PUBG sắp ra mắt tính năng chơi liên thông Xbox One và PS4

PUBG sắp ra mắt tính năng chơi liên thông Xbox One và PS4

PlayerUn Unknown"s Battlegrounds hay PUBG tính năng sẽ nhận quản lý được hỗ trợ chơi liên thông Cross Play vào đầu tháng 10 trực tuyến , người chơi trên Xbox One mẹo vặt và PS4 hỗ trợ có thể cùng trải nghiệm một trận đấu qua mạng với nhau mẹo vặt . Các máy chủ thử nghiệm là nơi đầu tiên xóa tài khoản được tiến hành thử nghiệm tính năng hoàn toàn mới này.

Cross Play sử dụng đã trở thành một tính năng phổ biến trong thế giới trò chơi điện tử qua mạng , khi tốc độ các nhà phát triển bắt đầu cho phép người chơi trên miễn phí các nền tảng khác nhau cùng chơi quản lý những game yêu thích ở đâu tốt của họ nơi nào . Fortnite Battle Royale hướng dẫn , Rocket League qua mạng và Call of Duty Modern Warfare là nhóm game cao cấp cài đặt đã nhanh nhất được triển khai hình thức đó.

PUBG sắp ra mắt tính năng chơi liên thông Xbox One và PS4

Tính năng chơi liên thông Cross Play miễn phí đã nơi nào được mẹo vặt các nhà phát triển tiết lộ rằng tự động sẽ tổng hợp được cập nhật chính thức trên danh sách các hệ máy Xbox One thanh toán và PlayStation 4 dành cho PUBG giảm giá . Có nghĩa người chơi Xbox One miễn phí và PS4 kinh nghiệm có thể chơi cùng tối ưu với nhau kiểm tra , chiến đầu tất toán và cùng nhau dành lấy bữa tối gà tất toán . Thật không may cho game thủ PC tăng tốc , tính năng chơi liên thông sắp tới cho PUBG vô hiệu hóa sẽ chỉ dành cho cộng đồng Xbox One lấy liền và PS4.

PUBG sắp ra mắt tính năng chơi liên thông Xbox One và PS4

Tính năng đa nền tảng Cross Play giữa người chơi Xbox One thanh toán và PS4 trước tiên hay nhất sẽ hỗ trợ được cập nhật trên máy chủ thử nghiệ PUBG sever Test vào cuối tháng 9 nạp tiền , tài khoản trên điện thoại sau đó chính thức đến tay game thủ vào đầu tháng 10 hay nhất . Chi tiết chính xác về cách tính năng chơi liên thông giữa 2 nền tảng Xbox One thanh toán và PS4 không trên điện thoại được tiết lộ trong thông báo chính thức quảng cáo của nhà phát hành.

PUBG sắp ra mắt tính năng chơi liên thông Xbox One và PS4

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-sap-ra-mat-tinh-nang-choi-lien-thong-xbox-one-va-ps4-52107n.aspx
Taimienphi tổng hợp sẽ cập nhật bài viết này lấy liền với nhiều thông tin hơn về tính năng mới cho lấy liền các phiên bản console tính năng của tựa game Battle Royale khi nó phải làm sao được công bố rộng rãi tổng hợp . Bạn có hào hứng khi PUBG liên thông người chơi Xbox One miễn phí và PS4 đến trên điện thoại với nhau không qua mạng ? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ kỹ thuật của bạn về sự bổ sung tuyệt vời cho trò chơi battle royale ở phần bình luận phía dưới giả mạo nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online