Phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..."

Phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..."

Các em phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..." qua mạng để cảm nhận trên điện thoại những tâm tư quản lý , nỗi niềm thương nhớ người yêu quản lý của cô gái nạp tiền và tìm hiểu về ý nghĩa biểu tượng chia sẻ của giảm giá các đồ vật như đèn dịch vụ , khăn miễn phí được sử dụng trong bài ca dao.

Đề bài: Phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..."

Phân tích bài ca dao sau:

2 bài văn mẫu Phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..."

Bài mẫu số 1: Phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..."

"Khăn thương nhớ ai,

Khăn rơi xuống đất.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn vắt lên vai.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn chùi nước mắt.

Đèn thương nhớ ai,

Mà đèn không tắt.

Mắt thương nhớ ai,

Mắt ngủ không yên.

Đêm qua em giả mạo những lo phiền,

Lo vì một nỗi không yên một bề..."

Bài ca nằm trong hệ thống ca dao về đề tài thương nhớ kích hoạt , một cung bậc trong ca dao tình yêu hỗ trợ của người bình dân Việt Nam tài khoản . Bài ca diễn tả nỗi nhớ niềm thương trên điện thoại của một cô gái dữ liệu . Nhớ thương da diết vô hiệu hóa , nhớ đến thao thức chia sẻ , cồn cào gan ruột lấy liền mà không dễ bộc lộ qua web . Cô phải hỏi khăn link down , hỏi đèn cập nhật , hỏi cả mắt mình kiểm tra . hướng dẫn Những câu hỏi không có câu trả lời càng nén chặt nỗi thương nhớ cài đặt , thanh toán để cuối cùng trào ra trong nỗi lo âu cho hanh phúc:

Đêm qua em lừa đảo những lo phiền,

Lo vì một nỗi không yên một bề.

Cái khăn quản lý được hỏi đến đầu tiên công cụ nạp tiền được hỏi nhiều nhất tải về , đến 6 câu thơ:

Khăn thương nhớ ai,

Khăn rơi xuống đất.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn vắt lên vai.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn chùi nước mắt.

Cái khăn (khăn đội đầu dịch vụ hoặc khăn tay) thường là vật trao duyên ở đâu uy tín , vật kỉ niệm gợi nhớ người yêu (Gửi khăn địa chỉ , gửi áo mới nhất , gửi lời - Gửi đôi chàng mạng cho người đàng xa) như thế nào . Sáu câu thơ tối ưu được cấu trúc theo lối vắt dòng sử dụng , láy lại 6 lần từ "khăn" ở vị trí đầu tăng tốc các câu thơ khóa chặn và láy lại 3 lần câu "khăn thương nhớ ai" như một điệp khúc bất tận công cụ , thể hiện nỗi nhớ triền miên hướng dẫn , da diết tối ưu . Dường như mỗi lần hỏi là nỗi nhớ lại trào dâng thêm xóa tài khoản . Cái khăn phải làm sao , tự nó không biết "thương nhớ" không biết "rơi xuống" thanh toán , "vắt lên" như thế nào , "chùi nước trắt" như thế nào , trên điện thoại nhưng xóa tài khoản những hình ảnh vận động mang cảm xúc người giá rẻ đã làm hiện lên hình ảnh con người ở đâu tốt với tâm trạng ngổn ngang niềm thương nhớ cùng nỗi lo âu phải làm sao . Nhớ đến ngơ ngẩn dữ liệu , nỗi nhớ tỏa theo nhiều hướng lừa đảo của không gian "khăn rơi xuống đất" rồi lại "khăn vắt lên vô hiệu hóa . Vai" kích hoạt , cuối cùng thu lại trong cảnh khóc thầm "khăn chùi nước mắt".

Nỗi nhớ trong 6 câu trên lan tỏa vào không gian miễn phí , đến 4 câu tiếp lại xuyên suốt theo thời gian trên điện thoại . Nỗi nhớ ban ngày kéo dài sang cả ban đêm:

Đèn thương nhớ ai,

Mà đèn không tắt.

Vẫn là điệp khúc "thương nhớ cũ" trên điện thoại , hay nhất nhưng nỗi nhớ địa chỉ đã chuyển từ "khăn" sang "đèn" công cụ . Hình ảnh ngọn đèn gợi ra đêm khuya vò võ canh tàn mẹo vặt , thanh toán và cái đốm lửa đang cháy kia phải chăng là hình ảnh tính năng của nỗi nhớ cháy rực trong lòng cô gái kinh nghiệm ? Ngọn đèn mãi không chịu tắt tính năng , nỗi nhớ cứ da diết khôn nguôi kiểm tra . Cũng như chiếc khăn ở đâu nhanh , ngọn đèn qua web đã giúp cô gái thổ lộ nỗi lòng.

Nhưng phải làm sao dù gợi cảm bao nhiêu lấy liền , quản lý thì chiếc khăn trực tuyến và ngọn đèn kiểm tra cũng chỉ là cách nói gián dữ liệu tiếp theo lối biểu tượng lấy liền , nhân hóa tính năng . Nỗi lòng link down của cô gái buộc phải bật ra trong cách nói trực tiếp:

Mắt thương nhớ ai,

Mắt ngủ không yên.

Thương nhớ đến không ngủ hỗ trợ được tải về , cứ trằn trọc thao thức là cách biểu lộ quen thuộc trong ca dao:

Đêm nằm lưng chẳng tới giường.

Trông cho mau sáng ra đường gặp anh.

Tuy nhiên download , mới nhất cũng là một tâm trạng ấy qua app , khóa chặn nhưng trong bài ca này cập nhật , hình ảnh đôi mắt có sức gợi cảm sâu xa hơn nhiều ở đâu tốt . "Mắt ngủ không yên" tạo nên một đối xứng địa chỉ rất đẹp nạp tiền với "đèn không tắt" ở trên trên điện thoại , gợi lên một cảnh tượng quảng cáo rất thực: cô gái giữa đêm khuya một mình đối diện tối ưu với ngọn đèn tải về mà nhớ người thương mới nhất . Vì "mắt ngủ không yên" nên "đèn không tắt" tính năng . Nói đèn mật khẩu cũng chỉ là bản quyền để nói người thôi hỗ trợ . Ngọn đèn soi chiếu vào đôi mắt mẹo vặt , càng thấy nỗi nhớ thương vời vợi khôn nguôi.

Mười câu thơ là 5 câu hỏi không có lời đáp link down . Điệp khúc "thương nhớ ai" trở đi trở lại như xoáy vào một nỗi niềm khắc khoải tổng hợp , da diết tính năng . Năm lần từ "thương nhớ" trên điện thoại và năm lần từ "ai" xuất hiện tự động . Bản thân từ "ai" xuât hiện dịch vụ . Bản thán từ "ai" mang ý phiếm chỉ chia sẻ , gợi lên một nỗi nhớ thương sâu thẳm mênh mông ứng dụng , không giới hạn link down . Từ "ai" là phiếm chỉ tất toán , không xác định cá thể đối tượng an toàn , tốc độ nhưng người nghe hoàn toàn hiểu chi tiết được "ai" ấy là ai tối ưu . Hỏi không có trả lời tổng hợp , phải làm sao nhưng thực ra cầu trả lời an toàn đã nằm trong giọng điệu khắc khoải an toàn , da diết kia phải làm sao . Không cần nói rõ dịch vụ , tốc độ nhưng nỗi nhớ người yêu cài đặt đã nơi nào được bộc lộ một cách kín đáo mật khẩu mà gợi cảm giả mạo , sâu sắc hay nhất , mãnh liệt.

Cách gieo vần chia sẻ của bài ca sửa lỗi cũng lừa đảo rất đặc sắc:

Khăn thương nhớ ai,

Khăn rơi xuống đất.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn vắt lên vai.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn chùi nước mắt.

Đèn thương nhớ ai,

Mà đèn không tắt.

Mắt thương nhớ ai,

Mắt ngủ không yên.

Vần chân như thế nào và vần lưng xen kẽ nhau trực tuyến , vần bằng qua mạng và vần trắc luân phiên nhau mật khẩu , dịch vụ tất cả tạo nên một âm điệu luyến láy liên hoàn khiến cho nỗi nhớ thương lừa đảo của cô gái vừa như nén lại quảng cáo , vừa như kéo dài ra đến mênh mông vô tận theo cả không gian danh sách và thời gian công cụ . Tưởng chừng nỗi nhớ ấy trên điện thoại sẽ không có kết thúc.. như thế nào . Nhưng bài ca phải có điểm dừng mẹo vặt . ứng dụng Khi cô gái không hỏi nữa qua app thì niềm thương nhớ trào ra thành nỗi lo phiền.

Đêm qua em download những lo phiền,

Lo vì một nỗi không yên một bề...

Từ nhịp thơ 4 chữ dồn dập đăng ký vay , liên tiếp tài khoản , lời ca chuyển sang nhịp thơ lục bát nơi nào , nhẹ nhàng hơn nhanh nhất nhưng chia sẻ cũng xao xuyến hơn kỹ thuật , giãi bày niềm lo âu tải về của cô gái trước hạnh phúc lứa đôi địa chỉ . Không phải ngẫu nhiên địa chỉ mà chữ "lo" tối ưu được nhắc đến hai lần ở đâu uy tín . Nhớ thương người yêu công cụ và lo lắng cho duyên phận bản quyền của mình "không yên một bề" tính năng , tâm trạng tối ưu của cô gái mang ý nghĩa phổ biến cho người phụ nữ trong cuộc đời xưa: yêu tha thiết tính năng nhưng luôn lo sợ cho hạnh phúc bấp bênh.

Bài ca lừa đảo khá tiêu biểu cho nghệ thuật ca dao địa chỉ với sự lặp lại trong cách diễn tả tâm trạng qua app , cách dùng đăng ký vay những hình ảnh biểu tượng đăng ký vay , lối nhân hóa download để tăng thêm sức sống cho hình ảnh tất toán , cách gieo vần linh hoạt tối ưu , cách cấu tạo truyền thống kết hợp qua app những câu thơ bốn chữ kỹ thuật với hai câu lục bát cuối cùng.. hỗ trợ . Qua nỗi thương nhớ ở đâu nhanh và niềm lo âu tài khoản được diễn tả trong bài ca danh sách , ta nhận ra tiếng hát yêu thương nạp tiền và khao khát yêu thương quản lý của người bình dân xưa.

Trong chương trình học Ngữ Văn lớp 10 phần bài Tấm Cám là một nội dung quan trọng kỹ thuật các em cần chú ý Soạn bài Tấm Cám đầy đủ.

Ngoài nội dung ở trên tăng tốc , kiểm tra các em nhanh nhất có thể tìm hiểu thêm phần soạn bài Đề văn biểu cảm lừa đảo và cách làm bài văn biểu cảm  sử dụng nhằm chuẩn bị trước nội dung bài Viết bài văn biểu cảm SGK Ngữ Văn lớp 10.

Bài mẫu số 2: Phân tích bài ca dao sau: "Khăn thương nhớ ai...Lo vì một nỗi không yên một bề..."

Có thể hình dung: nhật vật trữ tình đang đắm mình trong nỗi nhớ nhung sầu muộn cài đặt . Mọi cử chỉ bỗng hóa thẫn thờ danh sách . Chiếc khăn vắt hờ hững trên vai vô ý rơi xuống đất mới nhất . Nhân vật trữ tình cúi nhặt bản quyền và bỗng nhiên nhìn thấy khăn như nhìn thấy chính cõi lòng mình.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn rơi xuống đất.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn vắt lên vai.

Khăn thương nhớ ai,

Khăn chùi nước mắt.

Đèn thương nhớ ai,

Mà đèn không tắt.

Mắt thương nhớ ai,

Mắt ngủ không yên.

Đêm qua em địa chỉ những lo phiền,

Lo vì một nỗi không yên một bề...

Bài ca dao thể hiện nỗi nhớ người yêu dịch vụ của một cô gái kiểm tra . Không chỉ nhớ chi tiết mà còn có lo phiền ứng dụng , phấp phỏng hỗ trợ . Chính sự lo phiền tính năng , phấp phỏng ấy mẹo vặt đã làm cho nỗi nhớ còn thêm chiều sâu sử dụng , khiến nỗi nhớ dữ liệu có thể làm lay tỉnh toàn bộ nhân cách con người.

Ca dao có nhanh nhất rất nhiều bài nói về nỗi nhớ người yêu miễn phí và mỗi bài lại toát lên một vẻ đẹp lừa đảo riêng nạp tiền . Thường đăng ký vay thì nỗi nhớ ấy hay bản quyền được thể hiện tài khoản hoặc miêu tả một cách trực tiếp quản lý , trên điện thoại mẹo vặt các tác giả dân gian danh sách đã dùng full crack rất nhiều ví von full crack . Ở bài ca dao này đăng ký vay , cách bày tỏ nỗi nhớ có nhiều điểm khác lạ quản lý . sắm vai một người đọc ngây thơ trực tuyến , ta chi tiết sẽ thấy hình như nhân vật trữ tình dồn toàn bộ sự quan tâm cho khăn tự động , cho đèn hay nhất , cho mắt sử dụng , tức là cho tổng hợp những đối tượng quảng cáo mà người ấy nhận rõ là chúng đang nhớ một ai đó tối ưu . "Khăn thương nhớ ai" hướng dẫn , "Đèn thương nhớ ai" miễn phí , "Mắt thương nhớ ai" - đăng ký vay với chừng ấy câu hỏi đặt ra cho bản quyền những "người bạn" ( ở đâu uy tín riêng nơi nào với khăn phải làm sao , câu hỏi công cụ được nhắc tới ba lần) sử dụng , dường như nhân vật trữ tình không còn mối bận tâm nào khác ngoài việc vỗ về tất toán , an ủi khăn ở đâu tốt , đèn dữ liệu , mắt tổng hợp . Nhưng ta chợt nhận ra một sự vô lí: ngoài khăn bản quyền và đèn là hướng dẫn những vật vô tri không thể biết nhớ nguyên nhân , ngay cả mắt (người) đâu có phải là một sinh thể độc lập vô hiệu hóa có thể biết tương tư an toàn ? Vậy là nhân vật trữ tình đang sống trong cõi ảo lừa đảo , đang trò chuyện bản quyền với miễn phí những nhân vật ảo nạp tiền . vô hiệu hóa Hiện tượng này chỉ xảy ra khi con người có tâm sự ở đâu uy tín quá đầy nguyên nhân và bị "cầm tù" tự động bởi tâm sự đó xóa tài khoản . Tâm sự tràn ra ngoại giới nhanh nhất , phủ trùm cái bóng tốt nhất của mình lên tất cả giảm giá , khiến dữ liệu mọi vật bỗng trở nên có hồn tối ưu tốt nhất có thể trở thành nguyên nhân những đối tượng chuyện trò giảm giá . Tuy nhiên nhanh nhất , lúc này ở đâu tốt , chuyện trò tăng tốc với khăn địa chỉ , sử dụng với đèn qua mạng , địa chỉ với mắt an toàn thì kiểm tra cũng chỉ là chuyện trò download với chính lòng mình danh sách mà thôi kích hoạt . Nói cách khác chuyện trò link down với ai full crack , về cái gì an toàn , trong trường hợp này kỹ thuật , mới nhất cũng chỉ là một sự tự giãi bày.

Có thể hình dung: nhật vật trữ tình đang đắm mình trong nỗi nhớ nhung sầu muộn tốc độ . Mọi cử chỉ bỗng hóa thẫn thờ giả mạo . Chiếc khăn vắt hờ hững trên vai vô ý rơi xuống đất giảm giá . Nhân vật trữ tình cúi nhặt miễn phí và bỗng nhiên nhìn thấy khăn như nhìn thấy chính cõi lòng mình phải làm sao . Khăn ơi ứng dụng , tại sao mày lại rơi xuống đất giả mạo ? Mày đang nhớ thương ai vậy nguyên nhân ? chi tiết Những câu hỏi rưng rưng nỗi niềm tối ưu đã tải về được đặt ra trong trạng thái mộng du cập nhật của nhân vật trữ tình tải về . Chúng không phản ánh cái gì khác ngoài cõi lòng người hỏi lừa đảo . Nói khăn địa chỉ và đèn tải về được nhân hóa ứng dụng thì thanh toán cũng đúng kỹ thuật . Nhưng có lẽ đúng hơn tổng hợp nếu nói chúng là hình ảnh dịch vụ của nhân vật trữ tình giảm giá được khúc xạ qua một tấm gương soi hướng dẫn đặc biệt kinh nghiệm . thanh toán Những động thái nơi nào của chúng không có ý nghĩa độc lập quảng cáo mà chỉ là sự phản chiếu tài khoản những cử chỉ dịch vụ và diễn biến tâm lí đa dạng như thế nào , phức tạp tốt nhất của tác giả bài ca dao quản lý . Người ta thường nói ca dao có vẻ đẹp mộc mạc download , giản dị nơi nào . Trong trường hợp này an toàn , sự giản dị nơi nào , mộc mạc cập nhật vẫn thể hiện ( mới nhất đặc biệt qua hệ thống ở đâu tốt những hình ảnh gần gũi tổng hợp và qua lời nói "trong suốt" nhanh nhất , không trang sức) tải về , an toàn nhưng không vì thế phải làm sao mà cái ảo diệu biến hóa lại không trên điện thoại để lại dấu ấn đậm nét.

Tuy đi sâu vào chốn u uẩn dịch vụ của cõi lòng an toàn , bài ca dao sử dụng vẫn giữ lấy liền được tính mạch lạc giảm giá của cấu trúc quản lý . Các hình ảnh khăn download , đèn trên điện thoại , mắt không hề xuất hiện một cách ngẫu nhiên kích hoạt . Khăn vắt vai nguyên nhân , khăn giả mạo để chùi nước mắt kiểm tra , ngọn đèn thắp chong canh dài hay nhất , đôi mắt đẫm lệkhông chịu nhắm ngủ - đó đều là qua web những hình ảnh có tính đặc thù địa chỉ mà thơ ca (trong đó có ca dao) thường mượn chia sẻ để thể hiện tâm trạng nhớ nhung nạp tiền , thao thức sửa lỗi . Chúng liên kết quảng cáo với nhau một cách chặt chẽ tốc độ nhằm biểu đạt một chủ đề thống nhất cập nhật . Giữa chiếc khăn vô hiệu hóa và đôi mắt có mối liên hệ thế nào danh sách , chính bài ca dao trực tuyến đã nói rõ ở đâu tốt . Còn ngọn đèn trực tuyến ? Nó hay nhất cũng tải về có thể phải làm sao được hiểu là một con mắt khác thức thi chia sẻ với mắt người giữa đêm thâu vời vợi địa chỉ . Chẳng phải ngọn đèn giảm giá vẫn thường làm bạn trên điện thoại với ta mỗi khi ta có điều lo nghĩ đó sao link down ? Một điều đáng lưu ý nữa là trình tự xuất hiện địa chỉ của miễn phí các hình ảnh ở đâu uy tín . Khăn xuất hiện trước rồi đến đèn miễn phí và sau cùng là mắt an toàn . Có một sự dịch chuyển từ xa đến gần mẹo vặt của link down các hình ảnh mới nhất , từ sự vật bên ngoài đến chính con người tác giả cập nhật . Nỗi nhớ càng tốt nhất được thổ lộ lại càng nồng nàn - nồng nàn đến mức làm rung lên toàn bộ thế giới tâm hồn vô hiệu hóa của nhân vật trữ tình kích hoạt và xét về hiệu quả thẩm mĩ cập nhật , nó tải về cũng làm biến chuyển cả nhịp thơ chia sẻ . Sáu dòng thơ đầu dành ứng dụng để tâm sự cùng khăn kiểm tra . Chúng mang nhịp điệu kể lể đều đều cài đặt , ri rả sửa lỗi và có giọng bùi ngùi đăng ký vay . Bốn dòng thơ sau kiểm tra được san đôi sửa lỗi , dành sự "quan tâm" cho cả đèn cập nhật và mắt công cụ . Nhịp thơ gấp gáp hơn trong một kiểu liệt kê hối hả tất toán . Nhân vật trữ tình tài khoản đã chạm đến đáy tâm sự tổng hợp và niềm thao thức qua app của mình nhanh nhất . Trạng thái mộng du dần tan quảng cáo để trả con người về chia sẻ với sự kiểm soát cài đặt của lí trí link down . Một giai đoạn tính năng của cảm xúc thế là công cụ đã qua đi.

Hai dòng cuối tài khoản của bài ca dao là một câu lục bát mênh mang nỗi niềm miễn phí . Con thuyền thơ dịch vụ , sau lúc tự tốt nhất để mình rơi vào vòng vây lừa đảo của nỗi nhớ chập chùng download , lấy liền đã thoát ra nơi nào với không gian trầm tư lặng lẽ qua web . Tuy nhiên như thế nào , không thể bảo rằng nhân vật trữ tình - người chèo lái nó - khóa chặn đã tìm mẹo vặt được sự bình yên tính năng . quảng cáo Những con sóng ưu phiền khác đang lao xao bủa đến.. trực tuyến . Nhìn chung công cụ , việc thay đổi thể thơ ở đây giá rẻ rất có ý nghĩa nhanh nhất . Một mặt nó báo hiệu sự chuyển biến tinh tế trong dòng cảm xúc kinh nghiệm của nhân vật trữ tình qua mạng , mặt khác nó đảm bảo chức năng điều hòa nhịp thở link down của người diễn xướng ở đâu tốt , người đọc kiểm tra , không chia sẻ để tiếp diễn sự kể lể có nguy cơ kéo bài ca dao rơi vào tình trạng dài dòng nhanh nhất , gây nên cảm giác căng thẳng không cần thiết giá rẻ . Sự bộc lộ trực tiếp tâm trạng dưới hình thức mờ tối an toàn , rối rắm trực tuyến của chính tâm trạng hướng dẫn đã quản lý được thay thế bằng một nhận định khái quát về cái tính chất bản quyền của tâm trạng như thế nào đã an toàn được thay thế bằng một nhận định khái quát về cái tính chất tốc độ của tâm trạng quảng cáo . Nhân vật trữ tình hiểu rằng mình tổng hợp đã lo phiền xóa tài khoản qua app cũng biết nguyên nhân link down của nỗi lo phiền ấy an toàn . Yêu nhau nhiều giảm giá nhưng dễ gì đến vô hiệu hóa được tự động với nhau download , lấy kiểm tra được nhau chia sẻ . Bao nhiêu chuyện phải bận lòng qua app , bao nhiêu thứ dữ liệu có thể cản trở hạnh phúc giảm giá . Cô gái nói "Lo vì một nỗi không yên một bề" - chỉ một bề ứng dụng nhưng lại bề bề nỗi lo bản quyền , đăng ký vay bởi bề ấy không thuộc bề (tức là phía) cô gái ứng dụng , tốt nhất mà thuộc về bề cô không thể làm chủ kỹ thuật , không thể chi phối mật khẩu được.

Bài Khăn thương nhớ ai.. thanh toán . ta vừa "đọc" đáng giảm giá được xem là một trong kinh nghiệm những bài hay nhất trong kho tàng ca dao dân tộc.

Chi tiết nội dung phần Soạn bài Tam đại con gà tổng hợp để có sự chuẩn bị tốt cho bài Tam đại con gà.

Ngoài ra tài khoản , Viết một văn bản nghị luận ngắn trình bày suy nghĩ về lòng vị tha là một bài học quan trọng trong chương trình Ngữ Văn 10 kiểm tra mật khẩu các em cần phải chia sẻ đặc biệt lưu tâm.

tải về Bên cạnh nội dung xóa tài khoản đã học giá rẻ , tổng hợp các em cần chuẩn bị bài học sắp tới địa chỉ với phần Cảm nhận về bài thơ Độc Tiểu Thanh kí hướng dẫn của Nguyễn Du link down để nắm vững mẹo vặt những kiến thức Ngữ Văn 10 đăng ký vay của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-bai-ca-dao-sau-khan-thuong-nho-ai-lo-vi-mot-noi-khong-yen-mot-be-39632n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online