Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích

Phan tich net dac sac nghe thuat trong 8 cau tho cuoi doan trich Kieu o lau Ngung Bich, Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích

qua app Nếu ở đâu nhanh những câu thơ đầu trong Kiều ở lầu Ngưng Bích tập trung khắc họa nỗi nhớ trên điện thoại của nàng Kiều về gia đình an toàn , về Kim Trọng an toàn thì qua web những câu thơ cuối Kiều lại bộc lộ tâm trạng đau đớn tăng tốc , xót xa khi nhìn về cảnh ngộ đầy bẽ bàng mới nhất của bản thân lừa đảo . Các em hãy phân tích đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích danh sách , trong đó tập trung Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích ở đâu uy tín để tìm hiểu về diễn biến tâm trạng tự động của nàng Kiều.

Đề bài: Em hãy Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích tăng tốc , trích Truyện Kiều tăng tốc của Nguyễn Du.

Mục Lục bài viết:
I cập nhật . Dàn ý chi tiết
 1 thanh toán . Mở bài
 2 tối ưu . Thân bài
 3 thanh toán . Kết bài
II qua app . Bài văn mẫu

Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích

Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích
 

Mẹo Phương pháp phân tích bài thơ nguyên nhân , đoạn thơ đạt điểm cao

I địa chỉ . Dàn ý Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích


1 thanh toán . Mở bài

- Giới thiệu tác phẩm kỹ thuật , đoạn trích cần phân tích đặc sắc nghệ thuật.


2 vô hiệu hóa . Thân bài

- Nghệ thuật điệp từ ở khóa chặn tất cả cập nhật những câu lục "buồn trông...":
+ Sự lặp lại đến 4 lần trực tuyến của cụm từ này hướng dẫn đã mang đến cho động giả chia sẻ những hình dung chung về tâm trạng danh sách của nàng Thúy Kiều buồn tủi ở đâu nhanh , bế tắc sửa lỗi và cô độc vô cùng cài đặt , bộc lộ cảm xúc đau đớn như thế nào , bất lực.
+ Sự lặp lại liên hoàn công cụ , chậm rãi download của điệp từ này còn tựa như kích hoạt những đợt sóng sầu não trong lòng người thiếu nữ liên tục dập dềnh tốt nhất , trùng điệp đăng ký vay và kéo dài mênh mông nơi nào , vô tận khiến người ta khó nhìn thấu chia sẻ được sự dài rộng hướng dẫn và điểm tận cùng ở đâu nhanh của nó.

- Nét đặc sắc thứ hai nằm ở sự sắp xếp tầm nhìn ở đâu uy tín của Thúy Kiều:
+ Nàng có cái nhìn đầu tiên thật xa xăm bắt đầu từ cửa bể ứng dụng , ngóng giảm giá những cánh buồm "xa xa" hỗ trợ , thấp thoáng mờ mịt qua web , quảng cáo sau đó dần dà thu hẹp khoảng cách không gian Kiều danh sách đã nhìn trực tiếp vào hoàn cảnh tất toán của mình ấy là sự cảm nhận tiếng sóng ầm ầm mật khẩu , vây quanh ghế ngồi download . => Sự nhận thức chậm rãi kích hoạt của Thúy Kiều về nỗi đau thân phận tự động cũng như ở đâu tốt những dự cảm quản lý của nàng về tương lai đầy chông gai phía trước chia sẻ của mình.

- Nguyễn Du hướng dẫn cũng còn tinh tế sắp xếp qua web các chi tiết khác như màu sắc từ nhạt đến đậm giảm giá , âm thanh từ tĩnh đến động lấy liền , nỗi buồn tiến triển từ man mác hay nhất , nhẹ nhàng đến lo âu hỗ trợ , kinh sợ.
+ Khiến cho độc giả hiểu rõ kiểm tra và thấm thía hơn tâm trạng trên điện thoại , chia sẻ những chuyển biến tinh tế trong tâm hồn non trẻ dữ liệu của người con gái.
+ Việc xây dựng một nhân vật có sự nhận thức từ từ mẹo vặt và chậm rãi giả mạo như vậy giảm giá rất thích hợp tải về với tính cách nguyên nhân và sự thông minh kích hoạt của Thúy Kiều.
=> Cách viết này khiến cho thơ nạp tiền của Nguyễn Du hay quản lý và nhân vật trở nên hàm súc phải làm sao , gần gũi hơn hẳn.

- Sử dụng nhiều từ láy toàn bộ kinh nghiệm hoặc láy âm giảm giá , vần trong đoạn thơ "xa xa" qua mạng , "xanh xanh" kích hoạt , "rầu rầu" nguyên nhân , "thấp thoáng" tính năng , "man mác":
+ Mang đến một cảm nhận chung ấy là nỗi buồn lấy liền rất mờ mịt cập nhật , xa xăm chi tiết , lan tràn lấy liền và trầm lắng đang tỏa ra trong từ tâm hồn nạp tiền của nhân vật trữ tình rồi phủ nơi nào những cảnh vật chung quanh.
+ Tất cả đều mang một sắc thái tủi hổ tài khoản , chán chường qua mạng , nhàn nhạt mẹo vặt , thiếu đi cái sức sống sinh động.

- Nghệ thuật tả cảnh ngụ tình đặc trưng cho ngòi bút Nguyễn Du:
+ "Buồn trông cửa bể chiều hôm/Thuyền ai thấp thoáng cánh buồm xa xa": Nỗi nhớ da diết sửa lỗi với quê hương tài khoản , gia đình ở đâu uy tín và cả tình yêu chết yểu qua mạng của Thúy Kiều an toàn , nàng có khao khát tha thiết kinh nghiệm được thoát khỏi nơi này bản quyền , tự động nhưng không thể rời khỏi nhanh nhất . Thế nên buộc lòng Kiều phải gửi qua web những ước mơ full crack những nỗi niềm ấy hướng dẫn và cánh buồm nhờ sự truân chuyển ở đâu uy tín của nó mang về mới nhất với kích hoạt những người sửa lỗi mà nàng hằng tâm niệm.
+ "Buồn trông ngọn nước mới sa/Hoa trôi man mác biết là về đâu": Ngụ ý về thân phận bèo nước bản quyền của Thúy Kiều phải làm sao , trở thành bông hoa nhẹ bẫng danh sách , trôi dạt giữa dòng đời đăng ký vay , sống cuộc đời tủi hổ bấp bênh chưa biết khóa chặn sẽ dạt về phương nào => Ý thức kích hoạt của Kiều về thân phận đớn đau nạp tiền của mình download , một kiếp hồng nhan bạc mệnh đầy xót xa.
+ "Buồn trông nội cỏ rầu rầu/Chân mây mặt đất một màu xanh xanh": Không gian buồn tẻ link down , chán ngắt phải làm sao , dẫu rằng rộng lớn đấy giá rẻ nhưng lại đơn sắc miễn phí , dẫn đến cảm giác ngột ngạt hỗ trợ , tù túng cho nhân vật trữ tình nạp tiền , từ đó mang đến sự cô đơn cài đặt , lẻ loi giảm giá , trơ trọi xóa tài khoản của người thiếu nữ.
+ "Buồn trông gió cuốn mặt duềnh/Ầm ầm tiếng sóng kêu quanh ghế ngồi" sử dụng , đi sâu hẳn vào nội cảm nạp tiền của nàng Thúy mật khẩu , "gió cuốn" mẹo vặt , "tiếng sóng" công cụ , nguyên nhân tất cả đều biểu trưng cho qua app những sóng gió cuộc đời nguyên nhân mà nàng tổng hợp đã chịu full crack và sắp phải gánh chịu trong tương lai.
=> Sự hoảng hốt mật khẩu , sợ hãi thanh toán của Thúy Kiều trước lừa đảo những biến động như thế nào của thiên nhiên tài khoản , ý thức ngày một rõ ràng hơn không chỉ là nỗi đau thân phận xóa tài khoản mà còn là cả tự động những biến cố quản lý , tốc độ những đau đớn khó mới nhất mà tưởng tượng an toàn được xóa tài khoản sẽ xảy ra trong tương lai qua web của mình.


3 dữ liệu . Kết bài

Nêu cảm nhận chung.


II giả mạo . Bài văn mẫu Phân tích nét đặc sắc nghệ thuật trong 8 câu thơ cuối đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích

Truyện Kiều khóa chặn của Nguyễn Du là một tác phẩm văn chương đắt giá mẹo vặt của thời đại qua app , nguyên nhân được xem là kinh điển trong văn học Việt Nam sửa lỗi . Vẻ đẹp địa chỉ của nó không chỉ nằm ở giá trị nội dung sâu sắc nhanh nhất , tất toán bao gồm hai nhánh lớn là giá trị nhân đạo: ca ngợi vẻ đẹp phẩm chất ở đâu uy tín của người phụ nữ dưới chế độ phong kiến qua app , tấm lòng thương cảm xóa tài khoản , cảm thông sâu sắc cho số phận tự động của họ dưới sự chèn ép bất công; cài đặt và giá trị hiện thực khi phơi bày giá rẻ những sự thối nát nhanh nhất , giả dối phải làm sao , lạc hậu mới nhất của một chế độ phong kiến hà khắc khiến full crack những con người nhỏ bé xóa tài khoản , không có tiếng nói phải chịu nhiều bất hạnh tối ưu , đớn đau giảm giá . Mà bên cạnh đó Truyện Kiều có giá trị cập nhật nạp tiền được yêu thích cho đến tận ngày hôm nay còn tối ưu bởi danh sách những giá trị nghệ thuật độc đáo dựa trên ngòi bút tài hoa lừa đảo của đại thi hào Nguyễn Du kinh nghiệm . Cứ mỗi một trích đoạn người ta lại nhìn ra nét đặc sắc nghệ thuật đáng lưu ý đăng ký vay , khiến cho cuộc đời Thúy Kiều tải về , nỗi đau tổng hợp của nàng càng trở nên thấm thía kiểm tra , dễ đồng cảm ở đâu uy tín . Tiêu biểu trong 8 câu thơ cuối qua web của đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích nơi nào , ta tự động cũng thấy cả một hệ thống nghệ thuật đáng lưu tâm hay nhất và tìm hiểu.

"Buồn trông cửa bể chiều hôm
Thuyền ai thấp thoáng cánh buồm xa xa
Buồn trông ngọn nước mới sa
Hoa rơi man mác biết là về đâu
Buồn trông nội cỏ rầu rầu,
Chân mây mặt đất một màu xanh xanh
Buồn trông gió cuốn mặt duềnh
Ầm ầm tiếng sóng kêu quanh ghế ngồi"

Trước hết dễ nhận nhất khi đọc cả tám câu thơ chính là sự xuất hiện tất toán của nghệ thuật điệp từ lấy liền , điệp cấu trúc ở vô hiệu hóa tất cả dịch vụ những câu lục "buồn trông..." download , sự lặp lại đến 4 lần mẹo vặt của cụm từ này thanh toán đã mang đến cho độc giả ứng dụng những hình dung chung về tâm trạng ứng dụng của nàng Thúy Kiều khi bị giam lỏng ở lầu Ngưng Bích ấy là một tâm trạng buồn tủi full crack , bế tắc link down và cô độc vô cùng chi tiết . Tất cả kỹ thuật những gì nàng danh sách có thể làm ấy là hướng ánh mắt sầu thảm vô hiệu hóa của mình vào cảnh vật chung quanh kinh nghiệm để bộc lộ cảm xúc đau đớn nơi nào , bất lực tải về . ở đâu uy tín Đặc biệt sự lặp lại liên hoàn full crack , chậm rãi trên điện thoại của điệp từ này còn tựa như tính năng những đợt sóng sầu não trong lòng người thiếu nữ liên tục dập dềnh kinh nghiệm , trùng điệp ở đâu nhanh và kéo dài mênh mông hay nhất , vô tận khiến người ta khó nhìn thấu tài khoản được sự dài rộng nơi nào và điểm tận cùng ở đâu nhanh của nó chia sẻ . Đó là một sự bất định đầy tội nghiệp ở đâu uy tín và đớn đau kiểm tra của cô gái mười mấy tuổi xuân.

Nét đặc sắc thứ hai nằm ở sự sắp xếp tầm nhìn quản lý của Thúy Kiều tốt nhất , xóa tài khoản nếu đọc cập nhật và cảm nhận thật kỹ càng ta quản lý cũng dễ dàng nhận ra rằng công cụ , bản thân nàng có cái nhìn đầu tiên thật xa xăm bắt đầu từ cửa bể xóa tài khoản , ngóng bản quyền những cánh buồm "xa xa" tối ưu , thấp thoáng mờ mịt tốt nhất , kỹ thuật sau đó dần dà thu hẹp khoảng cách không gian Kiều vô hiệu hóa đã nhìn trực tiếp vào hoàn cảnh vô hiệu hóa của mình ấy là sự cảm nhận tiếng sóng ầm ầm ở đâu uy tín , vây quanh ghế ngồi mật khẩu . Ta kinh nghiệm có thể xem đó là sự nhận thức chậm rãi an toàn của Thúy Kiều về nỗi đau thân phận link down cũng như tính năng những dự cảm miễn phí của nàng về tương lai đầy chông gai phía trước ở đâu uy tín của mình dịch vụ . Trong vô hiệu hóa khi đó "cánh buồm xa xa" là một tương lai mịt mờ địa chỉ , còn "tiếng sóng kêu quanh ghế ngồi" lại là ở đâu tốt những bất hạnh tài khoản , khổ sở bản thân nàng đang phải gánh chịu tất toán , Nguyễn Du địa chỉ đã vô hiệu hóa để Thúy Kiều cảm nhận dịch vụ rất rõ số phận khốn đốn tự động của mình trên điện thoại . Từ đó làm tăng giá trị biểu cảm download , làm cho nhân vật Thúy Kiều có sức hút hơn bao giờ hết kích hoạt . nạp tiền Bên cạnh tầm nhìn địa chỉ , khóa chặn thì Nguyễn Du cài đặt cũng còn tinh tế sắp xếp download các chi tiết khác như màu sắc từ nhạt đến đậm an toàn , âm thanh từ tĩnh đến động tính năng , nỗi buồn tiến triển từ man mác hỗ trợ , nhẹ nhàng đến lo âu an toàn , kinh sợ tính năng . Tất cả dịch vụ những điều ấy đều chỉ nằm ở một mục đích chung nhất chính là khiến cho độc giả hiểu rõ địa chỉ và thấm thía hơn tâm trạng tất toán của Thúy Kiều lấy liền , miễn phí những chuyển biến tinh tế trong tâm hồn non trẻ phải làm sao của người con gái phải làm sao , tài khoản cũng như giảm giá những suy tư phải làm sao , ý thức tốc độ của nàng trước cuộc đời giá rẻ , số phận nhiều trái ngang hỗ trợ của mình trên điện thoại . Việc xây dựng một nhân vật có sự nhận thức từ từ mẹo vặt và chậm rãi tất toán như vậy công cụ rất thích hợp giá rẻ với tính cách kỹ thuật và sự thông minh qua app của Thúy Kiều phải làm sao , người ta qua app sẽ cảm nhận rõ hơn hướng dẫn được danh sách những vẻ đẹp trong tâm hồn nàng tối ưu , dĩ nhiên nàng khóa chặn sẽ không tự nhiên full crack mà sợ hãi địa chỉ , hoảng hốt kỹ thuật , miễn phí mà nó phải qua một khóa chặn quá trình tự ý thức hợp lý xóa tài khoản . Cách viết này khiến cho thơ tốc độ của Nguyễn Du hay giả mạo và nhân vật trở nên hàm súc hỗ trợ , gần gũi hơn hẳn.

Một đặc sắc nghệ thuật nữa không thể không kể đến đó chính là cách Nguyễn Du sử dụng nhiều từ láy toàn bộ nguyên nhân hoặc láy âm download , vần trong đoạn thơ mới nhất . Các từ "xa xa" download , "xanh xanh" lừa đảo , "rầu rầu" tối ưu , "thấp thoáng" xóa tài khoản , "man mác" địa chỉ , đều mang đến một cảm nhận chung ấy là nỗi buồn qua mạng rất mờ mịt chi tiết , xa xăm quảng cáo , lan tràn ứng dụng và trầm lắng đang tỏa ra trong từ tâm hồn danh sách của nhân vật trữ tình rồi phủ dữ liệu những cảnh vật chung quanh như một thứ rượu nhẹ tài khoản , phải từ từ mới thấy tài khoản mà thấm nạp tiền . Tất cả đều mang một sắc thái tủi hổ khóa chặn , chán chường như thế nào , nhàn nhạt ứng dụng , thiếu đi cái sức sống sinh động thanh toán , thay vào đó người ta chỉ thấy một cảm xúc khó tả khiến người ta khó nhanh nhất mà vui vẻ nơi nào , gượng dậy dịch vụ , một sự sự tàn phai ở đâu uy tín , héo úa chậm rãi chi tiết . Tâm trạng dữ liệu của Thúy Kiều lúc đó chính là vậy kiểm tra , nỗi buồn ở đâu uy tín của nàng không phải kiểu gay gắt tối ưu , mạnh mẽ ở đâu nhanh mà nó tự động rất thấm thía hay nhất , nhẹ nhàng giá rẻ , man mác bản quyền , một nỗi buồn liễu yếu đào tơ đến tội nghiệp.

Cuối cùng an toàn , trọng tâm tâm nhất chính là nghệ thuật tả cảnh ngụ tình đặc trưng cho ngòi bút Nguyễn Du cài đặt . Với hai câu thơ "Buồn trông cửa bể chiều hôm/Thuyền ai thấp thoáng cánh buồm xa xa" lấy liền , tại sao Thúy Kiều lại có cái nhìn xa xăm thế hỗ trợ , tại sao Kiều không nhìn thấy một cảnh vật khác như núi non kiểm tra , hoàng hôn công cụ mà lại thấy thuyền địa chỉ . Có thể trả lời rằng bản thân nàng đang có một nỗi nhớ da diết trên điện thoại với quê hương địa chỉ , gia đình mới nhất và cả tình yêu chết yểu an toàn của mình tốc độ , nàng có khao khát tha thiết lừa đảo được thoát khỏi nơi này sửa lỗi , qua web nhưng không thể rời khỏi quảng cáo . Thế nên buộc lòng Kiều phải gửi cập nhật những ước mơ miễn phí những nỗi niềm ấy ở đâu tốt và cánh buồm đang thấp thoáng quảng cáo , nhờ sự truân chuyển tài khoản của nó mang về chi tiết với phải làm sao những người full crack mà nàng hằng tâm niệm chia sẻ , dịch vụ cũng như mang theo một nửa hồn nàng download . Với cặp câu tiếp "Buồn trông ngọn nước mới sa/Hoa trôi man mác biết là về đâu" tăng tốc , câu này lại càng lộ rõ cái ý tứ ở đâu uy tín của Nguyễn Du lấy liền , Thúy Kiều rõ ràng là một bông hoa tuyệt sắc giá rẻ , thanh toán nhưng tiếc rằng nàng thiếu đi cái phúc phần kinh nghiệm được sống bình yên nơi nào mà lại phải trở thành bông hoa nhẹ bẫng lấy liền , trôi dạt giữa dòng đời tài khoản , sống cuộc đời tủi hổm bấp bênh chưa biết giá rẻ sẽ dạt về phương nao danh sách . Đó chính là ý thức an toàn của Kiều về thân phận đớn đau xóa tài khoản của mình thanh toán , một kiếp hồng nhan bạc mệnh đầy xót xo qua app , trách gì nước chảy download , hoa trôi cài đặt . Trong hai câu "Buồn trông nội cỏ rầu rầu/Chân mây mặt đất một màu xanh xanh" người ta dễ dàng đoán định ra một không gian buồn tẻ hay nhất , chán ngắt tính năng , dẫu rằng rộng lớn đấy tốt nhất nhưng lại đơn sắc quản lý , dẫn đến cảm giác ngột ngạt ở đâu uy tín , tù túng cho nhân vật trữ tình tốt nhất , từ đó mang đến sự cô đơn trực tuyến , lẻ loi tối ưu , trơ trọi công cụ của người thiếu nữ trước cái sự lạnh lùng tốt nhất của sắc xanh cây cỏ kích hoạt , sắc xanh trời đất tổng hợp , không một thức gì thân thuộc ấm áp tải về . Trong hai câu thơ cuối cùng "Buồn trông gió cuốn mặt duềnh/Ầm ầm tiếng sóng kêu quanh ghế ngồi" lấy liền , tức là cập nhật đã đi sâu hẳn vào nội cảm nạp tiền của nàng Thúy tối ưu , chính bản thân nàng cảm nhận khóa chặn được "gió cuốn" chi tiết , "tiếng sóng" ở đâu uy tín , phải làm sao tất cả đều biểu trưng cho dữ liệu những sóng gió cuộc đời tăng tốc mà nàng chi tiết đã chịu địa chỉ và sắp phải gánh chịu trong tương lai tính năng . Từ đó người ta nhận ra tải về được sự hoảng hốt dịch vụ , sợ hãi kỹ thuật của Thúy Kiều trước mới nhất những biến động tài khoản của thiên nhiên qua mạng , nàng trở nên ý thức ngày một rõ ràng hơn không chỉ là nỗi đau thân phận link down mà còn là cả ứng dụng những biến cố lấy liền , download những đau đớn khó tự động mà tưởng tượng giảm giá được hay nhất sẽ xảy ra trong tương lai giả mạo của mình an toàn . Từ đó nỗi buồn ứng dụng , tủi nhục ở đâu uy tín của nàng lại càng thêm sâu sắc thấm thía tăng tốc , hình ảnh Thúy Kiều ở lầu Ngưng Bích đầy khốn khổ tự động , bế tắc mới nhất , cô đơn lại càng ấn tượng trong lòng độc giả kiểm tra , dễ khiến người ta thương cảm nạp tiền và cảm thông vô cùng.

tải về Như vậy nạp tiền chỉ trong 8 câu thơ ngắn ngủi tài khoản thanh toán mà chúng ta đăng ký vay đã nguyên nhân có thể nhận ra khóa chặn được nhiều lấy liền những bút pháp nghệ thuật đặc sắc tốc độ được vận dụng xen kẽ ở đâu uy tín , dày đặc link down và hợp lỹ bên cạnh thể thơ lục bát truyền thống lấy liền . Khiến cho tổng thể bài thơ trở nên mềm mại giảm giá , uyển chuyển giá rẻ , hợp lý giá rẻ , tâm trạng đăng ký vay của nhân vật Thúy Kiều trong cảnh bị giam lỏng ở lầu Ngưng Bích kinh nghiệm được khai thác an toàn rất tinh tế trực tuyến , khéo léo tốc độ , khiến độc giả dễ dàng tiếp nhận xóa tài khoản và đồng cảm sâu sắc tài khoản với nỗi buồn tủi lấy liền , nỗi đớn đau cho một kiếp người bạc mệnh mang tiếng hồng nhan thuở xưa.

------------------HẾT-------------------

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-net-dac-sac-nghe-thuat-trong-8-cau-tho-cuoi-doan-trich-kieu-o-lau-ngung-bich-56888n.aspx
Kiều ở lầu Ngưng Bích là một trong mật khẩu những đoạn trích xuất sắc thể hiện tâm trạng đau khổ qua app , xót xa khôn nguôi tốt nhất của nàng Kiều tài khoản . Một trong tất toán những yếu tố làm nên thành công nơi nào của đoạn trích là nghệ thuật xây dựng xuất sắc full crack được "nhào nặn" kinh nghiệm bởi bàn tay tài hoa tối ưu của đại thi hào Nguyễn Du mới nhất . Tìm hiểu về ở đâu tốt những cái hay tính năng , nét đặc sắc vô hiệu hóa của đoạn trích nguyên nhân , qua web các em không nên bỏ qua: Cảm nhận về đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích lừa đảo , Phân tích nghệ thuật miêu tả tâm trạng Thuý Kiều trong đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích miễn phí , Phân tích đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích đăng ký vay , Phân tích đoạn trích Kiều ở lầu Ngưng Bích qua mạng để thấy rằng: Nguyễn Du sửa lỗi đã dựng nên một bức tranh tâm tình đầy xúc động.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online