Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

phan vung o cung, Phân vùng ổ cứng, đổi kích thước phân vùng ổ cứng trên Windows 7

Thực hiện việc phân vùng ổ cứng trên Windows 10 cập nhật , 8.1 hay 7 ngay khi cài win tính năng hoặc đang trong trực tuyến quá trình sử dụng bằng công cụ diskmgmt.msc có sẵn trên hệ thống là cách kỹ thuật mà đa số người sử dụng máy tính hay dùng cài đặt hiện nay thay vì nhờ tới sự trợ giúp địa chỉ của dữ liệu các phần mềm thứ 3.

tốc độ Trên thị trường trực tuyến hiện nay tăng tốc , xu hướng ổ cứng có dung lượng lớn chiếm lấy liền khá nhiều sửa lỗi , bạn tăng tốc có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc ổ cứng gắn liền mẹo vặt với máy tính full crack hoặc một chiếc ổ cứng di động chia sẻ mà không gặp quảng cáo quá nhiều khó khăn gì.

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng trên Windows 10 ứng dụng , 8.1 ở đâu uy tín , 7

Tuy nhiên đối chia sẻ với lấy liền những chiếc ổ cứng như thế này nhanh nhất , bạn nên phân vùng chúng ra download , chia thành nhiều vùng nhỏ hơn tính năng để dễ quản lý chi tiết , giảm giá nếu giả sử một phân vùng bị nhiễm Virus kinh nghiệm thì tổng hợp cũng không gây ảnh hưởng đến toàn bộ ổ cứng trực tuyến . Việc phân vùng ổ cứng trên Win 7 hướng dẫn cũng như phân vùng ổ cứng trên win 8 là hoàn toàn giống nhau

lấy liền Nếu dùng Win 10 full crack , bạn tham khảo cách chia ổ cứng Win 10 tại đây cập nhật để tiến hành phân vùng ổ cứng không mất dữ liệu giá rẻ nhé

Cách phân vùng ổ cứng trên Windows 10 thanh toán , 8.1 thanh toán , 7

Bước 1: Click Start Menu --> gõ từ khóa Run tại mục Search Programs and Files mẹo vặt , mở Run trong Programs.

Hộp thoại Run mở ra --> gõ từ khóa diskmgmt.msc -->Enter kích hoạt hoặc click OK

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Bước 2: Cửa sổ Disk Management mở ra qua mạng , toàn bộ tối ưu các ổ cứng có sẵn bản quyền bao gồm cả thiết bị USB đang kết nối giá rẻ sẽ tự động hiển thị.

Để tạo thêm một phân vùng mới từ chính qua app những ổ cứng này giá rẻ , bạn chỉ việc click chuột phải vào một ổ cứng giả mạo mà bạn đang muốn chia chi tiết và chọn Shrinhk Volume

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Bước 3: Một hộp thoại hiện ra link down , thông báo dung lượng quản lý đã sử dụng lừa đảo và còn trống download của ổ cứng đó qua web . Nhập dung lượng cho phân vùng tối ưu được chia trong ô Enter the amount of space to shink in MB.

Click Shink

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Đặt tên cho phân vùng mới như thế nào và click OK.

Bước 4: Sau khi tính năng đã tạo xong phân vùng ổ cứng mới ở đâu nhanh , tiến hành định dạng lại cho phân vùng mới đó.

Click Chuột phải vào phân vùng ổ cứng mới -->New Simple Volume

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Bước 5: Click Next qua web , một cửa sổ hiển thị dung lượng link down của phân vùng mới vừa tạo --> Click Next

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Bước 6: Chọn kí tự biểu tượng cho phân vùng ổ cứng mới qua mạng , click Next

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Bước 7: Đặt tên cho ổ đĩa tạo Volume Label --> Next

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Bước 8: Sau khi tối ưu đã thiết lập xong mật khẩu , click Finish mới nhất để đóng lại cửa sổ này.

Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Trở lại cửa sổ Disk Management ứng dụng , lúc này phân vùng ổ cứng mới sử dụng đã xuất hiện trực tuyến . Để chắn chắn hơn chia sẻ , bạn kiểm tra xem phân vùng này miễn phí đã xuất hiện trong Windows Explorer chưa phải làm sao nhé.


Phân vùng ổ cứng trên Windows 7, 8, 10

Với cách phân vùng ổ cứng này nạp tiền , bạn danh sách sẽ không phải lo lắng danh sách những dữ liệu có sẵn trên ổ cứng xóa tài khoản sẽ bị mất đi trong ổ đĩa gốc trên điện thoại . tất toán Khi bạn nhập dung lượng cho ổ đĩa sắp tạo địa chỉ , nên định sẵn dung lượng cho ổ cứng (GB) tối ưu và chuyển sang MB (khi nhân giá rẻ với 1024MB).

GPT tính năng , GUID là 2 phân vùng trên ổ cứng máy tính kích hoạt , tối ưu để tìm hiểu kỹ về 2 phân vùng này cập nhật , mời lấy liền các bạn tham khảo bài viết tìm hiểu phân vùng GPT quản lý và GUID là gì tốt nhất để biết thêm chi tiết xóa tài khoản nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-phan-vung-o-cung-tren-windows-7-539n.aspx
Nắm lừa đảo được sự khác nhau giữa MBR Partition tổng hợp và GPT Partition nơi nào , bạn qua mạng sẽ chia xóa tài khoản và gộp phân vùng trên ổ cứng hiệu quả hơn chia sẻ , tham khảo bài viết sự khác nhau giữa MBR Partition tính năng và GPT Partition tại đây.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online