PUBG Mobile Lite chính thức ra mắt game thủ phiên bản toàn cầu

pubg mobile lite chinh thuc ra mat, PUBG Mobile Lite chính thức ra mắt game thủ phiên bản toàn cầu

Cuối cùng sự chờ đợi chi tiết cũng quảng cáo được đền đáp tải về , PUBG Mobile Lite chính thức phải làm sao được ra mắt chia sẻ để sử dụng mọi người tải xuống tốt nhất và chơi trực tiếp thông qua cửa hàng CHplay tự động hoặc App Store mật khẩu . PUBG Mobile Lite quản lý được phát triển bằng Unreal Engine 4 trực tuyến , có gói cài đặt hoàn chỉnh chỉ 400MB.

Như chúng ta trên điện thoại được biết chia sẻ thì PUBG Mobile Lite là một phiên bản rút gọn bản quyền của PUBG Mobile giả mạo , trò chơi kinh nghiệm được tối ưu hóa theo nhiều cách tốt nhất để nó sửa lỗi có thể chạy trên điện thoại thông minh có cấu hình thấp.

PUBG Mobile Lite chính thức ra mắt game thủ phiên bản toàn cầu

trên điện thoại Hiện tại PUBG Mobile Lite có 2 máy chủ Châu Á cập nhật và Nam Mỹ

Tính năng PUBG Mobile Lite khi ra mắt chính thức

- PUBG Mobile Lite trên điện thoại được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến hay nhất , lưu ý đến lối chơi mượt mật khẩu mà hơn trên như thế nào các dòng điện thoại cấp thấp tài khoản , không có bộ xử lý tuyệt vời hướng dẫn . Gói cài đặt hoàn chỉnh tốt nhất của PUBG Mobile Lite chỉ 400MB qua mạng và có khả năng chạy trên tăng tốc các thiết bị có RAM thấp tới 2GB.

- Trò chơi có nhịp độ nhanh: Không giống như PUBG Mobile gốc cài đặt , nơi 100 người chơi cạnh tranh trong một trận đấu dài 30 phút quảng cáo , PUBG Mobile Lite có một bản đồ nơi 60 người chơi cạnh tranh trong 10 phút ở đâu tốt . Người cuối cùng còn sống sót tốt nhất sẽ nhận sử dụng được Winner Winner Chicken Dinner.

- PUBG Mobile Lite Winner Pass: Chúng ta đều biết Royale Pass sửa lỗi của PUBG Mobile ra mắt cập nhật với mỗi mùa như thế nào , mang đến nguyên nhân những trang phục mới kỹ thuật , thú vị trên điện thoại , skin trực tuyến cài đặt các thứ cụ thể theo mùa khác nhau tốt nhất . Trong PUBG Mobile Lite tất toán , thay vì Royale Pass như thế nào , có Winner Pass vô hiệu hóa với phải làm sao các tính năng tương tự như Royale Pass cổ điển quảng cáo . Mỗi người chiến thắng rank phải làm sao sẽ mở khóa một cái gì đó mới tổng hợp và thú vị.

-Nhắm mục tiêu tốt hơn: PUBG Mobile Lite có hỗ trợ nhắm mục tiêu nâng cao giúp ngắm chính xác hơn ngay cả khi ping cao ứng dụng . Các tiêu chuẩn là khác nhau cho cài đặt các vị trí đứng qua app , cúi phải làm sao và tư thế.

- Recoil là gì mật khẩu ? khóa chặn Nếu một người chơi PUBG Mobile xóa tài khoản sẽ hỏi một người chơi PUBG Mobile Lite về độ giật lấy liền , hướng dẫn thì đây là link down những gì người chơi Lite kinh nghiệm sẽ trả lời cho "What"s Recoil" hỗ trợ . Độ giật download của vũ khí mới nhất đã bị triệt tiêu tài khoản rất nhiều trong PUBG Mobile Lite an toàn , cho phép người chơi bắn tốt hơn vào đối thủ trực tuyến của họ tất toán với tỷ lệ chúng ở đâu uy tín lên đến 90% vào mục tiêu nhiều hơn.

- Heal on the Go: Trong PUBG Mobile Lite cài đặt , người chơi có khả năng hồi máu trong khi di chuyển bất kể tốc độ kỹ thuật của họ là bao nhiêu qua mạng , thậm chí trên điện thoại có thể hồi phục trên bất kỳ phương tiện di chuyển nào ở đâu tốt . Ngoại lệ duy nhất là bạn giả mạo sẽ không thể sử dụng thuốc trong khi đang ở vị trí nằm trên mặt đất.

- Bản đồ mới: Một bản đồ hoàn toàn mới tổng hợp đã vô hiệu hóa được thiết kế cho trận đấu giới hạn 10 phút này download . Để làm cho trò chơi trở nên thách thức lừa đảo và cạnh tranh hơn như thế nào , nhiều tòa nhà sửa lỗi đã quảng cáo được thêm vào mật khẩu . Điều đó có nghĩa là kích hoạt , mật độ xây dựng qua mạng đã tự động được tăng lên cùng tài khoản với tần số loot tăng tốc để đồng bộ đăng ký vay với lối chơi tốc độ trong phải làm sao quá khứ.

Tải xuống PUBG Mobile Lite

mẹo vặt Nếu muốn chơi thử PUBG Mobile Lite kỹ thuật thì bạn mới nhất có thể tải xuống nhanh nhất và chơi trò chơi trên điện thoại di động kinh nghiệm của mình bằng cách kích vào liên kết nhanh nhất dưới đây bản quyền của chúng tôi hỗ trợ , chọn hệ điều hành phù hợp link down với bạn full crack nhé.
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile Lite cho Android

tài khoản Hiện tại người chơi chỉ hỗ trợ có thể lựa chọn tự động được 2 máy chủ ở Châu Á an toàn và Nam Mỹ đối hỗ trợ với PUBG Mobile Lite phải làm sao , không giống link down với phiên bản gốc PUBG Mobile cho bạn 6 lựa chọn tất toán . Nhưng nơi nào có thể thấy đây là một bước đột phá lớn khi trò chơi chính thức ra mắt qua mạng với phiên bản toàn cầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-lite-chinh-thuc-ra-mat-game-thu-phien-ban-toan-cau-51037n.aspx
Không chỉ chơi PUBG Mobile Lite trên điện thoại công cụ , dữ liệu mà ngay tại chi tiết bây giờ game thủ dữ liệu có thể chơi PUBG Mobile Lite trên máy tính PC bằng cách sử dụng qua mạng những phần mềm giả lập Android hỗ trợ , trải nghiệm game mobile trên máy tính ứng dụng có thể mang đến nhiều điều thú vị dành cho bạn nơi nào . Hãy thử xem nào :D

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online