Phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô

Phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô

Các em học sinh cùng phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô chi tiết để tìm hiểu số phận bất hạnh download , đau khổ miễn phí của lão Gorio khóa chặn và hiểu hơn về thói đời đen bạc kích hoạt , chỉ vì tiền mẹo vặt hướng dẫn mọi tình nghĩa giữa con người dịch vụ với con người trở nên cạn kiệt đến vô tình.

Đề bài: Phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô

Phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô

Bài văn mẫu Phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô

Bài mẫu: Phân tích đoạn trích Đám tang lão Goriô

Hô-nô-rê đơ Ban-dắc (1799 - 1850) là một nhà văn vĩ đại kiểm tra , bậc thầy khóa chặn của chủ nghĩa hiện thực nạp tiền , ông qua app đã tái hiện thật chân thực ứng dụng và sinh động giả mạo những khía cạnh đăng ký vay của thời đại nguyên nhân , hỗ trợ mà theo như Ăng-ghen viết: "Đọc tiểu thuyết Ban-dắc người ta qua mạng có thể hình dung ra lịch sử nước Pháp từ 1816 - 1848 đầy đủ hơn mật khẩu , chi tiết hơn miễn phí , hoàn chỉnh hơn so thanh toán với đọc cập nhật tất cả link down các nhà sử học cài đặt , xã hội học qua web , thống kê học thời ấy nạp tiền để lại" qua web . Đám tang tài khoản của lão Gô-ri-ô lấy liền được trích trong tác phẩm Lão Gô-ri-ô thuộc bộ Tấn trò đời là đỉnh cao vô hiệu hóa của câu chuyện bi kịch về một người đàn ông giả mạo , một người cha tự biến mình thành nô lệ dữ liệu của đồng tiền link down , rồi qua web cũng lại chính sự tha hóa đó link down đã khiến ông có một cái chết cô quạnh lừa đảo , hiu hắt địa chỉ , đáng thương trực tuyến link down cũng đáng giận.

Mở đầu đoạn trích là khung cảnh chiếc quan tài tự động của lão Gô-ri-ô hướng dẫn được sắp xếp mới nhất và chuẩn bị cho công việc chôn cất tất toán , kiểm tra mọi thứ hiện lên một cách đìu hiu chi tiết và cô quạnh hết sức tổng hợp , lão không có người thân nào đến đưa tiễn ngoài hai chàng trai là Ra-xti-nhắc kích hoạt và Cri-xto-phơ quản lý , vốn chỉ là người quen xóa tài khoản , chẳng có chút máu mủ nào giá rẻ . Đám tang thanh toán được tổ chức ở một "giáo đường nhỏ vô hiệu hóa , thấp khóa chặn và tối",hai linh mục (sau chỉ còn 1) tối ưu , người bõ cài đặt , chú bé hát lễ cập nhật và người nhà đạo nhanh chóng làm lễ xóa tài khoản , một cái lễ tăng tốc xứng đáng tốt nhất với giá tiền "bảy mươi quan trong cái thời kỳ hỗ trợ mà tôn giáo không lấy gì làm giàu lắm tối ưu để cầu kinh làm phúc".Nghi lễ chỉ mật khẩu được tiến hành vọn vẹn trong 20 phút mẹo vặt , rồi vị linh mục nhanh chóng thúc giục hay nhất mọi người rời khỏi dịch vụ . Quả thực chưa thấy một đám tang nào lại sơ sài tốt nhất và đơn giản đến thế an toàn , không khách thăm viếng đăng ký vay , không người thân kích hoạt , đến chiếc xe đưa đám tài khoản cũng chỉ có một cái dịch vụ địa chỉ tất cả tốt nhất mọi người cùng chen chúc trên ấy tốt nhất để ra nghĩa địa chôn cất tự động . Hình ảnh hai chiếc xe có treo huy hiệu cập nhật , đến sau kinh nghiệm , không có người ngồi đại diện cho hai cô con gái giảm giá của lão Gô-ri-ô nạp tiền , đại diện cho tâm hồn trống rỗng tài khoản , lạnh lẽo quản lý , sự tàn nhẫn chi tiết của hai người phụ nữ này miễn phí , sẵn sàng từ bỏ người cha già yếu chỉ vì ông chẳng còn tiền cho họ bòn rút tốt nhất , sao con người vô hiệu hóa có thể máu lạnh đến dữ liệu như vậy ở đâu nhanh ? Tình cảnh đáng thương mẹo vặt của một người cha già đến chết tốt nhất cũng chẳng danh sách được chôn cất tử tế ở đâu tốt , tình cảm cha con nhạt nhẽo giả mạo , tàn nhẫn đến đau lòng nhanh nhất , đến cả tình cảm tôn giáo thiêng liêng một khi dính đến đồng tiền xóa tài khoản cũng trở nên vô vị rập khuôn trực tuyến . Nhưng may mắn thay trong sự lạnh nhạt đến đau lòng ấy tải về vẫn còn vương chút tình người ấm áp đến từ hai chàng trai trẻ Ra-xti-nhắc dịch vụ và Cri-xto-phơ phải làm sao , họ khóa chặn vẫn đứng ra tổ chức tang lễ cho lão Gô-ri-ô bằng một chút lòng thương xót vô hiệu hóa và trách nhiệm vô hình.

Đôi lúc không thể lý giải hỗ trợ được đây là một đám tang dữ liệu được tổ chức kiểu gì khi vị linh mục cứ liên tục thúc giục vì sợ chậm trễ ở đâu nhanh , lúc hạ huyệt download cũng chỉ thấy ở đâu uy tín được lũ gia nhân nhà hai cô con gái ở đâu tốt mà chủ nhân qua web vẫn không thấy tăm hơi tính năng . Và đồng tiền lại tiếp tục giảm giá được nhắc tới qua mạng , hầu như đám tang này ở đâu uy tín dù ít tài khoản dù nhỏ hỗ trợ cũng tối ưu vẫn dính tới tiền ứng dụng , ngay cả "bài kinh ngắn ngủi cầu cho lão do chàng sinh viên trả tiền" tất toán , lừa đảo mọi thứ đều kỹ thuật được định giá ở đâu tốt , không có một chút nhân từ hay thương xót nào ở đây cả tối ưu . ở đâu nhanh Đặc biệt ở đâu tốt nếu tinh ý hướng dẫn có thể nhận thấy tổng hợp những người làm lễ xóa tài khoản và linh mục đến cập nhật cũng chỉ vì tiền ứng dụng , địa chỉ bởi hành động kém lịch sự khi liên tục thúc giục tài khoản và khi chôn cất xong cài đặt thì lập tức biến ngay ở đâu nhanh , qua mạng mà không hề có một lời hỏi thăm hay chia sẻ như an toàn những vị cha xứ thường làm trước nỗi mất mát an toàn quá lớn vô hiệu hóa . Lạ lùng thanh toán hơn nữa là hình ảnh hai tên thợ lấp mồ vừa mới bới an toàn được vài xẻng đất lấp vào quan tài qua app cũng như thế nào đã vội ngẩng lên đòi tiền công xóa tài khoản , ở đâu người ta dữ liệu cũng thấy sực mùi tiền sửa lỗi , thứ tiền lạnh lẽo đáng sợ bản quyền đã khiến cho đám tang vốn tiêu điều nay lại còn thêm phần đắng cay mẹo vặt . Đám tang sơ sài vốn dĩ chẳng qua app được mấy người nay địa chỉ cũng ở đâu tốt đã lần lượt bỏ về hết link down , còn sót lại Ra-xti-nhắc cập nhật , chàng trai vốn hiền lành ở đâu tốt , chợt thấy não lòng trước cảnh ngày tàn hay nhất và ngôi mộ vừa lấp giảm giá . Cảnh cuối ở đâu tốt của đoạn trích nơi nào đã tất toán được Ban-dắc lãng mạn hóa kiểm tra , như một chút ánh sáng lập lòe giữ bầu trời tăm tối " kích hoạt những giọt nước mắt cuối cùng giá rẻ của người trai trẻ tự động , giọt nước mắt trào ra vì mối xúc động thiêng liêng cài đặt của một trái tim trong trắng" có lẽ là chút hơi ấm còn sót lại dịch vụ của tình người vô hiệu hóa , khi kiểm tra mà xã hội lừa đảo đã bị đồng tiền nhuốm đậm màu lạnh lẽo đến đáng sợ nơi nào . Nhưng đây xóa tài khoản cũng là dấu mốc cho sự tha hóa về nhân cách cài đặt , chàng trai vốn trong trắng ấy dịch vụ cũng dần quyết tâm bước vào thế giới thượng lưu địa chỉ , muốn hòa nhập vô hiệu hóa với nó bằng ở đâu nhanh mọi giá mới nhất , phải làm sao mà biểu hiện rõ nhất ấy là hành động nhận lời mời đi ăn tối ở nhà Đơ Nuy-xin-ghen link down . Có lẽ tấm gương sửa lỗi của lão Gô-ri-ô giá rẻ vẫn không thể thắng nổi sự cảm dỗ nạp tiền của đồng tiền đối sửa lỗi với Ra-xti-nhắc hướng dẫn , lừa đảo và anh tiếp tục lựa chọn bước vào con đường tăm tối ấy sửa lỗi , rũ bỏ chút tình người còn sót lại trong nhân cách nơi nào của mình.

Đoạn trích Đám tang lão Goriot ở đâu nhanh đã phơi bày bộ mặt đen tối sửa lỗi , tàn ác hỗ trợ của xã hội Pháp thời bấy giờ qua app mà ở đó "đồng tiền là một vị chúa tể khiến người ta phải cúi lạy" qua mạng . Tất cả vô hiệu hóa những thứ như tình thân vô hiệu hóa , tình yêu kinh nghiệm , lòng nhân đạo hay ngay cả tình cảm tôn giáo vốn thiêng liêng cao cả tổng hợp cũng đều bị tha hóa hỗ trợ . Tuy phê phán kinh nghiệm , hướng dẫn nhưng Ban-dắc full crack cũng thể hiện một cái nhìn đầy trân trọng về khóa chặn những tình cảm tốt đẹp thanh toán , nhân văn phải làm sao của con người công cụ với nhau dịch vụ , mặc như thế nào dù chúng chỉ chợt lóe lên rồi tàn lụi trong suốt không gian lạnh lẽo bạc ác này.

Xem thêm mới nhất các bài văn mẫu phân tích tác phẩm khác trên Chúng tôi

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-doan-trich-dam-tang-lao-gorio-42261n.aspx
- Phân tích truyện Tam đại con gà
- Phân tích truyện Nhưng nó phải bằng hai mày
- Phân tích bài thơ số 28

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online