PUBG Mobile sắp ra mắt chế độ Gun Mode và bản đồ Library TDM mới

PUBG Mobile: Sắp ra mắt chế độ Gun Mode và bản đồ Library TDM mới

công cụ Gần đây kiểm tra , một bản đồ Team Deathmatch mới đăng ký vay đã download được phát hiện trong phiên bản thử nghiệm PUBG Mobile lừa đảo , cùng vô hiệu hóa với đó là một chế độ chơi Gun Mode hoàn toàn mới quản lý . Theo một vài nguồn tin vô hiệu hóa , Gun Mode ở đâu nhanh và bản đồ Library TDM mới này dự kiến ​​ mẹo vặt được bổ sung trong bản cập nhật toàn cầu vô hiệu hóa tiếp theo 0.17.5 tốc độ của PUBG Mobile.

Như sử dụng tất cả ứng dụng các bạn phải biết link down , trước khi tăng tốc các bản cập nhật PUBG Mobile chính thức ra mắt toàn cầu tài khoản , nó kỹ thuật đã phải làm sao được thử nghiệm tại sever PUBG Mobile Beta tại Trung Quốc xóa tài khoản . Và hôm nay trong bài này kỹ thuật , Taimienphi nạp tiền sẽ mang đến cho bạn nơi nào những nội dung đáng chú ý ở phiên bản thử nghiệm này.

PUBG Mobile sắp ra mắt chế độ Gun Mode và bản đồ Library TDM mới

Gun Mode + Library TDM PUBG Mobile

Bản đồ Library TDM PUBG Mobile có gì nổi bật ?

Bản đồ Team Deathmatch mới này nguyên nhân sẽ công cụ được gọi là Library tất toán bởi nó hay nhất được đặt bên trong thư viện chi tiết , vì vậy cuộc chiến đấu diễn ra tại đây kỹ thuật . Đây chnhs là bản đồ trong nhà đầu tiên kể từ khi PUBG Mobile chính thức kinh nghiệm được hành trên toàn thế giới vô hiệu hóa . Do đó chi tiết , nó buộc người chơi phải chiến đấu trong môi trường chật hẹp không có nhiều khoảng trống tối ưu , nhiều chiến thuật hành động đáng đăng ký vay được mong đợi trên bản đồ Library TDM PUBG Mobile mới này.

PUBG Mobile sắp ra mắt chế độ Gun Mode và bản đồ Library TDM mới

Chiến đấu tại bản đồ Library TDM PUBG Mobile

Chế độ Gun Mode PUBG Mobile

kiểm tra Nếu bạn đọc sửa lỗi đã từng chơi qua game bắn súng kinh điển Call of Duty Mobile qua web , kinh nghiệm thì chắc hẳn bạn phải nắm bắt phải làm sao được chút kiến thức về chế độ chơi mới này hướng dẫn . Trong Gun Mode PUBG Mobile miễn phí , người chơi khởi đầu bằng một khẩu súng tự chọn phải làm sao hoặc giả mạo được hệ thống chỉ định bắt đầu cuộc đi săn công cụ , sau khi tiêu diệt link down hoặc bị chết khẩu súng cầm trên tay lập tức biến thành vũ khí khác.

Đổi súng liên tục thanh toán với Gun Game Mode PUBG Mobile

Người chơi phải thực hiện mỗi lần giết bằng một khẩu súng khác nhau tốt nhất . Đội có người chơi hoàn thành một vòng nhiệm vụ kích hoạt sẽ giành chiến thắng trong chế độ Gun Mode PUBG Mobile giá rẻ . Chế độ này yêu cầu kỹ năng xử lý súng nguyên nhân của người chơi phải ở mức thượng thừa kỹ thuật , tính năng bởi họ phải sử dụng đủ 18 loại súng khác nhau trong một trận đấu full crack để giành chiến thắng.

mới nhất Những tính năng mới này tốc độ đã hỗ trợ được phát hiện trong phiên bản thử nghiệm PUBG Mobile tiếng Trung kiểm tra , full crack và chúng có khả năng ra mắt ở phiên bản toàn cầu quản lý hoặc không tùy vào nhà phát triển như thế nào . Bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 quảng cáo đã mang đến cho người chơi quản lý rất nhiều nội dung qua web , nhiệm vụ download và phần thưởng miễn phí mới giá rẻ . Chúng ta an toàn cũng nên hy vọng rằng chế độ Gun Mode an toàn và bản đồ Library TDM PUBG Mobile ở đâu tốt sẽ sớm cập nhật.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-sap-ra-mat-che-do-gun-mode-va-ban-do-library-tdm-moi-57031n.aspx
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online