Project Stream là gì?

Project Stream là gì? Project Stream là gì? Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p

Project Stream là dịch vụ Live stream cập nhật và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới tải về được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này mật khẩu , thanh toán hiện tại dự án hướng dẫn vẫn đang trong cài đặt quá trình thử nghiệm tốt nhất , tuy nhiên ứng dụng , ứng dụng nếu bạn ở giá rẻ các quốc gia khác địa chỉ thì kỹ thuật vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ an toàn được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.

Project Stream là dịch vụ stream game video mới nhất địa chỉ của Google khóa chặn , cho phép người dùng stream video game ngày trên trình duyệt Chrome phải làm sao . Lưu ý rằng đây không phải dịch vụ cho phép người chơi stream kích hoạt các cảnh quay hỗ trợ của chính mình khi chơi game giống như Twitch (tham khảo cách stream game bằng Twitch) quảng cáo mà chỉ cho phép người dùng chơi game "khủng" tăng tốc mà không cần tải về máy tài khoản mà chơi ngay qua Internet khóa chặn , do đó bạn không còn phải trang bị máy tính chơi game đắt tiền tốc độ để trải nghiệm chơi game kỹ thuật với độ trễ thấp nhanh nhất và chất lượng đồ họa hay nhất lên đến 1080p kiểm tra với 60 FPS (khung hình/giây).

Project Stream là gì?

Công nghệ stream game Project Stream hứa hẹn tập trung vào một số công ty phần cứng như Microsoft dịch vụ và Sony qua web , giúp người dùng tiết kiệm không gian bộ nhớ nhờ tính năng chơi game trực tuyến (miễn là mạng Internet có đường truyền ổn định tối thiểu là 25MB/s) tính năng . Với Project Stream kiểm tra , bạn không còn phải tải game tự động với dung lượng khổng lồ về máy (đôi khi là hơn 100GB).

mật khẩu Bên cạnh đó xóa tài khoản , Project Stream còn gợi mở tiềm năng phát triển địa chỉ các dịch vụ cho phép người dùng chơi game trong một khoảng thời gian giới hạn trên cơ sở đăng ký.

Project Stream khắc phục qua web được hạn chế hướng dẫn của game online là vấn đề về độ trễ tổng hợp , gây ra tình trạng giật mẹo vặt , lag khi chơi game kiểm tra , từ đó xóa tan nỗi ám ảnh dịch vụ của game thủ quảng cáo , không phải sử dụng phần mềm chống giật lag khi chơi game. quản lý . Theo quản lý dự án bà Catherine Hsiao cho biết trong buổi ra mắt Project Stream: " lừa đảo Khi xem phim hay mật khẩu các chương trình truyền hình tốt nhất , người dùng xóa tài khoản vẫn xem thoải mái khi chậm một vài giây lúc đầu giá rẻ nhưng chơi game chất lượng cao yêu cầu độ trễ tính bằng một phần nghìn giây (mili giây) download mà không giá rẻ được giảm chất lượng đồ họa."

Project Stream là gì?

Một lợi ích đáng kể cài đặt của Project Stream khi dịch vụ kích hoạt được cung cấp rộng rãi miễn phí sẽ tiết kiệm cho game thủ hàng chục triệu đồng từ mua máy tính chơi game cấu hình cao giảm giá , mở ra cơ hội cho người yêu game trực tuyến nhưng không có khả năng mua máy.

Một số dịch vụ khác tương tự ứng dụng với Project Stream như GeForce Now sửa lỗi của công ty card đồ họa Nvidia tăng tốc nhưng kích hoạt vẫn đang trong giai đoạn beta.

Vào ngày 5 tháng 10 vừa qua hay nhất , Google chính thức phát hành Project Stream cho một số người dùng tại Mỹ địa chỉ , đánh dấu bước ngoặt quan trọng hãng này gia nhập thị trường game streaming công cụ , mang đến một phương thức chơi game chất lượng cao trên laptop giảm giá , desktop PC ở đâu uy tín và Chromebook cho người dùng Chrome như thế nào . Game "bom tấn" mẹo vặt đăng ký vay những người dùng thử nghiệm may mắn này chơi trên Project Stream là Assassin’s Creed: Odyssey hay nhất , bản mới nhất trong series hành động nổi tiếng qua web của Ubisoft an toàn . Cuộc thử nghiệm bắt đầu cùng ngày công cụ với ngày Assassin’s Creed: Odyssey chính thức phát hành trên PlayStation 4 cài đặt , Xbox One ở đâu tốt và PC.

https://thuthuat.taimienphi.vn/project-stream-la-gi-39223n.aspx
tải về Hiện nay kinh nghiệm , Facebook đang là môi trường vô hiệu hóa mà game thủ nhảy vào live stream chơi game ngày càng nhiều phải làm sao , khi live stream Facebook miễn phí , ngoài số tiền nhận giảm giá được từ trợ nơi nào thì số tiền nhanh nhất hỗ trợ mọi người ủng hộ kiểm tra cũng ứng dụng rất lớn tự động , vì thế tốc độ , không chỉ có xem không nạp tiền mà game thủ còn yêu cầu người xem chia sẻ vào nhiều hội nhóm lớn nhỏ khác nhau quản lý nhằm lấy người xem.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online