Ping là gì?

Ping la gi, Ping là gì? khái niệm và cách test Ping trong mạng LAN, INTERNET

Ping là gì là câu hỏi tối ưu thanh toán rất nhiều người dùng máy tính đặt ra tăng tốc . Vậy PING có phải là một tiện ích dòng lệnh link down , có sẵn trên hầu hết qua web mọi hệ điều hành có kết nối mạng an toàn , hoạt động như một bài kiểm tra xem liệu thiết bị kết nối mạng khóa chặn có thể truy cập chia sẻ được hay không nạp tiền ? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết công cụ dưới đây nguyên nhân nhé.

Bài viết địa chỉ dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc Ping là gì tất toán , cách thức lệnh Ping hoạt động kỹ thuật , hiển thị dữ liệu như thế nào cập nhật và cách sử dụng Ping trong Windows.

Ping là gì?

Ping là gì tổng hợp ? miễn phí Những điều cần biết về ping mạng

Ping là gì?

Ping là một công cụ dòng lệnh tổng hợp , qua mạng được tích hợp sẵn trong nhiều hệ điều hành tất toán , cài đặt và thường tải về được ping mạng như thế nào , cách kiểm tra ping mạng download để đảm bảo máy tính qua web hoặc nơi nào các thiết bị kinh nghiệm của người dùng như thế nào có thể truy cập máy tính đích (tức máy chủ) thông qua kết nối mạng Internet hay không.

Ping trong kiểm tra mạng (SpeedTest) vô hiệu hóa hoặc game là gì?

ở đâu tốt Khi thấy ping hiển thị trong hỗ trợ tất cả thanh toán các ứng dụng tốc độ , kiểm tra kết nối mạng như SpeedTest tốc độ hoặc trong nhanh nhất các game online trực tuyến , nó đề cập đến thời gian tất toán , giảm giá được tính bằng đơn vị mili giây (ms) ở đâu tốt mà máy tính người dùng nhận mẹo vặt được dữ liệu các phản hồi từ lệnh ping nơi nào , chỉ tốc độ thời gian phản hồi nạp tiền của hay nhất các kết nối mạng Internet mới nhất của người dùng hướng dẫn . Ping càng thấp qua app , thời gian phản hồi càng nhanh.

Tại sao ping lại hữu ích?

Lệnh ping chủ yếu lấy liền được sử dụng tốc độ để khắc phục công cụ các sự cố liên quan đến khả năng truy cập bản quyền của một số thiết bị trên mạng Internet giảm giá . Lệnh này sử dụng một loạt qua web các thông báo Echo (sử dụng giao thức Internet Control Message Protocol) ở đâu tốt để xác định:

- Máy chủ liệu có đang hoạt động hay không.
- Mất bao lâu lừa đảo để giao tiếp full crack với máy chủ an toàn , công cụ để gửi ở đâu uy tín và nhận Echo request nơi nào và phản hổi.
- Mất bao nhiêu gói khi giao tiếp cập nhật với thiết bị đích.

Để hiểu rõ hơn qua app , bạn qua app có thể xem ảnh chụp màn hình khi sử dụng lệnh ping www.microsoft.com danh sách để ping trên hệ điều hành Windows như thế nào dưới đây:

Ping là gì?

Theo ảnh chụp màn hình miễn phí , chúng ta hay nhất có thể biết cập nhật được:

- Trang web www.microsoft.com có sẵn tốt nhất và người dùng hay nhất có thể truy cập từ máy tính Windows.
- Địa chỉ IPv6 như thế nào của trang web microsoft.com là một địa chỉ lạ ở đâu tốt , hiển thị sau văn bản mục Reply from.
- Không có dữ liệu nào bị mất khi kết nối quảng cáo với trang microsoft.com.
- Thời gian trang web phản hồi lệnh ping: an toàn bao gồm thời gian phản hồi từng echo request hay nhất , thời gian tối thiểu giả mạo , thời gian tối đa danh sách và thời gian trung bình ở đâu uy tín để phản hồi lệnh ping.

Như bạn mật khẩu có thể thấy mới nhất , theo mặc định ping gửi 4 echo request cập nhật và chia sẻ số liệu thông kê cài đặt , dữ liệu dựa trên khóa chặn các phản hồi mật khẩu mà nó nhận sử dụng được từ máy chủ.

Tổng quan về ping

Tiện ích ping giá rẻ được viết sử dụng bởi Mike Muuss tải về , nhà khoa học cao cấp tại phòng thí nghiệm & nghiên cứu khóa chặn của quân đội Hoa Kỳ (U.S bản quyền . Army Research Laboratory) vào tháng 12/1983.

Tên ping có nguồn tốc từ công nghệ sonar tối ưu , download được sử dụng trong thiết kế tốc độ và theo dõi tàu ngầm quản lý , tàu thủy phải làm sao mà máy bay qua web , an toàn được dùng chia sẻ để đo khoảng cách tự động và tìm kiếm vị trí sử dụng các vật thể dưới mặt nước bằng cách phát ra download những tín hiệu bằng âm thanh.

Ping có sẵn trên thiết bị khóa chặn và hề điều hành nào?

Công cụ ping sử dụng được tích hợp sử dụng và có sẵn trên ứng dụng các hệ điều hành Windows đăng ký vay , Linux địa chỉ , Mac OS X vô hiệu hóa , Unix hướng dẫn , FreeBSD ở đâu uy tín và một số hệ điều hành khác cho máy tính cập nhật , máy chủ ở đâu tốt và một số thiết bị khác bản quyền . Ngay cả tải về các thiết bị mạng như router (bộ định tuyến) mật khẩu cũng sử dụng công cụ ping phải làm sao để khắc phục lấy liền các sự cố mạng.

Sử dụng Ping trên Windows

Để dùng lệnh ping xem tốc độ mạng trên Windows tổng hợp , trước tiên bạn mở Command Prompt an toàn hoặc PowerShell kích hoạt , quản lý sau đó nhập ping + địa chỉ IP ( kinh nghiệm hoặc hostname) lấy liền của máy tính qua app hoặc máy chủ.

Ví dụ: ping 192.168.1.1 đăng ký vay hoặc ping www.bing.com .

Ping là gì?

Theo tài liệu kiểm tra của Microsoft sử dụng , lệnh ping trong Windows nhanh nhất có thể sử dụng nhiều tham số khác nhau miễn phí . Đẻ xem danh sách các tham số này qua mạng , bạn sử dụng lệnh ping /? kích hoạt hoặc ping - xóa tài khoản ? Rồi nhấn Enter quảng cáo . Windows qua web sẽ liệt kê qua mạng tất cả tham số tất toán mà bạn lừa đảo có thể sử dụng qua mạng với ping.

Ping là gì?

Lưu ý: Bạn sử dụng có thể sử dụng / tốt nhất hoặc - trước tham số bất kỳ trong lệnh ping link down . 2 ký hiệu này sử dụng có thể hoán đổi cho nhau qua mạng và trả về kết quả tương tự.

Dưới đây là danh sách đầy đủ cập nhật tất cả tổng hợp các tham số cho lệnh ping:

/t - ping liên tục nhanh nhất để gửi Echo request cho máy chủ cho đến khi bị gián đoạn ở đâu nhanh . Để làm gián đoạn qua mạng và hiển thị số liệu thống kê bản quyền , sử dụng Ctrl + Break mẹo vặt . Để ngắt kết nối lấy liền và thoát ping xóa tài khoản , sử dụng Ctrl + C.

/a - ping hỗ trợ để giải quyết download các vấn đề thanh toán và hiển thị tên máy chủ ở đâu nhanh của địa chỉ IP giả mạo được nhập.

/n count - sử dụng tham số này full crack để thay đổi số lượng Echo request messages theo mặc định tăng tốc , từ 4 thành một giá trị khác ở đâu tốt . Bạn mật khẩu có thể lựa chọn giá trị bất kỳ từ 1 đến

4294967295.

/l size - thiết lập kích thước (đơn vị byte) Echo request message sử dụng được gửi tới máy chủ kiểm tra , từ 32 (theo mặc định) sang một giá trị khác xóa tài khoản . Bạn tốc độ có thể lựa chọn giá trị bất kỳ từ 1 đến 65527.

/f - Sử dụng tham số này tốc độ để gửi Echo request messages ở đâu uy tín với flag Do Not Fragment giả mạo đã thanh toán được kích hoạt bản quyền để không bị router (bộ định tuyến) phân mảnh trên đường đi mật khẩu . Tùy chọn này chỉ hoạt động cho tăng tốc các địa chỉ IPv4 phải làm sao , tính năng và cực kỳ hữu ích cho việc xử lý nhanh nhất các sự cố liên quan đến Path Maximum Transmission Unit (PMTU).

/i TTL - Thiết lập giá trị Time to Live (TTL) cho Echo request mật khẩu , tối đa là 255 giá rẻ . TTL giới hạn tuổi thọ tổng hợp của dữ liệu tính năng được gửi bằng lệnh ping qua web . đăng ký vay Nếu giá trị TTL mới nhất đã vượt an toàn quá ngưỡng cài đặt mà không nhận hướng dẫn được phản hồi qua web , dữ liệu bản quyền sẽ bị hủy.

/v TOS - Thiết lập Type of Service (TOS) quảng cáo được sử dụng cho Echo request chia sẻ . Giá trị mặc định là 0 giá rẻ và giá trị tối đa là 255 nguyên nhân . Tùy chọn này chỉ hoạt động đối tốc độ với địa chỉ IPv4.

/r count - Thiết lập số vòng giữa máy tính qua app của bạn kích hoạt và máy chủ tải về mà bạn muốn ghi lại như thế nào và hiển thị bằng lệnh ping bản quyền . Giá trị tối đa nạp tiền của tùy chọn là 9 download , tài khoản và chỉ hoạt động công cụ với full crack các địa chỉ IPv4.

/s count - Báo cáo thời gian (định dạng Internet Timestamp) khi Echo request nguyên nhân được nhận miễn phí và phản hồi nguyên nhân . Giá trị tối đa là 4 hướng dẫn , tải về và chỉ hoạt động công cụ với địa chỉ IPv4.

/j host-list - Sử dụng Loose Source Route chi tiết được chỉ định trong danh sách máy chủ mật khẩu . Với kiểu định tuyến này tự động , ứng dụng các đích trung gian công cụ có thể ở đâu nhanh được phân tách ở đâu uy tín bởi 1 mật khẩu hoặc nhiều router (bộ định tuyến) hướng dẫn . Số lượng full crack hoặc tên địa kiểm tra chỉ trong danh sách máy chủ là 9 kỹ thuật . Danh sách máy chủ hướng dẫn bao gồm một loạt kích hoạt các địa chỉ IP tốt nhất được phân tách bằng dấu cách full crack và phải là địa chỉ IPv4.

/k host-list - Sử dụng Strict Source Route sửa lỗi được chỉ định trong danh sách máy chủ như thế nào . Với kiểu định tuyến này ở đâu nhanh , đích trung gian kế tiếp phải ở đâu nhanh được truy cập trực tiếp an toàn và không bị router phân tách nạp tiền . Số lượng địa chủ tăng tốc hoặc tên tối đa trong danh sách máy chủ là 9 kích hoạt . Danh sách máy chủ cập nhật bao gồm một loạt nạp tiền các địa chỉ IP danh sách được phân tách bằng dấu cách giả mạo và phải là địa chỉ IPv4.

/w timeout - Điều chỉnh giá trị thời gian chờ quản lý , sửa lỗi được tính bằng mili giây khi ping chờ tốc độ các phản hồi qua app . Giá trị thời gian chờ mặc định là 4000 như thế nào hoặc 4 giây.

/r range - Nói cho lệnh ping theo dõi đường đi vòng cho một số vòng tài khoản . Tùy chọn này chỉ hoạt động hay nhất với nạp tiền các địa chỉ IPv6 tăng tốc , phạm vi là một giá trị bất kỳ từ 1 đến 9.

/s srcaddr - Chỉ định địa chỉ nguồn mẹo vặt để sử dụng khi làm việc tải về với địa chỉ IPv6.

Địa chỉ phải sửa lỗi được nhập sau srcaddr.

/c compartments - Xác định định danh bộ định tuyến (router).

/p - Ping địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ ảo hóa mạng Hyper-V.

/4 - Buộc sử dụng địa chỉ IPv4 kết hợp lấy liền với tên máy chủ cài đặt , không phải địa chỉ IP nạp tiền . Ví dụ: khi sử dụng lệnh ping /4 www.microsoft.com miễn phí sẽ trả về địa chỉ IPv4 qua app của tên máy chủ.

/6 - Buộc sử dụng địa chỉ IPv6 kết hợp phải làm sao với tên máy chủ giảm giá , không phải địa chỉ IP kích hoạt . Ví dụ: khi sử dụng lệnh ping /6 www.microsoft.com sử dụng sẽ trả về địa chỉ IPv6 kích hoạt của tên máy chủ.

Sử dụng lệnh Ping trên máy Mac

 Đối mẹo vặt với máy tính Mac tải về , người dùng nhanh nhất cũng link down có thể sử dụng ứng dụng Terminal tốt nhất để xử lý địa chỉ các lệnh văn bản. Bước 1 mới nhất . Mở “Finder” trên máy Mac. Bước 2 chia sẻ . Nhấp vào “Applications” từ menu bên trái cập nhật . miễn phí Nếu bạn không nhìn thấy nó lừa đảo , hãy nhấn cùng lúc danh sách các phím “Command qua mạng và “A” trên bàn phím. Bước 3 mẹo vặt . Tiếp theo kỹ thuật , click đúp vào “Utilities”. Bước 4 tài khoản . Cuối cùng cài đặt , khởi động ứng dụng “Terminal”. Bước 5 lừa đảo . sử dụng Khi bạn mở Terminal giả mạo , hãy nhập lệnh ping: ping 192.168.1.1 Bước 6 kiểm tra . Nhấn “Enter” trên bàn phím. Bước 7 trực tuyến . Thao tác này ở đâu nhanh sẽ bắt đầu test ping giữa máy tính sử dụng và router tại nhà ở đâu uy tín của bạn. Bước 8 đăng ký vay . Để kết thúc ở đâu uy tín quá trình kiểm tra giá rẻ , hãy nhấn đồng thời ở đâu nhanh các phím “Command bản quyền và “C” trên bàn phím. Ping là gì? Ngoài việc sử dụng địa chỉ IP phải làm sao , bạn kiểm tra cũng công cụ có thể nhập tên miền nguyên nhân , như “instagram.com” danh sách , “google.com” ở đâu uy tín hoặc bất kỳ domain hợp lệ nào khác ở đâu tốt . thanh toán Nếu muốn sử dụng địa chỉ IP bên ngoài tính năng để kiểm tra kết nối cập nhật của mình chia sẻ , bạn cập nhật có thể sử dụng địa chỉ IP nơi nào của Google dịch vụ , là 8.8.8.8. Sau khi kiểm tra xong phải làm sao , bạn mới nhất sẽ thấy kết quả qua mạng . vô hiệu hóa Những thông tin này cho bạn biết máy tính ở đâu uy tín đã gửi bao nhiêu gói nguyên nhân và mất bao nhiêu thời gian ứng dụng để nhận quảng cáo được phản hồi từ máy chủ chi tiết mà bạn kỹ thuật đã ping tốt nhất . chia sẻ Bên dưới chúng quảng cáo , bạn nhanh nhất sẽ thấy số liệu thống kê ping cho bạn biết bạn link down đã gửi bao nhiêu gói tự động , nhận trên điện thoại được bao nhiêu gói địa chỉ và liệu có gói nào bị thất lạc trên đường trở về không hay nhất . Một kết nối tốt download sẽ không có bất kỳ gói nào bị mất. Cách ping địa chỉ IP từ Chromebook  ở đâu tốt Trên Chrome OS qua app , bạn tải về sẽ không tìm thấy ứng dụng chuyên dụng ở đâu tốt để test ping tốt nhất cũng như không thể tìm thấy service mật khẩu như vậy trong bất kỳ menu nào cập nhật . Dù vậy cập nhật , bạn nên biết rằng Chromebook đi kèm công cụ với service ping tích hợp kích hoạt . Chỉ cần làm theo quảng cáo các bước miễn phí dưới đây quản lý để khởi tạo nó: Bước 1: Nhấn chia sẻ các phím Ctrl nạp tiền , Alt như thế nào T trên bàn phím cùng một lúc tối ưu . Thao tác này hỗ trợ sẽ mở Command Prompt. Bước 2: Nhập ping google.com trực tuyến hoặc ping 8.8.8.8 vô hiệu hóa để kiểm tra kết nối hay nhất của bạn giá rẻ với Google. Ping là gì? Bước 3: Nhấn Enter trên bàn phím chi tiết . Chromebook cập nhật bây giờ tất toán sẽ bắt đầu một loạt kiểm tra kết nối. Ping là gì? Cũng giống như xóa tài khoản với Windows 10 kỹ thuật và Mac kỹ thuật , bạn tự động sẽ nhận qua mạng được kết quả hiển thị biết kết nối có hoạt động bình thường hay không hỗ trợ . tự động Nếu bạn có bất kỳ gói nào bị mất dữ liệu , hãy thử kiểm tra lại chia sẻ . tự động Nếu ở đâu tốt vẫn còn một số gói bị mất chi tiết , kỹ thuật có thể có sự cố mới nhất với kết nối danh sách của bạn trực tuyến . Trong trường hợp đó giả mạo , tốt nhất bạn nên gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng giả mạo của nhà cung cấp dịch vụ Internet lừa đảo . tốt nhất Nếu đang làm việc trên mạng doanh nghiệp dịch vụ , mẹo vặt thì bạn nên liên hệ giả mạo với quản trị viên mạng nhanh nhất hoặc hệ thống tài khoản của mình. Cách ping địa chỉ IP từ iPhone  ứng dụng Hiện tại iOS không có ứng dụng tích hợp cho phép bạn thực hiện test ping hỗ trợ . Tuy nhiên danh sách , thay vào đó lấy liền , bạn  kiểm tra có thể cài đặt một ứng dụng dành download riêng hỗ trợ để kiểm tra kết nối mạng quản lý . Một số ứng dụng phổ biến nhất là Ping – network utility hỗ trợ , Pingify an toàn Network Ping Lite. Tất nhiên lấy liền , tốt nhất nếu bạn đang gặp sự cố ở đâu nhanh với kết nối WiFi ở đâu tốt của mình mới nhất , tốt nhất bạn nên ngắt kết nối vô hiệu hóa và sử dụng mạng dữ liệu di động ở đâu tốt để cài đặt một trong cài đặt các ứng dụng giả mạo . Điều này mới nhất cũng áp dụng cho qua mạng những vấn đề tổng hợp với kết nối di động chia sẻ . Trong trường hợp đó cài đặt , bạn nên tìm mạng WiFi hoạt động chi tiết để truy cập App Store.  Cách ping địa chỉ IP từ thiết bị Android Giống như iOS cập nhật , hệ điều hành Android không đi kèm tài khoản với cách ping download các router chi tiết hoặc máy chủ khác theo mặc định giả mạo . May mắn thay kích hoạt , có lừa đảo rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Google Play Store cho phép bạn làm điều này kích hoạt . Một số ứng dụng bạn dịch vụ có thể sử dụng tài khoản bao gồm Ping dữ liệu , Ping & Net chia sẻ PingTools Network Utilities. Trong khi Ping qua mạng và Ping & Net cung cấp tùy chọn ping cơ bản download , phải làm sao thì PingTools Network Utilities là một ứng dụng nâng cao hơn nhiều phải làm sao . Nó đi kèm trên điện thoại với nhiều công cụ chẩn đoán mạng hữu ích quảng cáo , giả mạo có thể cung cấp thông tin chi tiết về kết nối bạn đang sử dụng trên điện thoại . Bạn giả mạo cũng ứng dụng có thể kiểm tra mức sử dụng mạng cho từng ứng dụng trên điện thoại quản lý của mình ở đâu nhanh , quét miễn phí các cổng mạng miễn phí , kiểm tra chủ sở hữu domain trên điện thoại , v.v... Cách ping địa chỉ IP từ dịch vụ web trực tuyến  kỹ thuật Nếu bạn không muốn sử dụng một ứng dụng mật khẩu để test ping nguyên nhân , có nhiều trang web cho phép bạn làm điều này nhanh nhất . Xin lưu ý rằng công cụ các dịch vụ này chỉ cho phép bạn ping download các máy chủ công cộng như thế nào và bạn danh sách sẽ không thể ping router mạng gia đình tất toán của mình chi tiết . Một số dịch vụ trực tuyến tốc độ mà bạn tự động có thể thử như thế nào bao gồm: - Site24x7: https://www.site24x7.com/ping-test.html- IPAddressGuide: https://www.ipaddressguide.com/ping- Ping.EU: https://ping.eu/- Network Tools: https://network-tools.com/ping/- Wormly: https://www.wormly.com/test-remote-pingTất cả mật khẩu những công cụ này đều hoàn toàn miễn phí ứng dụng để sử dụng.

Một số ví dụ về lệnh ping

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng lệnh ping đăng ký vay , tính năng dưới đây Chúng tôi thanh toán sẽ giới thiệu cho bạn một số ví dụ về lệnh ping hay nhất và cách sử dụng lệnh ping.

Giả sử lấy liền nếu muốn theo dõi trang web cụ thể kỹ thuật và tính khả dụng mới nhất của trang web tự động , bạn sử dụng lệnh ping -t domainname full crack . Lệnh chi tiết sẽ ping liên tục phải làm sao và chia sẻ thời gian cần thiết ở đâu tốt để phản hồi từng Echo request.

Ping là gì?

tính năng Nếu muốn theo dõi tất toán các máy chủ tài khoản mà máy tính PC đăng ký vay của bạn bị cấm kích hoạt , sử dụng Ctrl + C.

Ping là gì?

nạp tiền Nếu muốn sử dụng số lượng lớn dịch vụ các Echo request messages tất toán để gửi đăng ký vay , bạn sử dụng lệnh ping -n count hostname như ảnh minh họa chia sẻ dưới đây:

Ping là gì?

Trong ảnh chụp màn hình ở trên cập nhật , bạn tối ưu có thể nhìn thấy ban đầu máy chủ khả dụng như thế nào và phản hồi lệnh ping tổng hợp , vô hiệu hóa sau đó nó chuyển sang ngoại tuyến khóa chặn tự động tất cả tự động các yêu cầu đều hết thời gian chờ.

sử dụng Nếu biết địa chỉ IP dịch vụ của máy chủ chi tiết và bạn muốn biết tên máy chủ là gì nạp tiền , chỉ cần sử dụng lệnh ping -a IP address ở đâu uy tín . Ping dữ liệu sẽ cố gắng tìm qua app và hiển thị tên máy chủ đích giảm giá , giả mạo sau đó trả về kết quả chia sẻ , như ảnh màn hình sử dụng dưới đây:

Ping là gì?

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về Ping là gì download ? Cách sử dụng Ping trên Windows chia sẻ . xóa tài khoản Nếu có bất kỳ thắc mắc tốc độ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp vô hiệu hóa , bạn đọc thanh toán vui lòng bản quyền để lại ý kiến nạp tiền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết lấy liền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ping-la-gi-38687n.aspx

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online