PUBG giảm 10% người chơi trong vòng 1 tháng qua

Tựa game sinh tồn PUBG đã giảm 10% số lượng người chơi chỉ trong vòng 1 tháng qua. Đây là số liệu vừa được rút ra từ báo cáo mới nhất từ công cụ đo lường của Bluehole.

Tựa game sinh tồn PUBG hay Playerunknown’s Battlegrounds an toàn đã giảm 10% số lượng người chơi kích hoạt chỉ trong vòng 1 tháng qua cập nhật . Đây là số liệu vừa ở đâu uy tín được rút ra từ báo cáo mới nhất từ công cụ đo lường tăng tốc của Bluehole.

Thống kê mới nhất từ phía Bluehole cho biết qua web chỉ trong vòng 1 tháng bản quyền , lượng người chơi PUBG hay Playerunknown’s Battlegrounds tăng tốc của họ vô hiệu hóa đã giảm khoảng 10% qua app . Đây là con số khiến hãng phát triển mẹo vặt cũng phải chút bất ngờ ứng dụng và cần rà soát lại.

PUBG giảm 10% người chơi trong vòng 1 tháng qua

Thực tế việc giảm lượng người chơi danh sách của PUBG qua app được nhìn thấy rõ rệt từ thời gian trước đó tất toán . Bluehole chi tiết đã chứng kiến thông qua hệ thống thống kê tính năng , phân tích lượng người chơi kinh nghiệm và thấy rằng hiện tượng sụt giảm đang diễn ra theo chiều hướng nhiều hơn.

PUBG giảm 10% người chơi trong vòng 1 tháng qua

PUBG quản lý đã bán công cụ được khoảng 30 triệu bản trên toàn thế giới qua web . Tuy nhiên không phủ nhận số lượng người chơi đang sụt giảm ngày càng thậm tệ hơn nơi nào . Chỉ trong vòng 1 tháng qua tính năng , theo ghi nhận sử dụng và thông báo tốt nhất của Bluehole 10% người chơi tăng tốc đã không còn xuất hiện trên PUBG.

Điều này trực tuyến được nhận định rằng một mặt đến từ việc game thủ đoạn tuyệt lừa đảo với PUBG vì nhiều lý do dữ liệu nhưng nguyên nhân Bluehole chia sẻ đã mạnh tay "trảm" không thương tiếc danh sách những tài khoản hack trong thời gian qua giá rẻ cũng là lý do chủ đạo link down và thích hợp nơi nào để lý giải điều trên.

PUBG giảm 10% người chơi trong vòng 1 tháng qua

Riêng game thủ đến từ Bắc Mỹ kích hoạt , số lượng sụt giảm còn khủng khiếp hơn mẹo vặt với gần 50% tốt nhất . Điều lạ là game thủ Bắc Mỹ không hướng dẫn được cho là nhóm đối tượng chuyên hack game như Trung Quốc full crack . Cho đến nay nhiều người lấy liền vẫn than phiền về chất lượng game full crack và tiến độ cải thiện PUBG lấy liền của Bluehole nên nhiều người không còn mặn tự động mà chơi game nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-giam-10-nguoi-choi-trong-vong-1-thang-qua-31995n.aspx
Tuy nhiên phía sản xuất quản lý và phát hành download vẫn lạc quan về PUBG trong thời gian tới nơi nào . Bạn qua app có thể tải PUBG mobile tại đây tự động để chơi trên khóa chặn các thiết bị di động mới nhất của mình

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online