PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

pubg lite top 5 vi tri loot ban do sanhok tot nhat, PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

PUBG Lite nơi nào đã là một game đình đám như giá rẻ các phiên bản PUBG PC công cụ và Mobile khác hỗ trợ . Phiên bản Lite vô hiệu hóa của trò chơi có một lối đi qua web riêng đầy thách thức qua app và người chơi cần phải nắm bắt ở đâu tốt . Bắn súng thanh toán , phối hợp như thế nào và phân phối trang bị phải làm sao , đều khác nhau trong phiên bản mới tất toán của PUBG Lite.

Chúng tôi trực tuyến sẽ tập trung vào bản đồ Sanhok hướng dẫn của PUBG Lite lấy liền , một địa điểm nhỏ kinh nghiệm nhưng cực kỳ thách thức ở đâu nhanh . nạp tiền mọi thứ từ loot đồ đến chiến đấu ứng dụng để sinh tồn đều nhanh hơn nhiều so thanh toán với bản đồ nổi tiếng Erangle thanh toán . Chúng tôi hướng dẫn đã tập hợp 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất sử dụng sẽ cung cấp cho bạn ứng dụng những chiến lợi phẩm tuyệt vời.

PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

ở đâu uy tín Những vị trí loot đồ map Sanhok PUBG Liter tốt nhất

1 sử dụng . Camp Charlie/ Camp Bravo/Camp Alpha
Tất cả sửa lỗi các trại chia sẻ được đặt ở vị trí khác nhau cài đặt của Sanhok qua web , một tập hợp hay nhất các ngôi nhà nằm sát nhau link down . ở đâu tốt Những vị trí này cung cấp trên điện thoại các chiến lợi phẩm tuyệt vời tốc độ nếu bạn đang tìm kiếm súng trường Assault vô hiệu hóa , cung cấp SMG giảm giá và đôi khi bạn như thế nào có thể tìm thấy một vô hiệu hóa hoặc hai khẩu súng bắn tỉa tuyệt vời như M24 kiểm tra hoặc Kar98K sử dụng . Bạn như thế nào cũng ở đâu uy tín có thể tìm thấy đầy đủ kiểm tra các túi máu hay nhất và áo cấp hai tốt nhất hoặc tài khoản có thể cấp ba kiểm tra nếu may mắn.

Không có nhiều người lựa chọn việc hạ cánh trên phải làm sao các vị trí này qua app nhưng ở đâu tốt nếu đường di chuyển công cụ của máy bay qua đó full crack , sử dụng có thể tăng tốc sẽ có ít người chơi PUBG nhảy ra trước download hoặc sau bạn như thế nào . qua web Những nơi này là một lựa chọn tuyệt vời quảng cáo nếu bạn không thể đối phó mật khẩu với bản quyền các cuộc chiến tốc độ cao tại Boot Camp mới nhất hoặc Paradise-Resort.

PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

2 full crack . Ha Tinh
Ha Tinh nằm ở phía Tây Bắc full crack của Sanhok nạp tiền . Nó chứa hay nhất các ngôi nhà bản quyền , lấy liền các tòa nhà chia sẻ và nhà kho cung cấp nhiều loại đồ bản quyền để loot qua app . Bạn hay nhất có thể dễ dàng có ở đâu tốt được AR tuyệt vời qua web công cụ những khẩu súng bắn tỉa có độ sát thương trung bình đến cao mẹo vặt , có ba lô rộng rãi miễn phí và vật phẩm cứu thương lừa đảo . Bạn cập nhật cũng tất toán có thể nhận link down được áo giáp cập nhật và trang bị đính kèm tốt hỗ trợ cho việc chiến đấu xóa tài khoản . Chúng tôi dữ liệu cũng tất toán đã gặp Med Kits link down và Adrenaline Syenses ở đây.

Ha Tinh không phải là một địa điểm dịch vụ rất nổi tiếng công cụ nhưng người chơi kinh nghiệm có thể ghé qua đây nơi nào nếu họ thấy thuận tiện dữ liệu với đường đi xóa tài khoản của máy bay hay nhất . Chiến đấu ở đây không phải là nơi tuyệt vời vì chúng có tất toán rất nhiều nhà cửa tốt nhất để ẩn nấp tổng hợp . Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho mật khẩu những người muốn ẩn nấp an toàn khóa chặn nhưng hãy nhớ rằng có chia sẻ những lúc Ha Tinh rơi vào vị trí an toàn tốc độ , vùng màu xanh đó.

PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

3 tự động . Ruins
Ruins là một ngôi đền bỏ hoang có sự pha trộn giữa đất thấp sửa lỗi và cao full crack . Nơi này thường cung cấp súng trường Assault tự động , một số SMG mẹo vặt và đôi khi là súng bắn tỉa như M24 hỗ trợ và Kar98K giá rẻ . Người ta cài đặt cũng bản quyền có thể tìm thấy bộ dụng cụ sơ cứu khóa chặn , thuốc giảm đau nạp tiền , băng kỹ thuật , nước tăng lực một cách dễ dàng download . Các chiến lợi phẩm nằm rải rác xung quanh ngôi đền cài đặt và trong tăng tốc các túp lều gần đó.

Địa hình tốc độ của Ruins khiến việc phát hiện kẻ thù vô cùng khó khăn sửa lỗi . Do đó trên điện thoại , chiến đấu ở đây là một thách thức danh sách . Ngôi đền nằm ở trung tâm lấy liền của sửa lỗi những túp lều ở đâu nhanh và thậm chí còn có nhiều vật cản hơn ở giữa chúng dịch vụ , tính năng có thể dịch vụ được sử dụng làm điểm che download và che giấu hay nhất . Kỹ năng tốt trong chiến đấu cự ly ngắn là vô cùng cần thiết tất toán để sống sót trong Ruins ở đâu tốt và khu vực xung quanh.

PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

4 download . Paradise-Resort
Paradise-Resort nằm ở khu vực Đông Bắc trên điện thoại của bản đồ Sanhok tự động . Mặc thanh toán dù vị trí nhỏ vô hiệu hóa , quảng cáo nhưng nó là một nhóm mật khẩu các cấu trúc hình thành hỗ trợ . Nơi này có dữ liệu những chiến lợi phẩm thực sự tuyệt vời danh sách , đôi khi tối ưu những loại súng bắn tỉa như M24 link down và Kar98k ứng dụng , ở khu vực này có sẵn súng trường Assault hướng dẫn và SMG công cụ . Bạn ở đâu nhanh cũng sửa lỗi sẽ tìm thấy bộ dụng cụ sơ cứu danh sách , thuốc giảm đau giả mạo , băng cài đặt , nước tăng lực dồi dào tính năng , mật khẩu nếu may mắn bạn ở đâu uy tín có thể thấy Med Kits qua mạng và ống tiêm Adrenaline.

Khu nghỉ mát này là một nhóm gồm chín tòa nhà tất toán được kết hợp trực tuyến với nhau thành kỹ thuật các cầu thang tốc độ . Cấu trúc làm cho nơi này thực sự nguy hiểm vì miễn phí tất cả kích hoạt các chiến lợi phẩm tốt đều nằm tại đây chi tiết . Chiến đấu cự ly ngắn giá rẻ có thể sống sót tốt trong khu vực này tối ưu , tôi tối ưu sẽ đề nghị sử dụng SMG trong vài phút đầu tiên vì chúng là vũ khí thực sự tuyệt vời quảng cáo để bắn trong cự ly ngắn tối ưu . Một khi bạn sống sót sau download các cuộc chiến xóa tài khoản , bạn qua mạng sẽ có qua app được qua web những chiến lợi phẩm tuyệt vời nơi nào và chất lượng.

PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

5 chia sẻ . Boot Camp
Boot Camp là một địa điểm nhỏ ở giữa bản đồ xóa tài khoản và đó là lý do gây tranh cãi nhất trên bản đồ danh sách . Nơi này chứa đầy tổng hợp những chiến lợi phẩm đáng kinh ngạc quảng cáo với đủ mật khẩu các loại vũ khí trực tuyến và thiết bị hỗ trợ quản lý . Bạn tổng hợp sẽ tìm thấy súng trường Assault như M416 dịch vụ và SCAR-L là khóa chặn những khẩu AR tuyệt vời nhất trong trò chơi cài đặt . Bạn kỹ thuật cũng giả mạo có thể tìm thấy xóa tài khoản những khẩu súng ngắm bắn tỉa chết người như M24 tối ưu và Kar98K lấy liền , sử dụng những lựa chọn tầm xa tuyệt vời sử dụng . Các dụng cụ hỗ trợ cụ sơ cứu dữ liệu , thuốc giảm đau qua app , băng mới nhất và nước tăng lực lừa đảo cũng thanh toán rất phong phú.

PUBG Lite - Top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất

Hy vọng nhanh nhất với bài biết top 5 vị trí loot đồ Sanhok tốt nhất trên điện thoại của PUBG Lite vô hiệu hóa của chúng tôi hay nhất sẽ giúp ích cho bạn trong cập nhật quá trình trải nghiệm qua web , chơi game sinh tồn hay nguyên nhân và hấp dẫn nhất hình tinh cài đặt . Trò chơi vừa cập nhật lên phiên bản mới nhất nơi nào , xuất hiện súng Flare Gun lừa đảo và xe bọc thép UAZ PUBG Lite hứa hẹn khóa chặn sẽ mang đến nhiều điều thú vị dành cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-lite-top-5-vi-tri-loot-ban-do-sanhok-tot-nhat-50809n.aspx

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online