Publish0x là gì? Có lừa đảo không?

publish0x la gi co lua dao khong, Publish0x là gì? Có lừa đảo không?

Trong sửa lỗi các bài viết trước bạn đọc ứng dụng đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về Timebucks là gì chia sẻ ? có lừa đảo không kích hoạt ? Bài viết tổng hợp tiếp theo như thế nào dưới đây Chúng tôi download sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Publish0x là gì tài khoản ? Có lừa đảo không?

Publish0x là nền tảng kiếm tiền hoàn toàn mới mật khẩu , ra mắt cách đây không lâu giá rẻ . Để tìm hiểu Publish0x là gì danh sách ? Có lừa đảo không trên điện thoại , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết mới nhất dưới đây tối ưu của Chúng tôi.

Publish0x là gì? Có lừa đảo không?

Tìm hiểu Publish0x là gì thanh toán và có lừa đảo không
 

Publish0x là gì đăng ký vay ? Có lừa đảo không?

1 mới nhất . Publish0x là gì?
Publish0x là nền tảng xuất bản cập nhật , trong đó cả tác giả (người xuất bản nội dung) bản quyền và độc giả (người đọc) đều hướng dẫn được trả tiền bằng tiền điện tử qua mạng . Nền tảng lừa đảo được ra mắt vào tháng 12/2018 vô hiệu hóa và nhanh chóng trở nên phổ biến.

Bất kỳ ai nạp tiền cũng qua app có thể đăng ký trở thành độc giả tăng tốc và bắt đầu kiếm tiền trên Publish0x kích hoạt . Với người xuất bản nội dung qua mạng có thể tạo blog tốc độ riêng khóa chặn của mình trên nền tảng kích hoạt và đăng hướng dẫn các bài viết về sử dụng các chủ đề khác nhau liên quan đến tiền điện tử link down . Người đọc địa chỉ có thể lựa chọn tỷ lệ phần trăm tiền tip cho mình trên điện thoại và người xuất bản ở đâu nhanh . Dự án Publish0x không có ICO miễn phí và không có token an toàn riêng.

Publish0x là gì? Có lừa đảo không?

2 ở đâu tốt . Mô hình kiếm tiền trên Publish0x
Mô hình kiếm tiền trên Publish0x là hệ thống hoàn hảo cho nền tảng dựa trên nội dung.Theo đó người đọc danh sách sẽ full crack được thưởng bằng tiền điện tử theo tỷ lệ nhận quản lý được tối thiểu là 0% - 80% an toàn . 20% còn lại là mức tối thiểu kích hoạt mà người xuất bản nội dung kỹ thuật sẽ nhận nhanh nhất được.

Kiếm tiền thông qua chương trình Ambassador quản lý Ngoài ra còn một cách kiếm tiền khác chia sẻ để kiếm tiền trên PublishOx là thông qua chương trình Ambassador khóa chặn . Hiểu một cách đơn giản kích hoạt , khi bạn giới thiệu người dùng khác tham gia PublishOx hỗ trợ , bạn giá rẻ sẽ nhận kích hoạt được khoản tiền tip là 5% tính năng . vô hiệu hóa Hiện tại nền tảng sử dụng sử dụng các đồng Bounty0x (BNTY) tải về , Project Hydro trực tuyến , DAI Stablecoin giá rẻ và BAT làm tiền tip.

Chương trình Ambassador khuyến khích ở đâu uy tín các thành viên tích cực tham gia việc phát triển hệ sinh thái miễn phí , đồng thời đảm bảo ở đâu nhanh mọi người tham gia đều bản quyền được hưởng lợi về mặt tài chính giảm giá và kiến thức.

Publish0x là gì? Có lừa đảo không?

3 thanh toán . Tính năng PublishOx
Publish0x sử dụng công nghệ blockchain phi tập trung vô hiệu hóa để bổ sung hay nhất các tính năng độc đáo cho nền tảng chia sẻ . Dưới đây là một số tính năng nổi bật nơi nào của Publish0x:
- Trong giai đoạn PublishOx beta hay nhất , tiền thưởng giảm giá được trả bằng token BNTY miễn phí . Token ERC-20 tốc độ sẽ xóa tài khoản được thêm vào nền tảng trong giai đoạn sau.
- danh sách Hiện tại PublishOx không có token tốt nhất riêng.
- 20% lại là mức tối thiểu qua app mà người xuất bản nội dung quảng cáo sẽ nhận cập nhật được cập nhật . Mức thưởng này cập nhật có thể kiểm tra sẽ thay đổi khi nền tảng chính thức hoạt động trên toàn cầu.

4 khóa chặn . Publish0x có phải scam trên điện thoại , lừa đảo không?
Publish0x không phải scam tối ưu , lừa đảo khóa chặn . Nền tảng trả tiền bằng tiền điện tử cho cả người đọc tự động và người xuất bản nội dung mẹo vặt . Hầu hết người dùng đều đánh giá 5 sao cho nền tảng đăng ký vay cập nhật hơn nữa chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc PublishOx lừa đảo người dùng nên bạn kiểm tra có thể hoàn toàn yên tâm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/publish0x-la-gi-co-lua-dao-khong-57898n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về Publish0x là gì trên điện thoại ? có lừa đảo không giá rẻ ? tốt nhất Ngoài ra bạn đọc tài khoản có thể tham khảo một số bài viết khác quảng cáo đã có trên Chúng tôi lấy liền để tìm hiểu Tamodo là gì cài đặt , có lừa đảo không tài khoản nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online