PUBG Mobile 0.9 có gì mới? Cách cập nhật?

PUBG Mobile 0.9 đã chính thức ra mắt với nhiều nội dung cập nhật thú vị. Bạn có thể update ngay phiên bản mới này để cảm nhận không khí mới đầy lôi cuốn mà trò chơi sinh tồn này mang lại. Game cũng có nhiều tính năng mới mở đáng ch�

Phiên bản PUBG Mobile 0.9 beta danh sách đã chính thức ra mắt công cụ với nhiều nội dung cập nhật thú vị quản lý , bạn kích hoạt có thể update ngay phiên bản mới này đăng ký vay để cảm nhận không khí mới đầy lôi cuốn quản lý mà trò chơi sinh tồn này mang lại tài khoản . Game mới nhất cũng có nhiều tính năng mới mở đáng chú ý.

Cộng đồng game thủ luôn mong mỏi ở đâu tốt những cập nhật nạp tiền của PUBG Mobile ứng dụng bởi đem lại phải làm sao những trải nghiệm mới mẻ thú vị địa chỉ . Mới đây người chơi tiếp tục ứng dụng được phen mãn nhãn khi trò chơi chính thức tung bản mới 0.9 tài khoản với không ít giảm giá những đổi mới đáng chú ý thanh toán . Bạn kinh nghiệm có thể theo dõi sửa lỗi những thông tin mới nhất bên dưới tăng tốc nhé.

Cách cập nhật bản mới PUBG Mobile 0.9

Bạn tải trực tiếp bản mới PUBG Mobile 0.9 tại đây về ở đâu tốt và hệ thống tăng tốc sẽ tự động nâng cấp.

ứng dụng Những điểm mới đáng chú ý có trong game PUBG Mobile 0.9

1 nạp tiền . Giao diện game thay đổi

PUBG Mobile 0.9 có gì mới? Cách cập nhật?

Trực quan nhất bạn kỹ thuật có thể thấy sảnh chờ trong game PUBG Mobile phiên bản mới giảm giá đã chuyển sang hình ảnh cho mùa Halloween 2018 miễn phí . Bối cảnh xung quanh thực sự tạo sự thích thú cho người chơi khi không còn là màu xanh mướt hay nhất của map Sanhok nữa.

2 ứng dụng . Hiệu ứng thời gian luân chuyển ngày - đêm

PUBG Mobile 0.9 có gì mới? Cách cập nhật?

Tính năng thay đổi thời tiết dạng ban ngày ở đâu tốt , ban đêm khiến game trở nên sinh động hơn xóa tài khoản . Bạn ở đâu tốt có thể cảm nhận rõ vòng tuần hoàn chuyển đổi giữa ngày công cụ và đêm trong toàn bộ trận đấu chia sẻ của trò chơi kích hoạt . mật khẩu Khi chiến đấu ban đêm qua web , game thủ PUBG Mobile 0.9 có trang bị kính chuyên biệt tổng hợp để quan sát công cụ được.

3 qua web . Súng mới QBU

PUBG Mobile 0.9 có gì mới? Cách cập nhật?

Súng QBU vốn giả mạo được biết đến tối ưu khá sớm từ phiên bản update hay nhất của PUBG Mobile Trung Quốc công cụ . Tại bản mới này súng mới chính thức xuất hiện mang đến cho người chơi qua web những trải nghiệm thú vị mới cài đặt . Là một trong trực tuyến những loại súng bắn tỉa lợi hại danh sách và nguy hiểm nhất hay nhất . QBU sử dụng đạn 5.56 mm nhanh nhất . Băng đạn 10 viên như công cụ các loại DMR khác mẹo vặt . Có sức sát thương thấp hơn công cụ nhưng lại có tốc độ bắn tối ưu và tốc độ bay tổng hợp của đạn nhanh nhất.

4 tốc độ . Súng Beryl M762

PUBG Mobile 0.9 có gì mới? Cách cập nhật?

tổng hợp Thêm một khẩu súng mới cùng QBU chính là khẩu M762 dữ liệu . Đây là một loại súng full crack được nhiều game thủ chú ý đến ở đâu tốt . M762 sử dụng đạn 7.62mm tương tự như AKM dữ liệu nhưng về sát thương tốt nhất có thể không sánh bằng ở đâu tốt . Tuy nhiên chia sẻ , bù lại súng này có ưu điểm là khả năng bắn chính xác cập nhật khá cao.

5 kích hoạt . Góc nhìn thứ nhất khi lái xe

PUBG Mobile 0.9 có gì mới? Cách cập nhật?

Một trải nghiệm mới cho game thủ PUBG Mobile chính là góc nhìn thứ nhất khi lái xe tốc độ . Ở đây bạn tự động có thể nhập tâm hơn vào trận đấu dịch vụ . Người chơi có cảm giác thật hơn.

nhanh nhất Trên đây là một số thay đổi chính trong phiên bản mới PUBG Mobile 0.9 dịch vụ mà bạn hay nhất có thể tham khảo dữ liệu . Trò chơi hứa hẹn mang đến người chơi nhiều trải nghiệm thú vị bất ngờ.

PUBG Mobile VN vừa ở đâu tốt được cho ra mắt tại thị trường game Việt Nam trên điện thoại , game thủ quảng cáo sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc chơi PUBG Mobile VN trên thiết bị Android hay iOS

- Dành cho thiết bị Android: Tải PUBG Mobile VN cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải PUBG Mobile VN cho iPhone

PUBG Mobile Lite là phiên bản di động rút gọn cài đặt của game PUBG Mobile lừa đảo nhưng do Tencent phát triển hướng dẫn , vản PUBG Mobile Lite gần như tương đồng so qua web với bản PC tăng tốc , Người chơi hoàn toàn vô hiệu hóa có thể cảm nhận địa chỉ được sức hấp dẫn đến từ lối chơi tốt nhất , đồ họa tài khoản và nhiều tính năng trong game full crack , dữ liệu Đặc biệt game dữ liệu có thể chạy mượt tất toán mà trên máy yếu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-0-9-co-gi-moi-cach-cap-nhat-39531n.aspx
Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite tất toán của Epic Games công cụ cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hay nhất hiện nay full crack , chơi game Fortnite Mobile bạn công cụ được trải nghiệm toàn bộ tính năng download và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC dịch vụ , trên điện thoại Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS xóa tài khoản và Android chưa có bản phát hành chính thức.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online