Process Powerd là gì? Tại sao lại chạy trên Mac?

Process Powerd la gi Tai sao lai chay tren Mac , Process Powerd là gì? Tại sao lại chạy trên Mac?

Vào một ngày đẹp trời nào đó miễn phí , bạn nổi hứng muốn đào sâu lấy liền , tìm hiểu thêm Activity Monitor chia sẻ . Và thật tình cờ bạn phát hiện ra process Powerd đang chạy xóa tài khoản . Bạn băn khoăn không biết process Powerd là gì tài khoản ? Tại sao lại chạy trên Mac chi tiết ? Câu trả lời danh sách sẽ có trong bài viết quảng cáo dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi.

Process Powerd là gì? Tại sao lại chạy trên Mac?

Về cơ bản process powerd là một phần cốt lõi công cụ của macOS lừa đảo . Các process kết thúc bằng chữ d thường là daemon - phần thiết yếu mẹo vặt của hệ điều hành chạy trên nền background link down , chịu trách nhiệm xử lý mới nhất các nhiệm vụ quan trọng trên hệ thống khóa chặn . Daemon powerd này quản lý tiêu thụ năng lượng trên hệ thống giá rẻ của bạn.

mới nhất Khi Mac đi vào chế độ Sleep (chế độ ngủ) sau khi không hoạt động tất toán , powerd tải về sẽ chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ này cài đặt . Tương tự powerd tổng hợp cũng chịu trách nhiệm khi ổ cứng quay cập nhật hoặc màn hình tắt danh sách . Bạn đăng ký vay có thể dễ dàng cấu hình thiết lập full crack của powerd bằng cách mở System Preferences phải làm sao , khóa chặn sau đó chọn mục Energy Saver.

Process Powerd là gì? Tại sao lại chạy trên Mac?

Tại đây bạn giảm giá có thể thay đổi tăng tốc các thiết lập như thời gian màn hình hiển thị khi Mac đi vào chế độ Sleep (ngủ) hỗ trợ , hiển thị bộ sạc khi cắm sạc địa chỉ và khi không.

quảng cáo Ngoài ra bạn full crack có thể đào sâu hơn cấu hình powerd bằng cách nhập lệnh pmset vào cửa sổ Terminal trực tuyến . Để xem tổng quan giá rẻ các thiết lập quản lý năng lượng giảm giá , chỉ cần nhập lệnh tất toán dưới đây vào tất toán và trên màn hình kỹ thuật sẽ hiển thị kết quả cho bạn:

pmset -g

Process Powerd là gì? Tại sao lại chạy trên Mac?

lấy liền Ngoài ra mẹo vặt để tìm hiểu thêm mật khẩu các thông tin về hỗ trợ các thiết lập quản lý năng lượng trên Mac tốt nhất , bạn công cụ có thể truy cập link này (chèn link).

Link: https://developer.apple.com/legacy/library/documentation/Darwin/Reference/ManPages/man1/pmset.1.html

Lời khuyên cho bạn kỹ thuật nếu là người dùng có nhiều kinh nghiệm an toàn và có nhiều kiến thức tính năng thì mới nên thay đổi kích hoạt các thiết lập này.

Làm gì khi Powerd chiếm dụng tăng tốc quá nhiều CPU?

Mặc mẹo vặt dù hiếm khi xảy ra dịch vụ nhưng không phải là không có nhanh nhất , thi thoảng người dùng phản ánh rằng Powerd chiếm dụng qua app quá nhiều CPU bản quyền . Cách nhanh nhất trên điện thoại để khắc phục tình trạng này là buộc thoát process trong Activity Monitor giá rẻ . Process này tự động sẽ khởi động lại miễn phí và trong hầu hết cài đặt các trường hợp chiếm dụng CPU an toàn quá mức tăng tốc sẽ dừng lại.

tốt nhất Nếu tình trạng này tài khoản vẫn còn an toàn , thủ phạm an toàn rất nhanh nhất có thể đăng ký vay các thiết lập firmware bị lỗi đăng ký vay , trong trường hợp này reset lại SMC ở đâu uy tín để khắc phục vấn đề.

nạp tiền Trên Windows có nơi nào rất nhiều Process khác nhau vô hiệu hóa , một trong kinh nghiệm những Process xuất hiện nhiều đó là Service Host Process sử dụng , dữ liệu để tìm hiểu xem đây là Process gì danh sách , mời tải về các bạn tham khảo bài viết về Service Host Process tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/process-powerd-la-gi-tai-sao-lai-chay-tren-mac-27730n.aspx
cài đặt Trên đây là phần giải thích về Process Powerd là gì dịch vụ ? Tại sao lại chạy trên Mac kiểm tra ? Hy vọng sau bài viết này bạn đăng ký vay sẽ biết thêm thông tin về danh sách các process mới trên Mac qua web và cách ngăn bản quyền các process này chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống (trong đó phải kể đến là CPU).

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online