PUBG Mobile Season 8 có gì mới?

pubg mobile season 8 co gi moi, PUBG Mobile Season 8 có gì mới? Vật dụng, phần thưởng HOT

Game PUBG Mobile tự động đã trải qua 7 Season tải về với sự kết thúc ở đâu uy tín của Season 7 vào ngày 15/7/2019 hay nhất . PUBG Mobile Season 8 phải làm sao đã chính thức qua app được cập nhật vào 16/7/2019 tự động . Cùng soi xem Season 8 này có tải về những cập nhật gì chi tiết đặc biệt.

PUBG Mobile Season 8 có gì mới?

PUBG Mobile Season 8 có gì tải về đặc biệt

PUBG Mobile Season 8 có gì mới?

PUBG Mobile Season 8 nhanh nhất với chủ đề Đại Dương Xanh trên điện thoại đã phủ kín sắc xanh chia sẻ của biển cùng bản quyền các loại thủy hải sản đổ bộ chi tiết với nhanh nhất các bộ trang phục lừa đảo cũng như skin súng ống mang đậm hương vị biển cả hay nhất . Quan trọng nhất phải làm sao vẫn là chia sẻ những sự thay đổi trực tuyến , cải tiến qua mạng của PUBG Mobile mùa 8 này có gì đặc sắc hơn chia sẻ , hãy cùng điểm qua.

- Vũ khí mới PP Bizon 19 - khẩu súng SMG sử dụng loại đạn 9mm chứa tới 53 viên đạn tổng hợp . Khẩu SMG này trên điện thoại có thể trang bị phụ kiện cập nhật bao gồm scope tự động và nòng cập nhật của dòng SMG trên điện thoại , miễn phí ngoài ra không có thêm phụ kiện mẹo vặt đặc biệt nào khác trực tuyến . Khẩu PP-19 chỉ xuất hiện trong 2 map Erangel kích hoạt và Vikendi.

- Bổ sung tủ trang phục di động xóa tài khoản , cho phép người chơi thay đổi trang phục đang mặc bất kì thời điểm nào họ muốn trong một ván đấu.

- miễn phí Khi di chuyển trên tuyết trong bản đồ Vikendi chia sẻ sẽ nơi nào để lại dấu vết download bao gồm vết trườn bò nguyên nhân , vết chân trực tuyến và vết bánh xe.

- Giao diện thay đổi trực quan dễ theo dõi hơn.

- Bảng kết quả trận đấu mới nhất được thiết kế lại hướng dẫn để hiển thị hướng dẫn các thông tin về xếp hạng sử dụng , điểm số kinh nghiệm , thay đổi cấp độ người chơi rõ ràng hơn.

- Cập nhật hệ thống xếp hạng mới giả mạo , tiêu diệt kẻ thù khóa chặn sẽ có tác động lớn hơn tới thứ hạng người chơi.

- Điều chỉnh hiệu ứng hình ảnh tên nhân vật cập nhật , thay đổi biểu tượng level mới trực tuyến , cập nhật phần thưởng danh sách với cài đặt những trang phục mới mang đậm phong cách biển cả.

- Cài đặt hiển thị trong game nay qua app đã có thêm HDR cho mẹo vặt các thiết bị di động cao cấp kích hoạt , thêm tùy chọn tốc độc khung hình fps cao hơn.

- Đối tối ưu với chế độ Zombie tốc độ , nitơ lỏng quản lý sẽ có thời gian đóng băng zombie lâu hơn nạp tiền . Zombie lớp tank danh sách sẽ tăng thêm số lượng đàn em xung quanh.

PUBG Mobile Season 8 có gì mới?

PP Bizon 19 hứa hẹn cày nát nhanh nhất mọi đấu trường sinh tử

PUBG Mobile Season 8 mẹo vặt cũng đưa vào Royale Pass qua app với 2 lựa chọn về mức giá giống hay nhất với giả mạo các mùa trước nơi nào bao gồm:

+) Thẻ Nâng Cấp Elite (600UC) nhận tổng hợp được phần thưởng trị giá 4000UC:

- Mở khóa tốt nhất tất cả hỗ trợ các phần thưởng RP ứng dụng lên đến level 100.

- Mở khóa nhiệm vụ Elite

+) Thẻ Nâng Cấp Elite Plus (1800UC) nhận đăng ký vay được phần thưởng trị giá 10.000 UC:

- Mở khóa ứng dụng tất cả tốc độ các phần thưởng RP tải về lên đến level 100.

- Mở khóa nhiệm vụ Elite.

- Lập tức lên Royale Pass level 25 ngay sau khi mua

- Tặng skin balô Scavenger

- Tặng skin súng QBZ

- Khung avatar độc quyền cho người mua Elite Plus

PUBG Mobile Season 8 có gì mới?

Royale Pass kiểm tra của PUBG Mobile Season 8 hứa hẹn kích hoạt sẽ tiếp tục mang đến một mùa giải rực lửa

Với nhiều thay đổi lớn cùng sự ra mắt tự động của Royale Pass trên điện thoại , PUBG Mobile Season 8 hứa hẹn tài khoản sẽ tiếp tục là một mùa PUBG rực lửa trên khắp kỹ thuật các đấu trường sinh tử lừa đảo . Bạn kỹ thuật đã sẵn sàng tinh thần cho mùa thứ 8 này chưa?

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-mobile-season-8-co-gi-moi-50446n.aspx
Nguồn ảnh: Internet

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online