PUBG Mobile Season 12 Royale Pass công bố ngày ra mắt chính thức

PUBG Mobile Season 11 sắp kết thúc và chắc hẳn game thủ nào cũng đang "hóng" các thông tin về PUBG Mobile Season 12 Royale Pass. Hiện thông tin về ngày ra mắt chính thức cũng như một số đổi mới đã được tiết lộ. Tìm hiểu ngay bạn nhé

PUBG Mobile Season 11 sắp kết thúc qua web và chắc game thủ nào chi tiết cũng đang "hóng" ở đâu uy tín các thông tin về PUBG Mobile Season 12 Royale Pass địa chỉ . phải làm sao Hiện thông tin về ngày ra mắt chính thức tất toán cũng như một số đổi mới dịch vụ đã ứng dụng được tiết lộ kinh nghiệm . Tìm hiểu ngay bạn tính năng nhé!

Thông tin bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 công cụ đã danh sách được phát hành chính thức trực tuyến và bản cập nhật mới này qua app sẽ mang đến nhiều tính năng mới như chế độ Công viên vui chơi giải trí (Amusement Park Mode) xóa tài khoản , chế độ Bắc cực (Arctic Mode) cùng hướng dẫn với khẩu súng DBS mới chỉ có trong Airdrop kỹ thuật . Vậy Royale Pass Season 12 quản lý với chủ đề "2gether We Play!" download sẽ ra mắt chính thức vào ngày nào sửa lỗi và có gì phải làm sao đặc biệt miễn phí , bạn đọc khám phá cùng Chúng tôi kinh nghiệm nhé!

PUBG Mobile Season 12 Royale Pass công bố ngày ra mắt chính thức

Bản cập nhập PUBG Mobile Season 12 Royale Pass an toàn sẽ ra mắt ngày nào?

Cập nhật phiên bản mới nhất vô hiệu hóa của PUBG Mobile:

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

PUBG Mobile Season 12 Royale Pass công bố ngày ra mắt chính thức

PUBG Mobile Season 11 sửa lỗi sẽ kết thúc vào ngày 7/3 sắp tới công cụ và dự kiến trực tuyến thì PUBG Mobile Season 12 lừa đảo sẽ ở đâu tốt được phát hành vào ngày 9/3 khóa chặn . Theo đó download , Royale Pass Season 12 mới này chi tiết sẽ dựa trên chủ đề lễ kỷ niệm 2 năm thành lập PUBG Mobile quản lý miễn phí sẽ cung cấp cho người chơi nhiều phần thưởng hoàn toàn mới hướng dẫn với nhiều dữ liệu ưu đãi giảm giá.

PUBG Mobile Season 12: Phần thưởng qua mạng kiểm tra các tổng hợp ưu đãi giảm giá

Trong PUBG Mobile Season 12 hứa hẹn qua app sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi vì:

- PUBG Mobile Royale Pass Season 12 phải làm sao sẽ cho phép người chơi chọn một trong 2 set trang phục kỷ niệm qua mạng . Cùng kỹ thuật với điều này giá rẻ , tăng tốc các trang phục theo chủ đề kỷ niệm tự động sẽ quay trở lại cửa hàng.
- Giao diện Purchase and Upgrade (Mua trực tuyến và Nâng cấp) trong game hỗ trợ cũng bản quyền sẽ nhanh nhất được cải thiện mới nhất và hỗ trợ thêm Exclusive Voucher (Voucher độc quyền)
- cập nhật Những người chơi chưa mua Pass Royale trong ba mùa vừa qua (9 giá rẻ , 10 xóa tài khoản và 11) cập nhật chi tiết những người chơi như thế nào đã đăng ký từ mùa 10 full crack nhưng chưa mua Pass Royale trước đó kỹ thuật sẽ như thế nào được hưởng nhiều mật khẩu ưu đãi khi họ mua trong mùa này

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-season-12-royale-pass-cong-bo-ngay-ra-mat-chinh-thuc-56603n.aspx
Trong thời gian chờ đợi dịch vụ , đăng ký vay các hay trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile 0.17.0 trước khóa chặn nhé trực tuyến , download nếu chưa thực hiện cài đặt thành công link down , qua web các bạn tham khảo cách tải tổng hợp và cài đặt PUBG Mobile 0.17.0 tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online