PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới?

PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới? Bổ sung chế độ EvoZone, Zombie: Darkest Night

Tencent vừa chính thức triển khai bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0 cho người chơi trên toàn thế giới kiểm tra , công cụ để tìm hiểu PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới nhanh nhất , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết nạp tiền dưới đây link down của Chúng tôi.

Bản cập nhật 0.12.0 dịch vụ được đưa lên phiên bản beta hồi tháng này chia sẻ , bổ sung một loạt mật khẩu các tính năng full crack , cải tiến mới cho chế độ zombie đăng ký vay cũng như thanh toán các bản sửa lỗi download , cải tiến lối chơi PUBG Mobile mới nhất . qua app Ngoài ra PUBG Mobile tính năng cũng tiết lộ giá nạp tiền các gói Prime an toàn và Prime Plus có giá khởi điểm 79 Rs ở Ấn Độ hướng dẫn . Bài viết tự động dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ điểm qua cho bạn PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới nhanh nhất nhé.

Để tải PUBG Mobile 0.12.0 về máy sử dụng và cài đặt sửa lỗi , bạn truy cập tại đây: Download PUBG Mobile

PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới?

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới giả mạo ?

Chế độ EvoZone mới miễn phí với lấy liền các sự kiện zombie

Phải đến bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0 chính thức tự động , qua app các chế độ zombie khác nhau mới tổng hợp được đưa vào game kích hoạt , mật khẩu được liệt kê trong mục Event Mode hướng dẫn . Các sự kiện zombie khác nhau khóa chặn được liệt kê trong chế độ EvoZone Mode lấy liền bao gồm trên điện thoại các sự kiện Survive Till Dawn vô hiệu hóa và Darkest Night download . Các nhà phát triển game cho biết qua web sẽ sớm bổ sung thêm nhiều sự kiện khác trong tự động các bản cập nhật game trong tương lai.

Với chế độ Zombie: Darkest Night mới dữ liệu , full crack các game thủ nơi nào sẽ phải chiến đấu dịch vụ với đàn Zombie xuất hiện vào ban đêm qua app . Nhiệm vụ lừa đảo của họ là phải làm ứng dụng mọi thứ qua mạng để sống sót cho đến khi trời sáng tổng hợp . Tìm hiểu thêm Zombie Darkest Night tại đây.

Chế độ Zombie: Survive Till Dawn quảng cáo được bổ sung một số cải tiến kinh nghiệm và vũ khí mới giá rẻ . Trong chế độ này đăng ký vay , xuất hiện một số Zombie mới mẹo vặt và một số Zombie khả năng trèo qua tường thấp chi tiết hoặc trèo lên mái nhà.

kiểm tra Bên cạnh đó một số vũ khí sử dụng được tinh chỉnh công cụ , cải tiến tốt hơn trong bản cật nhật PUBG Mobile 0.12.0 hay nhất , tăng tốc bao gồm súng mini M134 nơi nào , súng phun lửa gây sát thương nhiều hơn trước.

ứng dụng Ngoài ra bản cập nhật PUBG Mobile 0.1.2.0 còn tối ưu được bổ sung tính năng cho phép người chơi xem trận đấu nhanh nhất của bạn bè.

Changelog đầy đủ bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0

Dưới đây là changelog đầy đủ bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0:

Tính năng mới: EvoZone

- Thay thế chế độ Event Mode.
- Survive Till Dawn hiện đang ở chế độ này.
- Nhiều chế độ mới cài đặt sẽ ứng dụng được bổ sung trong xóa tài khoản các bản cập nhật trong tương lai.

Chế độ EvoZone Mode mới: Darkest Night

- Chiến đấu tổng hợp với Zombie trong đêm tối.
- Người chơi muốn giành chiến thắng phải sống sót cho đến khi trời sáng.

Thay đổi trong Survive Till Dawn

- Stun Grenades thanh toán sẽ làm choáng Zombie.
- Bổ sung thêm Liquid Nitrogen Grenade nơi nào để đóng băng Zombie nhanh nhất và làm chậm tốc độ di chuyển kích hoạt của chúng.
- Xuất hiện một số Zombie mới.
- Một số Zombie khả năng trèo qua tường thấp miễn phí hoặc trèo lên mái nhà.
- Bổ sung vũ khí mới là RPG-7.
- Súng phun lửa gây sát thương nhiều hơn.
- M134 sử dụng được điều chỉnh xử lý tốt hơn.
- Người chơi PUBG Mobile vô hiệu hóa sẽ nhận qua mạng được kinh nghiệm các phụ kiện nhất định.
- Bổ sung trò chuyện nhanh vào ứng dụng các gói giọng nói mặc định (default) đăng ký vay và gói cổ điển (classic) trong Survive Till Dawn.
- Nhiệm vụ hàng ngày kích hoạt bây giờ trên điện thoại có thể hoàn thành trong Survive Till Dawn.
- Người chơi dữ liệu có thể xem trận đấu phải làm sao của bạn bè giảm giá , trên điện thoại những người cùng Clan.
- Người chơi đăng ký vay có thể chỉnh màu tâm súng trong phần cài đặt.
- Theme kỹ thuật , chủ đề mùa xuân tự động và kho báu hiện có sẵn.
- Người chơi hiện tự động có thể thêm qua mạng các vật phẩm trong cửa hàng làm mục ưa thích tài khoản và nhận ở đâu uy tín được thông báo khi cài đặt các vật phẩm này quảng cáo được bán.
- Các mục bị giới hạn thời gian trùng lặp danh sách sẽ trên điện thoại được xếp chồng lên nhau trên điện thoại để chỉ hiển thị 1 biểu tượng cho mỗi mục đăng ký vay với tổng thời gian còn lại (thời gian tối đa là 999 ngày).
- Mở nguyên nhân các thành tựu mới: Best Companion (bạn đồng hành tốt nhất) kỹ thuật , Superstar (Siêu sao) tốt nhất , Winning Culture hướng dẫn , Adventurer (nhà thám hiểm) trực tuyến , Until Dawn (cho đến khi bình minh) sửa lỗi , chia sẻ và A Step Too Far.

Một số cải tiến khác trong PUBG Mobile 0.12.0

- Mọc thêm nhiều tòa nhà mới trong công viên Dino trực tuyến , khu mỏ than tổng hợp và Goroka trong bản đồ Vikendi.
- Giải đấu nội bộ Crew Challenge an toàn được mở rộng.
- Phát hiện trình giả lập danh sách để ngăn người chơi giả lập không khớp tăng tốc với người chơi trên thiết bị di động.
- Lời mời kết bạn quảng cáo bây giờ hiển thị thông tin bản đồ kiểm tra và độ trễ.
- Tin nhắn trò chuyện nhanh lấy liền có thể qua mạng được chỉnh sửa trong Inventory giả mạo , mẹo vặt cập nhật có thể tài khoản được hiển thị dưới dạng bánh xe giá rẻ để gửi tin nhanh hơn dữ liệu và dễ dàng hơn.
- Người chơi nơi nào đã danh sách có thể tắt công cụ các hiệu ứng bóng link down để giảm mức tiêu thụ tài nguyên hướng dẫn , nhiệt nơi nào và sử dụng pin.
- Bổ sung thêm lời nhắc về việc xóa ở đâu tốt các mục trùng lặp cho Sliver.
- Tính năng xem trước hiện có sẵn trên một số trang kích hoạt . Nhấn chọn biểu tượng phần thưởng tốt nhất để xem trước trang phục.
- Thư viện chỉ hiển thị nguyên nhân các mặt hàng hiện có trong kho cửa hàng
- RP Backpack hiện trực tuyến có thể nhớ tốc độ các cài đặt từ mùa trước.
- Bổ sung phản hồi xúc giác cho một số nút.
- Khắc phục lỗi dịch vụ , trong đó tâm súng không hiển thị chính xác.
- Sửa lỗi trong đó Pants trong mùa 6 gây ra sự cố đồ họa trên một số trang phục cụ thể.
- Sửa lỗi trong đó cửa không qua app được hiển thị đúng cách.
- Sửa lỗi trong đó người chơi hướng dẫn có thể bị mắc kẹt trong phải làm sao các tòa nhà ở một số khu vực nhất định.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn PUBG Mobile 0.12.0 có gì mới kỹ thuật ? Bản cập nhật chính thức hiện tốc độ đã có sẵn cho dữ liệu tất cả người chơi ở đâu uy tín , còn chần chừ gì vô hiệu hóa mà không tải xuống cài đặt phải làm sao để trải nghiệm quảng cáo các tính năng lấy liền cũng như trải nghiệm chơi game mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-0-12-0-co-gi-moi-46224n.aspx
Để chơi PUBG Mobile hiệu quả nhanh nhất , như thế nào các bạn không nên bỏ qua bài viết 10 thủ thuật tất toán và mẹo PUBG Mobile hay tại đây,

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online