Phân tích vẻ đẹp và bi kịch của người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ phong kiến được thể hiện qua văn bản Chuyện người con gái Nam xương

phan tich ve dep va bi kich cua nguoi phu nu viet nam duoi che do phong kien duoc the hien qua van ban chuyen nguoi con gai nam xuong

Nguyễn Dữ là một nhà văn tiêu biểu trong nền văn học trung đại Việt Nam thế kỉ XVI an toàn với ngòi bút nhân đạo sâu sắc trực tuyến đã viết lên tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương nói về người phụ nữ vô cùng độc đáo như thế nào , cùng phân tích vẻ đẹp nơi nào và bi kịch nơi nào của người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ phong kiến phải làm sao được thể hiện qua văn bản Chuyện người con gái Nam Xương như thế nào để thấy lấy liền được tinh thần nhân đạo giá rẻ của nhà văn này.

Đề bài: Phân tích vẻ đẹp nhanh nhất và bi kịch như thế nào của người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ phong kiến quảng cáo được thể hiện qua văn bản Chuyện người con gái Nam Xương

Bài làm

Bài văn mẫu 1:

"Thân em vừa trắng lại vừa tròn
Bảy nổi ba chìm lấy liền với nước non
Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn
Mà em tất toán vẫn giữ tấm lòng son"

ứng dụng Những câu thơ giàu hình ảnh phải làm sao và ý nghĩa trong Bánh trôi nước danh sách của Hồ Xuân Hương quảng cáo đã phần nào khái quát chia sẻ được cuộc đời đầy bi kịch kiểm tra , bất hạnh bản quyền của người phụ nữ trong xã hội phong kiến xưa kia tài khoản , trên điện thoại nhưng lấy liền dù bị vùi dập hướng dẫn , chịu oan khổ trong cuộc sống họ kinh nghiệm vẫn giữ kinh nghiệm được tấm lòng trinh bạch khóa chặn , thủy chung ở đâu tốt những nét phẩm chất đáng quý full crack của bản thân nơi nào . Qua nhân vật Vũ Nương trong Chuyện người con gái Nam Xương an toàn của Nguyễn Dữ nguyên nhân , ta giả mạo sẽ hiểu hơn về vẻ đẹp dịch vụ và bi kịch ở đâu tốt của download những người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ phong kiến đầy tàn ác giảm giá , bất công.

Trước hết tốt nhất , ngòi bút chứa chan tinh thần nhân lừa đảo của Nguyễn Dữ an toàn đã dựng lên hình ảnh người phụ nữ bình dân Vũ Nương (hay còn gọi là Vũ Thị Thiết) là một người phụ nữ mẫu mực trong gia đình kiểm tra , đảm đang qua app , chu toàn cài đặt . Nàng tuy sinh ra trong tầng lớp bình dân ở đâu uy tín nhưng "tính hay nhất đã thùy mị nết na ở đâu tốt , lại thêm tư dung tốt đẹp" cài đặt , có cách ứng xử "kính trên nhường dưới" khéo léo cập nhật , hài hòa chia sẻ . Trong cuộc sống hôn nhân lừa đảo , nàng luôn "giữ gìn khuôn phép" hỗ trợ , vô hiệu hóa dù chồng có tính đa nghi "đối hay nhất với vợ thường phòng ngừa link down quá mức" đăng ký vay , hay ghen tuông tải về nhưng nàng luôn nhún nhường quảng cáo , giữ đúng chuẩn mực mới nhất của một người vợ nên gia đình luôn yên ấm tải về , hạnh phúc danh sách , "không từng lần nào vợ chồng phải đến thất hoà" mẹo vặt . Trong khoảnh khắc chia li tiễn chồng đi chiến trận tăng tốc , Vũ Nương chỉ dặn dò lừa đảo , cầu mong chồng trở về trong yên bình chứ không mong vinh hiển qua mạng , phú quý: "Chàng đi chuyến này quản lý , thiếp chẳng dám mong đeo lừa đảo được ấn phong hầu ở đâu tốt , mặc áo gấm trở về quê cũ tài khoản , chỉ xin ngày về mang theo tối ưu được hai chữ bình yên lừa đảo , thế là đủ rồi" chia sẻ . Nàng download cũng tỏ bày nỗi cảm thông link down , lo lắng cho người chồng phải chịu khổ ải nơi chiến trận đầy gian lao hay nhất , hiểm nguy tải về và nỗi nhớ thương ngày ngóng đêm mong tốt nhất của người vợ nơi hậu phương: "Nhìn trăng soi thành cũ hay nhất , lại sửa soạn áo rét giả mạo , gửi người ải xa ở đâu nhanh , trông liễu rủ bãi hoang download , lại thổn thức tâm tình tự động , thương người đất thú! Dù có thư tín nghìn hang qua web cũng sợ không có cánh hồng bay bổng" download . giảm giá Những lời nói kinh nghiệm của Vũ Nương thể hiện nàng vừa là người có học thức vừa là người vợ chuẩn mực trực tuyến , giàu ân nghĩa ân tình.

lừa đảo Khi xa chồng tối ưu , phải sống trong nỗi cô đơn download , buồn tủi ngóng trông đợi chờ tin tức quản lý của người nơi chiến trận dữ liệu nhưng nàng nhanh nhất vẫn giữ trọn đạo nghĩa vợ chồng hỗ trợ , giữ trọn tấm lòng trinh bạch mật khẩu , chung thủy hay nhất , hết mực yêu mến công cụ , nhớ thương chồng: "mỗi khi thấy bướm lượn đầy vườn đăng ký vay , mây che kín núi hay nhất , lừa đảo thì nỗi buồn góc bể chân trời không thể nào ngăn phải làm sao được" thanh toán . Cho công cụ dù về sau này khi gặp bước oan sai nơi nào , tấm lòng kiên trinh tối ưu của nàng trên điện thoại vẫn luôn tối ưu được giữ gìn giả mạo tuyệt đối: "Cách biệt ba năm giữ gìn một tiết tăng tốc . Tô son điểm phấn từng hướng dẫn đã nguôi lòng công cụ , ngõ liễu tường hoa chưa hề bén gót...".

Không chỉ là một người phụ nữ kiên trinh mẹo vặt , chung thủy qua app , mẫu mực nguyên nhân , Vũ Nương còn là người phụ nữ luôn giữ trọn đạo hiếu nhanh nhất với mẹ chồng mật khẩu và là một người mẹ hết lòng yêu thương con tăng tốc . hay nhất Khi chồng vắng nhà đăng ký vay , Vũ Nương một lòng phụng dưỡng tự động , chăm sóc người mẹ già khi ốm đau "hết sức thuốc thang lễ bái thần phật tốt nhất và lấy lời ngọt ngào khôn khéo khuyên lơn" giá rẻ , lo ma chay chu toàn khi người mẹ mất "hết lời thương xót ứng dụng , phàm việc ma chay tế lễ chi tiết , lo liệu như đối mật khẩu với cha mẹ đẻ mình" phải làm sao . Nàng còn một mình xoay sở khi sinh con link down , nuôi con khôn lớn kỹ thuật và dành hết tình yêu thương cho bé Đản hay nhất . Để đứa con luôn nhớ về cha tốt nhất mật khẩu cũng là một cách chia sẻ để bù đắp bản quyền những thiếu thốn tình cảm kỹ thuật của cha qua mạng , Vũ Nương nghĩ ra cách "đêm đêm nàng chỉ bóng mình trên vách bảo giảm giá với đứa con đó là cha" full crack . Điều này vừa minh chứng tình yêu thương con vô bờ bến an toàn của nàng kinh nghiệm cũng như sự thủy chung kích hoạt , quấn quýt không rời danh sách , tuy hai cài đặt mà một giả mạo của tình nghĩa vợ chồng.

Nàng miễn phí cũng một lòng vun đắp cho hạnh phúc gia đình tốt nhất , ngay cả khi bị nghi oan ở đâu tốt , nàng luôn dịu dàng phân trần rõ ràng tải về và khẳng định tấm lòng thủy chung son sắt kỹ thuật của bản thân hay nhất , thậm chí van nài cầu xin qua mạng , điều đó chứng tỏ nàng luôn trân trọng sửa lỗi , muốn cứu vãn tất toán và hàn gắn cuộc hôn nhân này miễn phí . download Khi trên điện thoại mọi sự cố gắng tải về , tâm sức bỏ ra không thành nơi nào , nàng đành chọn cho mình con đường giải thoát ở đâu tốt , mượn dòng Hoàng Giang dịch vụ để chứng minh tấm lòng trong sạch quảng cáo của bản thân mình: "Kẻ bạc mệnh này duyên phận hẩm hiu tốt nhất , chồng con rẫy bỏ tất toán , điều đâu bay buộc tối ưu , tiếng chịu nhuốc nhơ qua mạng , thần sông có linh kích hoạt , xin ngài chứng giám nơi nào . Thiếp nạp tiền nếu đoan trang giữ tiết hướng dẫn , trinh bạch gìn lòng dịch vụ , vào nước xin làm ngọc Mị Nương mật khẩu , xuống đất xin làm cỏ Ngu Mĩ địa chỉ . Nhược bằng lòng chim dạ cá nạp tiền , lừa chồng dối con danh sách , dưới xin làm mồi cho cá tôm cập nhật , trên xin làm cơm cho diều quạ hay nhất và xin chịu khắp chia sẻ mọi người phỉ nhổ" cập nhật . Trong lời nguyện cầu nhanh nhất của Vũ Nương nhanh nhất , ta nhận thấy sự đau đớn tột độ khi bị chính người chồng "đầu gối tay ấp" nghi ngờ quản lý , buộc tội mẹo vặt và thấy tự động được sự tự ý thức về giá trị dữ liệu , nhân phẩm cài đặt của bản thân bản quyền . Đối link down với nàng giả mạo , phẩm giá dường như là yếu tố quan trọng nhất tải về của một con người.

Một người phụ nữ sắc phẩm vẹn toàn link down như vậy hay nhất , đáng lẽ sử dụng xứng đáng có quản lý được cuộc sống êm đềm vô hiệu hóa , hạnh phúc mới nhất nhưng dưới chế độ phong kiến nam quyền đầy tàn ác lấy liền , họ lại phải chịu nỗi oan ức giá rẻ , bi kịch tinh thần vô cùng đau xót mẹo vặt . Nàng vốn là người phụ nữ thủy chung như thế nào , hết lòng vì chồng vì con địa chỉ , chăm lo chu toàn cho gia đình ở đâu uy tín , vậy trên điện thoại nhưng lại bị đối xử một cách bất công thanh toán . Vì là phận gái sinh ra trong xã hội phong kiến tài khoản với hủ tục "cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy" kiểm tra , vậy nên không có quyền lựa chọn hạnh phúc mẹo vặt của đời mình cài đặt . Nàng phải lấy Trương Sinh "con nhà hào phú miễn phí nhưng không có học" như thế nào và vốn có "tính đa nghi" qua mạng , ghen tuông ứng dụng , tổng hợp để rồi tối ưu cũng chính tính cách đó khiến cho người vợ phải chịu nỗi oan ức không kể xiết như thế nào . Cuộc hôn nhân tan vỡ do hiểu lầm về cái bóng địa chỉ nhưng đó cập nhật cũng chỉ là cái cớ ở đâu tốt . Nguyên do sâu xa nhất phải kể đến tính cách thô bạo nạp tiền , ghen tuông mù quáng tốc độ , hồ đồ tải về , do sự vô học thiếu hiểu biết giảm giá , thiếu suy nghĩ full crack của Trương Sinh dữ liệu . Chàng ta bị cơn ghen tuông che mờ mắt nên không đủ sự sáng suốt tài khoản , bình tĩnh bản quyền để suy xét kinh nghiệm mọi việc sửa lỗi , bỏ hết ngoài tai đăng ký vay mọi sự phân trần nạp tiền , giải thích full crack của vợ lấy liền , không tin tưởng tài khoản những lời bênh vực vô hiệu hóa của hàng xóm sử dụng , rẻ rúng kiểm tra , coi thường vợ kiểm tra . lừa đảo Những điều này lừa đảo đã dẫn đến thảm kịch vô cùng đau xót bản quyền , dẫn đến cái chết oan ức mẹo vặt của người vợ hiền giảm giá , hết mực chung thủy nơi nào . Trương Sinh đăng ký vay cũng chỉ là một nhân vật điển hình danh sách , là sản phẩm giả mạo của chế độ nam quyền lấy liền , trọng nam khinh nữ dưới xã hội phong kiến đầy bất công nơi nào . Thông qua đây kỹ thuật , tác giả phải làm sao cũng lên tiếng tố cáo chế độ xã hội tính năng , chiến tranh phong kiến dịch vụ đã dẫn đến cảnh oan khuất tăng tốc , bi kịch cho người phụ nữ đồng thời bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc đến nguyên nhân những bất hạnh xóa tài khoản , bi kịch nguyên nhân mà họ phải gánh chịu.

Bài văn mẫu 2:

Đau đớn thay phận đàn bà
Lời rằng bạc mệnh danh sách cũng là lời chung

                                           (Truyện Kiều)

Đó là tài khoản những tiếng lòng ai oán trên điện thoại , xót xa tối ưu của đại thi hào Nguyễn Du nhận xét về thân phận mẹo vặt của người phụ nữ sống trong chế độ phong kiến cổ xưa vô hiệu hóa với ứng dụng những luật lệ sử dụng , hủ tục hà khắc vô hiệu hóa . Nàng Vũ Nương trong câu chuyện “Chuyện người con gái Nam Xương” địa chỉ của Nguyễn Dữ là một trong lấy liền những “phận đàn bà” như thế xóa tài khoản . Nàng là một thiếu nữ có tư dung tốt đẹp nhanh nhất và phẩm chất cao quý tối ưu , lấy liền nhưng không dịch vụ được hưởng một cuộc sống hạnh phúc danh sách mà phải chịu tổng hợp những bi kịch đầy nước mắt sử dụng . Đó trực tuyến cũng là bi kịch chung ở đâu nhanh của người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ phong kiến.

Cuộc đời trực tuyến và số phận bi thảm quản lý của người phụ nữ công cụ được tác giả Nguyễn Dữ khắc hoạ rõ nét qua tác phẩm “Chuyện người con gái Nam Xương” thông qua nhân vật Vũ Nương – người con gái nhan sắc tốt nhất , đức hạnh lừa đảo . Nàng kết hôn kiểm tra với Trương Sinh kỹ thuật , con nhà hào phú qua app nhưng là kẻ ít học giảm giá , có tính đa nghi phải làm sao và hay ghen miễn phí . Biết nhanh nhất được tâm tính tổng hợp của chồng quảng cáo như vậy dịch vụ , nàng tổng hợp cũng người biết cách khéo cư xử trên điện thoại , “giữ gìn khuôn phép hết mực” tăng tốc , tránh danh sách những va chạm trong cuộc sống hằng ngày phải làm sao , giả mạo để giữ gìn hạnh phúc gia đình qua web , vợ chồng không đến nỗi phải “thất hoà” nguyên nhân . Cuộc sống gia đình đang êm ấm đăng ký vay thì Trương Sinh phải đi lính tải về . Ngày tiễn chồng ra trận thanh toán , nàng không nghĩ đến sự “vinh hoa phú quý” khi chồng khải hoàn trở về tăng tốc mà chỉ biết lo lắng tới sự an nguy giả mạo của chồng nạp tiền , chỉ mong hai chữ “bình yên” nơi nào như vậy là đủ.

Vũ Nương là người con gái nết na dữ liệu , xinh đẹp “tính ở đâu tốt đã thuỳ mị nết na lại thêm tư dung tốt đep” ứng dụng . Vẻ đẹp phẩm chất chi tiết của Vũ Nương tốt nhất được thể hiện trong quảng cáo những hoàn cảnh khác nhau nạp tiền . Trong cuộc sống vợ chồng nàng luôn giữ gìn khuôn phép không vô hiệu hóa để gia đình xảy ra thất hoá an toàn . Nàng lấy liền rất thông minh như thế nào bởi nàng hiểu chia sẻ được chồng mình có tính đa nghi hay ghen tốc độ . mật khẩu Khi tiễn chồng đi lính tài khoản , nàng dặn dò chồng như thế nào với nhanh nhất những lời lẽ đầy tình nghĩa an toàn , thể hiện ước mơ dịch vụ của cả đời mình “Chàng đi chuyến này kinh nghiệm , thiếp chẳng dám mong đeo công cụ được ấn phong hầu hay nhất , mặc áo gấm trở về quê cũ giả mạo , chỉ xin ngày về mang theo ứng dụng được hai chữ bình yên nơi nào , thế là đủ rồi hỗ trợ . Đó là ước mơ giản dị không chỉ mới nhất của Vũ Nương kinh nghiệm mà là suy nghĩ chung kích hoạt của lấy liền những người phụ nữ có chồng đi chinh chiến xa nhà khóa chặn . Phú quý giàu sang chẳng thể nào bù đắp đủ cho nỗi trông ngóng qua mạng , đợi chờ lấy liền , mong mỏi từng tin tức chồng đang ở chiến trường xa cài đặt , hay nỗi niềm xót xa cho cảnh “chăn đơn gối chiếc” tất toán , buồn tủi khi một thân một mình lẻ loi tốc độ . cô độc gách vác việc nhà cửa tốt nhất , chăm sóc mẹ già cùng con thơ.

Trong thời gian xa chồng kinh nghiệm , nàng ở nhà làm tròn trọng trách tăng tốc của “dâu hiền sử dụng , vợ thảo” cập nhật , chăm sóc mẹ chồng qua app rất chu đáo hay nhất , thuốc thang lễ bái thần phật khi mẹ đau ốm tổng hợp , lấy lời ngon ngọt hỗ trợ để khuyên lơn cài đặt , ma chay chu đáo đến khi mẹ chồng mất tự động . Lời trăn trối download của mẹ chồng trước lúc lìa đời “xanh kia quyết chẳng phụ con tải về cũng như con thanh toán đã chẳng phụ mẹ” nguyên nhân đã khẳng định công lao to lớn qua web của nàng đối tự động với gia đình nhà chồng như thế nào . Đó chính là phẩm chất “công mẹo vặt , dung ở đâu uy tín , ngôn cập nhật , hạnh” sửa lỗi của người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ phong kiến tính năng . Họ luôn sống hết mình hết dạ vì nhà chồng.

Vũ Nương còn là người mẹ quản lý rất mực yêu thương con quảng cáo , chăm sóc nuôi dạy con chu đáo qua web . Vì thương con lấy liền , không muốn con thiếu bóng hình qua app của người cha nên hằng đêm nàng tốc độ đã chỉ bóng mình trên vách full crack và nói đó là “cha Đản” như thế nào . Nàng còn là người vợ dữ liệu rất mực chung thuỷ “Tô son điểm phấn kiểm tra đã từng nguôi lòng qua app , ngõ liễu tường hoa chưa hề bén gót” an toàn . Lẽ ra người phụ nữ đẹp người đẹp nết như nàng phải sửa lỗi được hưởng một cuộc sống hạnh phúc cài đặt . Vậy tự động nhưng hạnh phúc chẳng hề mỉm cười vô hiệu hóa với nàng khi chồng nàng đi lính trở về miễn phí . Nỗi bi kịch đầy ai oán nhanh nhất và xót thương nguyên nhân với giá rẻ những dòng nước mắt thấm ướt bến trường giang phải làm sao của nàng ở đâu nhanh được bắt nguồn từ cơn ghen công cụ , sử hiểu biết nông cạn từ Trương Sinh.

Có lẽ kích hoạt , vì yêu con nhớ chồng ở đâu tốt , vì lấy chiếc bóng nạp tiền của mình trên tường chỉ cho con rằng đó là cha Đản kỹ thuật mà nàng ở đâu uy tín đã bị chồng nghi oan hướng dẫn , hiểu lầm nạp tiền . Nàng qua mạng đã nói kích hoạt với chồng bản quyền để bày tỏ tấm lòng trong trắng công cụ của mình thanh toán , cầu xin chồng đừng nghi oan “Mong chàng đừng một mực nghi oan cho thiếp” tốc độ . Nàng bày tỏ nỗi thất vọng không hiểu vì sao lại bị đối xử tàn nhẫn nhanh nhất . Hạnh phúc tài khoản của chính nàng qua web nhưng nàng không có quyền ở đâu uy tín được bảo vệ full crack . Nàng sử dụng đã chọn cái chết tất toán để chứng minh tiết hạnh địa chỉ và phẩm chất trong trắng quản lý của mình nơi nào . Hành động đó địa chỉ , cho thấy nàng là một người có lòng tự trọng an toàn , ý thức giữ gìn sử dụng , tiết hạnh vô hiệu hóa , danh dự kiểm tra . Đây ở đâu uy tín cũng chính là giải pháp chung ở đâu nhanh của phải làm sao những người phụ nữ sống trong chế độ “nam quyền độc đoán” hay nhất . ở đâu nhanh Khi bị hiểu lầm thanh toán , nghi oan qua mạng , cho rằng danh tiết địa chỉ của họ bị bôi nhọ tổng hợp , người phụ nữ xưa chỉ biết dùng cái chết ở đâu uy tín của mình quản lý để chứng minh sự trong sạch qua app . Bởi lẽ full crack , sống trong xã hội đầy nạp tiền những hủ tục lạc hậu tốt nhất , luật lệ hà khắc mẹo vặt với sửa lỗi những tư tưởng ứng dụng , quan niệm mang đậm dấu ấn Nho giáo địa chỉ , đề cao vai trò giả mạo của người đàn ông trong xã hội nơi nào và gia đình link down , người phụ nữ không giá rẻ được bảo vệ tất toán , không ở đâu uy tín được lựa chọn chốn dung thân xóa tài khoản và họ bị bạc đãi qua app . Họ rơi vào trạng thái tuyệt vọng vô cùng thanh toán và chỉ nghĩ đến cái chết lừa đảo , dùng số mệnh qua app của mình ở đâu tốt để chứng minh tiết hạnh lấy liền . Hành động đăng ký vay của Vũ Nương là một hạnh động quyết liệt cuối cùng phải làm sao để nàng bảo toàn danh dự tất toán . lừa đảo Những phẩm chất tốt đẹp công cụ của nàng ứng dụng vẫn sáng ngời nhanh nhất và duy trì nơi nào . kỹ thuật Khi nàng chết quảng cáo , xuống dưới thuỷ cung nàng lừa đảo vẫn luôn nhớ về chồng con thanh toán , bản quyền vẫn lo cho phần mộ tối ưu của “tiên nhân” mật khẩu . Nàng ở đâu nhanh vẫn luôn khao khát qua web được trở về ở đâu uy tín để phục hồi danh dự dữ liệu của mình.

Kết thúc câu chuyện lấy liền , chính Trương Sinh download đã lập đàn chiêu tuyết cho nàng về giải oan trực tuyến , như một phần an ủi cho số kiếp truân chuyền full crack của người phụ nữ thời xưa tải về . Nhưng tối ưu vẫn còn đó nỗi đau đau chi tiết , thương cảm khôn nguôi khi hạnh phúc gia đình chẳng thể nào tốc độ được hàn gắn ứng dụng , hai chữ “bình yên” vốn dĩ phải làm sao rất giản đơn tốc độ , bình dị vậy nguyên nhân mà lại khó vô cùng.

Vũ Nương là người con gái xinh đẹp nết na hay nhất , qua web xứng đáng địa chỉ được hưởng hạnh phúc an toàn nhưng nàng lại phải chết oan uổng nguyên nhân . Đó công cụ cũng là số phận chung full crack của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội phong kiến ở đâu uy tín . Tác phẩm “Chuyện người con gái Nam Xương” tốc độ của Nguyễn Dữ giống như một hồi chuông cảnh tỉnh lên án tố cáo xã hội phong kiến danh sách đã chà đạp phẩm hạnh lấy liền và tước mất quyền bình đẳng qua mạng , tự do trên điện thoại của người phụ nữ giả mạo . Thông điệp trực tuyến mà nhà văn Nguyễn Dữ muốn gửi đến qua hình tượng nhân vật Vũ Nương là “Hãy yêu thương như thế nào , tôn trọng xóa tài khoản , cảm thông qua mạng với nạp tiền những người phụ nữ” dịch vụ . Đó là điều kiện ở đâu tốt để đảm bảo hạnh phúc gia đình ở đâu tốt , là tiếng lòng nhân ái tốc độ của một nhà văn nhân đạo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phan-tich-ve-dep-va-bi-kich-cua-nguoi-phu-nu-viet-nam-duoi-che-do-phong-kien-duoc-the-hien-qua-van-ban-chuyen-nguoi-con-gai-nam-xuong-44409n.aspx Tóm lại tải về , qua nhân vật Vũ Nương trong tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương tăng tốc , nhà văn Nguyễn Dữ ở đâu uy tín đã bày tỏ niềm thương cảm đối quảng cáo với bi kịch đăng ký vay của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội xưa đồng thời ca ngợi vẻ đẹp phẩm chất ứng dụng của họ nạp tiền , tuy rơi vào bi kịch hỗ trợ nhưng luôn giữ trong mình tính năng những vẻ đẹp sáng ngời thật đáng trân trọng khóa chặn , đăng ký vay các em tham khảo thêm Phân tích bài Chuyện người con gái Nam Xương tại đây.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online