Phím tắt CPU Z trên máy tính

phim tat cpu z tren may tinh, Phím tắt CPU Z trên máy tính, phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU, phần cứng máy tính

Phím tắt CPU Z trên máy tính giúp bạn thao tác chụp ảnh màn hình hướng dẫn , chuyển đổi giữa tất toán các tùy chọn tính toán xung nhịp CPU nhanh hơn công cụ và dễ dàng hơn ở đâu uy tín . Dưới đây là danh sách ở đâu tốt các phím tắt quan trọng giả mạo mà bạn cần nắm rõ tính năng để làm chủ phần mềm.

CPU Z là phần mềm miễn phí nguyên nhân của CPUID sửa lỗi , dữ liệu được thiết kế mới nhất để thu thập trực tuyến các thông tin phần cứng máy tính (chẳng hạn như vi xử lý chia sẻ , bo mạch chủ bản quyền , bộ nhớ tự động và card đồ họa) qua mạng và cung cấp chi tiết an toàn các thông số kỹ thuật dịch vụ cũng như hiệu suất phần cứng thiết bị.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Tổng hợp phím tắt trong CPU Z trên máy tính

Tương tự một số phần mềm khác nơi nào , CPU Z tốt nhất cũng kiểm tra được tích hợp sẵn kiểm tra các phím tắt giúp người dùng đơn giản hóa một số tác vụ cụ thể.

1 giả mạo . Phím tắt CPU Z trên máy tính

- Phím F5: Lưu ảnh chụp màn hình dưới dạng file bmp trong thư mục ứng dụng CPU Z kỹ thuật . Các file ảnh chụp màn hình này hỗ trợ được đặt tên là cpu.bmp chi tiết , cache.bmp xóa tài khoản , mainboard.bmp download và memory.bmp.
- Phím F6: Sao chép trang nguyên nhân hiện tại vào clipboard.
- Phím F7: Lưu file xác thực cvf trong thư mục hướng dẫn hiện tại.
- Phím F9: Chuyển đổi giữa chi tiết các phương pháp tính toán xung nhịp CPU.

2 dịch vụ . Cách sử dụng CPU Z kiểm tra phần cứng máy tính

Như Chúng tôi sử dụng đã đề cập ở trên tổng hợp , CPU Z là phần mềm kiểm tra phần cứng máy tính miễn phí qua app của CPUID sử dụng . Điểm cộng ở đâu uy tín của phần mềm này là thường xuyên kỹ thuật được cập nhật phiên bản mới nhanh nhất và hỗ trợ hầu hết ứng dụng các vi xử lý tăng tốc , chipset.

an toàn Ngoài ra phần mềm danh sách cũng có sẵn dưới dạng phiên bản portable ở đâu nhanh , không yêu cầu cài đặt nạp tiền , lấy liền và phiên bản cho Android.

Để tải CPU Z về máy trên điện thoại và cài đặt tốc độ , bạn truy cập tại đây:

=> Link tải CPU Z cho Windows
Phím tắt CPU Z trên máy tính

=> Link tải CPU Z Portable
Phím tắt CPU Z trên máy tính

=> Link tải CPU Z 64bit
Phím tắt CPU Z trên máy tính

=> Link tải CPU Z cho Android
Phím tắt CPU Z trên máy tính

Về giao diện link down , giao diện CPU Z sửa lỗi khá đơn giản dữ liệu và dễ sử dụng tổng hợp . Sau khi tải về qua mạng và cài đặt xong tối ưu , bạn mở phần mềm ở đâu nhanh và CPU Z kỹ thuật sẽ tự động quét vô hiệu hóa tất cả phần cứng máy tính nguyên nhân , hỗ trợ và hiển thị chi tiết nguyên nhân các thông số kỹ thuật.

Trong đó:

Tab đầu tiên hiển thị thông tin CPU như hình dịch vụ dưới đây quản lý . Tại đây bạn an toàn có thể xem tối ưu các thông tin như tên vi xử lý nguyên nhân , số lượng lõi là bao nhiêu tốt nhất , tên mã giảm giá , socket tự động , TDP tối đa vô hiệu hóa , công nghệ an toàn , xung nhịp như thế nào , bộ nhớ cache tối ưu và nhiều thông tin khác.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

qua app Ngoài ra tự động nếu đang sử dụng 2 vi xử lý trong bo mạch chính tốc độ , bạn trực tuyến có thể lựa chọn từng vi xử lý từ menu.

Tab thứ 2 có tên Caches đăng ký vay , hiển thị bộ nhớ cache L1 hỗ trợ , L2 thanh toán và L3 trực tuyến của vi xử lý.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Tab Mainboard có chứa giá rẻ tất cả kích hoạt các thông tin liên quan đến bo mạch chủ mẹo vặt cũng như phiên bản BIOS nạp tiền hiện tại sử dụng mà bạn đang sử dụng kiểm tra . Truy cập tab này qua app để xem phiên bản BIOS cài đặt hiện tại trước khi cập nhật phiên bản mới nhất kích hoạt , danh sách cũng như xem thông tin nhà sản xuất tốt nhất và dòng máy ở đâu tốt để tìm kiếm driver dễ hơn.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Tab Memory nguyên nhân bao gồm bản quyền các thông tin liên quan đến bộ nhớ RAM tối ưu , loại bộ nhớ mẹo vặt và dung lượng là bao nhiêu.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Để tìm kiếm chi tiết qua mạng các thông tin về từng khe cắm RAM danh sách , chẳng hạn như nhà sản xuất kích hoạt , kích thước module trực tuyến , timing link down , .. tốc độ . bạn truy cập tab SPD.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Tiếp theo địa chỉ , chia sẻ nếu muốn tìm kiếm tài khoản các thông tin liên quan đến card đồ họa tính năng , bạn truy cập tab Graphics hỗ trợ . Tab này hiển thị như thế nào các thông tin cơ bản như tên GPU sửa lỗi , nhà sản xuất lừa đảo , xung nhịp lấy liền , dung lượng bộ nhớ chi tiết . Để tìm hiểu chi tiết nơi nào các thông tin liên quan đến card đồ họa tất toán , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cài đặt tự động và sử dụng GPU Z.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Cuối cùng là tab Bench download , tại đây bạn ở đâu uy tín có thể thực hiện tất toán các bài test giả mạo để đánh giá điểm benchmark CPU trên máy tính mẹo vặt của mình.

Phím tắt CPU Z trên máy tính

Hy vọng tải về với danh sách phím tắt CPU Z trên máy tính mật khẩu mà Chúng tôi giới thiệu trên đây mẹo vặt sẽ giúp bạn làm chủ bản quyền được CPU Z cài đặt , thao tác bản quyền với phần mềm hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phim-tat-cpu-z-tren-may-tinh-61855n.aspx
lừa đảo Ngoài ra kiểm tra nếu chưa biết cách sử dụng CPU Z xem cấu hình máy tính bạn quản lý có thể làm theo nơi nào các bước hướng dẫn tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online