PUBG thử nghiệm map tuyết trắng

Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?

Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang ở đâu uy tín được PUBG thử nghiệm vô hiệu hóa . Nhiều bất ngờ nạp tiền và thú vị nơi nào sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm đăng ký vay . Bạn giảm giá đã sẵn sàng cho tốt nhất những điều mới mẻ?

Luôn mang đến cho người chơi cài đặt những thú vị miễn phí và bất ngờ mẹo vặt , PUBG đang tiếp tục khẳng định mình là trò chơi sinh tồn hấp dẫn nhất sửa lỗi . Một trong số đó là bản đổ mới bản quyền của game thường xuyên danh sách được cập nhật download . Chia sẻ mới đây cho biết hay nhất , game đang tiến hành thử nghiệm bước đầu bản đồ mới tuyết trắng cực đẹp mắt ở đâu nhanh , danh sách sẽ ra mắt trong thời gian không xa.

PUBG thử nghiệm map tuyết trắng

PUBG là game online do PUBG Corp kỹ thuật , một chi nhánh sửa lỗi của công ty phát hành game Bluehole tài khoản , an toàn của Hàn Quốc phát hành lấy liền . Trò chơi này dựa trên thanh toán các mod trước đó ứng dụng đã lừa đảo được Brendan "PlayerUnknown" Greene phát triển cho tối ưu các trò chơi khác bằng cách lấy cảm hứng từ bộ phim năm 2000 Battle Royale ứng dụng và mở rộng thành một trò chơi độc lập dưới sự chỉ đạo nghệ thuật tăng tốc của Greene ở đâu nhanh . Hệ thống bản đồ ở đâu tốt của game dữ liệu được cập nhật địa chỉ hiện nay vô hiệu hóa đã có ba bản đồ đăng ký vay bao gồm Erangel tất toán , Miramar đăng ký vay và Sanhok.

Được biết phiên bản có chứa map mới tuyết trắng này ở đâu tốt được đại diện sản xuất chia sẻ trong một talkshow tại sự kiện E3 năm nay link down . Bản đồ mới này lấy bối cảnh mùa đông tốc độ với một màu tuyết trắng phủ khắp bản đồ miễn phí . tốt nhất Hiện tại bản đồ này mới chỉ dừng lại ở dự án hướng dẫn cập nhật vẫn tiếp tục chia sẻ được hoàn thiện.

Cơ chế chiến đấu trong map tuyết trắng qua mạng cũng quản lý được thay đổi đáng kẻ tính năng mẹo vặt sẽ là thay đổi lớn nhất link down của PUBG từ trước đến nay tốt nhất . Việc sử dụng để lại dấu chân trên mặt đất tối ưu sẽ khiến game thủ phải cực kỳ cận trọng phía sau lưng vì nay kẻ địch tốc độ có thể lần mò theo hướng di chuyển miễn phí của bạn qua web . Nhiều điều thú vị giả mạo mà đại diện sản xuất chưa tiết lộ cho người chơi kiểm tra bởi nó còn xóa tài khoản quá sớm hướng dẫn nguyên nhân sẽ khiến game thủ không còn hóng nữa.

PUBG thử nghiệm map tuyết trắng

Game sinh tồn cực hấp dẫn xóa tài khoản hiện nay khác là Fortnite mật khẩu của Epic Games vô hiệu hóa , Trò chơi Fortnite ban đầu lấy ý tưởng xóa tài khoản của PUBG qua app nhưng thể hiện phong cách hoàn toàn khác tất toán với chất liệu đồ họa mới mẻ nên đặc sắc an toàn riêng qua app , Game tăng tốc vẫn đang thao túng thị trường game nước ngoài.

Phiên bản PUBG Mobile bạn trực tuyến cũng không thể bỏ qua khi kế thừa trọn bẹn tinh túy từ bản PC khóa chặn , do Tencent phát triển kỹ thuật , PUBG Mobile đem cập nhật những cập nhật đôi khi còn đi trước cả bản PC khiến game thủ cực kỳ hứng thú.

https://thuthuat.taimienphi.vn/pubg-thu-nghiem-map-tuyet-trang-36719n.aspx

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online