PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới?

Các nguồn tin mới đây cho hay, PUBG Mobile 0.10.5 sẽ được phát hành vào tháng 1 này, chưa đầy 1 tháng sau khi bản cập nhật 0.10.0 với map tuyết trắng Vikendi được phát hành. Để tìm hiểu phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới?

Các nguồn tin mới đây cho hay tài khoản , PUBG Mobile 0.10.5 quảng cáo sẽ xóa tài khoản được phát hành vào tháng 1 này hướng dẫn , chưa đầy 1 tháng sau khi bản cập nhật 0.10.0 miễn phí với map tuyết trắng Vikendi link down được phát hành mới nhất , lừa đảo để tìm hiểu phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới ở đâu uy tín ? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết mới nhất dưới đây kiểm tra của Chúng tôi.

Sau khi phiên bản PUBG Mobile 0.10 cập nhật map tuyết trắng Vikendi kỹ thuật được phát hành cài đặt , hỗ trợ khá nhiều người chơi cập nhật đã phàn nàn về vấn đề độ trễ nạp tiền và độ khớp nguyên nhân , mật khẩu cũng như chế độ ban đêm Vikendi mới tải về và vũ khí G36C kiểm tra . Tin vui là phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 mới nhất sẽ hay nhất được phát hành trong tháng 1 này mật khẩu để khắc phục cài đặt các vấn đề trên.

Theo đó bản cập nhật 0.10.5 sắp tới nơi nào sẽ mang đến tăng tốc các vũ khí mới ở đâu tốt , mật khẩu bao gồm một khẩu súng tiểu liên PP-19 Bizon qua web , một khẩu súng trường MK47 Mutant giá rẻ và một phương tiện di chuyển mới có tên Tukshai qua app , .. trên điện thoại . .

PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới?

PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới?

- Xe mới Snowbike: phương tiện di chuyển tốt nhất trên địa hình tuyết trắng.
- Thời tiết cho Vikendi (kiểu Ngày dữ liệu , Ánh trăng nơi nào hoặc Tuyết): bản cập nhật giá rẻ sẽ mang đến chế độ kiểu ánh trăng Vikendi cùng đăng ký vay với miễn phí các kiểu ngày quản lý hoặc tuyết nạp tiền . Đoạn trailer chính thức tài khoản của PUBG Vikendi cung cấp cái nhìn tổng quan về chế độ ban đêm Vikendi.
- Vũ khí mới: bản cập nhật PUBG Mobile 0.10.5 miễn phí bao gồm một khẩu súng tiểu liên 9mm mới có tên PP-19 Bizon sử dụng và vũ khí G36C.
- Dấu chân: chức năng tìm kiếm dấu chân người đăng ký vay cũng dữ liệu được bổ sung trong bản cập nhật mới này tài khoản , cho phép người chơi mật khẩu có thể dễ dàng lần ra dấu vết kẻ thù.
- Giọng nói mới: cho phép người dùng điều chỉnh giọng nói trong game trong mục cài đặt trò chuyện nhanh.
- Map tuyết trắng Vikendi ổn định: qua web nếu như trong bản cập nhật PUBG 0.10.0 download , người chơi phàn nàn tự động các vấn đề về độ trễ trực tuyến . Bản cập nhật 0.10.5 tổng hợp sẽ giải quyết dữ liệu các vấn đề này.

- Súng trường Mk47 Mutant: súng trường Mk47 Mutant sử dụng đạn 7.62mm.

- Chế độ góc nhìn thứ nhất (First-person perspective - FPP): chế độ này mang lại cho người chơi cảm giác lái xe thực tế hơn.

- Tukshai: chiếc xe bus 3 bánh mới này thay thế cho tài khoản các loại xe UAZ nhanh nhất , Dacia nơi nào và Minibus.

Bạn tiến hành:

- Dành cho thiết bị Android: Tải PUBG Mobile cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải PUBG Mobile cho iPhone

chi tiết Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa cung cho bạn cái nhìn tổng quan về PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới công cụ ? Bản cập nhật nơi nào sẽ tăng tốc được phát hành cho người chơi trong tháng 1 này nguyên nhân để khắc phục một số vấn đề còn tồn tại trong phiên bản 0.10.0.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-0-10-5-co-gi-moi-43424n.aspx
Trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile VNG ngay trên máy tính kiểm tra của mình quản lý sẽ ra sao nhỉ tính năng , như thế nào với sự hỗ trợ ứng dụng của Tencent tải về thì việc này hay nhất sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết qua app , địa chỉ nếu chưa biết cách thực hiện danh sách , mời khóa chặn các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn cài PUBG Mobile VNG trên Tencent tại đây.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online