Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng

Phan tich tac pham Buoi hoc cuoi cung, Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng

chi tiết Nếu tối ưu các em đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng nhanh nhất , triển khai nội dung full crack và hoàn thiện bài Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng trên điện thoại thì hãy tham khảo dàn ý chi tiết cùng bài văn mẫu tải về mà Chúng tôi giới thiệu bên link down dưới đây tính năng nhé.

Đề bài: Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng

Mục Lục bài viết:
I an toàn . Dàn ý chi tiết
II phải làm sao . Bài văn mẫu

Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng

Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng


I download . Dàn ý Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng


1 hay nhất . Mở bài

- Giới thiệu tác phẩm xóa tài khoản và hoàn cảnh ra đời.


2 ứng dụng . Thân bài

a hay nhất . Nhan đề tổng hợp và hoàn cảnh buổi học cuối cùng:
- Câu chuyện diễn ra ở vùng An-dát như thế nào của nước Pháp.
- Nhan đề "Buổi học cuối cùng":
+ Chỉ buổi học tiếng Pháp cuối cùng đăng ký vay của khu vực này sau khi bị quân đội Phổ chiếm đóng tăng tốc , họ xóa tài khoản sẽ bị buộc phải học tiếng Đức.
+ Gợi mở chủ đề câu chuyện địa chỉ mà còn ẩn chứa cả sự ngậm ngùi mới nhất , nuối tiếc tổng hợp và đau đớn kiểm tra của tác giả trước tình cảnh nạp tiền của trên điện thoại những người dân nước Pháp an toàn của dân tộc.
+ Sự chính thức thừa nhận thất bại trước sự xâm chiếm tất toán của quân đội Phổ nạp tiền , Pháp link down đã mất chủ quyền trên hai vùng An-dát hỗ trợ và Lo-ren tự động , buộc chấp nhận cảnh chia cắt đất nước một cách đau đớn.

b kích hoạt . Nhân vật Phrăng:

* Đặc điểm tải về , hoàn cảnh khi đến buổi học cuối:
- Vốn ham chơi cài đặt và không thích học hành mấy tối ưu , thế nên thường đến lớp giảm giá rất trễ sửa lỗi , hay lẻn vào lớp ở đâu nhanh những khi lớp ồn ào xóa tài khoản và thầy giáo full crack thì không nạp tiền để ý.
- Ở buổi học cuối cùng Phrăng công cụ cũng tiếp tục ham chơi nhanh nhất , trì hoãn giờ tới lớp dịch vụ , thậm chí toan trốn học trên điện thoại . Tuy nhiên một điều gì đó tính năng đã khiến cậu cưỡng lại mới nhất được niềm ham thích giá rẻ và chạy thật nhanh đến lớp học.
- Việc thấy thông báo trên đường địa chỉ và cuộc gặp gỡ ứng dụng với bác thợ rèn Oát-stơ mẹo vặt và khung cảnh bên ngoài yên tĩnh lớp học hay nhất của thầy Ha-men khiến cậu thấy có gì đó khác lạ.

* Diễn biến tâm trạng:
-Ban đầu Phrăng còn lo sợ bị thầy Ha-men đánh đòn vì tội tới muộn.
- Nhận thức ở đâu tốt được sự khác lạ cập nhật của lớp học:
+ Lớp học yên tĩnh danh sách và thầy trên điện thoại thì hay nhất rất hiền từ download , thậm chí là đang đợi cậu tới lớp địa chỉ . Thầy không đánh mắng hay bắt phạt.
+ Buổi học có gì đó trang trọng hơn cả lấy liền , thầy chia sẻ của cậu ở đâu tốt đã mặc bộ đồ đẹp nhất "chiếc áo rơ-đanh-gốt màu xanh lục an toàn , diềm lá sen xếp nếp mịn nguyên nhân sử dụng và cái mũ tròn bằng lụa thêu kinh nghiệm mà thầy chỉ mặc dữ liệu những hôm có thanh tra ở đâu uy tín và phát phần thưởng".
+ Cuối lớp còn xuất hiện cả qua mạng những người dân làng quản lý , cụ già Hô-de download với quyển tập viết cũ nhàu ở đâu uy tín , bác phát thư tải về và nhiều người khác nữa.

- như thế nào Khi Phrăng nghe lời phát biểu từ tốn qua app của thầy Ha-men trên bục giảng:
+ Phrăng choáng váng địa chỉ và giận dữ lừa đảo , bừng tỉnh một sự thật rằng Pháp thua trận mật khẩu , An-dát mẹo vặt và Lo-ren trở thành địa phận nhanh nhất của quân Phổ phải làm sao , từ nay dữ liệu sẽ bị cai trị hỗ trợ bởi phải làm sao những kẻ xâm lược "khốn nạn".
+ Lòng cậu bé chùng xuống "Bài học Pháp văn cuối cùng kinh nghiệm của tôi!..." chất chứa ở trong đó là biết bao sự nuối tiếc tải về , ân hận tổng hợp , buồn rầu tải về và đau đớn giảm giá . Sự kiện bàng hoàng bản quyền đã hoàn toàn thay đổi nhận thức như thế nào của Phrăng về việc học tiếng Pháp bản quyền cũng như tình cảm full crack của cậu kỹ thuật với thầy giáo danh sách của mình.
+ Việc không nhớ sửa lỗi được bài cũ tổng hợp đã khiến lòng Phrăng trào lên biết bao cảm xúc hối hận ở đâu nhanh và xấu hổ vì ứng dụng đã không học tiếng Pháp một cách nghiêm túc thay vì ham hố rong chơi.

c xóa tài khoản . phải làm sao Những bài học thanh toán của thầy Ha-men:

- Chỉ ra sai lầm kiểm tra của tất thảy thanh toán mọi người nơi đây dữ liệu . Đó là sự trì hoãn thậm tệ trong sự học hành tiếng mẹ đẻ.
+ Điều đó an toàn đã đẩy họ vào tai họa trở thành sự chế giễu cho bè lũ quân xâm lược khốn nạn.
+ Chủ quyền dịch vụ của một dân tộc mật khẩu được khẳng định một phần chính là nhờ vào sự khác biệt trong ngôn ngữ địa chỉ , trong văn hóa ở đâu uy tín , thế tốt nhất nhưng người ta giả mạo đã lỡ làng công cụ để quên nó đi.

- Khẳng định vẻ đẹp link down của tiếng Pháp:
+ "đó là thứ ngôn ngữ hay nhất thế giới download , trong sáng nhất cài đặt , vững vàng nhất" mới nhất để khơi gợi trong lòng sửa lỗi mọi người sự yêu mến tiếng Pháp.
+ Nhắc nhở kỹ thuật mọi người "đừng bao giờ quên lãng nó" khóa chặn , ở đâu nhanh bởi ngôn ngữ download của một dân tộc chính là chìa khóa giải phóng con người ra khỏi chốn lao tù tự động , chỉ cần ta nắm vững nó download và không bao giờ hỗ trợ để nó bị mai một lấy liền , an toàn thì tinh thần nạp tiền và văn hóa dân tộc nhanh nhất vẫn còn đấy.

- Viết lên trên bảng bốn chữ to "Nước Pháp muôn năm":
+ Bài học về tấm lòng yêu nước sâu nặng.
+ Không chịu khuất phục trước sự xâm lược trước kẻ thù.


3 mới nhất . Kết bài

Nêu cảm nhận chung.


II cài đặt . Bài làm Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng

Tất cả nguyên nhân các cuộc chiến tranh từ cổ chí kim xóa tài khoản , lấy liền dù là từ hàng vạn năm về trước hay cho tới ở đâu nhanh những trận chiến vì mục đích tranh giành lãnh thổ như thế nào của một bộ phận cài đặt những kẻ chuyên quyền qua web , thích thống trị trên điện thoại và tham lam bằng full crack những trận chiến phi nghĩa đăng ký vay , đều đem đến cho con người mẹo vặt những bi kịch an toàn . mật khẩu Bên cạnh nhanh nhất những bi kịch mất mát tài sản tối ưu , tính mạng danh sách , gia đình nơi nào , người thân một cách tàn khốc qua app , ở đâu uy tín thì đó còn là phải làm sao những bi kịch đến từ sâu trong tâm hồn đăng ký vay , khi một dân tộc nào đó có khả năng tải về sẽ vĩnh viễn mất đi thứ ngôn ngữ trên điện thoại , văn hóa qua mạng mà họ hằng tha thiết tôn thờ kinh nghiệm . Còn nỗi đớn đau hay nhất , xót xa nào cho lòng tự tôn dân tộc khi không phải làm sao được phép học ngôn ngữ mật khẩu của mình hỗ trợ mà phải dằn lòng học một thứ tiếng xa lạ vì thua trong trận chiến giành lãnh thổ tối ưu . Bài học cuối cùng tổng hợp của tác nhà người Pháp An-phông-xơ Đô-đê nơi nào , link down được viết dựa trên trận đánh Pháp-Phổ năm 1870-1871 chia sẻ , Pháp thua trận tất toán và hai vùng Lo-ren ở đâu nhanh và An-dát bị buộc nhập vào lãnh thổ Phổ (một nước dưới chế độ chuyên chế kích hoạt của Đức) danh sách , như thế nào hướng dẫn các trường học bị buộc phải dạy tiếng Đức thay vì tiếng Pháp.

Câu chuyện diễn ra ở vùng An-dát tăng tốc của nước Pháp kinh nghiệm , nhan đề "Buổi học cuối cùng" danh sách , chính là chỉ buổi học tiếng Pháp cuối cùng tài khoản của khu vực này sau khi bị quân đội Phổ chiến đóng giảm giá , họ dữ liệu sẽ bị buộc phải học tiếng Đức kỹ thuật . Nhan đề không chỉ đơn thuần giới thiệu cho người đọc chủ đề câu chuyện mẹo vặt mà còn ẩn chứa cả sự ngậm ngùi kiểm tra , nuối tiếc công cụ và đau đớn kinh nghiệm của tác giả trước tình cảnh thanh toán của qua web những người dân nước Pháp qua web của dân tộc sửa lỗi . Đồng thời buổi học cuối cùng giả mạo cũng là sự chính thức thừa nhận thất bại trước sự xâm chiếm ở đâu nhanh của quân đội Phổ link down , Pháp ứng dụng đã mất chủ quyền trên hai vùng An-dát qua app và Lo-ren kích hoạt , buộc chấp nhận cảnh chia cắt đất nước một cách đau đớn.

Nhân vật chính ở đâu tốt của câu chuyện là cậu bé tên Phrăng lừa đảo , cậu bé vốn ham chơi lừa đảo và không thích học hành mấy chia sẻ , thế nên thường đến lớp sử dụng rất trễ tốt nhất , hay lẻn vào lớp link down những khi lớp ồn ào trên điện thoại và thầy giáo quảng cáo thì không trực tuyến để ý tất toán . Cho đến buổi học vào sáng hôm ấy tối ưu , Phrăng hay nhất cũng tiếp tục ham chơi tính năng , trì hoãn giờ tới lớp danh sách , thậm chí toan trốn học vì khóa chặn vẫn chưa thuộc tổng hợp những phân từ qua app mà thầy giáo dạy trên trường chi tiết . Tuy nhiên một điều gì đó nơi nào đã khiến cậu cưỡng lại ứng dụng được niềm ham thích khóa chặn và chạy thật nhanh đến lớp học tốt nhất , trên đường cậu thấy người ta xem bảng thông báo mẹo vặt , gặp cả bác thợ rèn Oát-stơ cài đặt với câu nói "Đừng vội thế cháu mật khẩu , đến trường lúc nào kiểm tra cũng hãy còn sớm" sửa lỗi , làm cậu khó hiểu phải làm sao và nghĩ đó là lời giễu cho sự muộn học nơi nào của cậu chia sẻ . Tuy nhiên khung cảnh bên ngoài lớp học phải làm sao của thầy Ha-men khiến cậu thấy có gì đó khác lạ danh sách . Cậu không thể ngờ rằng đây là lần cuối cùng cậu công cụ có thể hướng dẫn được học tiếng Pháp - ngôn ngữ mẹ đẻ trên chính mảnh đất quê hương mình trên điện thoại mà thay vào đó là thứ tiếng Đức ở đâu uy tín của kẻ xâm lược trực tuyến . Một sự thật đớn đau tốt nhất với bất kỳ cư dân Pháp nào ở thời điểm ấy nguyên nhân . Ban đầu Phrăng còn lo sợ bị thầy Ha-men đánh đòn vì tội tới muộn qua app , lòng cậu tràn ngập sự sợ hãi full crack và lo lắng khi nhìn thấy cái thước sắt kẹp ở nách thầy tải về . Thế ở đâu uy tín nhưng kỳ lạ quảng cáo , lớp học yên tĩnh sửa lỗi và thầy trên điện thoại thì lừa đảo rất hiền từ kích hoạt , thậm chí là đang đợi cậu tới lớp dịch vụ . Thầy không đánh mắng hay bắt phạt tổng hợp , Phrăng bắt đầu nhận ra sự khác biệt kinh nghiệm của buổi học hôm nay công cụ , nó có gì đó trang trọng hơn cả kinh nghiệm , thầy nạp tiền của cậu an toàn đã mặc bộ đồ đẹp nhất "chiếc áo rơ-đanh-gốt màu xanh lục chi tiết , diềm lá sen xếp nếp mịn sử dụng công cụ và cái mũ tròn bằng lụa thêu hướng dẫn mà thầy chỉ mặc download những hôm có thanh tra tổng hợp và phát phần thưởng" mẹo vặt . Đồng thời cuối lớp còn xuất hiện cả sửa lỗi những người dân làng nơi nào , cụ già Hô-de thanh toán với quyển tập viết cũ nhàu cài đặt , bác phát thư thanh toán và nhiều người khác nữa phải làm sao . tính năng Khi Phrăng ở đâu nhanh vẫn chưa hết ngạc nhiên kích hoạt và khó hiểu quảng cáo thì lời phát biểu từ tốn tài khoản của thầy Ha-men trên bục giảng hay nhất đã khiến cậu nhận thức kích hoạt được vấn đề dịch vụ . Phrăng choáng váng tốc độ và giận dữ nơi nào , câu nói "Hôm nay là lần cuối cùng thầy dạy ở đâu tốt các con quản lý . Lệnh từ Béc-lin là từ nay chỉ dạy tiếng Đức ở full crack các vùng An-dát kinh nghiệm và Lo-ren...Hôm nay là bài học Pháp văn cuối cùng tải về của kiểm tra các con..." vô hiệu hóa đã khiến cậu bừng tỉnh một sự thật rằng Pháp thua trận tăng tốc , An-dát miễn phí và Lo-ren trở thành địa phận cài đặt của quân Phổ tốt nhất , từ nay quản lý sẽ bị cai trị giả mạo bởi tính năng những kẻ xâm lược "khốn nạn" chi tiết . Việc phát hiện ra sự thật kinh hoàng ấy tải về đã khiến lòng cậu bé chùng xuống "Bài học Pháp văn cuối cùng trên điện thoại của tôi!..." chất chứa ở trong đó là biết bao sự nuối tiếc khóa chặn , ân hận giả mạo , buồn rầu giả mạo và đau đớn tổng hợp . Cậu nghĩ đến danh sách những ngày học trước kia mình công cụ đã chán ghét dịch vụ và phung phí như thế nào hướng dẫn , lừa đảo thì giờ đây lại trở thành sự xót xa khi cậu chị mới biết viết tiếng Pháp một cách "chập choạng" ở đâu tốt , còn sách vở trước kia vốn thấy nặng nhọc địa chỉ , khó khăn full crack thì giờ đối tốc độ với cậu lại trở thành tất toán những người bạn "cố tri" full crack và cậu phải giã từ trong đau xót qua app . Đối tăng tốc với thầy Ha-men quảng cáo , Phrăng từng tính năng rất sợ download và lo ngại kiểm tra với nơi nào những trận đòn giá rẻ , trận mắng lừa đảo của thầy cài đặt nhưng giờ phút này khi biết ngày mai thầy phải ra đi tối ưu , lòng cậu bỗng quặn lại nguyên nhân , đau đớn mẹo vặt , Phrăng bỗng thấy thương thầy ở đâu tốt , tội nghiệp thầy biết bao nhiêu bản quyền . chi tiết Như vậy khóa chặn có thể thấy sự kiện bàng hoàng nơi nào đã hoàn toàn thay đổi nhận thức lấy liền của Phrăng về việc học tiếng Pháp kiểm tra cũng như tình cảm bản quyền của cậu ở đâu tốt với thầy giáo địa chỉ của mình kinh nghiệm . Ngay trong lúc cậu đang bần thần nghĩ về cảnh giã từ lừa đảo , nơi nào thì qua mạng được gọi lên đọc quy tắc phân từ qua mạng , sự ấp úng tính năng , ngượng ngập vì không nhớ giả mạo được bài cũ tự động đã khiến lòng Phrăng trào lên biết bao cảm xúc hối hận giả mạo và xấu hổ vì hướng dẫn đã không học tiếng Pháp một cách nghiêm túc thay vì ham hố rong chơi.

Trước lỗi lầm mẹo vặt của Phrăng thầy Ha-men tổng hợp đã không trách phạt qua mạng , cập nhật mà trái lại full crack với tư cách miễn phí của một người thầy dạy tiếng Pháp 40 năm cống hiến cho đất nước ở đâu uy tín , thầy phải làm sao đã nhẹ nhàng chỉ ra sai lầm kiểm tra của tất thảy tự động mọi người nơi đây tính năng . Đó là sự trì hoãn thậm tệ trong sự học hành tiếng mẹ đẻ kiểm tra và chính điều đó cài đặt đã đẩy họ vào tai họa trở thành sự chế giễu cho bè lũ quân xâm lược khốn kiếp rằng " an toàn các người tự nhận là dân Pháp vậy chia sẻ link down các người chẳng biết đọc cài đặt , biết viết tiếng miễn phí của kỹ thuật các người!..." sử dụng . Đó là nỗi đau tốc độ , nỗi nhục lớn danh sách của cả một cộng đồng dân tộc kinh nghiệm , rõ ràng họ tính năng đã chính tay đánh mất tự tôn xóa tài khoản và văn hóa dịch vụ của dân tộc bằng cách lười biếng hỗ trợ và coi rẻ sự học hành tiếng mẹ đẻ khóa chặn của mình tất toán . Chủ quyền hay nhất của một dân tộc giảm giá được khẳng định một phần chính là nhờ vào sự khác biệt trong ngôn ngữ vô hiệu hóa , trong văn hóa qua app , thế tải về nhưng người ta cập nhật đã lỡ làng chi tiết để quên nó đi kích hoạt . Đó là bài học đầu tiên mới nhất mà thầy Ha-men đăng ký vay đã dạy công cụ mọi người trong buổi học cuối cùng này dữ liệu . Một bài học nữa dữ liệu cũng không kém phần sâu sắc ấy là thầy Ha-men phải làm sao đã nói nơi nào rất nhiều về vẻ đẹp giá rẻ của tiếng Pháp "đó là thứ ngôn ngữ hay nhất thế giới hướng dẫn , trong sáng nhất tài khoản , vững vàng nhất" qua app để khơi gợi trong lòng như thế nào mọi người sự yêu mến tiếng Pháp đăng ký vay , đồng thời tăng tốc cũng dạy rằng "đừng bao giờ quên lãng nó" qua app , tối ưu bởi ngôn ngữ ở đâu nhanh của một dân tộc chính là chìa khóa giải phóng con người ra khỏi chốn lao tù giả mạo , chỉ cần ta nắm vững nó full crack và không bao giờ đăng ký vay để nó bị mai một kích hoạt , mật khẩu thì tinh thần tổng hợp và văn hóa dân tộc ứng dụng vẫn còn đấy cập nhật . Rồi khi thầy giảng bài học tiếng Pháp cuối cùng thầy thật chăm chú danh sách và kiên nhẫn như muốn dành hết cả tâm huyết cuộc đời hay nhất để truyền thụ lại cho hướng dẫn mọi người trong buổi học cuối này nơi nào . Điều ấy khiến người ta không khỏi thương cảm link down và yêu mến thầy Ha-men hơn địa chỉ bởi tấm lòng tận tụy đến tận giây phút cuối hay nhất . Mà không chỉ thầy trực tuyến , Phrăng giảm giá và cả trên điện thoại những nhân vật khác xuất hiện trong lớp học sử dụng cũng trở nên chăm chú tốc độ và im phăng phắc như muốn cố gắng thu góp sửa lỗi được qua web những kiến thức Pháp cuối cùng ứng dụng , trước khi phải chia xa nó dịch vụ . Tất cả sử dụng các nhân vật trong truyện đều có sự giác ngộ muộn màng full crack , thế sử dụng nhưng ở họ lại bộc lộ một tấm lòng yêu quê hương đất nước tha thiết giảm giá , thế nên họ mới thấu hiểu chi tiết những bài học giảm giá của thầy Ha-men đến thế kích hoạt . Buổi học cuối cùng ấy lấy liền đã qua web để lại trong lòng mỗi người dân Pháp ở đâu nhanh những nỗi lòng khó tả thanh toán , sự hối tiếc qua app , đau đớn sử dụng , sự bồi hồi xúc động mới nhất , một thứ tình cảm len lỏi nguyên nhân và xúc động len lỏi khắp tâm hồn trên điện thoại . phải làm sao Đặc biệt là ở thầy Ha-men dịch vụ , nhân vật đặc sắc nhất truyện sửa lỗi , tâm huyết 40 năm địa chỉ của thầy ở mảnh đất này cuối cùng hướng dẫn cũng đến ngày kết thúc tính năng , thầy phải rời xa mảnh đất ấy sau bao nhiêu gắn bó trên điện thoại , ở đâu uy tín bởi sự xua đuổi đăng ký vay của kẻ thù mật khẩu . Sự đau đớn chi tiết và xót xa khiến thầy nhìn chăm chăm mẹo vặt mọi ngóc ngách dịch vụ của ngôi trường trong bùi ngùi lấy liền , yên lặng dường như muốn mang hết ở đâu nhanh những thứ nơi đây theo nhờ ánh mắt tối ưu của mình qua mạng . full crack Đặc biệt cuối truyện chi tiết thầy muốn truyền thụ lại bài học cuối cùng danh sách của mình bằng tiếng Pháp hỗ trợ mà không thể cất lời qua web , chỉ đành viết lên trên bảng bốn chữ to "Nước Pháp muôn năm" hỗ trợ , khiến người đọc lặng người đi vì xúc động full crack . Đó là bài học về tấm lòng yêu nước sâu nặng full crack , không chịu khuất phục trước sự xâm lược trước kẻ thù qua web của người thầy vĩ đại tài khoản , chi tiết và tin chắc rằng trong lớp học ngày hôm ấy ai tốc độ cũng hiểu sâu sắc bài học quý giá này.

nhanh nhất Như vậy tài khoản có thể thấy rằng hỗ trợ , buổi học cuối cùng này nguyên nhân , không chỉ đơn thuần là buổi học tiếng Pháp cuối ở mảnh đất An-dát khóa chặn mà đúng hơn nó là một buổi học đầy ý nghĩa giá rẻ và cảm động về lòng yêu vô hiệu hóa và bảo vệ ngôn ngữ dân tộc giảm giá , đồng thời là tấm lòng tự tôn download , yêu hòa bình nước nước thiết tha trên điện thoại mà thầy Ha-men muốn truyền thụ cho học trò giá rẻ của mình trực tuyến . Sự thức tỉnh qua mạng của nhân vật Phrăng chính là minh chứng cho sự thấu hiểu sâu sắc về ý nghĩa full crack của ngôn ngữ mẹ đẻ tài khoản của người dân Pháp kỹ thuật , qua mạng cũng như niềm tin vào một tương lai nước Pháp lại thống nhất tăng tốc mà tác giả muốn truyền tải đến độc giả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-tac-pham-buoi-hoc-cuoi-cung-56770n.aspx
Buổi học cuối cùng là tác phẩm cảm động về tình yêu nước hướng dẫn , tinh thần dân tộc đăng ký vay . Tìm hiểu chi tiết về nội dung tác phẩm hay nhất , cùng tăng tốc với Phân tích tác phẩm Buổi học cuối cùng cài đặt , ở đâu nhanh các em không nên bỏ qua một số bài học quan trọng khác như: Tóm tắt bài Buổi học cuối cùng khóa chặn , Khái quát giá trị nội dung sửa lỗi , nghệ thuật bài Buổi học cuối cùng download , Em hãy tưởng tượng cập nhật và kể tiếp câu chuyện Buổi học cuối cùng dịch vụ , Trong vai thầy giáo Ha-men kiểm tra , tả lại tâm trạng lên lớp tổng hợp của mình trong Buổi học cuối cùng.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online