Phát hiện lỗ hổng mới dựa trên CSS khiến iPhone bị treo

Phat hien lo hong moi dua tren CSS khien iPhone bi treo, Phát hiện lỗ hổng mới dựa trên CSS khiến iPhone bị treo

Nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche vừa phát hiện lỗ hổng mới dựa trên CSS khiến iPhone bị treo tối ưu , gây ra lỗi đóng băng dịch vụ các trình duyệt Microsoft Edge qua web , Safari lấy liền , kích hoạt và Internet Explorer 11.

Mặc như thế nào dù lỗi iPhone bị treo khi tải kỹ thuật và hiển thị văn bản ở đâu nhanh , không mở kinh nghiệm được hỗ trợ các link cụ thể không phải là một lỗi mới nạp tiền , tuy nhiên vấn đề nghiêm trọng hơn phải làm sao nếu có sử dụng các nội dung độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn các loại thiết bị khác nhau link down . Mới đây tốc độ các nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện cuộc tấn công trang web dựa trên CSS tải về , là nguyên nhân khiến iPhone bị treo tăng tốc , gây ra lỗi phải làm sao các trình duyệt như Microsoft Edge hướng dẫn , Internet Explorer nơi nào , thanh toán và Safari bị đóng băng khi trang web lưu trữ định dạng mã CSS cụ thể lấy liền được hiển thị.

Phát hiện lỗ hổng mới dựa trên CSS khiến iPhone bị treo

Phát hiện lỗ hổng mới dựa trên CSS khiến iPhone bị treo

Nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche vừa chia sẻ trang web proof-of-concept chứng minh lỗ hổng ảnh hưởng đến vô số phần mềm trên download các thiết bị khác nhau tất toán . Theo đó trang web địa chỉ được đề cập đến chỉ chứa 15 dòng mã.

Nghiên cứu giảm giá của Haddouche đề cập đến trực tuyến các vấn đề ảnh hưởng đến giảm giá các trình duyệt sử dụng cỗ máy dựng hình web WebKit tăng tốc của Apple qua web , danh sách bao gồm vấn đề gặp khó khăn khi tải trên điện thoại các phần tử trong thuộc tính bộ lọc font nền trong CSS bản quyền , chiếm dụng hết tài nguyên thiết bị chi tiết để tải trang web tăng tốc , là nguyên nhân khiến thiết bị khởi động lại do lỗi kernel panic.

=>Cách sửa iPhone bị treo táo

Nguồn tin trên Neowin cho biết vấn đề không chỉ ảnh hưởng đến ở đâu tốt các trình duyệt sử dụng WebKit tốt nhất mà còn ảnh hưởng chi tiết , khiến kinh nghiệm các trình duyệt như Microsoft Edge download và Internet Explorer 11 bị đóng băng tạm thời nguyên nhân , người dùng trình duyệt Edge lừa đảo sẽ nhìn thấy thông báo lỗi hiển thị trong vài giây trên màn hình như giả mạo dưới đây:

Đáng nói là mã CSS bị lỗi không ảnh hưởng đến trình duyệt Chrome ở đâu nhanh , load trang qua mạng và hiển thị lấy liền các nội dung ngay lập tức miễn phí , không có vấn đề gì an toàn . Tuy nhiên điều quan trọng là một số thiết bị khi bị treo kiểm tra hoặc đóng băng như thế nào cũng không gây ra tình trạng mất mát qua app các dữ liệu nhạy cảm ở đâu tốt . Người dùng xóa tài khoản có thể hy vọng Microsoft kinh nghiệm và Apple tất toán sẽ sớm phát hành nguyên nhân các bản cập nhật trình duyệt mới full crack để khắc phục lỗi này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phat-hien-lo-hong-moi-dua-tren-css-khien-iphone-bi-treo-37971n.aspx
Trong thời gian này sửa lỗi , YouTube TV nền tảng web bổ sung giao diện tối màu Dark Theme dữ liệu để người dùng kích hoạt có thể dễ dàng xem video hay nhất với giao diện tối màu dịu mắt ở đâu nhanh , có độ tương phản thấp hơn tối ưu . hướng dẫn Hiện tại kinh nghiệm , người dùng YouTube TV trên toàn thế giới tự động có thể thiết lập tính năng này thông qua phần Cài đặt.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online