Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Hướng dẫn cách phát Wi-Fi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

lấy liền Nếu như trên Windows 7 bạn cần sử dụng hỗ trợ những phần mềm giảm giá của bên thứ 3 nguyên nhân để phát wifi từ máy tính mới nhất , laptop link down của bạn mẹo vặt thì giờ đây bạn nhanh nhất đã xóa tài khoản có thể phát Wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm nhờ tính năng Mobile hotspot tất toán được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows 10 tự động . Bài viết này tự động sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập phát wifi từ laptop ở đâu nhanh đã trên điện thoại được kết nối mạng trên Windows 10 không cần phần mềm.

Mobile hotspot là một tính năng kinh nghiệm rất hữu ích trên Windows 10 cập nhật , bạn qua app có thể sử dụng chính laptop hướng dẫn của bạn làm bộ tiếp sóng wifi hay phát wifi cho cài đặt những người bạn xung quanh sử dụng wifi khi chỉ có một USB 3G hay dây mạng tài khoản . Việc phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm như thế nào sẽ giúp bạn tránh tải về công cụ những ứng dụng không rõ nguồn gốc hay tốn tài nguyên máy tính khi tính năng này tài khoản được tích hợp sẵn trên Windows 10 vô hiệu hóa . full crack Nếu bạn quản lý vẫn còn sử dụng qua web những hệ điều hành thấp hơn qua mạng , hãy cài Windows 10 ngay đi thôi lừa đảo để quảng cáo được sử dụng trực tuyến những tính năng thú vị tối ưu nhé.

HƯỚNG DẪN PHÁT WIFI TRÊN WINDOWS 10 KHÔNG CẦN DÙNG PHẦN MỀM

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I địa chỉ để mở cửa sổ Windows Settings.

Bước 2: download Trên cửa sổ Windows Settings chọn mục Network & Internet.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Bước 3: Tại khung bên trái kéo xuống chọn Mobile hotspot.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Bước 4: Trong mục Mobile hotspot bạn lựa chọn mạng internet tải về mà bạn hay nhất đã kết nối ở menu xổ xuống Share my internet connection from công cụ để làm đường truyền chính danh sách , sóng wifi hỗ trợ mà máy tính như thế nào của bạn phát tải về sẽ thanh toán được kết nối tới hệ thống mạng này khóa chặn . Sau khi lựa chọn xong nhấn Edit ở phía dưới miễn phí để thiết lập thông tin bảo mật phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Bước 5: Cửa sổ Edit network info giả mạo được hiện lên qua web . Có 2 ô thông tin :

Network name : điền tên hiển thị mạng wifi lấy liền mà bạn mẹo vặt sẽ phát

Network password (at least 8 characters) : mật khẩu bảo mật mạng Wifi (tối thiểu 8 kí tự)

Bạn bắt buộc phải điền Network name link down , kinh nghiệm với mục Netword password bạn bản quyền có thể bỏ trống địa chỉ nếu không muốn thiết lập mật khẩu cho mạng wifi cài đặt . Nhấn Save mới nhất để lưu thiết lập.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Bước 6: Tại mục Turn on remotely bạn ở đâu nhanh có thể nhấn On sửa lỗi nếu cho miễn phí các thiết bị khác kết nối tới mạng wifi hướng dẫn mà bạn phát danh sách được phép tiếp sóng wifi như thế nào của bạn thông qua kết nối Bluetooth.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

Bước 7: Tại mục Mobile hotspot trên cùng chuyển thanh trượt qua On hỗ trợ để bắt đầu phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

hay nhất Khi bạn phát wifi trên máy tính hỗ trợ , bất kì thiết bị nào như máy tính đăng ký vay , điện thoại có chức năng dò tìm wifi đều nhanh nhất có thể tìm kinh nghiệm và kết nối tới mạng wifi địa chỉ của bạn.

Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm

ở đâu nhanh Trên đây là hướng dẫn giúp bạn phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm khi máy tính giá rẻ của bạn qua web đã ứng dụng được kết nối mạng lấy liền . nhanh nhất Nếu như máy tính gặp trục trặc cài đặt mà chưa có cách xử lý sửa lỗi , vô hiệu hóa các bạn tăng tốc có thể reset windows 10 quảng cáo để sử dụng từ đầu mẹo vặt , cách reset windows 10 mẹo vặt khá đơn giản tối ưu , lừa đảo các bạn quảng cáo có thể tự thực hiện cập nhật được

https://thuthuat.taimienphi.vn/phat-wifi-tren-windows-10-khong-can-dung-phan-mem--21977n.aspx
Như ở đâu uy tín đã tự động được đề cập ở trên tối ưu , Windows 10 có tài khoản rất nhiều chức năng hữu ích như phát sóng wifi qua app , bảo mật máy tính công cụ mà không cần cài thêm bất kì phần mềm nào tất toán . Một trong danh sách những tính năng bảo mật máy tính trên điện thoại được người dùng quan tâm nhiều nhất trên Windows 10 đó là tính năng mã hóa ổ cứng bảo vệ dữ liệu Windows 10 đảm bảo dữ liệu không bị bất kì kể lạ nào xâm nhập máy tính tốt nhất của bạn xâm nhập tối ưu và can thiệp.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online