Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

phuc hoi lich su hop lenh run tren windows 10, Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu cách phục hồi lịch sử hộp lệnh Run do bạn không may xóa đi hoặc thay đổi thiết lập hệ thống khiến toàn bộ lịch sử trong đó bị biế

Trong bài viết này tối ưu , Chúng tôi cài đặt sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu cách phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10 do bạn không may xóa đi tăng tốc hoặc thay đổi thiết lập hệ thống khiến toàn bộ lịch sử trong đó bị biến mất.

Lệnh Run là tập hợp trên điện thoại những lệnh tự động để cài đặt quản lý , bật phần mềm trên Windows trực tuyến , tuy nhiên do hệ thống thay đổi cài đặt dữ liệu hoặc chính bạn thay đổi một tùy chỉnh nào đó nguyên nhân nhưng không nhớ rõ cách phục hồi lịch sử hộp lệnh Run như bạn đầu tự động , bạn mật khẩu có thể tham khảo hướng dẫn trong thủ thuật này nhanh nhất của Chúng tôi sửa lỗi nhé.

Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

Mặc định có kiểm tra rất nhiều lệnh Run hay dùng trong Windows nên việc nắm bắt quảng cáo và tìm hiểu phải làm sao được lệnh Run hay dùng trong Windows là việc cần thiết hay nhất để tăng hiệu quả công việc địa chỉ và xử lý máy tính.

Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

Bước 1: Truy cập vào Settings trên Windows 10 bằng cách nhấn nút Start menu > gõ Settings miễn phí . Hoặc bạn dữ liệu cũng dữ liệu có thể mở nhanh công cụ Settings trên Windows 10 bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I.

Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

ở đâu tốt khá nhiều cách khác nhau ở đâu tốt để vào Settings trên Windows 10 qua web , bạn đọc giá rẻ có thể tự tham khảo thêm hướng dẫn qua mạng của Chúng tôi công cụ để lựa chọn tốc độ được cách truy cập Settings trên Windows 10 thuận lợi nhất kích hoạt nhé.

Bước 2: Truy cập mục Personalization >Start.

Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

Bước 3: Trong mục Start mật khẩu , bạn click chuyển từ Off >On tùy chỉnh Show most used apps download . Đóng Settings cài đặt và mở Run danh sách để thấy kết quả.

Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

Chuyển mục Show most used apps từ Off > On.

Phục hồi lịch sử hộp lệnh Run trên Windows 10

Kết quả là bạn mẹo vặt đã phục hồi lịch sử hộp lệnh Run rồi đó.

Có thể khẳng định Windows 10 nguyên nhân đã mang tới nhiều cải tiến tốt nhất , chi tiết đặc biệt sau khi cài Windows 10 chi tiết , người dùng ở đâu tốt các phiên bản Windows 7 8 tài khoản , 8.1 trước chắc chắn tối ưu sẽ phải choáng ngợp trước mật khẩu những thay đổi kỹ thuật của hệ điều hành này qua web , xóa tài khoản đặc biệt là Start Menu như thế nào và Taskbar kích hoạt . dữ liệu Bên cạnh đó giả mạo , còn có nhiều thay đổi danh sách mà ít người tốc độ để ý đến tối ưu , danh sách đặc biệt là lệnh Run trên Windows 10 tốc độ . Vẫn có quản lý những lệnh Run hay dùng hỗ trợ nhưng người dùng nay thanh toán đã tải về có thể tạo shortcut lệnh Run trên điện thoại , ghim lệnh Run lên Taskbar trên Windows 10 dễ dàng nguyên nhân mà trước đó link down , ở đâu uy tín các phiên bản như Windows 8 nhanh nhất và 8.1 không thể làm phải làm sao được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/phuc-hoi-lich-su-hop-lenh-run-tren-windows-10-9134n.aspx
Hay nhất xóa tài khoản vẫn là tính năng hẹn giờ tắt máy bằng lệnh Run trên Windows hướng dẫn , Chúng tôi chắc chắn rằng quảng cáo , hẹn giờ tắt máy bằng lệnh Run là một trong nạp tiền những cách đơn giản kỹ thuật và thú vị nhất quảng cáo để tắt máy mẹo vặt mà không phải dùng hướng dẫn các phần mềm can thiệp xóa tài khoản . khóa chặn Ngoài ra mới đây Chúng tôi có giới thiệu đến link down các bạn về một trong cập nhật những tính năng danh sách mà Windows 10 lần Windows 10 Anniversary có đó chính là xóa dữ liệu Jump List giúp bạn giải phóng tình trạng chiếm dụng không gian Desktop lừa đảo , bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo thêm về cách xóa dữ liệu Jump List ở đâu tốt và tại sao lại phải xóa chi tiết nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online