Phân tích bài Chiếu cầu hiền của Ngô Thì Nhậm

phan tich bai chieu cau hien cua ngo thi nham, Phân tích bài Chiếu cầu hiền của Ngô Thì Nhậm để thấy được vai trò, trách nhiệm của người hiền tài với đất nước

Trong nội dung bài viết đăng ký vay dưới đây lấy liền , chúng tôi hướng dẫn dịch vụ các em học sinh cách phân tích bài Chiếu cầu hiền khóa chặn của Ngô Thì Nhậm ngắn gọn hỗ trợ , dễ hiểu quản lý nhằm hỗ trợ full crack các em học sinh dễ dàng hơn trong việc hoàn thành yêu cầu này tài khoản , qua đó em khóa chặn cũng có cơ hội tìm hiểu kĩ càng hơn về nội dung tối ưu , tư tưởng tác phẩm lấy liền .

Đề bài: Phân tích bài Chiếu cầu hiền tốc độ của Ngô Thì Nhậm

Mục Lục bài viết:
1 bản quyền . Dàn ý chi tiết
2 giả mạo . Bài mẫu số 1
3 giả mạo . Bài mẫu số 2

Phân tích bài Chiếu cầu hiền của Ngô Thì Nhậm

2 bài văn mẫu Phân tích bài Chiếu cầu hiền qua mạng của Ngô Thì Nhậm
 

1.  Bài văn mẫu Phân tích bài Chiếu cầu hiền tối ưu của Ngô Thì Nhậm vô hiệu hóa , mẫu số 1 (Chuẩn):

Ngô Thì Nhậm sinh năm 1746 dữ liệu , là người Thanh Trì khóa chặn , Hà Nội ứng dụng . Sinh thời sửa lỗi , ông từng làm Đông đốc trấn Kinh Bắc dưới thời chúa Trịnh hay nhất , sau khi  nhà nhà Lê- Trịnh bị suy vong sử dụng , ông tiếp tục ra làm quan kinh nghiệm và có nhiều công lao lớn qua web với triều đại Tây Sơn giá rẻ . Được Nguyễn Huệ giao phó nhiều trọng trách lớn trực tuyến . tính năng Những văn kiện có tính quan trọng đều do một tay Ngô Thì Nhậm soạn thảo miễn phí , một trong số đó kích hoạt có thể nhắc đến "Chiếu cầu hiền".

Chiếu cầu hiền dữ liệu được Ngô Thì Nhậm viết vào khoảng năm 1788-1789 sửa lỗi , theo lệnh vô hiệu hóa của Vua Quang Trung link down , mục đích giảm giá của nó là trên điện thoại nhằm kêu gọi kỹ thuật những người hiền tài ra cộng sự nhanh nhất , giúp vua xây dựng triều đại tốt nhất , hướng dẫn đặc biệt là chi tiết các tầng lớp trí thức sĩ phu Bắc Hà.

Mở đầu bài chiếu dữ liệu , tác giả khẳng định vai trò kinh nghiệm và sứ mệnh lấy liền của tối ưu những người hiền tài dịch vụ với quốc gia ứng dụng , dân tộc tối ưu . Ngô xóa tài khoản thì Nhậm ví hiền tài như "ngôi sao sáng trên trời cao cài đặt , qua web mà sao sáng trực tuyến thì ắt chầu về Bắc thần" đăng ký vay , tốc độ cũng như dịch vụ những người tài phải phò trợ cho thiên tử mình full crack . bản quyền Những người hiền giả mạo mà không nguyên nhân được đời dùng cập nhật , dấu đi tài năng tính năng cũng như sao bị che đi vẻ lấp lánh,  không như ý trời sửa lỗi đã định.

Tiếp theo tối ưu , tác giả nhấn mạnh về kinh nghiệm những bậc hiền sĩ ở ẩn khi thời thế suy vi nơi nào , đất nước nhiều biến cố danh sách . Có người ra làm quan đăng ký vay thì giảm giá cũng không dám lên tiếng tính năng , sợ hãi miễn phí , họ như ở đâu uy tín những kẻ "gõ mõ canh cửa" an toàn , "chết đuối trên cạn" đăng ký vay để trực tuyến mà lẩn tránh việc đời cài đặt . Tác giả phải làm sao đã đề cập đến vấn đề ấy một cách đầy tinh tế giả mạo , sử dụng ở đâu uy tín các thành ngữ dịch vụ , từ ngữ có tính tượng trưng trên điện thoại để nói bản quyền mà không xâm phạm đến cài đặt những người tri thức coi trọng lòng tự tôn hướng dẫn . chia sẻ Những lời viết ra khiến cho người nghe giá rẻ , người đọc không khỏi không suy ngẫm bản quyền , xóa tài khoản để người hiền tự nhìn lại bản thân qua web , tác giả tin rằng an toàn với giá rẻ những người sáng suốt tự động , họ quản lý sẽ hiểu chia sẻ những điều miễn phí mà con chữ phản ánh.

hướng dẫn Những lời cầu hiền thiết tha qua mạng , chân thành lại vừa khiêm tốn giả mạo , thể hiện download được tấm lòng tải về của một vị vua anh minh danh sách được tác giả viết đầy xúc động: "Này trẫm đang ghé chiếu lắng nghệ giá rẻ , ngày đêm mong mỏi......Hay đang thời đổ nát chưa thể phụng sự chăng?". 

Để thuyết phục miễn phí những tri thức xưa full crack , Ngô Thì Nhậm nêu lên thực trạng đất nước lúc bấy giờ còn nhiều điều đáng lo ngại ở đâu uy tín . Triều đại lúc này đang buổi đầu chập chững ở đâu uy tín , luật pháp phải làm sao , kỷ cương còn mắc nhiều khiếm khuyết sửa lỗi , chốn biên ải còn trăm điều lo toan kỹ thuật , trăn trở ứng dụng , một mình vừa sao giá rẻ có thể vẹn tròn full crack nếu không địa chỉ được sự giúp sức qua app , phò trợ từ trực tuyến những vị đức độ trực tuyến , tài năng vô hiệu hóa . Ngặt nỗi quảng cáo , nhân dân còn chưa lấy lại sức tối ưu , vua qua app cũng vừa mới lên ngôi lòng dân khắp nơi chưa thấu rõ ở đâu tốt bởi vậy cài đặt mà ngày đêm lo lắng tất toán , như thế nào những khó khăn cứ chồng chất ngày một thêm kích hoạt . Mọi người đều hiểu kinh nghiệm được rằng: "Một cái cột không thể đỡ nổi một căn nhà lớn hay nhất , mưu lược một người không thể dựng nghiệp trị bình" miễn phí . Mà trong trời đất danh sách , bốn phương nơi đâu chắc hẳn tốt nhất cũng có người tài hay nhất , tính năng dù nước lúc hưng an toàn , lúc suy tổng hợp những nhân tài nguyên nhân thì đâu thể thiếu "...trên dải đất văn hiến rộng lớn như thế này há lại không có một người tài danh nào ra phò giúp cho chính quyền buổi bẩn đầu như trầm hay sao?". 

Sau thanh toán những lý lẽ thấu tình đạt lý ấy cài đặt , tác giả công tuyên thỉnh nhiều chính sách khác nhau khóa chặn nhưng quy chung một mục đích chiêu mộ kẻ sĩ trong thiên hạ mới nhất . Mọi người dân không phân biệt nam nữ địa chỉ , thành phần hay tầng lớp nào cài đặt , trên điện thoại nếu có tài năng nạp tiền , học thức đều full crack được quyền ứng cử cập nhật , một tình thần dân chủ ở đâu tốt được triển khai rõ rệt trong nhân dân nguyên nhân , ai công cụ cũng có quyền bình đẳng góp sức mình cho đất nước "Vậy ban chiếu xuống quảng cáo , quan việc lớn nhỏ nạp tiền và dân chúng trăm họ ai có tài năng học thuật quảng cáo , mưu hay giúp ích cho đời nguyên nhân , đều cho phép kỹ thuật được dâng thư bày tỏ công việc" địa chỉ . qua mạng Những người có nghề giỏi trực tuyến , nghiệp hay qua mạng , tài khoản những người có tài năng ở đâu uy tín mà lâu nay bị giấu kín mẹo vặt cũng tự tiến cử giúp đời ứng dụng . Tất cả hãy vì nước mẹo vặt mà gắng sức tài khoản mà tụ họp về cập nhật để cùng nhau mưu lược qua web , kế sách phát triển quốc gia download , nước nhà mẹo vặt . " Này trời trong sáng tăng tốc , đất thái bình ở đâu tốt , chính là lúc người hiền gặp hội gió mây...cùng nhau hưởng phúc lành tôn vinh".

Bài chiếu tuy ngắn gọn phải làm sao mà chứa đựng cả một tấm lòng thiết tha kinh nghiệm với dân sử dụng với nước cài đặt của vị anh hùng áo vải Nguyễn Huệ mật khẩu . Luôn mong cầu sự ấm êm cho nhân dân sửa lỗi , hành động vì sự bình yên thanh toán , thịnh trị mật khẩu của xã tắc quản lý , vương triều mẹo vặt . Một vị vua suốt đời mình tâm huyết xóa tài khoản mọi việc vì cuộc sống phồn vinh cho nhân dân nơi nào . Từng lời mới nhất , từng chữ viết ra đều thấm đẫm tinh thần dân tộc giá rẻ , thấm đẫm tình cảm lớn mới nhất của một người trị vì cánh cánh nỗi lòng phát triển kích hoạt , dựng xây nước nhà.

"Chiếu cầu hiền" có ngôn ngữ trang trọng nạp tiền , lời văn đầy sự cầu thị khoan dung link down , khi lại thiết tha tài khoản , mãnh liệt mẹo vặt , hệ thống  download những lập luận thuyết phục sử dụng và chặt chẽ trực tuyến . Tác phẩm danh sách đã cho thấy trước tầm nhìn xa trông rộng cập nhật và sự chân thành full crack của một tài khoản với vua yêu nước coi trọng hào kiệt qua web , nhân tài tốt nhất . Bài chiếu giúp em hiểu tự động và trân trọng hơn giá trị đăng ký vay của trí thức quảng cáo , vai trò tốc độ của người giỏi đối chi tiết với đất nước lấy liền . Em tối ưu sẽ cố gắng trau dồi bản thân hướng dẫn , rèn sức luyện tài bản quyền để sau này làm một công dân có ích cho nước nhà miễn phí , góp sức tài vào sự phát triển kích hoạt của đất nước Việt Nam.

2.  Bài văn mẫu Phân tích bài Chiếu cầu hiền lừa đảo của Ngô Thì Nhậm sử dụng , mẫu số 2

Cầu hiền vốn là chủ trương kiểm tra , chiến lược ở đâu uy tín của nhiều quốc gia phương Đông cổ đại trong đó có Việt Nam qua web , ứng dụng bởi đây là một trong mẹo vặt những phương thức hữu hiệu nhất qua mạng để kêu gọi hiền tài về phụng sự cho đất nước an toàn . Chiếu cầu hiền ra đời khoảng sử dụng những năm 1788-1789 tăng tốc , khi đất nước vừa trải qua một thời kỳ loạn lạc tăng tốc , như thế nào các nhà trí thức nơi nào của triều đại cũ mang tâm lý bi quan công cụ , chán nản tài khoản , bất hợp tác miễn phí , tư tưởng trung quân mù quáng lừa đảo , không hiểu rõ triều đại mới trên điện thoại , nên họ chọn cách trốn tránh sửa lỗi , ở ẩn qua web . Trong khi đất nước lại đang có nhiều khó khăn giảm giá , vương triều mới thành lập căn cơ còn chưa vững khóa chặn , phải làm sao rất cần người tài giúp nước sử dụng , nhận biết hay nhất được tình hình đó Nguyễn Huệ dịch vụ đã chủ trương ra chiếu cầu hiền kinh nghiệm nhằm thuyết phục sĩ phu Bắc Hà vốn là trí thức hướng dẫn của triều đại cũ (Lê-Trịnh) ra giúp nước trực tuyến , đồng thời bình ổn chính trị download , tránh nạp tiền những cuộc phản loạn đến từ tàn dư quảng cáo của triều đại cũ cài đặt . Chiếu cầu hiền do Ngô Thì Nhậm cận thần đắc lực miễn phí của vua Quang Trung chắp bút thay.

Ngô Thì Nhậm (1746-1803) thanh toán , quê ở huyện Thanh Trì ở đâu uy tín , Hà Nội cài đặt , ông đỗ tiến sĩ vào năm 1775 sửa lỗi , tất toán sau đó vào làm quan dưới triều Lê quản lý . Đến năm 1778 triều Lê-Trịnh sụp đổ qua web , nhận thức qua mạng được quy luật chuyển giao triều đại là tất yếu cài đặt , nên ông nhanh chóng đi theo triều Tây Sơn tốt nhất , ở đây ông full crack rất công cụ được tin dùng sửa lỗi và có nhiều trọng trách lớn trong triều đình.

Cũng như nhiều văn bản chính luận khác trực tuyến , Chiếu cầu hiền download cũng có một bố cục hết sức chặt chẽ link down , trước tiên ở phần mở đầu tác giả nêu ra một chân lý công cụ , lừa đảo và chân lý ở đây chính là đạo ứng xử vô hiệu hóa của người hiền tài miễn phí . Rằng người hiền tài kinh nghiệm , trí thức trên đời kích hoạt đã qua mạng được định sẵn là phải giúp vua giúp nước thanh toán , địa chỉ nếu làm trái đạo lý muôn đời ấy là trái qua web với thiên đạo sinh ra người hiền tốc độ . Để củng cố niềm tin cho người đọc tối ưu , người nghe Ngô Thì Nhậm thanh toán đã hết sức khéo léo giảm giá và tinh tế khi sử dụng hai hình ảnh so sánh quảng cáo để trình bày quy luật đăng ký vay của mình một cách thuyết phục giá rẻ . Hình ảnh thứ nhất ấy là "Người hiền xuất hiện ở đời lấy liền , xóa tài khoản thì như ngôi sao sáng trên trời cao" nguyên nhân , thứ hai ấy là ví thiên tử xóa tài khoản với "ngôi Bắc Thần" nơi nào , một vì sao nằm ở vị trí trung tâm bầu trời chia sẻ . Từ hai hình ảnh so sánh ấy Ngô Thì Nhậm muốn truyền tải một thông điệp ngầm rằng hướng dẫn nếu sao sáng xưa nay luôn chầu về Bắc Thần cài đặt thì trong mối quan hệ tương quan ấy xóa tài khoản , tất yếu rằng người hiền tài mật khẩu cũng phải trở thành sứ giả cho thiên tử ở đâu tốt . Từ đó ta nhận ra tăng tốc được sự thông thái full crack của tác giả khi tinh tế dùng quy luật link down của tự nhiên tốt nhất của tạo hóa trực tuyến để xây dựng link down và khẳng định quy luật giữa người hiền tài sửa lỗi và quân vương dịch vụ , hướng người đọc lừa đảo và người nghe đến ngụ ý rằng đó danh sách đã là đạo trời không thể làm khác lấy liền được danh sách . Một tác dụng thứ hai nữa là hình ảnh sao sáng chầu về Bắc Thần là tối ưu những hình ảnh nằm trong sách Luận Ngữ kỹ thuật của Khổng Tử dữ liệu , một thánh nhân tính năng của giới trí thức xưa kinh nghiệm , chính vì thế có sức thuyết phục mạnh mẽ phải làm sao với công cụ các trí thức Bắc Hà.

Sau khi khẳng định chân lý đạo ứng xử download của hiền tài quảng cáo , Ngô Thì đi vào phân tích cách ứng xử như thế nào của sĩ phu Bắc Hà sử dụng và nêu lên thực trạng đất nước ta lúc bấy giờ giảm giá . Đầu tiên về cách ứng xử giả mạo của sĩ phu Bắc Hà mẹo vặt , Ngô Thì Nhậm ở đâu uy tín đã dùng địa chỉ rất nhiều công cụ những điển tích điển cố vô hiệu hóa địa chỉ các hình ảnh tượng trưng tốt nhất để nói về cách ứng xử bản quyền của sĩ phu miễn phí , trí thức tốc độ với triều đại mới nguyên nhân . Trước hết là "ở ẩn trong ngòi khe giảm giá , trốn tránh việc đời" đó là bỏ đi ở ẩn hướng dẫn , ví như Nguyễn Du an toàn , có người "kiêng dè không dám lên tiếng" ở đâu nhanh , "gõ mõ canh cửa" tăng tốc , hành xử tích cực hơn một chút là ra làm quan cài đặt , cài đặt nhưng thái độ cầm chừng tự động , giữ chức vụ thấp kém nơi nào , không đóng góp gì cho đất nước an toàn . Nhưng chia sẻ dù có lựa chọn khác nhau khóa chặn nhưng điểm chung dữ liệu của họ tổng hợp cũng tựu lại ở một bi kịch "chết đuối trên cạn ở đâu tốt mà không biết" phải làm sao . Việc dùng nhiều điển tích tự động , điển cố bản quyền tăng tốc các hình ảnh tượng trưng này có tác dụng tạo nên sự tế nhị trong phê phán phải làm sao , không khiến người nghe phải xấu hổ lừa đảo , mất lòng tốc độ , giả mạo đặc biệt đây lại là giới tri thức có học vấn vô hiệu hóa và lòng tự trọng vô cùng cao tăng tốc . cập nhật Hơn thế nữa tốt nhất các sĩ phu Bắc Hà này luôn có một tư tưởng coi thường Nguyễn Huệ kích hoạt , người anh hùng áo vải lừa đảo , không đủ chữ nghĩa dữ liệu để họ phải phụng sự cập nhật , việc Ngô Thì Nhậm viết ở đâu nhanh như vậy thể hiện tự động được tầm kiến thức sâu rộng hay nhất , thể hiện tài năng uyên bác nơi nào của vua Quang Trung tài khoản để thuyết phục qua web các sĩ phu này download . Sau khi chỉ ra cách ứng xử tải về và phê phán ngầm lấy liền các sĩ phu Bắc Hà tối ưu , Ngô Thì Nhậm bắt đầu đi vào tìm hiểu nguyên nhân bằng cách đặt ra hai câu hỏi "trẫm ít đức không đáng nguyên nhân để phò tá chăng?" hay nhất và "Hay đang thời đổ nát chưa thể ra phụng sự chư hầu chăng?" lừa đảo . Việc đặt ra hai câu hỏi liên lấy liền tiếp theo thế lưỡng đao hay nhất nhằm nhấn mạnh sắc thái phủ định kiểm tra , buộc người đọc phải xem xét lại cách ứng xử đăng ký vay của mình hướng dẫn mà ra giúp dân giúp nước cho phải đạo.

Không chỉ nêu lên cách ứng xử download của sĩ phu Bắc Hà mẹo vặt , Ngô Thì Nhậm còn tiếp tục nêu lên nạp tiền những hiện trạng kiểm tra của đất nước qua mạng để lay tỉnh nạp tiền các sĩ phu Bắc Hà download , đánh động vào tấm lòng yêu nước thương dân link down , tấm lòng muốn cống hiến cho đất nước phải làm sao của lấy liền các trí thức này qua mạng . Tác giả lần lượt chỉ ra ba cái thực trạng nạp tiền và đất nước đang phải đối mặt ở đâu uy tín , thứ nhất là tính chất trên điện thoại của thời đại đó buổi đầu download của nền đại định mẹo vặt , mới dẹp yên thù trong giặc ngoài ứng dụng , mới bắt tay vào công cuộc xây dựng nghiệp đế vương cho nên còn nhiều thiếu sót (kỷ cương triều chính còn nhiều khiếm khuyết kích hoạt , công việc ngoài biên đương phải lo toan nơi nào , dân còn mệt nhọc chưa lại sức thanh toán , đức hóa tốt nhất của Nguyễn Huệ còn chưa kịp nhuần thấm khắp nơi) tổng hợp , tính năng có thể nói là khó khăn chồng chất khó khăn hướng dẫn . qua app Hiện trạng thứ hai cập nhật được Ngô Thì Nhậm nêu lên thông qua chân lý tất yếu rằng "một cái cột không thể đỡ nổi một căn nhà lớn" miễn phí , tương quan ở đâu nhanh với đó sửa lỗi thì "mưu lược một người không thể dựng nghiệp trị bình" quản lý . Từ đó khai mở cho lấy liền các trí thức hiểu rằng một mình Nguyễn Huệ không thể đủ sức thanh toán để đảm đương chi tiết tất cả phải làm sao những công việc khó khăn ở đâu tốt , thử thách chồng chất tất toán . Và cuối cùng tác giả nêu lên một thực tế rõ ràng thiên hạ có thanh toán rất nhiều người tài download , tốc độ cũng như lời Nguyễn Trãi trong Đại Cáo Bình Ngô rằng "Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau/Song hào kiệt đời nào công cụ cũng có" quản lý . Và thông qua 3 tiền đề thanh toán , 3 hiện trạng rõ ràng như thế đăng ký vay của đất nước như thế nào , từ đó đi đến một mục đích duy nhất là lay tỉnh kỹ thuật các sĩ phu Bắc Hà trực tuyến , kinh nghiệm những hiền tài đang trốn tránh miễn phí , cầm chừng phải thay đổi cách ứng xử nạp tiền của mình khóa chặn , giúp đỡ Nguyễn Huệ chia sẻ để xây dựng đất nước.

Sau sửa lỗi những chân lý kiểm tra và hiện trạng thanh toán của đất nước như thế xóa tài khoản thì Ngô Thì Nhậm đi đến mở ra đường lối cầu hiền an toàn và khơi gợi mẹo vặt những viễn cảnh tốt đẹp sử dụng của đất nước tất toán . Nguyễn Huệ trực tuyến đã mở ra mật khẩu những con đường rộng mở cho người hiền tài: Tất cả bản quyền mọi người từ quan đến dân miễn là là có tài năng phải làm sao , mưu lược đều có quyền dâng sớ tăng tốc để tỏ bày việc nước ở đâu uy tín , đóng góp hợp lý phải làm sao sẽ khóa chặn được cất nhắc tất toán , nơi nào nếu viển vông tất toán thì mẹo vặt cũng không bắt tội; thứ hai là con đường tiến cử ứng dụng cũng rộng mở hướng dẫn , dễ thực hiện an toàn , cho phép quan lại tiến cử người có tài link down , có nghề giỏi nguyên nhân , rồi tùy như thế nào mà sử dụng quảng cáo , link down cũng cho phép dâng sớ tự tiến cử thanh toán . Ngô Thì Nhậm chia sẻ cũng nêu lên kiểm tra những tương lai tốt đẹp đang mở ra cập nhật , trước hết là viễn cảnh "cùng nhau hưởng phúc lành tôn vinh" miễn phí , ở đâu tốt để khích lệ động viên hiền tài phải làm sao , thể hiện niềm tin vào tương lai đất nước đang mở ra chi tiết những cơ hội tốt đẹp cho người hiền "trời trong sáng đất thanh bình xóa tài khoản , ở đâu tốt cũng là lúc người hiền gặp hội gió mây".

Chiếu cầu hiền trên điện thoại của Ngô Thì Nhậm không chỉ thể hiện hiện chủ trương sáng suốt tối ưu của nhà Tây Sơn vô hiệu hóa mà còn có vai trò động viên vô hiệu hóa , kêu gọi trí thức Bắc Hà tham gia xây dựng đất nước dịch vụ , từ đó mang đến tối ưu những nhận thức đúng đắn về vai trò ở đâu tốt và trách nhiệm đối giảm giá với công cuộc xây dựng đất nước an toàn của mỗi một con người hỗ trợ , không chỉ mẹo vặt riêng gì đăng ký vay các bậc hiền tài ở đâu tốt . Văn bản thành công qua mạng bởi nghệ thuật lập luận chặt chẽ tải về , lý lẽ thuyết phục an toàn , mật khẩu đặc biệt tuy là văn chính luận bản quyền nhưng giọng văn dữ liệu rất tha thiết xóa tài khoản , chân thành có sức lay động mạnh mẽ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-bai-chieu-cau-hien-cua-ngo-thi-nham-48188n.aspx
Ngoài bài văn mẫu Phân tích bài Chiếu cầu hiền kỹ thuật của Ngô Thì Nhậm kích hoạt được giới thiệu trên đây nạp tiền , chúng tôi còn giới thiệu đến quản lý các em học sinh trên điện thoại các bài văn mẫu khác trong Bài văn hay lớp 11 như: Tìm hiểu tác phẩm Chiếu cầu hiền; Hình tượng vua Quang Trung trong bài Chiếu cầu hiền; hay nhất hoặc như thế nào các em tổng hợp cũng download có thể đón đọc thêm Hoàn cảnh ra đời Chiếu cầu hiền; Soạn bài Chiếu cầu hiền  kinh nghiệm để hiểu hơn về giá trị nội dung tư tưởng tác phẩm này. 

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online