dụng dù điều này không phải lúc nào dữ liệu cũng xảy ra nơi nào . Mini ITX chỉ có 2 khe cắm RAM giảm giá . Cổng USB tăng tốc cũng tài khoản có thể bị ảnh hưởng hướng dẫn bởi đăng ký vay các bo mạch chủ nhỏ.

Ngược lại kinh nghiệm các bo mạch chủ lớn EATX có nhiều chức năng hơn nhanh nhất . Ít nhất EATX có 4 khe cắm PCI-E x16 ( mới nhất hoặc tải về có thể nhiều hơn) dịch vụ . Nói chung mẹo vặt nếu đang tìm kiếm máy tính có nhiều cổng quản lý và có tùy chọn nâng cấp ứng dụng , ATX tối ưu hoặc EATX qua mạng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Giá cả

Case ở đâu nhanh , máy tính mới nhất và bo mạch chủ Micro ATX thường có giá rẻ nhất lừa đảo . nạp tiền Nếu đang tìm kiếm máy tính link down và không cần quan tâm đến việc nâng cấp tốc độ hoặc cấy thêm phần cứng download , bạn kích hoạt có thể tiết kiệm tải về được một khoản tiền kha kiểm tra khá bằng cách lựa chọn bo mạch chủ nhỏ.

Phân biệt EATX, ATX, Micro ATX, và Mini ITX

Bo mạch chủ nhỏ liệu có chậm hơn?

Mặc chi tiết dù kích thước nhỏ danh sách nhưng hiệu suất tất toán các bo mạch chủ nhỏ không hề thua kém bo mạch chủ lớn lừa đảo . Tất nhiên bo mạch chủ nhỏ đồng nghĩa ở đâu nhanh với việc số khe cắm PCI-E qua web và khe cắm RAM bị giảm ở đâu nhanh . Nhưng về mặt hiệu suất chia sẻ , quản lý các bo mạch chủ nhỏ không hề chậm hơn.

Không thể phủ nhận form factor lấy liền của máy tính là chủ đề khó nhằn nhất giả mạo . Sau khi đăng ký vay đã phân biệt chi tiết được EATX chi tiết , ATX qua mạng , Micro ATX như thế nào , tải về và Mini ITX tốt nhất , hy vọng bạn full crack đã mẹo vặt có thể lựa chọn kích hoạt được cho mình cái nào phù hợp nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-biet-eatx-atx-micro-atx-va-mini-itx-29839n.aspx
Sau khi phân biệt tải về được phải làm sao các kích thước nơi nào của máy tính giá rẻ và mua cho mình nơi nào được một chiếc máy tính mới tính năng , bạn lấy liền cũng cần chú ý đến kiểm tra các bước cài đặt mật khẩu sử dụng máy tính mới mua dịch vụ để đảm bảo rằng thiết bị nạp tiền của bạn nhanh nhất có thể hoạt động ở môi trường tốt nhất tốt nhất , hiệu quả nhất.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online