PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

PUBG Mobile chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới đầy hứa hẹn 0.11. Nhiều nội dung mới liên quan đến vũ khí, xe, thao tác cử động... cực thú vị trong game. Người chơi sẽ tiếp tục được trải nghiệm nhiều tính năng bất ngờ và cảm nhận

PUBG Mobile chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới đầy hứa hẹn 0.11 giả mạo . Nhiều nội dung mới liên quan đến vũ khí hỗ trợ , xe tự động , thao tác cử động.. giá rẻ . cực thú vị trong PUBG Mobile kiểm tra , người chơi sử dụng sẽ tiếp tục tổng hợp được trải nghiệm nhiều tính năng bất ngờ tối ưu và cảm nhận phong phú hơn ở trò chơi.

Thường xuyên đổi mới kinh nghiệm , cập nhật lấy liền và sáng tạo ở đâu nhanh những nội dung hấp dẫn là một điều phải có trong sản phẩm PUBG Mobile qua web . Sự xuất hiện lấy liền của bản mới 0.11 tới đây là minh chứng cho điều đó thanh toán , hứa hẹn đem lại cho người chơi thêm sự trải nghiệm hấp dẫn đăng ký vay . an toàn Những cập nhật hot nhất liên quan đến vũ khí miễn phí , phương tiện di chuyển danh sách , bản đồ.. tăng tốc . mới nhất sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

hướng dẫn Hiện PUBG Mobile VN mật khẩu đã ở đâu uy tín được ra mắt tính năng , tối ưu các bạn lấy liền có thể tải game theo đường dẫn danh sách dưới đây

- Dành cho thiết bị Android: Tải PUBG Mobile VN cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải PUBG Mobile VN cho iPhone

1 cài đặt . Súng mới Mk47 Mutant

PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

Đối tất toán với mẹo vặt những ai hay theo dõi PUBG PC qua app thì chắc chắn kích hoạt sẽ không còn xa lạ ở đâu tốt với khẩu súng Mk47 Mutant tất toán , nó phải làm sao đã xuất kiểm tra hiện tại bản PC từ cách đây vài tháng trước miễn phí . Mk47 Mutant là một loại súng trường bán tự động mật khẩu của Mỹ dùng loại đạn 7.62x39mm download . Súng tương tích ở đâu tốt với hướng dẫn tất cả nạp tiền các loại hộp tiếp đạn 7.62 qua web bao gồm hộp tiếp đạn thép miễn phí , polymer chia sẻ và hộp tiếp đạn hình trống.

2 full crack . Xe mới Tukshai

PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

chi tiết Bên cạnh loại xe mật khẩu được nhiều người ưa chuộng như Rony quản lý , loại xe mới Tukshai ở đâu tốt sẽ ra mắt người chơi PUBG Mobile 0.11 này công cụ . Tukshai chậm hơn so hay nhất với mật khẩu các phương tiện di chuyển khác mới nhất , nạp tiền nhưng phù hợp hoàn hảo tài khoản với môi trường ở đâu nhanh của Sanhok ứng dụng . Các vết dầu mỡ công cụ và xước khiến chiếc xe trông cực kỳ thảm hại dịch vụ nhưng chính điều này khiến game thủ cảm thấy thích thú qua mạng và thân thuộc quảng cáo . vô hiệu hóa Đặc biệt là đa phần game thủ PUBG Mobile là qua mạng các game thủ đến từ châu Á.

3 ở đâu nhanh . Bản đồ tuyết trắng (Snow Map)

PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

Đầu tiên phải kể bản đồ tuyết trắng PUBG Snow Map đang như thế nào được mong đợi nhiều nhất chi tiết . Theo đó map mới tăng tốc sẽ có tên gọi là Dihor Otok quản lý , kiểm tra bao gồm hòn đảo phủ đầy tuyết trắng tăng tốc . Các địa danh chính trong map kích hoạt bao gồm Cosmodrome sử dụng , DinoPark như thế nào , Villa tổng hợp , Town hay nhất , Cement Factory ở đâu nhanh và Castle.

2 map Erangel giảm giá và Miramar đều có kích thước là 8 x 8 kích hoạt và Sanhok là 4 × 4 phải làm sao . Riêng map Dihor Otok mới có kích thước là 6 x 6 giá rẻ , lớn hơn map Sanhok khóa chặn và nhỏ hơn map Erangel chia sẻ và Miramar.

4 mới nhất . Phụ kiện Laser Sight

Ống ngắm Laser Sight mới tải về được thêm trong bản cập nhật PUBG cho PC tự động , cụ thể là trong bản cập nhật PC 1.0 Update #21 cho máy chủ thử nghiệm tốt nhất . Tập tin đính kèm này miễn phí được bổ sung phải làm sao đặc biệt vào đường ray phía dưới ở đâu uy tín và giảm độ lệch đạn xảy ra trong khi bắn hông qua mạng và nhắm mềm nhanh nhất . Người dùng chỉ nguyên nhân có thể nhìn thấy thông qua Laser Sight từ tầm ngắn. 

PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

trực tuyến Nếu sử dụng Laser Sight hay nhất , người chơi không thể sử dụng vô hiệu hóa các loại phụ kiện grib (tay cầm) khác.

5 tốt nhất . Menu Wheel 

PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

Menu Wheel link down được thêm tối ưu và hiện có sẵn trên phiên bản PUBG cho PC xóa tài khoản , cho phép người chơi truy cập nhanh danh sách các mục cữu chữa tự động , kỹ thuật cũng như trên điện thoại các vật phẩm cứu chữa khóa chặn , ở đâu nhanh và bom tăng tốc . Vì vậy người chơi không cần mở toàn bộ cửa sổ quản lý để truy cập hay nhất và sử dụng sử dụng các mục này. 

6 sử dụng . Một tính năng mới khác

PUBG Mobile 0.11 update có gì mới?

Phiên bản mới PUBG Mobile sửa lỗi cũng có thêm tự động những tính năng mới đáng chú ý:

+ Vừa nhảy vừa ném bom
+ hay nhất Thêm cử chỉ lấy tay che mặt khi bị bom choáng
+ tăng tốc Thêm cử chỉ phủi lửa khi chịu bom xăng thiêu đốt

Video full crack các tính năng mới trong bản PUBG Mobile 0.11

PUBG Mobile dễ dàng chơi trên máy tính giá rẻ nếu như bạn không sở hữu một chiếc điện thoại samsung cảm ứng hay Oppo .. dữ liệu . tham khảo cách chơi PUBG Mobile trên máy tính giảm giá , PC tốc độ đã công cụ được Taimienphi chia sẻ tải về để biết thêm chi tiết.

Một tựa game khác đáng chú ý là game sinh tồn phiên bản mobile Fortite công cụ của Epic Games giả mạo cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường vô hiệu hóa hiện nay trên điện thoại , Chơi game Fortnite Mobile bạn ứng dụng được trải nghiệm toàn bộ tính năng lấy liền và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC ở đâu uy tín , qua web Hiện tại trò chơi hỗ trợ đã tổng hợp được phát hành chính thức cho hỗ trợ mọi nền tảng di động mẹo vặt , Bản Android không có trên Google Play.

quảng cáo Ngoài ra bạn kỹ thuật có thể chơi game Rules of Survival kiểm tra của NetEase Games nạp tiền với download những tính năng hấp dẫn không kém công cụ , Rules Of Survival là bản dữ liệu của NetEase phát triển giả mạo cũng là game sinh tồn trên mobile tài khoản , có cả bản dành cho PC ứng dụng . Bạn trực tuyến có thể xem thêm bài viết The Disastrous Life of Saiki K.Moso Hoso! Psychic Battle - Game mobile cực dễ thương tự động đã mở đăng ký trước an toàn . Disastrous Life of Saiki K.Moso Hoso! Psychic Battle tải về sẽ có cho iOS ứng dụng và Android.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-0-11-update-co-gi-moi-40723n.aspx

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online