Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

Một tin vui dành cho các fan của game giải đố, tựa game xếp hình Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12. Hiện tại, người chơi có thể đặt trước phiên bản Launch Eidtion để nhận được một số quà tặng hấp dẫn trong t

Một tin vui dành cho tổng hợp các fan an toàn của game giải đố tất toán , tựa game xếp hình Puyo Puyo Tetris 2 dữ liệu sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12 giá rẻ . mật khẩu Hiện tại ở đâu uy tín , người chơi sửa lỗi có thể đặt trước phiên bản Launch Eidtion quản lý để nhận tất toán được một số quà tặng hấp dẫn trong thời gian giới hạn.

Dù bạn giá rẻ đã là một cao thủ Puyo Puyo full crack , một bậc thầy xếp hình Tetris hay chỉ là một người mới chơi tốc độ , Puyo Puyo Tetris 2 giảm giá sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới tốc độ với nhiều chế độ gameplay khác nhau kiểm tra , hỗ trợ một người chơi dữ liệu và nhiều người chơi online trên điện thoại . Game hiện địa chỉ đã có mặt trên Microsoft Store dưới dạng Pre-order.

Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

Game thủ sắp đăng ký vay được trải nghiệm Puyo Puyo Tetris 2 trên Xbox Series X|S

Puyo Puyo Tetris 2 là phần sử dụng tiếp theo đăng ký vay của game giải đố chơi chéo an toàn được fan yêu thích kỹ thuật , kết hợp game xếp hình mang tính biểu tượng giảm giá của Nhật Bản chia sẻ với Tetris nổi tiếng thế giới full crack để tạo ra điều gì đó mới mẻ cho cả 2 series sử dụng . Puyo Puyo thách thức bạn nơi nào với tải về những màn chơi khó nhằn giả mạo , nơi bạn cần suy nghĩ trước một số bước đi full crack và sắp xếp Puyo tăng tốc của bạn sao cho chuẩn giá rẻ để vào đúng thời điểm hỗ trợ , bạn cài đặt có thể tạo ra chuỗi combo mới nhất và gửi toàn bộ số lượng Garbage Puyos tàn phá sang phía đối thủ.

Tetris mang đến một bộ kỹ năng khác dịch vụ . Một bước đi ở đâu tốt đã miễn phí được suy nghĩ kỹ lưỡng nhanh nhất và thực hiện chính xác kích hoạt , thường là sáng tạo mới nhất có thể tung ra công cụ những cú đánh nhanh hơn như thế nào , làm phá vỡ kế hoạch cài đặt của đối thủ bằng cách chôn vùi bảng game phải làm sao của họ trong nạp tiền các khối rác Garbage Blocks nguyên nhân . Phần giả mạo tiếp theo này làm mới công thức khóa chặn với việc bổ sung chế độ Skill Battle nhanh nhất , kiểm tra các tính năng chơi trực tuyến mới sửa lỗi và hơn thế nữa.

Chế độ Skill Battle mới

Chế độ Skill Battle mang đến một thay đổi lấy cảm hứng từ game nhập vai cho cuộc chiến giải đố cổ điển ở đâu uy tín . Lập team 3 người từ 28 nhân vật giả mạo để tạo ra một team Puyo Puyo lấy liền hoặc Tetris link down . Mỗi nhân vật sở hữu một kỹ năng độc đáo địa chỉ riêng như thay đổi màu sắc Puyo tổng hợp , làm yếu đòn đánh cập nhật của đối thủ công cụ , thay đổi hình dạng như thế nào của khối Tetriminos rơi xuống nhanh nhất và hơn thế nữa.

Mỗi nhân vật bắt đầu qua mạng với một kỹ năng độc nhất vô nhị cập nhật và có thêm qua mạng các kỹ năng mạnh mẽ hơn khi lên cấp download . Chọn nhân vật có nguyên nhân các kỹ năng bổ sung là chiến lược quan trọng qua mạng để giành chiến thắng trong trận đấu Skill Battle giá rẻ . Cuộc chiến tiếp tục miễn là mỗi đội đều còn HP hướng dẫn , miễn phí nhưng quản lý nếu HP mật khẩu của bạn chạm đáy tất toán , trận đấu kết thúc.

Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

Bước vào một cuộc phiêu lưu mới

Thế giới tự động của Puyo Puyo quản lý và Tetris va chạm một lần nữa trong cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới chia sẻ , mang đến xóa tài khoản các nhân vật mới full crack và sự quay trở lại dịch vụ của nhiều nhân vật quen thuộc qua app . Người chơi nhanh nhất sẽ điều hướng trên bản đồ thế giới cung cấp giá rẻ các nhánh tùy chọn qua web , trong khi thực hiện nhiều nhiệm vụ vô hiệu hóa đặc biệt nơi nào , kinh nghiệm sẽ kiểm tra khả năng giải đố ở đâu nhanh của họ trong full crack các chế độ game khác nhau sử dụng của Puyo Puyo Tetris 2 mới nhất , ở đâu nhanh bao gồm cả Skill Battle.

Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

Tham gia khóa chặn các trận đấu trực tuyến

Puyo Puyo Tetris 2 hứa hẹn download sẽ cung cấp trải nghiệm trực tuyến phong phú cho cả người chơi thông thường giảm giá và người chơi yêu thích sự cạnh tranh hướng dẫn . Puzzle Leagues cập nhật đặc biệt trong Puyo Puyo dữ liệu , Tetris mới nhất , Puyo Puyo vs Tetris khóa chặn và Skill Battle cho phép bạn so tài tự động với tốt nhất những cao thủ trên thế giới tốt nhất . quảng cáo Ngoài ra còn có chế độ Free Play full crack nếu bạn muốn tham gia vào hướng dẫn các cuộc thi đấu bình thường hơn tính năng mà không bị áp lực về thứ hạng xóa tài khoản . Tùy chọn này hỗ trợ thanh toán tất cả quảng cáo các bộ quy tắc ở đâu nhanh , cho phép bạn mời bạn bè nhanh nhất của mình chơi cùng nhau đăng ký vay với khả năng tùy chỉnh thiết lập trận đấu.

Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

Đặt trước phiên bản Launch Edition trong thời gian giới hạn

Bằng cách đặt trước phiên bản Puyo Puyo Tetris 2 Launch Edition hay nhất , người chơi miễn phí sẽ nhận qua web được gói Skill Battle Booster Pack nguyên nhân . Bộ 8 Item Cards hiếm này ở đâu tốt bao gồm 3 thẻ bài hướng dẫn đặc biệt cung cấp vật phẩm từ series Sonic the Hedgehog.

Link download Puyo Puyo Tetris 2 trên Xbox One tổng hợp và PC:

=> Link tải Puyo Puyo Tetris 2 cho PC
Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

=> Link tải Puyo Puyo Tetris 2 Cho Xbox One
Puyo Puyo Tetris 2 sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S vào ngày 8/12

Video giới thiệu game Puyo Puyo Tetris 2

https://thuthuat.taimienphi.vn/puyo-puyo-tetris-2-se-ra-mat-tren-xbox-series-x-s-vao-ngay-8-12-61018n.aspx
Game thủ Fortnite sử dụng sẽ ở đâu tốt được tham dự sự kiện Fortnitemares 2020: Midas" Revenge trong phiên bản cập nhật mới sử dụng của game sắp tới

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online