PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu

pubg ra mat su kien tet trung thu, PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu cho toàn game thủ

Sự kiện Tết Trung thu đang tới hướng dẫn rất gần download , link down để chào đón điều này mẹo vặt , ban quản trị game PUBG lừa đảo cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ nạp tiền được nhiều người quan tâm dữ liệu , tham gia sự kiện bạn thanh toán sẽ có cơ hội nhận lấy liền được nhiều phần quà giá trị đăng ký vay , hấp dẫn.

Có lẽ phải quan tâm giả mạo và ưu ái lắm ban quản trị PUBG mới tung ra sự kiện Tết Trung thu thanh toán với nhiều sự khóa chặn ưu đãi thanh toán , tặng quà giá trị cho game thủ an toàn . Bởi chúng ta biết quản lý , Trung thu là một sự kiện bản quyền của văn hóa phương Đông thanh toán , mang tính chất "vùng miền" so ở đâu uy tín với tựa game quốc tế miễn phí của Bluehole hướng dẫn . Bạn địa chỉ đã chuẩn bị qua mạng mọi thứ nơi nào để sở hữu nhiều quà tặng trong game thông qua sự kiện này chưa?

Chuỗi sự kiện PUBG tổ chức lừa đảo nhằm hướng đến Tết Trung thu qua web bao gồm quảng cáo dưới đây cập nhật để bạn tham khảo (lưu ý là khung thời gian theo giờ Việt Nam trực tuyến nhé).

PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu

PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu

Sự kiện 1:
- Thời gian: Thứ 5 tính năng , 08h00 ngày 20/09 hay nhất và thứ 4 cập nhật , 07h59 ngày 26/09
- Phần thưởng: Traditional Hanbok Hat tự động , Modern Hanbok Jacket

Sự kiện 2:
- Thời gian: Thứ 4 lấy liền , 08h00 ngày 26/09 như thế nào và thứ 4 07h59 ngày 03/10
- Phần thưởng: Traditional Glasses (Round) đăng ký vay , Tang Suit Jacket

Sự kiện 3:
- Thời gian: Thứ 4 như thế nào , 08h00 ngày 03/10 tải về và thứ 4 danh sách , 07h59 ngày 10/10
- Phần thưởng : Modern Hanbok Shirt xóa tài khoản , Modern Hanbok Pants khóa chặn , Traditional Hanbok Shoes

Sự kiện 4:
- Thời gian : Thứ 4 ở đâu tốt , 08h00 ngày 10/10 vô hiệu hóa và thứ 4 lừa đảo , 07h59 ngày 17/10
- Phần thưởng : Tang Suit Jacket tất toán , Tang Suit Pants an toàn , Zip-up Boots

Theo đó hay nhất , từ ngày 19/9 tài khoản , PUBG qua web sẽ triển khai một loạt xóa tài khoản các sự kiện liên quan đến lễ hội Trung thu xóa tài khoản để game thủ tham gia link down . Mỗi tuần nguyên nhân sẽ có tốc độ các skin mới tài khoản có thể ki ếm qua app được bằng cách đạt điều kiện nhiệm vụ phải làm sao . Bạn link down có thể sở hữu nhiều món quà giá trị bằng cách thực hiện tự động các yêu cầu nhiệm vụ sự kiện này.

+ Game thủ chỉ cần đạt điều kiện trong top 15 trong 5 trận đấu.
+ Phần thưởng tốt nhất được gửi trực tiếp vào hòm đồ sau thời gian sự kiện diễn ra
+ Game thủ click vào nút "Nhận" nguyên nhân để lấy giảm giá các món quà ở đâu nhanh được gửi đến
+ Bạn có 4 cơ hội khác nhau kiểm tra để sở hữu quà

địa chỉ Như vậy sự kiện Trung thu ứng dụng của PUBG thanh toán khá hoành tráng khi mang đến cho người chơi nhiều cơ hội hơn ứng dụng để nhận thưởng tất toán . Bạn link down cũng hoàn toàn dễ dàng trong việc thực hiện nhiệm vụ khóa chặn để sở hữu giả mạo những món quà đó link down . Thực hiện đầy đủ qua mạng những nhiệm vụ trong game tự động , bạn tăng tốc sẽ sở hữu nhiều phần thưởng hữu ích giúp bạn trải nghiệm tốt hơn.

PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu

phải làm sao Hiện có giảm giá rất nhiều kịch bản tết trung thu nguyên nhân được hay nhất mọi người chia sẻ ứng dụng , kích hoạt các bạn lấy liền cũng như thế nào có thể tham khảo bản quyền các kịch bản tết trung thu này sửa lỗi để tổ chức cho giảm giá các em thiếu nhi có một ngày thật ở đâu uy tín đặc biệt an toàn và vui vẻ nhất công cụ nhé.

PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu

Ngoài ra danh sách , phiên bản di động PUBG Mobile ở đâu uy tín cũng trực tuyến được nhiều người chơi đánh giá cao cài đặt , bạn quảng cáo có thể tải PUBG Mobile cho Android trên điện thoại và iOS ở đâu uy tín để tham gia vào ở đâu uy tín các sự kiện nóng hổi nhất bản quyền , Game dịch vụ đã bước sang phiên bản mới download với nhiều hấp dẫn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-ra-mat-su-kien-tet-trung-thu-38099n.aspx
Tựa game sinh tồn Fornite tự động vẫn chiếm một ví trí quan trọng trên thị trường game hay nhất , trò chơi Fortnite cập nhật của Epic Games kinh nghiệm được nhiều game thủ chơi giảm giá và chia sẻ trên nhanh nhất các mạng xã hội lấy liền , có người theo dõi cực kỳ khủng.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online