Phiên bản HTKK 3.8.5 có gì mới?

Phien ban HTKK 3.8.5 co gi moi, phiên bản HTKK 3.8.5 có gì mới, có đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ phát sinh? Phiên bản hỗ trợ kê khai thuế này có những tính năng, ưu điểm nổi bật gì?

Vào ngày 25/06/2018 mật khẩu , theo thông tin từ phía Tổng cục Thuế thanh toán , ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế hỗ trợ , viết tắt là HTKK cài đặt đã dịch vụ được nâng cấp hay nhất và cải tiến từ phiên bản 3.8.4 lên phiên bản 3.8.5 công cụ . Đây là một cải tiến vượt bậc ở trong lĩnh vực kê khai thuế.

Kê khai thuế là một công việc quan trọng trong bộ phận kế toán tốt nhất của một doanh nghiệp link down , công ty nào đó lừa đảo . Để làm cho công tác kê khai thuê trở nên đơn giản qua mạng , nhanh chóng nguyên nhân và chính xác hơn tốc độ thì Tổng cục Thuế tốt nhất đã tạo ra ứng dụng HTKK (viết tắt tính năng của từ Hỗ trợ kê khai thuế) link down . Đây là một phần mềm hữu ích tổng hợp , cần có trong mỗi doanh nghiệp trực tuyến . Và gần đây qua mạng , Tổng cục Thuế bản quyền đã nâng cấp ứng dụng HTKK 3.8.5 như thế nào nhằm đáp ứng hơn nhu cầu tốc độ của tốt nhất các doanh nghiệp.

Phiên bản HTKK 3.8.5 có gì mới?

Ứng dụng HTKK 3.8.5 có địa chỉ những tính năng mới nhất và ưu điểm nổi bật gì?

=> Tải HTKK 3.8.5 tại đây
=> Tải HTKK 4.0.4 tại đây

Theo đó ứng dụng , vào ngày 25/06/2018 ở đâu nhanh , Tổng cục Thuế bắt đầu cho ra mắt phiên bản HTKK mới kỹ thuật . Phiên bản HTKK nâng cấp mới nhất này gồm có 2 phiên bản là 3.8.5 bản thông thường tốt nhất và phiên bản 4.0.4 dành cho một số tỉnh thí điểm chi tiết . Do là phiên bản vừa mới quảng cáo được Tổng cục Thuế cho ra mắt nên có lừa đảo rất nhiều tò mò tìm hiểu HTKK 3.8.5 có gì mới?

Phiên bản HTKK 3.8.5 có gì mới?

So khóa chặn với phiên bản ứng dụng trước đó địa chỉ , phiên bản HTKK 3.8.5 có phần cải tiến chia sẻ và nâng cấp đáng kể giúp hỗ trợ nhiều trong việc kê khai thuế công cụ của kế toán kiểm tra , đáp ứng tổng hợp các yêu cầu nghiệp vụ phát sinh ở đâu uy tín . danh sách Nếu chưa biết cách cài phần mềm HTKK chi tiết , bạn tham khảo cách cài HTKK tại đây

Theo đó khóa chặn , phần mềm HTKK 3.8.5 lừa đảo đã ở đâu nhanh được Tổng cục Thuế hay nhất đã cải tiến mới nhất các tính năng như là kê khai giấy đề nghị hoàn trả khoản thu ngân sách nhà nước tải về , báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn qua app , kê khai tờ khai Quyết toán thuế thu nhập cá nhân link down , cải tiến ở đâu tốt và nâng cấp chi tiết các danh mục ở một số địa bàn hành chính thay đổi tên ở mục Thông tin chung.

Tất cả ở đâu nhanh các tính năng cải tiến này tốc độ của ứng dụng HTKK 3.8.5 đều giúp cho bộ phận kế toán khi kê khai thuế cảm thấy công cụ được đơn giản hóa an toàn , rút ngắn thời gian làm việc cài đặt nhưng tối ưu vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất tất toán và không mắc phải địa chỉ những sai sót.

giả mạo Bên cạnh đó trên điện thoại , theo thông báo vô hiệu hóa của Tổng cục Thuế nguyên nhân , kể từ ngày 26/06/2018 tốt nhất , khi nhân viên trong bộ phận kế toán lập tờ khai ở đâu nhanh sẽ dùng phiên bản HTKK 3.8.5 tăng tốc để tiến hành kê khai thay vì sử dụng phiên bản ứng dụng HTKK trước đó ở đâu uy tín . Do đó tự động , cập nhật để sử dụng ứng dụng HTKK ở phiên bản 3.8.5 này ở đâu nhanh , bạn nên tìm hiểu kỹ lấy liền để cài đặt có thể sử dụng quản lý mọi tính năng hữu ích nhất.

Hi vọng tối ưu với ứng dụng HTKK 3.8.5 mới nhất này bản quyền , người kê khai thuế trong công ty chi tiết , doanh nghiệp nhanh nhất sẽ kê khai thuế dễ dàng dữ liệu , hiệu quả phải làm sao và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra quản lý , bạn công cụ có thể tham khảo thêm 1 số mẹo sử dụng HTKK đưới đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/phien-ban-htkk-3-8-5-co-gi-moi-35997n.aspx
=>Cách in báo cáo HTKK đăng ký vay và TNCN
=>Tạo tờ khai thuế HTKK
=>Cách sao lưu dữ liệu trên HTKK

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online